Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Chương 41: Trịnh Phàm Liên

willtryinthelife

23/09/2014

[Trịnh Gia]

_Tất cả là tại mày! – lão chỉ tay về phía Ryan.

Anh chỉ biết đứng yên một chỗ mặc cho cha mình chỉ trích. Người mẹ thì liên tục can ngăn không cho ông ta động đến anh. Bà hết lời năn nỉ, quỳ lên quỳ xuống, nước mắt ròng ròng.

Đàn ông sợ nước mắt của phụ nữ nhất trên đời. Nếu năm đó không phải bà ta dùng nước mắt trấn áp thì ông cũng chẳng để Yuy thoát được. Và sẽ tuyệt đối không đồng ý chấp nhận Phàm Liên. Nhưng Phàm Liên càng lớn càng giống ông ta, nhất là khoản tính cách, vì thế nên ông ta đã chấp nhận nhỏ.

Không những chấp nhận, mà càng ngày Trịnh Hồng Minh càng yêu thương Phàm Liên, hơn cả Thiên Bình. Nhỏ thì càng ngày càng không coi ai ra gì, phép tắc càng không biết đến. Tuy mới 6 tuổi nhưng lại ngang ngược và giỏi võ.

Vì ông ta yêu thương Phàm Liên nên ông ta cũng tha thứ cho mẹ của nhỏ, nhưng cực kì căm ghét Yuy, nhất định phải giết nó cho bằng được, bởi nó không phải giọt máu của ông ta.

Hôm nay vì Ryan mà mọi chuyện trở nên rắc rối, đã không giết được Yuy lại còn để nó trốn thoát. 6 năm trước đã sai, 6 năm sau lại còn sai hơn. Bởi nó bây giờ không hề đơn giản, nó là Leader của UA, là con gái của Lý Quốc Trường, là ác quỷ mà người ta vẫn thường gọi. Thế nên giờ lão mới tức giận đến vậy.

_Mày đã để nó chạy thoát, tại mày. Hụ…Hụ… - lão ho sặc sụa.

Ryan vẫn im lặng trước sự giận dữ của cha mình. Vì anh biết sức khỏe của cha không tốt, ,mấy năm nay lại yếu đi rất nhiều.

_Ba ơi, tha cho anh ấy đi, lần này chắc anh ấy biết lỗi rồi, sẽ không có lần sau đâu. – Phàm Liên đột ngột lên tiếng.

Đúng là lão rất thương Phàm Liên, lập tức theo nhỏ lên lầu, không trút giận với Ryan nữa, chỉ buông một câu xanh rờn:

_Lần này hãy lấy công chuộc tội! Giao cho mày xử lí nó. Không được thất bại lần nữa! Từ này Hắc – Bạch đối đầu, không được phép lơ là, bọn chúng không còn kiêng nể gì nữa đâu. Không được khinh suất, đứa nghiệt chủng đó giờ là Leader của UA đấy, không còn đơn giản nữa đâu, nhất là khi cả thế giới này đều biết mọi chuyện! – nói xong bà vợ đỡ lão đi.

Đợi cả hai đi rồi Phàm Liên mới lên tiếng:



_Haizz…Đại huynh đây thua xa tiểu muội rồi! – nhỏ cười một trận hả hê rồi nói tiếp:_Mau cảm ơn muội đi!

Hai anh em nhà này xưng hô lạ lẫm, nhưng Phàm Liên thích như vậy, từ nhỏ đã gọi huynh xưng muội rồi. Ryan cũng chẳng để tâm xem nhỏ gọi gì, chỉ cần đừng vô lễ là được.

_Giờ anh mới biết em thâm hiểm như thế nào! Em mới 6 tuổi thôi, đừng dính dáng vào những chuyện này, cứ làm học hành chăm chỉ, vui chơi như những đứa trẻ bình thường. Đừng tỏ ra hiểu chuyện, cho dù hiểu, cũng không được tham gia vào! – từng lời nói của Ryan khiến cho nhỏ khó chịu. Nhỏ nhíu mày, nở nụ cười nở miệng.

_Anh không có quyền cấm em. Yuy ư? Chị gái em đấy sao? Đúng là chị ta không đơn giản, rất có thực lực, nhưng em cảm thấy chướng mắt. Anh đừng tỏ ra yêu thương chị ta giống như em gái mình như thế, em cảm thấy rất bực mình và có thể sẽ khiến chị ta sống dở chết dở đấy! – Phàm Liên nói một cách chắc chắn.

Trịnh Phàm Liên nổi tiếng lanh lợi, thông mình và còn độc ác. Ở trường học, nếu ai dám đắc tội hay làm gì không vừa ý thì nhỏ sẽ xử ngay để không làm ảnh hưởng đến bản thân. Thứ gì nhỏ đã muốn thì nhất định sẽ đoạt lấy cho bằng được, không có được thì người khác cũng sẽ không thể có. Tình cảm cũng vậy, không thích chia sẽ cho ai. Nhỏ không muốn Ryan xem Yuy là em gái, muốn độc chiếm tình cảm của anh trai. Ngay cả tình cảm của cha mẹ cũng vậy, không muốn san cho ai hết. Mẹ của nhỏ - bà Hồng Hoa, cũng bị nhỏ rỉ tai những điều lẽ không hay, vì nuông chiều con nên bà cũng nghe theo.

Nhưng Ryan thì lại khác. Sớm biết được tính cách của Phàm Liên nên anh luôn đề phòng, dù rất thương em. Tình cảm Ryan dành cho Phàm Liên không nhiều như đối với Yuy, anh thừa nhận điều đó:

_Đối với Yuy, anh chỉ lừa dối việc anh quay lại là vì nhận lệnh của ba, còn tình cảm giữa hai anh em là hoàn toàn thật lòng. Yuy mãi là em gái của anh. Và em, đừng trái lời anh nếu không muốn sau này phải hối hận. – Ryan lạnh lùng cảnh cáo.

_Cao cả quá. Cao cả quá. Chính anh là người đã cứu chị ta! Anh tưởng làm vậy sẽ khiến chị ta tha thứ cho anh? – nhỏ cười đểu. Mắt vờ nhìn đi nơi khác, chờ đợi sự năn nỉ của Ryan.

_Anh nói rồi, chính em sẽ tự giết em! Đừng quá ngạo mạn. – Ryan nói xong rồi bỏ đi.

Phàm Liên tức giận trước thái độ của Ryan. Lúc trước anh rất chiều nhỏ nhưng sau khi gặp lại Yuy thì khác hắn. Sự ích kỉ xấu xa trỗi dậy, nhỏ khẳng định chắc chắn không bao giờ bỏ qua cho Yuy.

_Anh sai rồi, em sẽ không chết, mà Lý Ngọc Thiên Duyên mới là người phải chết! – nụ cười ma mãnh, tàn độc hơn cả Trịnh Hồng Minh ngự trị trên gương mặt xinh đẹp của nhỏ.

Một cô nhóc mới chỉ 6 tuổi thôi, nhưng lại thông minh và mưu mô. Có lẽ, Phàm Liên sẽ là hiện thân đời sau của Trịnh Gia, sẽ còn xảo quyệt, thông minh hơn cả cha của mình. Nhất định nhỏ sẽ gây ra nhiều sóng gió cho thế giới. Một con quỷ chỉ mới 6 tuổi mà thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook