Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Chương 34: Trần-Lý hợp tác

willtryinthelife

23/09/2014

Giờ giải lao đến, tất cả nhanh chóng ra khỏi lớp. Đám tụi nó di chuyển về căn tin. Kevin lại được nước lấn tới, ôm eo Yuy cứng ngắc khiến nó khó chịu. Mặt mày nhăn nhó vô cùng khó coi.

_Ê, đâu tới độ này, buông ra đi! – nó thì thầm bên tai hắn.

Coi như không biết gì, hắn vẫn ôm chặt eo nó mà đi. Vick chỉ biết lắc đầu đi sau cùng Anna, Ryan.

Nhỏ Anna tí ta tí tởn thường ngày giờ lại đâm ra im lặng, thu lu một mình một chỗ. Trong lòng oán hận thằng nhóc Minh Quân vô cùng. Nhỏ nguyền rủa cậu nhóc tại sao không mau tỉnh dậy mà đùa với nhỏ, thật trớ trêu.

Anna đang định hỏi Yuy về Minh Quân thì không thấy nhỏ đâu cả. Vừa lúc đó có tin nhắn đến:

“Đừng lo nhé, tao có việc gấp phải đi ngay. Yên tâm.” – là của Yuy

Khi ba người kia mang đồ ăn đến thì không thấy Yuy đâu nên hỏi. Vì đã nhắn tin nên cũng không ai lo lắng.

Yuy thì hiện giờ đang có mặt trước văn phòng hiệu trưởng, nơi mà lão hiệu trưởng xém chết trong tay nó. Giờ nghĩ lại nó cảm thấy mình có phần hơi kích động. Nhưng sự kích động lần đó vẫn chưa bằng lần này đâu.

Yuy gõ cửa rồi đẩy cửa bước vào bên trong. Một dáng người tuấn tú, phong thái ung dung, nét mặt lạnh lùng như tảng băng, đôi mắt nhắm hờ, đang ngự trị trên chiếc ghế xoay gần đó. Nghe tiếng bước chân của nó, Nhất Minh mở mắt ra nhìn nó, ẩn chứa trong đó là một sự quan tâm thầm lặng, không thể nói ra. Tất nhiên là Yuy không biết được điều này.

Yuy đăm đăm nhìn anh, nó không nói gì, chỉ quan sát.

_Thế nào? Em hài lòng khi tôi giải quyết như vậy chứ? – Nhất Minh mở lời trước.

_Đúng là thầy rồi. Nhưng mục đích của thầy là gì? – nó cân nhắc rồi hỏi.

_Đừng lo ngại hay dè chừng với tôi, ở đây chỉ có tôi và em, đừng gọi tôi là thầy vì tôi tới đây không phải để làm giáo viên! – giọng nói của anh lạnh lẽo, u ám, khiến nó hơi hoang mang.

_Thay đổi nhanh nhỉ! Nói đi, mục đích của anh là gì? – nó cười đầy nham hiểm.

_Tôi muốn hợp tác để lật đổ Trịnh Gia! – Nhất Minh nói vô cùng chắc chắn.



Trịnh Gia? Phải rồi, đó là mục đích của nó. Đó là toan tính từ lâu của nó.

Nhưng người đang ở trước mặt nó đây, tại sao cũng muốn lật đổ Trịnh Gia?

Yuy nhất thời không giữ được bình tĩnh, tâm trạng phừng phực lửa hận bao ngày. Nhưng nó đã cố kiềm chế để không bộc lộ ra bên ngoài.

Trịnh Gia…Nhắc tới hai từ này còn ghê tởm hơn là hai từ “chết chóc”. Nó nhất thời kích động, hai tay nắm chặt, còn đôi chân thì cố gắng giữ thăng bằng. Nó tự hỏi mình đang sợ hãi hay sao, nhưng không phải, chẳng qua chỉ là vết thương lâu ngay không động tới nay đã nặng hơn và sắp lan ra khắp người.

Sau đó thì nó cảm nhận được một điều, đây chính là lúc nó rửa hận, chính là lúc nó đòi lại công bằng cho bản thân mình, là lúc trả ơn cho ba.

Ánh mắt Yuy lộ rõ sự phẫn nộ, mọi thứ như chuẩn bị chực trào. Cũng phải thôi, suốt những năm qua, nó đã phải sống và nhẫn nhịn như thế nào cơ chứ? Giờ đây cơ hội đã đến, nó phải nắm bắt lấy. Không lí do gì mà từ chối sự hợp tác đầy hứa hẹn này.

_Thì ra là như vậy. Lý do mà Ông Trùm Kevin muốn hợp tác là đây. Tốt thôi, nhưng lấy gì để tôi tin các người? – Giọng nó ngày càng cứng như thép. Nếu ai đó không hiểu tình hình thì có thể sẽ nghĩ nó chuẩn bị giết người cũng nên.

_Vấn đề ở đây không phải là em tin hay không tin. Mà là em bắt buộc phải hợp tác! – Thái độ của anh vẫn không thay đổi._Nếu em chịu hợp tác lần này, không những về sau UA và Trần Gia làm ăn có lợi mà em trai của em cũng không phải trở thành người thực vật.

Lần này Nhất Minh đã đánh trúng điểm yếu của Yuy rồi. Sự sống của Minh Quân đang từng ngày chuyển biến, lúc tốt, lúc xấu, chẳng một bác sĩ nào đoán được cậu nhóc sẽ tỉnh lại hay mê man suốt đời. Yuy vô cùng khổ sở khi chỉ biết đứng nhìn, chờ đợi kì tích xuất hiện.

Bây giờ không cần chờ đợi kì tích nữa, chỉ cần nó đồng ý với Trần Nhất Minh thì Quân sẽ được tỉnh lại. Yuy giống như vừa được dội ca nước lạnh vào người, nó tỉnh táo và suy xét:

_Em tôi sẽ tỉnh lại thật không? Có bằng chứng nào cho thấy? Tất cả bác sĩ đều nói tỉ lệ tỉnh dậy rất thấp. Tôi đã liên hệ với tất cả những vị bác sĩ có tiếng ở nước ngoài nhưng họ đều nói không làm được. Vậy anh có cách sao? – Yuy nghi ngờ, nhưng trong lòng nó thầm mong Nhất Minh thật sự có thể làm cho Minh Quân thoát khỏi đời sống thực vật.

_Có một người được mệnh danh là Di Lăng Quái Nhân. Bất cứ ai trong thế giới của chúng ta đều nghe đến nhưng chưa từng thấy mặt và ông ta cũng chưa bao giờ đồng ý chữa trị cho một ai trong suốt mười năm qua. Tung tích vô cùng bí ẩn, không người thân thích, do đó vô cùng phiêu lưu, chẳng hề bận tâm thế giới xung quanh nên cũng chẳng ai bận tâm đến ông ta nữa. – Anh điềm đạm nói, nét mặt hơi chuyển biến, có vẻ như đang muốn nó tin tưởng.

Bản thân Yuy cũng từng nghe đến Di Lăng Quái Nhân. Nhưng suốt mười năm qua chẳng ai gặp được ông ta chứ đừng nói đến chữa bệnh. Bởi ai cũng nghĩ ông chết dí ở chốn khỉ ho cò gáy nào đó rồi. Thế mà Trần Nhất Minh lại nhắc đến ông ta, phải chăng anh đã biết ông ta hiện nay đang ở đâu?

_Anh biết ông ta đang phiêu lưu chốn nào à? – Yuy sốt sắng hỏi.

_Còn tùy vào quyết định của em. – Nhất Minh mở miệng cười thật tươi với nó. Thật sự thì nụ cười đó không tác dụng với nó đâu. Suốt mấy ngày qua ở bênh cạnh biết bao nhiêu hot boy cơ chứ.



Nó biết anh đang trao đổi, suy cho cùng cũng phải xét thật kĩ càng. Nhưng còn gì quan trọng hơn mạng sống của Minh Quân? Những ngày qua chẳng phải nó luôn mong cậu nhóc tỉnh lại hay sao?

Đây là cơ hội để nó củng cố quyền lực, nhưng cũng là cơ hội để Trần Gia lợi dụng, sau này nhất định họ sẽ tìm nhiều cách tham gia vào nội bộ UA. Nên tuyệt đối không được khinh suất.

Biết rằng là vậy, mà cứ nghĩ đến Minh Quân được cứu nên nó rất muốn chấp nhận đề nghị. Nhưng Trịnh Ngọc Thiên Duyên là ai chứ? Ngay lập tức, khóe môi nó nhếch lên, gương mặt tươi tắn phản chiếu nắng mai:

_Được! Lần này chúng ta hợp tác cùng nhau! Nhưng tôi có điều kiện! – nụ cười tinh ranh hiện diện trên khuôn mặt Yuy.

Nhất Minh thừa biết nó sẽ chấp nhận, cũng thừa biết nó sẽ đưa ra điều kiện gì nên anh lập tức đồng ý.

Quả nhiên, chỉ cần cái gật đầu chấp nhận không bao giờ được tham gia nội bộ UA của Nhất Minh thì mọi chuyện đã xong xuôi. Anh đã nói cho nó tung tích của Di Lăng Quái Nhân và còn dặn dò rõ ràng. Ông bác sĩ này là “Quái Nhân”, biết ông ta đang ở đâu là một chuyện, thuyết phục ông ta chữa cho Minh Quân lại là chuyện khác.

Rõ ràng trong chuyện này có chút không công bằng, mọi thứ khó khăn hơn nghiêng về nó. Dù sao cũng nên cảm ơn anh ta vì giúp nó tạm thời ngăn chiến tranh với Hoàng Gia.

Mọi cam kết được thực hiện trên giấy trắng mực đen như bình thường. Thế giới ngầm khác biệt hoàn toàn, nếu bình thường con người cam kết với nhau cũng có thể đổi trắng thay đen thì ở thế giới ngầm người ta luôn luôn coi trọng sự cam kết. Đơn giản là vì chỉ có những tổ chức đồng minh mới kí kết cùng nhau, tuyệt đối, không có chuyện Hắc – Bạch lẫn lộn. Nếu đã không phải đồng minh thì sẽ không bao giờ kí kết bất cứ thứ gì cùng nhau.

Trong thế giới ngầm, người ta chia ra làm Hắc Bang và Bạch Bang. Trịnh Gia và Hoàng Gia thuộc Bạch Bang, Trần Gia và Lý Gia (UA) thuộc Hắc Bang. Trên nguyên tắc, chỉ có hai gia tộc Trần, Lý được phép liên kết nhưng trong lịch sử thành lập thì Lý Gia không bao giờ hợp tác cùng nhau, vì vậy đây là lần đầu tiên cả hai chính thức cùng nhau chống lại giới Bạch Bang.

Bạch và Hắc vốn luôn ngang nhau về mọi mặt nhưng Trần Gia lại chiếm ưu thế hơn Lý Gia. Chính vì Lý Quốc Trường, ba của nó, sau khi qua đời đã để lại UA cho hai chị em Yuy, nên nhiều thế lực bên ngoài luôn lăm le cơ hội để chiếm lấy UA. Nhưng Yuy đã nhanh chóng chiếm lại vị thế cho gia tộc. Và sự thật nó từng là người của Bạch Bang, sẽ bị Hắc Bang tiêu diệt, do đó nó luôn phải đeo mặt nạ mỗi khi họp hoặc xuất hiện, chỉ những người thân cận mới có thể nhìn được mặt thật của nó.

Hai tuần trước, do Nhật Dạ đã cố tình để nó ra mặt nên giờ khắp nơi đều đồn đại về nó. Sớm muộn gì thì Trịnh Hồng Minh cũng sẽ biết tung tích của nó. Có khi giờ lão đã lên kế hoạch luôn rồi cũng không chừng.

Đây chính là thời cơ để Yuy chứng tỏ khả năng của mình. Nếu thành công, à không, chắc chắn phải thành công, chỉ có như vậy thì UA , Yuy, Minh Quân mới tồn tại được. Nó sẽ dùng ngọn lửa thù hận suốt những năm qua để làm sức mạnh chiến đấu. Nó nhất định sẽ không phụ lòng ba.

Và lúc này nó cần phải chuẩn bị phương thức chiến đấu kĩ càng. Mọi thứ phải chấm dứt trong 5 ngày. Hoàng Nhật Dạ và Hoàng Thanh Nhất sẽ không bỏ qua chuyện này đâu, nhất là khi Bạch Bang bị đe dọa. Bọn chúng sẽ nhanh chóng thoát ra thôi. Không có gì đảm bảo rằng nay mai chúng sẽ được thả và không có gì đảm bảo mọi chuyện suôn sẻ. Có rất nhiều yếu tố quyết định thắng bại lần này. Yuy đã cược cả số phận gia tộc họ Lý trong trận chiến lần này. Quá nguy hiểm, nhưng nó lại là cơ hội duy nhất. Và Trần Gia đã nhìn thấy điều này.

Nó biết rằng hôm nay Trần, Lý hợp tác thì mai sau Trần, Lý sẽ diệt nhau. Đó là luật bất thành văn. Nhưng dù như vậy, giải quyết Trịnh Gia trước vẫn tốt hơn là để lại hậu họa về sau.

Chắc chắn là không dễ dàng khi tuyên chiến với Bạch Bang, nhưng dường như Hắc Bang đã sắp bại trận khi không lường trước một chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook