Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Chương 45: Trận đấu trả lại ân tình (3)

willtryinthelife

23/09/2014

BÙM!

F12 đã về đến đích. Hắc Bang đã thắng vòng 1.

Tiếng nổ vang trời…Bụi đá văng lung tung…

Những tiếng thét cũng vang theo, những tiếng thét vô cùng ảm đạm, đau thương. Ryan chết đứng khi làn khói đã tan đi, cảnh tượng chiếc F12 phát nổ thật sự rất đau lòng. Anh buông tay lái, nếu Yuy không dùng khói thì có lẽ giờ này Ryan cũng đã mất mạng rồi. Nó đã trả lại cho anh món nợ cứu sống lần trước…Anh vô thức cầm lái và phóng vun vút về phía đích. Ryan vô thức bước xuống xe thì Phàm Liên ngăn lại. Nước mắt đột nhiên lăn dài trên khuôn mặt điển trai.

Tất cả hoảng hốt, đây là cuộc đua đáng sợ nhất trong lịch sử…

Jack gọi tên Yuy tha thiết, nước mắt cậu nhóc tràn ra như đứa trẻ. Cũng phải thôi, trong lòng chị cậu thì cậu chỉ là một đứa nhóc con.

Vick, Kevin, Anna và Night đều bàng hoàng đến không nói nên lời, họ chỉ có thể gào tên Yuy đến vang vọng khắp nơi, một sự đau thương đến xé ruột.

_Tại sao lại mạo hiểm như vậy? Chúng ta vẫn còn 2 vòng nữa mà, sao em ngốc vậy chứ? Tôi còn chưa nói chuyện quan trọng với em mà! – Kevin bần thần nói.

_Con nhỏ xấu xa, mày là người thân của tao mà, sao lại làm như vậy với tao? Tại sao không chịu nghĩ cho tao chứ hả? – Anna khóc oa oa

_Tôi cũng có điều muốn nhờ em…Giờ em lại hành động một mình sao? – Night bật cười đau khổ.

_Đồ ngốc! Em lại bỏ rơi anh! Anh sẽ không tha thứ cho em! Kiếp sau sẽ tìm em trả thù cho bằng được. – Vick quỳ xuống, ngửa mặt lên trời mà nói, không kìm được nước mắt.

Cả trường đua lại lần nữa im lặng, họ cũng đang tỏ lòng thương xót dành cho Tiểu Ma Tốc Độ, có người còn nói rằng nó rất xứng đáng với danh hiệu này, không những là Tiểu Ma mà Đại Ma cũng dư sức làm.

_Không có kiếp sau đâu! Khụ…khụ… - một giọng nói vang ra từ phía trong bụi cây gần đó._Khụ khụ…Kiếp này em không có ý định tha cho anh đâu…Vĩ Thiên…

_Là tiếng của Yuy! – mọi người đồng thanh.



Cả 5 người lập tức tiến về phía bụi cây gần đó, đúng là Yuy. Jack vui mừng nhanh nhảu kéo chị mình ra khỏi đám cây xương xẩu đó. Yuy ít nhiều cũng đã bị thương.

Cả 5 người ôm lấy một người gần như sắp chết rồi. Ryan lập tức gạt tay Phàm Liên mà chạy về phía Yuy. Ryan đẩy mọi người ra rồi nhào vào ôm lấy Yuy nhưng nhanh chóng bị nó đẩy ra.

Anh cũng bị ăn một quả đấm của Anna, nhỏ nãy giờ đang điên lên vì anh ta và Phàm Liên. Cũng may là Yuy vẫn an toàn chứ nếu không nó nhất định tìm họ tính sổ.

Nhưng hôm nay Ryan mặt dày vô cùng, dù bị đánh, bị đẩy cỡ nào cũng cố lại gần nó. Anna nhận ra Yuy muốn nói gì đó nên đỡ nó đứng dậy, Jack cũng phụ đỡ để chị mình đứng vững hơn. 3 chàng trai còn lại đứng vây quanh đề phòng Ryan có hành động bất thường.

_Lần trước, tôi chưa cảm ơn anh. – nó nói một cách khó khăn, chậm chạp.

_Không phải, là anh phản bội em, nên anh làm vậy là điều tất nhiên, không phải cảm ơn, đừng cảm ơn. – Lần đầu tiên họ thấy Ryan bối rối và lo lắng như vậy.

_Tôi không thích anh làm vậy. Anh làm vậy thì sao tôi có thể ghét anh? Lần này tôi muốn trả nợ lần trước nên mới mạo hiểm. Tôi đã dùng tính mạng mình đánh cược, F12 ba tôi tặng cũng đã mất rồi. Coi như chúng ta không nợ nần gì nhau. Từ nay về sau, tôi sẽ không mạo hiểm vì anh thêm một lần nào nữa. 2 vòng còn lại, nhất định sẽ đấu đến cùng. – nói xong thì Yuy ngất lịm đi, dường như nó đã cố gắng dồn toàn bộ sức lực cuối cùng để nói rõ ràng với Ryan.

_Ừ. Anh đã hiểu. Chúng ta không nợ gì nhau cả, cũng chẳng còn là anh em nữa…haha…hahaha… - anh ta cười như điên giữa chốn đông người này.

Phàm Liên từ xa chạy lại kéo anh ta về chiếc Gallardo, cùng lúc đó, trọng tài tuyên bố Hắc Bang đã thắng vòng thứ nhất. Chỉ chờ như vậy, mọi người dìu Yuy ra chiếc Lamborgini của Vick về dinh thự của UA.

Tất cả đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì đã qua được phần đầu tiên. Và ai cũng biết được Yuy là vì trả lại ân tình nên mới hành động như vậy. Quả nhiên là Leader của UA. Nhưng nó quá mạo hiểm, vì chuyện ngày hôm nay, Vick nhất định sẽ đem nó ra mà trách tội.

_Anh, đừng trách chị, chị làm vậy là có mục đích mà, cuối cùng thì vừa thắng, vừa trả ân lần trước của Ryan. – Jack lo cho số phận của Yuy.

Nghe thấy câu này ai cũng giật mình, chắc hẳn là Yuy phải nghe lời Vick lắm. Nhưng sau đó họ đều nhớ ra, Vick cũng là chủ nhân của UA.

_Tính sau, cứu Yuy trước đã. – Vick lại trở về với dáng vẻ lạnh lùng.

Lamborgini có khác, rất nhanh đã về đến nhà. Ở đó các bác sĩ đã tụ tập đầy đủ, chỉ chờ đưa Yuy vào nhà thôi. Một vị bác sĩ nói:



_Phổi có dấu hiệu tổn thương, xương chân và xương tay bị nứt, lại còn bị gai đâm nữa. Lúc đó chắc chắn là nhờ bụi cây này và cô bé đã cố nhảy ra xa nhất có thể nên mới không bị cháy theo chiếc xe đấy!

Nghe xong cả đám lạnh xương sống. Thật không ngờ Tiểu Ma đó lại bản lĩnh đến vậy, Night và Kevin càng nghe càng khâm phục. Đúng là ác quỷ của cả thế giới, là cao thủ của Hắc Bang, văng xa như vậy và đáp trúng mục tiêu là bụi cây, còn có thể trong 20s về được đến đích nữa, chắc chỉ có Tiểu Ma này mới làm được thôi.

Đột nhiên Anna lên tiếng:

_Nhưng còn 3 ngày là diễn ra vòng 2, Yuy lại là người đại diện, làm sao đây? – gương mặt nhỏ thoáng chút lo lắng.

_Đã chỉ định là con gái rồi, phải làm sao? – Jack cũng lo lắng không kém.

_Để em đi! – Anna nói với vẻ chắc chắn.

_Không được! – tất cả đồng loạt không cho.

_Trước giờ Anna có bao giờ đánh nhau đâu? Lần này là đánh tự do đó! – Night phản đối.

_Em vẫn sẽ tham gia, vì đấu tự do nên mới có cơ hội thắng, hơn nữa em cũng biết dùng kiếm mà! – Anna năn nỉ.

_Kiếm? – Kevin

_Phải phải, chị Anna trước đây là cao thủ cổ kiếm của Hoàng Gia đó. Nhưng bây giờ không có cây kiếm nào có khả năng dùng được, Minh Đạo đã gãy mất rồi. – Jack lên tiếng.

_Vẫn còn một thanh cổ kiếm chị đã đem ra khỏi Hoàng Gia và cây giúp chị thành công, chính là Ưu Dung. – nhỏ tâm đắc nói

Ưu Dung chính là thanh kiếm nguy hiểm nhất của Hoàng Gia, chỉ có hậu nhân giỏi đánh kiếm nhất mới có thể truyền lại, và Anna chính là hậu nhân đó. Lần này có Ưu Dung nên mọi người đã yên tâm, hơn nữa, đây cũng là dịp xem nhỏ trổ tài, trước nay, chưa ai thấy nhỏ đánh nhau bao giờ. Nhưng vòng thứ hai này vô cùng nguy hiểm, tất cả cũng là bất đắc dĩ.

Liệu ai sẽ là người đấu với Anna đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook