Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Chương 43: Trận đấu trả lại ân tình (1)

willtryinthelife

23/09/2014

_Huynh! Hôm nay huynh nhất định phải thắng. – Phàm Liên mang bộ mặt hiếu thắng

Ryan xoa đầu đứa em gái rồi nhìn cha mình. Ông ta đang rất lo lắng, bởi ông ta cũng không ngờ rằng cũng có lúc bản thân phải sợ hãi trước đứa con gái mình đã từng vứt bỏ. Thật là có chút sỉ nhục với ông ta.

_Hãy lấy công chuộc tội.- lão nói ngắn gọn

_Ba, vòng thứ hai vẫn là Yuy. Vậy ai sẽ đại diện cho Bạch Bang? – Ryan thắc mắc vấn đề này rất nhiều, vì Nhật Dạ đã bị Hắc Bang tóm rồi, nếu không có ai thay thế e là sẽ phải thua.

_Không cần lo, đến lúc đó sẽ biết! – lão chống gậy đi nghỉ, xem ra đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu lão hóa của tuổi tác. Đôi chân của lão từ lâu đã không đứng vững nữa, mọi chuyện đều là Ryan giải quyết, lão chỉ đứng sau chỉ đạo mà thôi.

Ryan biết không thể nào hỏi thêm được điều gì nên lập tức đến trường đua.

Không khí của trường đua vô cùng tấp nập. Tất cả những tổ chức lớn bé đều tụ tập để chứng kiến màn đấu vô tiền khoán hậu giữa hai Bang. Hơn nữa họ đều là những người đứng đầu của Hắc và Bạch.

Tay đua của Hắc – Bạch đã xuất hiện. Ai nấy hò hét vui mừng. Kevin, Night, Anna, Minh Quân và cả Vick chọn vị trí có thể nhìn rõ nhất chặng đua. Còn riêng Ryan thì chỉ chẳng có ai ngoài Phàm Liên và những tên thủ hạ.

Điều đó làm Vick không yên tâm:

_Trịnh Gia chắc chắn có âm mưu! – Vick nói vừa đủ cho Night và Kevin nghe thấy vì anh không muốn Anna, Minh Quân lo lắng.

_Tôi cũng nghĩ lão nhất định sẽ không để mất thị trường đâu, chắc chắn sẽ có hành động gì đó! – Kevin cũng nghĩ như vậy. Đôi lông mày chau lại tỏ vẻ khó chịu và lo lắng.

_Yên tâm, trên đường đua này thì chỉ có Ryan mới có khả năng hại được Yuy thôi. Hãy để ý đến Ryan! – Night nói, mặt anh vẫn giữ vẻ lạnh lùng.

Tiếng của trọng tài vang lên cũng là lúc Ryan và Yuy cùng xuất hiện. Thì ra Yuy từ chối chiếc Lamborgini Aventardor là vì nó đã Ferrari F12 rồi, là Ferrari màu vàng vô cùng bắt mắt. Nhưng Night cảm thấy chiếc F12 đó có gì rất đặc biệt, mặc dù là hình dáng của F12 nhưng anh cảm nhận được sức mạnh bộ phận của xe. Đó không phải là máy móc của F12! Night dám khẳng định là như vậy. Vì anh vốn là người rất thích sưu tầm siêu xe.

Night định hỏi Vick thì nhận ra anh đang cười, tại sao lại cười khi nhìn thấy chiếc xe đó? Đặc biệt đến vậy sao?

Lúc đó Ryan bước ra từ chiếc Gallardo màu xám bạc, trông rất hào nhoáng. Ai nấy đều trầm trồ vì với sức mạnh 1.500 mã lực, siêu xe Gallardo của ZR Auto có thể đạt vận tốc tối đa 430 km/h.



Trịnh Phàm Liên đứng dối diện với đám Anna, hai nhỏ nhìn nhau tóe lửa. Anna tuy chưa từng gặp qua Phàm Liên trước đây nhưng vừa nhìn nhỏ đã nhận ra đây chính là Phàm Liên – em gái của Ryan. Trông nhỏ Liên vô cùng đắc ý trước sự xuất hiện của anh mình. Nhưng chưa đua thì làm sao mà biết được ai hơn ai thua chứ? Cứ chờ mà xem.

Có lẽ, đây chính là lúc câu hỏi của Night được giải đáp:

_Các vị, hôm nay là một ngày đặc biệt đúng không? Hiếm lắm Hắc – Bạch mới có dịp hội ngộ đầy đủ như vậy, hơn hết, trước mặt chúng ta chính là hai huyền thoại tốc độ. Ai cũng biết và nghe danh thiếu gia Trịnh Thiên Bình cả, nhưng còn một người uy danh không kém mà trước giờ chỉ biết danh chứ không biết mặt. Đó chính là Tiểu Ma Tốc Độ, tiểu thư Lý Ngọc Thiên Duyên. – giọng của tên trọng tài.

Cả trường đua ngạc nhiên, nhao nhao cả lên. Người họ chờ đợi không phải Yuy sao? Sao lại là Lý Ngọc Thiên Duyên?

Kevin, Anna và Night cũng được một phen hết hồn. Hóa ra Tiểu Ma lừng danh chính là Yuy, thế mà trước giờ chẳng ai để ý đến. Mà những người kia ngạc nhiên cũng đúng, họ chỉ biết đến cái tên Yuy chứ chưa bao giờ biết đến Lý Ngọc Thiên Duyên cả.

Vì đó là Tiểu Ma nên máy móc của F12 không có gì khó hiểu. Bao nhiêu năm nó đã bên cạnh chiến đấu cùng F12 rồi, máy móc đó đều là do nhiều lần đua xe mà thắng được. Night và cả Kevin đều biết rằng những cuộc đua xe trong thế giới ngầm toàn treo giải bằng những bộ phận máy móc tối tân nhất, nhưng phải cược cả tính mạng để đổi lấy. Hơn nữa, trước giờ Tiểu Ma chưa lần nào thua, suy ra F12 rất may mắn với nó.

Còn một điều mà cả hai không biết, F12 là ba tặng cho nó lúc 13 tuổi. Nhưng vì quá nhỏ nên ông không thể để nó cầm lái và dấn thân vào những cuộc đua nguy hiểm. Mãi đến khi ông bị ám sát, nó đã bỏ ra 1 năm để chăm chỉ luyện tập. Sau đó thì tham gia vào những cuộc đua kia mặc cho Minh Quân và Vĩ Thiên ngăn cản. Thế nhưng chiếc xe cũng giống hiện thân của ba vậy, lần nào nó cũng thắng, cho dù thương tích đầy mình cũng chiến thắng trở về. Nó yêu thương, nâng niu chiếc xe hết sức và không bao giờ đua mà không có chiếc xe này. Nhưng từ khi rời Mĩ về nước, Yuy đã không tham gia bất kì cuộc đua xe nào, và F12 được chăm sóc kĩ lưỡng tại Nhật Bản. Đến tận tối hôm qua mới về lại với nó.

Chuyện này cũng chỉ Vick và Jack là hiểu được ngọn ngành, ba người kia thì hiểu sơ sơ, những kẻ còn lại trong trường đua thì cứ nhốn nhào cả lên. Anna còn để ý thấy ánh mắt của Phàm Liên giống như đang toan tính gì đó. Trong mắt Phàm Liên hình như là đang tức giận.

_Mọi người chắc rất thắc mắc về người tên Lý Ngọc Thiên Duyên đúng không? – tên trọng tài vừa dứt lời thì cả trường đua lại la lên hưởng ứng. Ông ta tiếp tục bật mí._Đó chính là tiểu thư của Lý Gia, là Yuy.

Vừa dứt lời thì cả trường đua lại lần nữa ồ cả lên, họ căn bản là không ngờ đến điều này. Đột nhiên giọng một cô gái vang lên đầy căm giận, là Phàm Liên, Anna vừa nãy còn nhìn thấy cô nhóc nhưng chẳng mấy chốc đã thấy Phàm Liên đứng ngay chỗ trọng tài, giật mic và tuyên bố hùng hồn về nguồn gốc của Yuy:

_Cô gái mà mọi người gọi là Yuy, là Leader của UA, là Tiểu Ma ấy thực chất cũng chỉ là đứa con hoang của Trịnh Gia mà thôi. Làm gì mà đủ tư cách để được tôn kính như thế chứ! – vẻ mặt của Phàm Liên vô cùng tức giận, hơn nữa lại rất đắc thắng.

Vừa dứt lời, cả thay lại nhao nhao lên. Kevin và Minh Quân định lao lên chỗ cô nhóc nhưng bị Anna cản lại. Còn Vick thì chạy đến chỗ Yuy đang đứng.

Tiểu Ma thì cũng có lúc buồn đau, khổ sở chứ? Vừa nghe Phàm Liên thốt ra những lời lẽ đó khiến nó cảm thấy lạnh lẽo vô cùng, giống như một mình một góc, không có ai là người thân thích. Cảm giác đó đương nhiên là Vick hiểu rất rõ. Ryan đứng cách nó không bao xa, anh nghe thấy giọng của em gái mình nên vô cùng phẫn nộ, lập tức bắt cô nhóc xuống, đẩy vào trong xe mình cho khỏi phải gây chuyện. Vì luật thi không cấm đem theo người mà chỉ nhắc nhở là nên cân nhắc khi đưa ai đó theo có thể sẽ rất nguy hiểm. Giờ phút này những chuyện Phàm Liên gây ra chỉ có Ryan mới giải quyết được nên anh buộc phải đưa nhỏ theo, không để nhỏ gây thêm phiền phức nữa. Và có nguy hiểm thì cả hai sẽ cùng nhau gánh lấy. Phàm Liên tức giận khi Ryan đối xử với mình như vậy nhưng nhỏ không thể nói thêm được gì nữa, lúc này anh đang nổi điên, hậu quả sẽ khó lường nên nhỏ mới im lặng và dù sao nhỏ cũng đã hả giận.

Vừa nhìn thấy Vick, Yuy đã bật khóc. Đúng là nó chỉ có thể khóc trước mặt người mà nó yêu thương nhất, chỉ có thể khóc với người hiểu rõ nó nhất mà thôi. Vick lập tức kéo Yuy về phía mình và ôm thật chặt.

Cảnh tượng này khiến ai nấy ngỡ ngàng, Yuy đi đến đâu là người ta ngạc nhiên đến đó. ^.~.

Ryan ngồi trong xe với vẻ mặt trêu ngươi Phàm Liên, tay chỉ chỉ về phía cặp đôi đang ôm nhau, ý anh là muốn nhỏ nhìn xem làm gì còn ai để ý đến những lời mà nhỏ nói, họ đang toàn tâm toàn ý chờ đợi hai người họ hôn nhau kia kìa.



Không hiểu sao tự nhiên trong lòng Phàm Liên thấy ấm ức vô cùng, có lẽ là nhỏ đã vô tình mở cửa cho hai người đó rồi.

Đám người của Anna thì chia ra tâm trạng khác nhau. Anna và Jack thì nhìn nhau cười hí hửng, xem ra là vui mừng lắm. Nhưng Night và Kevin thì không một chút vui mừng, hai người này đang đau lòng. Cả hai anh em họ đã thật sự nhận ra, họ đã thích Tiểu Ma mất rồi. Còn Tiểu Ma và Vick thì chính là tình yêu.

Yuy đã bình tĩnh hơn, dù cho ấm ức cỡ nào đi chăng nữa thì Vick cũng đã phần nào gánh chịu giùm nó. Hôm nay anh ôm nó, cũng chính là để nó khóc, khóc xong thì có thể dịu bớt nỗi đau, anh sẽ giúp nó chịu đựng một chút.

_Đừng chịu đựng, em còn có rất nhiều người yêu thương. Em hãy xem như Trịnh Gia đã giúp em tìm ra được gia đình đích thực, có Anna, Jack, Kevin và cả Night nữa. Cho dù trước đây có hiềm khích nhưng giờ đây đã thống nhất cả rồi, mọi người đều giúp đỡ lẫn nhau. Còn anh, anh sẽ mãi đứng phía sau, ủng hộ em, làm những gì mình có thể làm. Anh tin tưởng ở em, sau khi giành được thị trường Châu Á và Châu Mĩ chúng ta sẽ thực sự trả thù. – Vick nói thầm bên tai Yuy, vai áo của anh đã ướt đẫm rồi.

Vick vừa nói xong thì trọng tài tuyên bố bắt đầu. Anh buông nó ra và quay về chỗ của mình. Yuy nhìn theo, nó đang nghĩ rằng anh mãi chỉ xem nó là một cô tiểu thư, một người đứng đầu UA, một người mà anh sẽ ủng hộ và giúp đỡ. Vick không có tình cảm gì với nó, chỉ là tự nó đơn phương. Yuy đã nghĩ như vậy.

Tiểu Ma đã hít thở một hơi thật sâu, nhất định là nó sẽ chiến thắng trận này. Tuyệt đối không để mọi người thất vọng về nó.

Hai chiếc xe đua đồng loạt xuất phát. Tiếng hò reo vang vọng khắp nơi. Anna không ngừng cầu nguyện cho Yuy, cầu cho Tiểu Ma đó làm cho Ryan và Phàm Liên thua một cách khâm phục.

Tuy vừa mới bắt đầu nhưng Gallardo đã bỏ F12 với một khoảng cách khá là xa. Những người trong đấu trường liên tục hỏi nhau về sự cách xa này, còn trọng tài thì liên tục cập nhật thông tin đường đua.

Và nếu trước đây ai đã từng đến xem những cuộc đua của Tiểu Ma thì cũng sẽ ngạc nhiên với chiến lược lần này của nó. Trước nay người và xe đều ngang bằng về tốc độ, vừa xuất phát đã chiếm thế thượng phong nhưng lần này lại tò tò theo sau. Họ đang thấy thất vọng về Tiểu Ma.

_Yuy đang làm gì vậy? – Anna lo lắng, nét mặt nhỏ tỏ rõ điều này.

_Cô ta muốn thua sao? – Kevin cũng lo lắng không kém.

_Chị đang âm mưu đó. Em thấy kiểu đua này quen lắm. Hình như hồi nhỏ ba có nói một lần. – Jack nheo mắt nhìn lên màn hình để theo dõi trận đua.

Nhưng chẳng có ai trả lời cả. Vick tập trung theo dõi vào màn hình và phát hiện ra điều bất thường.

_ Mọi người có nhận thấy điều gì lạ trên Gallardo không? – Vick thốt lên, trông anh hết sức lo lắng.

_Trịnh Phàm Liên. Con nhóc đó đang cầm súng! – Minh Quân giật bắn người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook