Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Chương 40: Tôi không phải là Minh Quân!

willtryinthelife

23/09/2014

Yuy phải nằm dưỡng thương vài ngày vì vết thương quá gần tim, nhưng đến giờ nó vẫn không hiểu vì sao lúc đó Vick có mặt ở đó. Anh quên kể cho nó, với lại nó cũng chẳng hỏi.

Nằm trên giường mãi cũng mệt mỏi, nó cố gượng dậy, bước tới mở cửa sổ ra cho thoáng. Từ đây nó có thể nhìn thấy căn nhà mình đang có rất nhiều người bảo vệ, phải rồi, đây không còn là riêng nữa mà là dinh thự của Lý Gia, tất cả đều biết đến nó và căn nhà này, từ nay không cần đeo hình xăm mỗi khi xuất hiện nữa. Nơi đây không còn dễ ra vào như trước nữa, nói đúng hơn là người ngoài không thể bước vào được.

Chú chó Tí Hon từ đâu chạy, đầu dụi vô chân nó. Có lẽ nó cũng rất nhớ cô chủ của mình. Tí Hon vốn rất thông minh, lại rất hiểu tính cách của Yuy nữa, vì vậy nó không làm phiền chủ mình, lẳng lặng nằm im cạnh chân chủ.

Không khí và thời tiết hôm nay thật dễ chịu, hương thơm của hoa thiên lí từ vườn lan tỏa khắp phòng. Đã lâu lắm rồi nó mới có dịp tận hưởng bầu không khí thanh bình như vậy, trong lòng cảm thấy rất thanh thản.

Đột nhiên có tiếng người la oai oái ngoài cửa phòng, nó liền ra mở cửa. Yuy không khỏi bàng hoàng, theo phản xạ, nó há mồm vì ngạc nhiên.

Cảnh tượng trước mắt khiến Yuy không giữ nổi bình tĩnh. Một chàng trai đang bị một cô gái lôi xềnh xệch lên cầu thang, để lên phòng nó. Theo sau còn có Vick và Kevin.

Không chỉ Yuy ngạc nhiên, mà Tí Hon còn ngạc nhiên hơn, nó chạy lại phía cầu thang, quẫy đuôi lia lịa rồi phóng xuống, cắn vào gấu quần của chàng trai bị cô gái kéo đi. Yuy dẹp qua ngạc nhiên, lập tức mừng rỡ, mặc cho vết thương của mình liền chạy xuống cầu thang. Thấy vậy, Vick liền đến đỡ nó.

_Tôi tự đi được, làm gì mà cứ phải kéo!

_Em biết đang nói gì với ai không hả? – Anna tức điên lên.

_Anh Vĩ Thiên, chị Thiên Duyên, hai người này là ai? – cậu nhóc chỉ tay về phía Anna và Kevin.

_Cái gì? – Anna và Kevin đồng thanh hỏi.

Nó mừng rỡ chạy đến ôm cậu nhóc, không kìm được nước mắt. Nó cứ thút thít mãi trên vai cậu nhóc mà không nói gì. Vì quá vui mừng, Minh Quân đã tỉnh lại.

_Tại sao giờ mới chịu tỉnh lại hả? – Yuy bốp một cái rõ to vào lưng Quân.

_Đau! Chị nói cái gì vậy? Gì mà tỉnh lại? – Quân ngớ người ra. Nhìn khuôn mặt dễ thương của cậu rất là ngạc nhiên.



_Em không nhớ gì sao? – Vick cũng ngạc nhiên không kém.

_Minh Quân, em đừng nói với chị em bị mất trí nhớ nhé? – Anna thốt lên, Yuy sững sờ khi nghe thấy hai chữ “mất trí”. 6 năm trước Quân đã từng bị tai nạn, sau đó cũng bị mất trí nhớ. Mới đây cũng bị tai nạn, giờ lại mất trí nhớ. Nhưng chỉ không nhớ Anna và Kevin, còn Vick và Yuy thì cậu nhóc vẫn nhớ. Như vậy là Quân đã khôi phục kí ức của 6 năm trước, còn sau đó lại hoàn toàn bị mất đi…Đó là những gì Yuy có thể nghĩ ra lúc này.

_Tôi không phải là Minh Quân! Tôi là Jackson! Chị bị nhầm rồi. – Quân điên tiết gắt gỏng.

Phải rồi, tính cách này là của Jackson. Quả nhiên, cậu nhóc lại mất đi phần kí ức của Minh Quân rồi, chỉ nhớ kí ức của Jackson mà thôi.

Lúc này thì ai cũng hiểu tình hình rồi. Yuy đang không biết phải làm sao để kể cho cậu nhóc hiểu thì cậu lại thốt lên:

_Ba đâu chị? – trong đôi mắt ấy có điều gì đó rất u buồn, không còn hoạt bát, không giống Minh Quân.

Yuy lại một phen sững sờ khi nghe cậu nhắc đến ba. Đúng rồi, lúc Quân bị tai nạn cũng chính là lúc ba vừa mới bị ám sát. Cậu nhóc đã không chịu được nỗi đau đó.

Vick cứu nguy cho Yuy:

_Jackson cũng chính là Minh Quân. Từ bây giờ, hãy nghe lời Yuy như Minh Quân đã từng nghe lời Yuy. Chị em vì trả thù cho ba mà suýt mất mạng đấy, may mắn là em đã tỉnh lại. Mọi chuyện từ từ em sẽ hiểu. Em phải biết trước mắt mình đang có kẻ thù. Không được chìm trong nỗi khổ. Suốt 6 năm em mất trí, chị của em đã phải sống với chúng thay em rồi. Đừng làm anh chị thất vọng. – những lời nói của Vick luôn luôn tác động đến Quân. Từ bé cậu đã nghe lời Yuy và Vick rồi.

Nghe thấy vậy, Quân cũng tưởng tượng được những gì Yuy phải chịu đựng. Vì thế khi nhắc đến kẻ thù, sự hận thù càng dữ dội hơn. Như một trận cuồng phong, cuốn phăng mọi thứ, đảo lộn mọi thứ.

_Hãy từ từ nói nhé, chị sẽ cho em biết mọi chuyện. Em vừa bị tai nạn, mới tỉnh lại, hãy nghỉ ngơi đi. – Yuy kêu người xếp phòng cho Quân.

Cậu nhóc ngoan ngoãn làm theo, giống hệt như hồi bé.Vì bây giờ không còn Minh Quân nữa, chỉ còn có Jackson mà thôi.

Anna đưa Yuy về phòng nghỉ ngơi, nhỏ cũng đã nghe qua tình hình Yuy. Anna biết rằng, chính vì nhỏ không để Yuy giải quyết Nhật Dạ nên mới to chuyện như thế này. Lần này, nhỏ cũng chẳng muốn giữ lại mạng sống của ả ta nữa. Giết luôn lại hay.

Vốn dĩ Nhật Dạ cũng từng muốn giết nhỏ, nên đó không còn là chị của nhỏ nữa. Hoàng Thanh Nhất cũng chỉ biết có mỗi cô ta nên nhỏ cũng không coi đó là cha mình. Từ nhỏ đã có sự phân biệt đối xử với cả hai rồi. Người thân của nhỏ là những người sống trong căn nhà này, đây mới là nhà của nhỏ. Anna tự hứa với bản thân rằng sẽ dốc hết sức lực để giúp Yuy. Từ nay sẽ là trận chiến giữa hai bang, nhỏ nhất định sẽ chiến đấu đến cùng, không bao giờ là kẻ phản bội như Ryan. Và nếu sau này có cơ hội nhỏ sẽ rạch da anh ta cho rắn, móc mắn anh ta cho quạ, đem xác anh ta cho cá…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook