Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Chương 38: Thoát nguy

willtryinthelife

23/09/2014

Kevin đã nghe được cuộc đối thoại của Yuy và Trịnh Hồng Minh qua bộ đàm mini, hắn đoán là mình đã bị mắc mưu. Sau đó thì bộ đàm mất tín hiệu. Thật sự thì UA không xâm nhập vào hệ thống của Trịnh Gia mà là Trịnh Gia xâm nhập hệ thống của UA, Ryan đã phản bội và tình thế của họ đang vô cùng nguy hiểm.

Cấm địa mà Kevin và Night tấn công thực chất chỉ là một chỗ hoang vu, không hơn, không kém. Cỏ mọc cao nửa người, đó là Kevin và Night đều 1m85 và 1m88 đấy.

Vì địa hình nên Trần Gia rơi vào thế bất lợi, Trịnh Hồng Minh đúng là cáo già mà.

Đột nhiên Night nói một cách giật mình:

_Có bom! – thì ra máy đo chấn động báo hiệu cho anh biết. Cả hai nhìn nhau rồi gật đầu.

Nếu hằng ngày có những mâu thuẫn, bất đồng thì trong những lúc sinh tử họ lại vô cùng ăn ý. Chỉ cần nhìn nhau là có thể đoán được người kia đang nghĩ gì.

Vì bộ đàm hoàn toàn mất tín hiệu nên cả hai không thể thông báo cho thuộc hạ của mình được, nhưng họ có máy đo chấn động nên chắc chắn sẽ phát hiện ra bom hẹn giờ.

Là bom hẹn giờ nên Night đinh ninh rằng chỉ cần kịp thời gỡ bỏ sẽ an toàn nhưng khi đến gần và thực hiện dỡ bom thì phát hiện ra đây là một loại bom mẹ con. Chúng có ba dây, nếu như bom hạng nặng bình thường thì chỉ cần chuyên gia bom mìn là cắt đứt 1 dây là được.

Nhưng loại bom mẹ con này đã cài vào thì chỉ có thể chờ đợi nó nổ chứ không có cách nào phá được, Kevin và Night đều rất giỏi về bom đạn, thuốc nổ nhưng lần này đành bó tay rồi.

Lúc nãy Kevin đã thử cắt mất một dây của một quả bom gần mình nhưng không ngờ việc này khiến thời gian bị rút ngắn, quả bom này chạy nhanh gấp 10 lần và chỉ còn đúng 5’20s nữa sẽ kích nổ. Không những thể, con cáo già Hồng Minh còn cho nối những quả bom này vào nhau, khi một quả nổ thì những quả còn lại sẽ đồng loạt nổ theo.

_Mẹ kiếp! – Kevin chửi một câu.

Hai anh em nhìn nhau gật đầu, quần áo ướt đẫm mồ hôi. Không hiểu sao hai anh em rất giống nhau về gu ăn mặc, chỉ thích quần tây và sơ mi trắng, tuy đơn giản nhưng lại thuộc hàng hiệu. Bây giờ nhìn họ rất đẹp trai, đúng như trong mấy phim hành động. Khác ở chỗ trong phim là giả, còn ở đây là thật.

Chỉ còn 5’.

Khung cảnh không phải đánh chém nhưng rất hỗn loạn, những chiếc xe giành nhau tẩu thoát. Chỉ e bom chưa nổ mà xe đã nổ rồi. Ở gần nơi chứa bom mà còn có vũ khí, hơn nữa lại chứa trong xe, rất dễ phát nổ. Lão Trịnh tính toán thật ghê gớm.

Quả nhiên, một chiếc xe đột ngột phát nổ làm kinh động tất cả mọi người, tất cả nhanh chóng rút khỏi đây, bỏ lại biết bao chiếc siêu xe đắt tiền đang chở vũ khí.

3’.



3’ là khoảng thời gian đủ để Trần Gia rút lui, nhưng Trịnh Hồng Minh không phải hạng vừa. Lão đã tìm cách đưa Hoàng Nhật Dạ và Hoàng Thanh Nhất ra ngoài. Hiện giờ chúng đang vây lấy Trần Gia để báo thù. Nhưng có lẽ bọn chúng không biết chính mình cũng đang gặp nguy hiểm khi đến cái nơi đầy bom này. Chúng muốn đánh một trận sao? Nhưng chỉ còn có 2’30s nữa thôi…

Người của Trần Gia bị vây quanh bởi người của Nhật Dạ. Cô ta bước ra từ một chiếc Ferrari sau đó tiến lại gần Night và Kevin. Trông cô ta thật đáng sợ. Một tiếng cười vang lên giòn giã…Phá nát sự hỗn loạn…Sự chết chóc tiếp nối!

_Hai người phải trả giá cho hành động của mình.

Vì bị bao vây nên Nhất Minh trở nên đáng sợ hơn bình thường, anh trở nên giống cái biệt hiệu của mình hơn bao giờ hết.

_2’ nữa bom nổ, mau rút lui đi! – Anh gần như ra lệnh cho tất cả, kể cả người của Nhật Dạ_Cô bị lão lừa rồi!

Anh vừa hét lên thì Kevin lập tức lao thẳng đến chỗ Nhật Dạ, không màng đến mọi thứ xung quanh. Đoán được hành động của hắn nên Night lập tức rút súng bắn vào thuộc hạ của Nhật Dạ. Ánh mắt thoáng thấy ngạc nhiên, cô ta càng căm phẫn hơn. Nhật Dạ lập tức rút khẩu súng ra bắn thẳng vào Night. Lúc này anh đang lo đấu với bọn người chướng mắt của cô ta nên cho dù có bị thương cũng không mấy để tâm. Người của Trần Gia liên tục đả thương người của Hoàng Gia, hòng tìm đường thoát thân.

Còn 1’50s.

Kevin không còn cách Nhật Dạ bao xa nữa. Hắn nhoài người tới khiến cô ta không kịp trở tay, tranh thủ lúc đó giật lấy khẩu súng trên tay cô ta. Nhật Dạ không khỏi bàng hoàng, lúc này mọi bản lĩnh chiến đấu tự nhiên trôi tuột đi đâu cả, chỉ còn cái đầu nóng bừng bừng vì giận và thẹn.

Hắn nhếch môi nở một nụ cười nham hiểm nhất có thể. Hắn chìa tay ra trước mặt Nhật Dạ, trong lòng bàn tay có một viên bi hình tròn, không phải bi, là thuốc nổ! Nhận ra điều đó có vẻ trễ rồi, Kevin lập tức thu lại nụ cười, chỉa súng vào đầu Nhật Dạ rồi hét lên:

_Tất cả dừng tay. Nếu không tôi sẽ bắn cô ta. – Không để mọi người kịp phản ứng hắn đã nói tiếp:_Bây giờ ai muốn sống tiếp thì chạy, muốn đánh nữa thì cứ chết ở đây. Tôi sẽ cho bom nổ sớm hơn dự kiến đấy. – Rồi lại nở nụ cười nham hiểm, Kevin vòng ra phía sau lưng Nhật Dạ, tay cô ta bị hắn khóa lại, Nhật Dạ trở nên vô hại.

Khung cảnh xung quanh hỗn loạn hơn cả lúc đầu. Người của Trần Gia thì nhanh chóng tìm lại những chiếc xe ban nãy bị bỏ rơi và lập tức rời khỏi chỗ này. Nếu ban nãy vẫn ngồi trong xe thì có lẽ sẽ không ai bị thiệt hại vì xe có kết cấu tránh đạn rất tốt.

_Mau thả tôi ra! – Nhật Dạ hét lên với Kevin.

_Im đi. Vì ai mà mọi chuyện thành ra như thế này? – hắn lạnh lùng nói.

_1’ nữa bom nổ. – Night thông báo.

Mặc kệ bọn người của Nhật Dạ liên tục nổ súng bắn Night nhưng anh vẫn tỏ ra không có chuyện gì xảy ra, nhanh như tên lửa, anh đã đến được chỗ của Nhật Dạ và Kevin.



Đột nhiên có tiếng pằng pằng của súng ngay sau lưng Night. Thì ra Kevin đã giúp anh xử lí cái kẻ bắn lén mình. Cả ba liền leo lên chiếc Ferrari, thoát khỏi nơi hoang vu sắp nổ này.

_50s nữa! – Night cố hét to hết mức có thể. Anh trông tràn đầy sinh lực và chưa bao giờ ngọn lửa muốn chiến thắng lại dâng cao như thế.

Night cầm lái, Kevin lo khống chế Nhật Dạ. Chỉ 10s sau đó tất cả người của Trần Gia đã di chuyển cách xa “cấm địa” với khoảng cách khá an toàn. Nhưng người của Hoàng Gia ư? Kevin đâu dễ dàng tha cho chúng như vậy. Hắn lập tức bắn nát lốp của những chiếc xe gần nhất để bọn chúng chịu chết tại đây.

Nhật Dạ không khỏi điên tiết:

_Anh dám làm như vậy với người của tôi ư? – Cô ta ra vẻ có quyền hành.

_Cô muốn chết giống bọn chúng không? – Night đang ngồi ở ghế trước nghe thấy liền hăm dọa, mặt anh đằng đằng sát khí. Trong lòng anh đang muốn bắn chết Nhật Dạ ngay tại chỗ này, tiếc rằng đang lái xe.

Ngay sau câu nói đó là hàng loạt tiếng bom nổ. Kevin đã ném viên thuốc nổ cuối cùng của mình để chấm dứt chuyện hôm nay, có thể nói là một mũi tên trúng hai con chim. Khói bốc nghi ngút, bầu trời trong phút chốc trở nên đỏ lư lự. Bụi tung đầy đường như che hết tầm nhìn của những chiếc siêu xe đang chạy thoát. Mùi thuốc nổ hòa quyện vào mùi bom đạn, thật khó thở.

Những chiếc xe liên tục đâm vào nhau do tro bụi làm mất phương hướng. Tiếng cốp cốp nghe thật chói tai. Lúc này Nhật Dạ đang chìm trong hoảng sợ. Nếu không phải Kevin lôi cô ta lên xe thì giờ chắc cũng chìm trong bom rơi rồi. Cô ta bất giác rùng mình, sau hôm nay cô ta sẽ bị gì đây? Bây giờ đang nằm trong tay Kevin và Night, rất có thể sau đó hai người sẽ giao cô cho Yuy.

Phải rất kiên trì và cố gắng Trần Gia mới thoát ra khỏi “cấm địa giả” đó. Ai nấy mồ hôi nhễ nhại và rất mệt mỏi. Bây giờ Night mới cảm nhận được vết thương của mình, không phải một mà là mười. Phải chăng anh là mình đồng da sắt nên bị bắn nhiều như vậy vẫn có thể chịu đựng? Tất cả đều nhắm vào đôi chân nhanh như tên bắn của anh. Anh là Night, đúng như cái tên của anh, là đêm tối, rất đáng sợ.

_Yuy! Phải rồi! Yuy không biết bây giờ cô ấy như thế nào. – Night đột nhiên lên tiếng.

_Chắc bị Trịnh Gia giết chết rồi. – Nhật Dạ độc mồm độc miệng trù ẻo nó, nhìn cô ta lả lơi phát khiếp.

Nhưng rồi cả lưng cô ta rợn gai sống vì giật mình, Kevin đang kề súng vào đầu cô. Nhưng cô ta là Nhật Dạ, lá gan cũng chẳng nhỏ nên mới dám đích thân tới tận đây hòng giết Kevin và Night, tiếc thay cô ta chẳng phải đối thủ của họ ở lĩnh vực này.

_Hãy cầu nguyện để không chết trong tay Yuy đi. Lần này tôi chẳng thể bênh vực cho mạng sống của cô đâu. Giữa chúng ta không còn bất cứ mối quan hệ nào cả, hôm nay cô lại đe dọa đến mạng sống của anh em tôi, không lí do gì để cô sống cả. Cô biết tôi nói được làm được mà! – hắn nói một cách đáng sợ, gương mặt trong tối nhưng vô cùng sáng chói, anh tuấn và kiêu ngạo.

_Vick nhắn tin nói rằng nếu còn sống thì hãy đến nhà Yuy! – Night đột nhiên lên tiếng

_Sao lại là anh ta? – Kevin ngạc nhiên hỏi.

Đến Night cũng chẳng biết đã xảy ra chuyện gì rồi nhưng trước hết là nên để Nhật Dạ bất tỉnh cái đã!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook