Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Chương 60: Sự trở lại của Hoàng Nhật Hạ

willtryinthelife

26/09/2014

Hơn mấy trăm con người xôn xao lo sợ, họ nhìn nhau mà không dám mở lời.

Hoàng Gia trong tuần vừa rồi đã phải trải qua một biến cố vô cùng đáng sợ, nếu không mau chóng giải quyết, e rằng Hoàng Gia sẽ phải lọt vào tay người khác.

Chuyện quả thật rất dài dòng, và có liên quan đến Anna. Suốt tuần vừa qua nhỏ đã đi đâu làm gì mà vắng nhà suốt cả ngày, cuối cùng Yuy cũng tra hỏi được. Thì ra, Anna đang thực hiện kế hoạch của mình.

Nhỏ đang liên kết với Key, làm cho Hoàng Gia rơi vào bế tắc. Lần này, không phải đánh vào tổ chức ngầm của Hoàng Gia mà đánh trực diện vào tập đoàn làm ăn danh chính ngôn thuận của Hoàng Gia. Yuy nói muốn tham gia nhưng Anna nói làm vậy sẽ khiến chuyện thêm khó khăn, nó đành xuôi xuôi theo.

Anna thừa sức quay trở lại thế chỗ chị mình nhưng nhỏ không làm như vậy. Vì một khi vẫn còn dính dáng đến cha mình, nhỏ biết sớm mình cũng lâm vào cảnh của chị mình bây giờ. Ông ta chỉ chuộng người có lợi cho mình, một khi không còn giá trị lợi dụng thì sẽ bị ném đi như rác rưởi. Đó cũng là lí do mà khi Nhật Dạ bị UA bắt giữ, một lời ông ta cũng không nói đến chị ta, không quan tâm xem chị ta sống chết ra sao. Lần này, Anna là muốn thế chỗ cha mình, không phải chỗ Nhật Dạ. Nhỏ khiến cho ông ta chao đảo, hiện tại tập đoàn nhà nhỏ đang đứng trên bờ vực phá sản.

Như đã biết, Anna rất quen thuộc với hệ thống bảo mật Hoàng Gia, nhỏ đã nhiều lần lén xâm nhập nhưng những chuyên gia bảo mật lại không hề hay biết. Chính vì lẽ này mà bao nhiêu năm, hệ thống đó vẫn còn hoạt động mà không chút thay đổi. Đương nhiên, Anna sẽ dùng toàn bộ sức lực của mình, xâm nhập vào đó, đánh cắp những thông tin quan trọng, sau đó dùng những thông tin đó uy hiếp cha mình. Cha nhỏ không những không điên lên mà còn tặng luôn cho nhỏ cái tập đoàn đó. Ông ta tất nhiên là có mưu đồ rồi.

Anna biết chắc chắn, sau khi nắm cái tập đoàn trong trong tay mình, thì ông ta nhất định sẽ tìm cách trừ khử nhỏ. Ông ta nghĩ nhỏ ngu ngốc nên mới tự lao vào, nhưng ông ta đã lầm. Nhỏ không cần cái tập đoàn này, nhỏ chỉ cần danh nghĩa của tập đoàn này, trong một ngày.

Anna bây giờ đã nắm giữ tập đoàn bất động sản lớn nhất thế giới trong tay. Có thể hôm nay, hoặc ngày mai ông ta sẽ thực hiện âm mưu gì đó. Vì vậy trong hôm nay, sớm nhất có thể, trên tất cả trang đầu tiên của những tờ báo nổi tiếng sẽ đăng tin: “Tập đoàn bất động sản lớn nhất thế giới - Phong Châu đã sát nhập vào UA.”

Đây là tin động trời nhất từ trước đến nay, một tập đoàn vĩ đại như Phong Châu lại rơi vào tay của UA, vốn dĩ cả hai chẳng có liên hệ gì với nhau, vậy mà…Đã vậy Phong Châu trước nay hầu như chưa từng gặp khó khăn nào, vậy tại sao lại rơi vào UA một cách đột ngột như thế chứ? Mọi người đều đặt câu hỏi như vậy.

Tin này đến tất cả mọi ngóc ngách, trở thành tin hot nhất ngày. Dĩ nhiên cha của Anna cũng biết. Ông ta đang tức lộn ruột lên. Ông không nghĩ đứa con gái của mình có thể làm ra trò này, cứ nghĩ nhỏ chỉ vì muốn thế chỗ Nhật Dạ nên mới làm vậy, không ngờ…Ông ta quả là đánh giá thấp Anna rồi.

Chuyện đã ở trên báo, cả thế giới đều đã biết, ông không thể manh động được. Đành phải suy nghĩ kế khác, không thể để Phong Châu bị Anna đem nộp cho UA được.

Ông ta không hề biết rằng, UA chưa bao giờ nắm giữ Phong Châu. Chỉ là Anna mượn danh UA để làm vậy thôi. Nhưng Phong Châu là của Anna, thì chuyện UA có thu nạp Phong Châu hay không cũng như nhau thôi. Anna chính là vì muốn giúp đỡ Yuy nên mới làm ra chuyện như vậy. Nhỏ không muốn Yuy phải lo lắng mãi cho mình, nhỏ phải chứng tỏ thực lực của mình và có thể góp sức giúp đỡ Yuy. Anna rất biết suy nghĩ đó nha, nhỏ nhìn Kevin, Night lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ Yuy, còn nhỏ chỉ biết đứng yên một chỗ nên rất vô dụng. Và kể từ hôm nay, Anna nắm quyền lực trong tay, đã có thể giúp Yuy diệt trừ Trịnh Gia.

Cha của Anna còn đang chưa biết phải làm gì thì nhỏ đã đến tìm ông ta. Ông đột nhiên nghĩ ra kế sách mua chuộc nhỏ. (Sao ông lại nghĩ ra kế này? Ông tưởng chị Anna bị ngu chắc?)

Lão già họ Hoàng này cho làm những món mà Anna thích nhất từ trước đến nay, làm đủ những gì mà Anna yêu cầu, cốt yếu để Anna về phe mình.

_ “Con không thể suy nghĩ lại sao Anna? Con thiếu gì? Cứ nói, ba sẽ mua cho con!” – Ông ta lại lấy tiền ra để mua chuộc nhỏ sao?



_ “Thật hả ba?” – Anna sáng mắt lên.

_ “Tất nhiên.”

_ “Con thật có lỗi với ba quá, con đã đem Phong Châu cho UA mất rồi. Làm thế nào đây ba?” – Anna hối lỗi, mắt rưng rưng.

Anna trước nay vốn nghe lời cha mình, khi nghe nhỏ hối lỗi thì ông ta rất vui mừng, quả nhiên không nằm ngoài dự đoán. Thế là lão liền bày cách cho Anna lấy lại UA, lão bảo Anna phải lợi dụng lòng tin của Yuy.

Anna nghe xong gật lia gật lịa. Mặt mũi vui mừng chưa từng thấy. Nhỏ lập tức ra về, hứa sẽ làm theo lời ông ta.

Dĩ nhiên ông ta vui mừng cười tít mắt rồi.

Ra khỏi nơi đó, Anna tự tát vào mặt mình một cái rõ đau. Thật không ngờ, có ngày Anna phải sử dụng bộ mặt giả tạo đó. Nhỏ đủ thông minh để nhìn rõ được kế hoạch của cha mình. Cho nên trước khi đến đây, Anna đã dùng cái camera hình nút áo, đính vào áo mình thay cho một cái nút khác. Camera này mới được Anna chế tạo ra, nhỏ liền lấy đi thử nghiệm ngay. Camera thu được hình lẫn tiếng, lại rõ nét vô cùng. Nội dung vừa rồi, đủ khiến ông ta ở tù vài năm.

Chỉ cần đến mẹ, Anna lập tức phấn chấn, nhỏ lại nghĩ đến tháng ngày ở bên cạnh bạn bè, đó chính là lí do Anna không ngần ngại tống cha ruột mình vào tù. Suốt bao năm qua, ông ta đã sống quá đủ rồi. Một nụ cười hiện diện trên gương mặt lanh lợi của Anna. Nhỏ phải cảm ơn vì bao năm qua ngoan ngoãn với cha mình, nên lần này thành công ngoài mong đợi.

Cùng lúc đó, cha nhỏ cũng đang cười cợt đểu giả vô cùng. Vì sắp tới đây, ông ta có thể tiêu diệt luôn Anna và lấy lại Phong Châu. Những thứ bí mật mà Anna lấy được đã hoàn toàn nằm trong tay ông, chỉ cần dùng Anna làm mồi nhử Yuy, ông sẽ sớm lấy lại được Phong Châu.

Vậy nhưng ông ta không biết rằng, ông ta vẫn còn quá khinh thường Anna. Mà thất bại cũng bắt đầu từ sự khinh thường đối thủ. Anna đúng là đã đưa toàn bộ những gì nhỏ lấy được trong lần xâm nhập trước, nhưng nhỏ vẫn còn một thứ nữa mà ông ta không nhớ đến. Chính là di chúc của mẹ nhỏ.

Chỉ cần ngày di chúc công bố, ông ta sẽ mất tất cả mọi thứ, còn Anna sẽ danh chính ngôn thuận trở thành chủ nhân của Hoàng Gia.

Chủ nhân thật sự của Hoàng Gia không phải là của cha nhỏ, mà là của mẹ nhỏ. Ông ta giết mẹ nhỏ chính là vì chiếm đoạt tập đoàn, nhưng không ngờ bà ấy đã sớm biết được và đã lập di chúc. Ông ta chỉ có quyền điều khiển tạm thời tập đoàn, dường ông ta không còn nhớ đến điều đó. Hay vì ông ta quá an tâm với suy tính của mình? Rằng Anna sẽ sớm bị loại bỏ?

Mà cho dù vì lí do gì đi chăng nữa. Ngay ngày mai, Chủ Tịch tiền nhiệm của Phong Châu sẽ phải ngồi tù vì tội chiếm đoạt tài sản không thuộc sở hữu của mình. Anna sẽ nộp cho chính quyền đoạn video mà nó có được, cộng thêm di chúc sắp được mở nữa. Sở dĩ Anna biết được điều này là nhờ cuốn nhật kí mà mẹ hay để trong phòng nhỏ. Nếu năm xưa, không mau chóng cất đi cuốn sổ này có lẽ Anna cũng đã tin ông ta vô điều kiện rồi.

Trong cuốn nhật kí ấy nói rõ ràng với Anna mọi thứ, kể cả các điều khoản trong di chúc và những việc làm tội lỗi của cha nhỏ. Và ông ta dĩ nhiên chưa hay biết gì rồi.

Sẽ sớm thôi, nỗi oan ức của mẹ và của nhỏ sắp được bù đắp. Anna không thể chần chừ hơn nữa, nhỏ lập tức đến văn phòng luật sư. Sáng ngày mai sẽ có lệnh triệu tập dành cho ông Hoàng Thanh Nhất!

Anna trong ngày hôm đó đã trở nên khác lạ, không hoạt bát như thường ngày khiến mọi người trong nhà lo lắng vô cùng. Nhỏ chỉ nói rằng:



_ “Mọi người nên dưỡng sức. Chúng ta sắp phải hao tổn sức khỏe rồi.”

Mặc dù Anna vẫn cười tươi, song lại rất ảm đạm. Phải chăng việc hại chính cha mình đã làm ảnh hưởng đến Anna?

Mọi người không biết cụ thể Anna đang làm gì nên rất lo lắng. Anna từ trước đến nay vô ưu vô lo, luôn là niềm vui của mọi người, vậy hôm nay lại trở nên như vậy, thật khiến người to lo lắng.

Anna không hối hận về việc mình làm, chỉ là có chút thất vọng với bản thân. Thất vọng là vì nhỏ đã từng nghĩ sẽ tha thứ cho cha mình. Ông ta đến nước này vẫn còn tham lam, không hề nhớ đến cái chết của mẹ. Anna hận không thể tống ông ta vào tù sớm hơn, lại còn để ông ta lợi dụng bao năm nay. Càng nghĩ càng thêm buồn. Số phận của nhỏ cũng thật thê thảm không kém Yuy, phải chăng vì vậy mà hai người mới có duyên làm bạn? Khi nghĩ đến bạn bè, Anna đột nhiên thấy vui vẻ hơn, thoải mái hơn, ít ra ông trời cũng không bạc bẽo với nhỏ.

Anna chợt nhận ra mình đang khiến mọi người lo lắng nên đã chủ động rủ họ cùng mở tiệc. Và mời luôn cả Huyền Anh đến, đó coi như là ăn mừng trước khi chiến thắng. Nghe có vẻ huênh hoang, nhưng đây là điều cần thiết để mọi người đừng lo lắng cho nhỏ nữa. Vậy là Anna đã thực sự trưởng thành rồi.

Bữa tiệc đó đã khiến mối quan hệ của họ bước sang trang mới, là cơ hội để Huyền Anh có thể làm bạn cùng họ. Tuy rằng Kevin không đủ thân thiện để nói chuyện Huyền Anh nhưng ít ra hắn cũng không nói đả động đến cô, chỉ như vậy thôi cô cũng vui lắm rồi. Ngoài ra, những người còn lại đều tỏ ra vui vẻ. Đương nhiên là vui vẻ rồi, Yuy thật rất mãn nguyện, nó còn huých tay Kevin và nói:

_ “Anh thật tốt đó nha.” – Yuy ám chỉ gì đó.

_ “Em cũng tốt chẳng kém tôi đâu.” – Hắn cũng đang ám chỉ.

_ “Hai người tốt cái gì vậy?” – Huyền Anh hỏi.

_ “Họ hay nói những câu không rõ ràng vậy đó Huyền Anh.” – Anna quàng cổ cô.

_ “Gọi tớ là Tita.” – Cô mỉm cười.

_ “Tita.” – Hai cô nàng có vẻ thân thiết với nhau hơn.

Yuy nhìn Kevin cười, vừa nãy chính là nói về Tita. Ý của nó là Kevin thật sự tốt khi bỏ qua mọi chuyện, làm bạn với Tita, còn ý của hắn là Yuy thật tốt khi không chấp những chuyện Tita đã làm với mình.

Dù gì đi nữa, trong kí ức của cả Kevin và Yuy, Tita vẫn lưu lại nhiều điều tốt đẹp, cô giống một cơn mưa, dội mát những cảm giác đau đớn của cả hai. Chính vì nghĩ như vậy, hai người đã tha thứ tất cả. Họ bây giờ và sẽ mãi mãi chỉ nhớ đến Tita như một cơn mưa, thật dễ chịu biết bao.

Mọi người cùng nhau nướng thịt ngoài trời, uống bia và uống nước ép trái cây. Yuy quả thật không ăn được thịt nướng với uống bia nhưng kể từ bây giờ nó sẽ tập ăn, không quá khó nếu muốn làm mọi người vui. Họ cùng nhau kể chuyện, trêu chọc lẫn nhau, còn mở cả nhạc rồi nhảy nhót. Đêm đó, cả căn biệt thự UA rộn ràng hơn bao giờ hết, khiến người khác mất đi cảm giác rùng rợn khi ở nơi này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook