Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Chương 33: Song Thiên quyền lực

willtryinthelife

23/09/2014

Đã một tuần rồi nó không đi học, vì có quá nhiều chuyện xảy ra khiến nó vô thức quên đi việc học. Và hôm nay nó quyết định trở lại trường, với sự xuất hiện của một hot boy mới: Lưu Vĩ Thiên – Vick.

Hôm nay đổi mới, nó lái Ferrari chứ không phải BMW như trước nữa. Nhưng, có một rắc rối nho nhỏ, theo kế hoạch thì nó đang đóng giả bạn gái của Kevin nên không thể tùy tiện mà thân thiết với Vick được. Điều này khiến anh cảm thấy hơi khó chịu.

Hắn – người sắm vai cùng nó thì đang lái chiếc Maybach.

Vừa bước xuống xe, cả trường lập tức nhốn nháo. Sự xuất hiện của Vick làm mọi thứ lên đến đỉnh điểm, phải nói chưa bao giờ có trong lịch sử, hàng ngàn học sinh trong trường dồn về cổng, chen nhau đứng gần. Đám con trai thì vây lấy nó và Anna, còn con gái thì vây quanh Ryan, Kevin và Vick. Lần nữa phải nói, cảnh tượng này tuy quen thuộc nhưng lần này vô cùng khó chịu. Nó không thể thoát ra ngoài để mà thị uy như lần trước. Đông quá. Nhưng may mà có sự xuất hiện của một người.

_Tất cả mau trở về lớp đi! – là Nhất Minh.

Yuy từ trong đám đông nhìn về phía Minh, nhưng anh ta hoàn toàn lạnh lùng, khác hẳn với những lần trước. Cả hai nhìn nhau.

Đối với Nhất Minh mà nói, Yuy là một cô gái vô cùng đặc biệt. Xinh đẹp, thông minh ư? Điều đó thì những cô gái khác xung quanh anh cũng có. Nhưng nó lại khác, nó sở hữu khả năng khiến người khác yêu thích, khiến họ không thể ngừng thích nó. Và anh đã rơi vào tình trạng đó.

Nhưng đối với Yuy, nó xem anh là một người thầy tốt, điềm đạm và luôn giúp nó kịp lúc. Vậy mà lúc này lại nhìn nó với ánh mắt đó, không còn thiện cảm, ấm áp như trước, dù rằng anh vẫn đang giải vây cho tụi nó.

Khi Nhất Minh đến, tất cả học sinh đều dạ vâng liên tục, không ngờ họ lại coi trọng lời nói của anh đến vậy. Đó là điều mà tụi nó nghĩ trước khi biết được hiện nay Nhất Minh đang là hiệu trưởng của trường.

Tuy đã được thoát khỏi vòng vây nhưng nó không thể ngờ được Nhất Minh lại nắm chức hiệu trưởng. Và rồi nó nhìn thấy ánh mắt của hai anh em Thiên – Minh nhìn nhau. Cũng đúng, họ là người của Trần Gia, họ lại là anh em, họ là những người có máu mặt trong thế giới ngầm, tất cả đều nể sợ họ, không lí do gì có thể cản trở Nhất Minh lên làm hiệu trưởng. Chỉ có điều, mọi thứ đến nhanh và bất ngờ quá, khiến nó không kịp thích nghi.

Hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Vick nhận được tin nhắn từ Mĩ. Khách sạn Mayber của Hoàng Gia đột nhiên phát nổ, đặc biệt, hôm đó là ngày mà các nguyên thủ quốc gia tập trung lại. Ngay sau đó, Hoàng Thanh Nhất và Hoàng Nhật Dạ đã bị giam trong Địa Đạo Đất.

Nghe được tin, Anna và Yuy phấn khởi lạ thường. Anna mới hôm qua còn lo lắng vì sợ Nhật Dạ chết mà hôm nay đã mừng rỡ vì Nhật Dạ bị bắt. Cũng đúng thôi, nhỏ không sợ Yuy tức giận mà giết ả, cũng không sợ Yuy bị ả hại. Vẹn cả đôi đường.

Kevin khẽ nhíu mày, miệng nhếch lên, dường như hắn đã có câu trả lời rồi.

_Tạm thời yên tâm. Ngoài UA ra, còn có kẻ dám động vào Hoàng Gia sao? – Ryan lên tiếng hỏi.



_Còn có Trần Gia nữa. – Vick nhìn Kevin rồi đáp.

Nó đã có câu trả lời, người làm chuyện này, không ai khác chính là Nhất Minh. Nhìn biểu hiện của anh là nó có thể đoán ra được. Nhưng lí do là gì? Nó nhất định sẽ tìm hiểu cho ra lẽ.

Đột nhiên loa phát thanh của trường vang lên. Nó quên khuấy hôm nay là thứ hai đầu tuần, phải có lễ chào cờ, đây cũng là lúc nó có nhiệm vụ giới thiệu học sinh mới hướng dẫn cho anh ta nội quy trường.

Hiểu ý Yuy, Vick nháy mắt rồi cười. Biểu hiện đó của hai người không qua được mắt Ryan và Kevin. Nhưng Anna thì vô cùng khoái chí.

_Hai người này, thân quá bỏ quên Anna đây rồi. Giờ thì Vick, Vick và Vick thôi nhỉ????? – Nhỏ làm bộ hờn

_Con nhỏ chết giẫm! Mày muốn tao ôm vai bá cổ rồi nháy mắt như hai đứa les hả? Muốn không? – Yuy trừng mắt đe dọa lại.

_Ây ây, tiểu thư đây không muốn nhìn bộ mặt ác nhân của nhà người đâu nha, dẹp, dẹp, dẹp lẹ! – Anna vờ lấy tay che mắt.

Hai nhỏ cười sằng sặc trước ba người con trai mà không dè chừng. Cũng đúng thôi, đối với hai đứa nó, họ là những người vô cùng quan trọng rồi. Và Yuy không biết rằng, nó đã thừa nhận vai trò của Kevin.

Mặc cho nó la oai oái thì Kevin vẫn kéo tay nó đi trước hàng ngàn con mắt. Hắn không quên nhắc nó về vấn đề này. Thế là Yuy đành im lặng làm theo. Nhưng mà hắn mạnh tay quá, vô tình làm đau nó.

_Anh đang cấu tôi đấy! Mau thả tay ra đi, không nhất thiết phải trút giận với tôi chứ? Đâu phải tôi làm đâu? Là anh của anh làm mà! – nó gần như thét lên.

Vick đang đi phía sau, thấy vậy liền chạy đến. Nhưng nó đã giật tay ra từ đời nào rồi. Anh chàng đành đứng lại và thong thả theo sau.

Kế đó, Ryan và Kevin về lớp đánh một giấc, mặc cho nó, Anna và cả Vick đi chào cờ. Cả hai không ngờ rằng, cái tên Vick này lại vô cùng lớp với tụi hắn.

Sau cái màn giới thiệu toàn trường thì lại đến giới thiệu trước lớp. Vick được mọi người nồng nhiệt chào đón, thậm chí hơn cả lúc Key, Ryan và Kevin đến. Lí do là vì anh quá ấm áp, anh mang đến cho người đối diện một cảm giác thanh khiết, dịu dàng như nắng sớm.

Yuy đã nhiều lần bị vẻ đẹp thiên sứ đó đè bẹp. Nó công nhận rằng mình phải có phúc lắm mới đứng bên cạnh Vick như thế này. Đây là người đầu tiên, trừ ba nó, cũng là người cuối cùng mà nó cảm thấy tự hào. Gương mặt sáng ngời, thanh thoát chứ không ngạo nghễ hay dè chừng. Tướng mạo vô cùng tuấn tú, vóc dáng khỏi bàn, và còn một điều nữa khiến Yuy vô cùng thích đó chính là hương hoa Thiên Lý trên người anh.

Nó tự thấy xấu hổ khi nghĩ đến điều này, tự đánh đầu trong tưởng tượng rồi sau đó quay lại giới thiệu qua loa cho có. Lia mắt một vòng, cuối cùng thì cũng còn hai chỗ trống dành cho Vick. Một là bên cạnh Trần Nhật Thiên, hai là bên cạnh Ryan. Vick đã chọn Nhật Thiên.



Cả lớp được một phen ồ lên sung sướng. Hai hot boy ngồi kế nhau, một là Trần Nhật Thiên, còn một là Lưu Vĩ Thiên, song Thiên quyền lực của lớp. Đám con gái không hề cảm thấy mỏi cổ khi cứ phải ngoài về phía cuối lớp. Đừng nói con gái, ngay đến con trai cũng chẳng cảm thấy mỏi khi nhìn nó và Anna.

Anna nhìn Yuy đầy phấn khích, hai đứa khúc khích cười. Ryan và Kevin đều đang đắm mình trong giấc ngủ say sưa, và có thể sau khi tỉnh dậy sẽ có một trận cuồng phong giữa song Thiên.

Hai nhỏ biết rằng song Thiên này không mấy thiện cảm với nhau, thế nên sẵn đà này cho hai người đó cơ hội “tìm hiểu nhau”. Thế là tiếng khúc khích cười cứ thế rả rích.

Vick đang vô cùng khoái chí, anh đang nghĩ cách “tìm hiểu” người bên cạnh, còn những kiến thức trên bảng ư? Chúng đã là quá khứ. Còn anh đã là người tốt nghiệp năm đại học nổi tiếng nhất thế giới của Mĩ, Nhật, Sing, Pháp, Úc. Còn Yuy, lúc hai người đang ở Mĩ thì nó đang học ở Havard, sau đó quay về đây, nó muốn được học một cách bình thường. Nhưng cái bình thường đó đã trở nên rắc rối quá rồi.

Vì không còn việc gì làm nên Vick đành lôi điện thoại ra nghe nhạc. Nhật Thiên là một kẻ vô cùng nhạy cảm với tần số của các loại sóng, nên lập tức tỉnh dậy. Biểu hiện đầu tiên chính là trợn mắt, sau đó là há mồm, tiếp theo là đứng dậy, cuối cùng là bất mãn ngồi xuống.

Mấy chục con mắt chăm chú quan sát song Thiên với vẻ vô cùng thú vị.

Vick điềm nhiên chào Kevin với biểu tượng “hi” bằng tay. Kevin bình tĩnh, lạnh lùng nhìn Vick và viết ra giấy:

“Muốn gì đây?”

“Cạnh tranh công bằng đi.” – Vick thản nhiên trả lời

“Điên!” – hắn đốp lại

“Đừng hối hận!” – anh cười hết sức sung sướng.

Kevin điên tiết vò nát tờ giấy rồi xé ra thành trăm mảnh, kiểu như đang muốn làm vậy với Vick. Còn Vick thì thản nhiên nghe nhạc.

Có một điều khác biệt giữa Vick và Yuy, đó chính là Vick biết mình đang muốn gì, anh thừa nhận mình muốn như vậy. Còn Yuy thì dù có muốn, cũng sẽ thoái bỏ, coi như không có, luôn luôn phủ nhận.

Lúc này, song Thiên đang nghĩ ngợi rất nhiều về nhau. Một điều mà Kevin không hiểu rằng vì sao Vick lại muốn cạnh tranh công bằng, mà là cạnh tranh cái gì??

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook