Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Chương 48: Song kiếm hợp bích

willtryinthelife

23/09/2014

Chiếc Limousine dừng lại trước một dinh thự to lớn, có thể cho là gấp năm lần dinh thự trước đây của Yuy. Cuối cùng thì sau khi ngồi trên chuyến bay với tâm trạng ngái ngủ mọi người đã đến nước Mĩ.

Vừa bước xuống xe, một đoàn người đã xếp hàng dài từ cổng vào đến tận cửa chính, cung kính cúi chào. Cũng lâu lắm rồi nó mới cảm thấy không khí trang nghiêm, hai năm rồi. Trở về nhà sau một thời gian dài quả thật có chút lạ lẫm, không sao, rồi sẽ thích nghi thôi.

Vick đã ngỏ lời muốn Kevin và Night ở tạm Lý Gia cho tiện công việc, không cần ngại ngùng gì vì bây giờ mọi người đều coi nhau như bạn bè. Cũng để tránh cho việc “lạc” nhau. Đó là do Bạch Bang đang tức điên người sau khi bị giành mất thị trường.

Lần này trở về Mĩ thì chuyện đầu tiên cần giải quyết đó chính là lô vũ khí bị nổ . Không biết bằng cách nào mà Bạch Bang biết được người đặt mua vũ khí và địa điểm giao hàng. Nội tình thì chỉ có người bên trong tổ chức mới biết.

Tất cả mọi tin của Trần Gia và Lý Gia đều được cả thế giới biết đến. Sự liên thủ lần này của hai bên có thể khiến cho nhiều kẻ rơi vào thế bất lợi, cho nên chúng sẽ tìm những kẻ không chống đối để mà hợp tác. Vậy ai là kẻ đó thì chắc ai cũng đoán được. *_*.

_Mọi người vừa đến thì có chuyện nhưng trước hết hãy để em và Vick đi điều tra, hãy nghỉ ngơi, có chuyện gì thì thông báo cho tụi em. Jack, gội quản gia đưa mọi người về phòng. Ở nhà, cấm được đi đâu! – Yuy nói.

_Sao có thể như thế được? – những người còn lại lên tiếng.

_Có gì không thể chứ? Mọi người hãy dưỡng sức, ngày mai chúng ta phải dự sinh nhật của một người. Vừa rồi có nhận được thư. Tối về sẽ cho mọi người biết. Vậy nhé.

Không để cho ai lên tiếng phản đối nó đã túm tay Vick kéo ra ngoài.(-_-).

Người ta thân là nam nhi, ai lại để nữ nhi kéo tay chứ? Nhưng cũng không thể giật ra được, nữ nhi này sẽ bị quê cho xem. Bản tính Vick vốn không thích để Yuy khó chịu nên cũng chẳng thèm trái ý nó làm gì.

Ra đến cổng thì một chiếc F12 tự động chạy đến trước mặt nó rồi dừng lại. Yuy đứng nhìn trân trân một lúc, mãi đến khi Vick gọi mới hoàn tỉnh.

Hóa ra sau vụ lần trước anh đã gọi về Mĩ bảo mọi người hãy làm một chiếc giống hệt như vậy cho nó. Tuy không phải chiếc ba nó tặng nhưng cảm giác rất thân thuộc, như vậy cũng đỡ hơn không có. Nó lập tức leo lên và cầm lái.

Nụ cười tươi tăn xuất hiện, lâu lắm rồi Yuy mới thích thú, phấn khởi đến vậy. Còn trông Vick chẳng khác gì Boss của nó, anh chiễm chệ ở ghế sau, mắt nhắm, đầu tựa vào ghế, ngủ ngon lành. Nó chẳng ác đến nổi đánh thức vì biết rằng cũng mấy ngày rồi Vick không ngủ, vừa thức để chăm nó, vừa lo chuyện UA.

Yuy ngồi trên F12 lượn vài vòng và không khỏi thốt lên:

_Thích quá, còn tuyệt hơn F12 cũ. Chắc chắn anh đã nâng cấp hơn rồi. Thiệt đã ghê! – nó cười tít mắt, cười tới không thấy trời xanh. T.T.

_Chú ý! – đột nhiên Vick lên tiếng.

Nãy giờ Vick không ngủ được, chỉ nhắm mắt cho đỡ mệt thôi.

Lí do không ngủ được không phải do sợ ác mộng mà là đằng sau có kẻ đang bám theo. Bọn chúng khinh thường người của Hắc Bang quá rồi, cái chiêu lén lút theo dõi đó không qua được mắt người trong Hắc Bang, đặc biệt là Vick.

Yuy lập tức nhìn lên gương chiếu hậu, một chiếc Audi màu đen đang bám sát nó. Có thể nhìn thấy được kiểu ăn mặc của người đang giơ một khẩu súng ngắn ra ngoài cửa sổ rất quen, theo trí nhớ không tồi của nó thì chính là người của Trịnh Gia.



_Khốn kiếp, dám giở trò ở chốn đông người. – Yuy không khỏi bực tức.

_Không cần để tâm đâu, thả anh xuống. – Vick lên tiếng.

_Để làm gì? Anh tính giơ súng bắn nát não bọn chúng à? – Yuy cáu, hai hàng lông mày chau lại.

Vick vội mở cửa thì nó đã một nút ấn khóa tất cả, khiến anh không ra được.

_Em định làm gì? – Anh vẫn bình tĩnh hỏi nó.

_Em sẽ cắt đuôi chúng. – Mặt nó nhăn nhó, miệng không ngừng làu bàu. Cũng tại chúng mà nó mất cả cơ hội du ngoạn cùng F12.

_Tùy em! – Vick vốn rất tự tin vào khả năng lái xe của Yuy. Vì nó chính là Tiểu Ma mà. O_O.

Yuy đột nhiên phanh gấp, phía trước cũng là một chiếc Audi của Bạch Bang. Bọn chúng chặn cả hai đầu rồi, chỉ có nước chạy vào hẻm thôi.

Vick gọi về và báo địa điểm, mọi người lập tức viện trợ. Đợt này chắc chắn phải bắt sống bọn Bạch Bang.

F12 chạy vào con hẻm to lớn. Người dân nhận thấy sự việc không bình thường liền chạy thoát.

_Tuyệt đối không thể để F12 lại hư hại nữa. Em không muốn. – nó quay lại nhìn Vick.

_Hai chúng ta đủ sức chặn chúng nhưng anh e là vẫn còn đồng bọn. Anh muốn bắt tất cả. Em vẫn nhớ cái 2 năm trước đã dẫn dụ bọn Hồng Bàng chứ? – Vick đã lắp đạn vào súng, sẵn sàng bắn bất cứ lúc nào.

Yuy gật đầu, nó vẫn nhớ rõ câu chuyện của 2 năm trước. Bây giờ có thể xài lại.

F12 chạy ra khỏi con hẻm đó với tốc độ bình thường như không có chuyện gì xảy ra, tiến ra đường lớn và chạy thẳng về hướng ngoại ô. Vick tiếp tục báo địa điểm về cho mọi người. Bọn Bạch Bang xuất đầu lộ diện, dần dần chui ra từ những con hẻm. Bước dụ đích đã thành công.

F12 đột nhiên tăng tốc. Địa điểm tiếp theo chính là con sông của 2 năm về trước, là mồ chôn sống bọn Hồng Bàng, chúng vì nhận lệnh truy sát Leader của UA, gồm Yuy và Vick. Hôm nay sẽ đến lượt của Bạch Bang.

Yuy mỉm cười một cái, khuôn mặt trở nên sắt đá, lạnh lùng, mạnh mẽ.

_Bám chắc! – Yuy nói với Vick.

F12 tăng tốc chạy thẳng về phía con sông, những chiếc Audi phía sau cũng lập tức tăng tốc bám theo. Khi nhử cho chúng tăng tốc hết mức thì cũng là lúc sát mép bờ sông. Nhưng bọn người của Bạch Bang không tài nào thấy được con sông ấy, đó là do chúng chưa từng đến đây và con sông đã bị những ngọn cỏ lau cao vút che khuất.



Vừa chạm đến những ngọn cây cỏ lau thì Yuy lập tức thắng gấp. Những chiếc Audi không kịp trở tay đã đâm vào đám cỏ và hậu quả thì chắc ai cũng biết, cả người lẫn xe đều yên vị dưới sông. Biết bơi thì sống, còn không biết bơi thì chết. Nhưng cho dù biết bơi cũng khó lòng mà sống, bọn chúng còn đang mắc kẹt cái xe cơ mà. Hơn nữa hàng loạt chiếc xe lao xuống, không đè lên nhau cũng hơi “may”.

Chỉ tiếc là lần này không thể một lúc cho chúng tắm được. Số ít trong đám Bạch Bang đã biết đây là cái bẫy nên chỉ bám theo sau, không mạo hiểm tăng tốc. Thế nên giờ chúng có cơ hội bao vây lấy Yuy và Vick. Cả hai không thể tiến, cũng không thể lùi. Chỉ có thể bước ra nghênh chiến.

_Ở yên trong xe! – Vick ra lệnh.

_Không được. Em không thể.

_Chẳng bao giờ em chịu nghe anh. – Vick không muốn cãi nhau lúc này nhưng anh không tránh khỏi bực tức.

_Đây không phải chuyện nghe hay không nghe nhưng em không muốn anh mạo hiểm… - Yuy hơi ngấn lệ, mắt đỏ đỏ.

_Lúc này không mạo hiểm thì không được. Em phải tin, tuyệt đối không được bước ra ngoài. Nếu có thể hãy iểm trở anh bằng cách biểu diễn vài vòng. – Vick nhấn mạnh.

Vừa nói xong anh đã chồm lên chỗ Yuy ấn nút mở khóa rồi cầm súng vụt ra ngoài. Bọn người trong chiếc Audi lần lượt bước ra. Tay lăm lăm chỉa súng.

Trông Vick lúc này bản lĩnh vô cùng. Biết bao nhiêu lần anh chiến đấu mà không có Yuy rồi? Vick thích quần tây, áo sơ mi trắng. Trong lúc này Yuy đã hứa là sau chuyện này nhất định mua cho anh một đống quần tây, một đống áo sơ mi trắng. Tự trấn an mình cho đã rồi nó quyết định sẽ không cãi Vick lần này.

Đợi cho bọn Bạch Bang bước ra hết, đang tiến về phía Vick thì Yuy vòng xe lại, chạy ngang qua mặt bọn chúng, không hết hồn thì cũng phải đứng yên cho nó xoay vòng như kiểu lốc xoáy, cả người lẫn xe đều biểu diễn.

Chẳng biết đây là lần thứ bao nhiêu Vick và Yuy cùng song kiếm hợp bích. Chỉ biết anh và nó phối hợp rất tài tình. Trong lúc cả đám Bạch Bang đang bị F12 xoay vòng không tài nào thoát ra nổi thì Vick nhanh chóng ngắm bắn. Từng tên một ngã xuống trong chớp mắt.

Cho dù Yuy cùng F12 đang có xoay vòng vòng thì Vick vẫn có thể ngắm và bắn một cách chính xác, nhưng chỉ bắn vào tay cầm súng với chân của chúng thôi. Vick muốn bắt sống tất cả.

Cả đám Bạch Bang được phen sáng mắt. Kể ra thì cũng tội chúng vì chưa bao giờ trực tiếp chiến cùng hai Leader của UA. Tội nghiệp, tội một cách đáng xử tội. Và ngày mai, chúng sẽ lập tức được xử tội. @_@.

Vừa lúc đó thì đám của Jack cùng thuộc hạ UA đến nơi. Nhìn ai cũng lo lắng, họ nghe thấy tiếng súng từ xa, tưởng đâu Yuy và Vick bị bắn, ai dè được chứng kiến màn phối hợp quá đỉnh này. Ai cũng tấm tắc ca ngợi. (Không nhìn thấy gì cả nhưng vẫn ca ^.~).

Yuy xuống xe, chạy lại chỗ Vick với khuôn mặt rạng rỡ, còn anh thì mồ hôi túa ra đầy áo. Thế mà không có lấy một lời than thở, bởi đây là một trong những chuyện anh thường gặp. Đi đến đâu bị truy sát đến đó. Rõ khổ.

_Shopping với em. – Yuy nháy mắt với Vick.

Dứt lời, nó kéo Vick đi luôn. Trong khi mọi người lo lắng không biết cả hai có bị thương gì không thì cả hai đã leo lên F12 phóng đi tiếp, chỉ kịp nhờ Jack vớt bọn Bạch Bang từ dưới sông lên, phải để chúng sống, hơn nữa còn phải cho ăn uống béo tốt vào. Ai nấy đều lắc đầu. Không ngờ Yuy gặp nguy hiểm lại có thể phấn khích đi shopping như vậy. Xem ra mọi người lo lắng thừa rồi.

_Nó lại cho mình ra rìa nữa rồi. – Anna làu bàu. Vì lẽ ra Yuy phải dẫn nhỏ đi thăm thú đất Mĩ mới đúng. Tự nhiên lại đi cùng Vick.

_Chị không biết rồi. Hai anh chị ấy thân nhau lắm, vào sinh ra tử biết bao nhiêu lần. – Jack tâm đắc vỗ vai Anna. Còn anh em Nhật Thiên, Nhất Minh thì nhìn nhau lắc đầu. Có lẽ họ không thể nào chen chân vô được mối quan hệ của Vick và Yuy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook