Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Chương 35: Lưu Vĩ Thiên, anh phải tin em!

willtryinthelife

23/09/2014

[Bệnh viện]

_Nhất định phải làm cho Minh Quân tỉnh lại. Tôi đợi phản hồi tốt từ anh! Anh phải bắt ông ta giúp đỡ.– Yuy nói với Nhất Minh.

_Được! Cô sẽ không thất vọng đâu. Sau khi mọi thứ hoàn tất thì Minh Quân sẽ tỉnh lại thôi. Tôi lấy mạng mình đảm bảo. – Nhất Minh giơ tay làm biểu tượng ok với nó, không quên nháy mắt với nó. So với thái độ hôm qua thì có vẻ tốt hơn nhiều.

Nhưng thái độ của Trần Nhất Minh chẳng làm nó bận tâm, nó không muốn biết con người đó đang cảm thấy như thế nào. Ngược lại, anh ta rất muốn biết cảm giác của Yuy.

[ Biệt thự Yêu Nữ ]

_Cái gì cơ? Tại sao anh phải đi cùng Quân và người nhà họ Trần? – Vick nhãy cẩng lên phản đối._Lại muốn đẩy anh ra tầm nhìn, lại không cho anh tham gia

nữa à? – sắc mặt Vick tối sầm lại.

Lần này thì mọi người đã có dịp mở rộng tầm mắt rồi. Hôm nay Vick thật sự nổi giận, chỉ có Yuy là bình tĩnh chịu trận thôi, mấy kiểu nổi giận của anh thì nó cũng có trải nghiệm mấy lần. Quả thật không hiền lành gì cả. Anna chỉ biết nép sau cái rèm cửa, không dám nhìn thẳng vào mặt anh chàng. Chỉ có Ryan và Kevin là đứng dậy lôi Vick ra xa Yuy. Thế mà nó chả mảy may để tâm đến cảm giác của Vick.

_Anh không muốn cũng phải làm, em không tin tưởng để ai chăm sóc Quân đâu. Anna sẽ đi cùng anh mà. Không lo cô đơn nữa đâu nhé! – Yuy cười hè hè

Và bây giờ tới lượt Anna nổi đóa lên, nhỏ không ngờ mình lại bị cho ra rìa như thế nên lập tức buông cái rèm ra rồi phóng ra ngay trước Yuy.



_Cái gì? Mày cho tao ra rìa hả? Sợ tao phá hay sao vậy? Không được! An-tuê ( Tiếng Hàn ) – nước mắt tràn ra.

Yuy phải lắc đầu trước màn diễn quen thuộc của Anna. Có thể nói, tình trạng xung quanh phòng khách xinh đẹp rất chi là bừa bộn, gối dựa bay lung tung.

_Làm ơn đi mà! Hai người không phải bị ra rìa mà là chịu trách nhiệm bảo vệ tinh thần của tôi. Minh Quân quan trọng như thế nào? Lỡ may Di Lăng Quái Nhân không đàng hoàng thì sao? Lúc đó tôi làm sao có thể yên tâm? Lúc đó không chỉ có tôi bị nguy hiểm mà ngay cả UA cũng sẽ bị sụp đổ, Trần Gia cũng vậy. Hai người cũng biết chuyện lần này quan trọng và nguy hiểm thế nào nên Trần Gia và chúng ta mới phải hợp tác mà? Tại sao lại không đồng ý với tôi? – Yuy giải thích một tràng.

_Anh không muốn để em một mình như trước nữa! – Vick bình tĩnh và nói một cách lạnh lùng_Năm đó để em về đây một mình đã là sai lầm lớn nhất cuộc đời anh rồi. – nét mặt anh vô cùng chân thành. Tình cảm hai người rất tốt, nhưng không ai biết được rằng giữa hai người này có một sợi dây liên kết vô hình.

_Mày không tin tao! Mày sợ tao phá đám! – Anna như hét lên, nước mắt không ngừng tuôn ra.

_Được lắm. Nếu hai người đã quyết không giúp đỡ thì không sao cả, bây giờ không cần phải nói gì cả, bước ra khỏi đây ngay lập tức, từ này về sau không liên quan gì đến nhau nữa. – nét mặt nó dường như rất quyết tâm.

Tất cả đều ngạc nhiên khi Yuy nói như vậy. Trước giờ dù có chuyện gì nó cũng không bao giờ cắt đứt kiểu này. Vì thế lời đe dọa lập tức có hiệu lực, nhưng là với Anna.

_Nếu em đã nói như vậy, lần này anh sẽ đi cùng Quân, nhưng giữa chúng ta không còn bất cứ quan hệ nào nữa. Em hoàn toàn không hiểu anh, em không bận tâm đến anh, vì thế nên năm đó em đã ra đi một cách dứt khoát. Lần này, là vì bác Lý, vì UA, tuyệt đối không phải vì em. – Vick nói xong rồi đi thẳng lên lầu.

Ryan và Kevin không ai nói câu nào.

_Được rồi. Minh Quân đã quan trọng như vậy thì tao sẽ làm hết sức có thể. Nhưng phải bảo vệ mình nhé Yuy. – Anna thu lại nước mắt, nhỏ biết là lần này có cãi cũng sẽ không thắng, và sẽ mất đi Yuy.



_Chuẩn bị đi, đêm nay hai người sẽ xuất phát. – Yuy lạnh lùng nói.

Anna cũng lên phòng chuẩn bị, tâm trạng có phần rối bời. Khi đi qua phòng Vick nhỏ thấy cửa không khép nên định vào kêu anh chuẩn bị.

Anna gõ cửa rồi Vick kêu nhỏ vào. Thấy anh đang rầu rĩ tay đấm vào tường, có vẻ không nhẹ lắm đâu, tay chảy máu, còn gương mặt thì lạnh tanh, nhỏ chỉ nói lại lời Yuy rồi mau chóng ra khỏi phòng. Tuy chưa tiếp xúc nhiều với Vick nhưng nhỏ đoán rằng anh chàng này có tình cảm với Yuy.

Một lát sau, Vick và Anna xách hành lí xuống thì thấy mọi người vẫn ngồi tại phòng khách, nhưng vẻ mặt ai cũng lạnh lùng, đăm chiêu. Anna nhanh chóng chào mọi người rồi nhanh chóng kéo Vick đi.

Nhưng trước khi ra khỏi cửa Yuy có kéo tay Vick và đưa cho anh một lá thư:

_ Năm ngày nữa hãy mở ra, coi như là vì ba em, vì UA! Lưu Vĩ Thiên, anh phải tin em! – nó quay vào nhà, không dám nhìn vào đôi mắt của anh.

Vick bước đi, không hề quay đầu lại nhìn, anh cầm thật chắc lá thư, gần như là vò nát.

Kevin khẽ nhíu mày khi nhìn vào biện hiện của nó, có gì đó rất lạ, ánh mắt đó không phải nhìn một người bạn. Lẽ nào………Hắn chỉ vô tình nghĩ đến đó thôi mà trong lòng đã có một chút khó chịu, hắn không cam tâm. Chẳng lẽ lời Nhất Minh cảnh báo là thật?

Ryan nhếch môi cười khi thấy Kevin bối rối. Anh đoán được tâm tư của hắn. Nhưng tình hình cuả anh cũng chẳng hơn gì hắn đâu.

Sau khi hai người họ đi rồi thì Ryan, Kevin và nó cũng lập tức xuất phát. Mọi thứ nhanh chóng được chuẩn bị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook