Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Chương 37: Không còn Trịnh Ngọc Thiên Duyên nữa

willtryinthelife

23/09/2014

Nhưng may mắn thay, suốt những ngày được huấn luyện đặc biệt đã khiến nó trở thành sát thủ lợi hại. Thế nên, lúc Trịnh Hồng Minh bắn nó ở cự li 1m thì cũng là lúc nó đảo ngược tình thế. Với kĩ thuật né đạn điêu luyện, cộng thêm ánh sáng vừa đủ của phòng khách đã giúp Yuy xác định được vị trí viên đạn nhắm vào và kịp thời nghiêng người né đạn.

Lão Trịnh vô cùng ngạc nhiên, cũng rất tức giận khi nó tránh được phát đạn đó. Lão không ngờ nó lại lợi hại như vậy. Cả Ryan và hai người kia cũng được phen mở rộng tầm mắt. Trước nay, Yuy chỉ biểu diễn chiêu này với Vick thôi nên chẳng ai biết khả năng này của nó. Hơn nữa, trước giờ nó không đấu súng, mà chỉ đấu kiếm thôi.

_Mi cũng khá đấy! – Giọng lão có vẻ phẫn nộ.

_Ông quên tôi là Leader của UA sao Trịnh Hồng Minh? – nó bỡn cợt, gọi thẳng tên ông ta với giọng điệu đắc thắng. Nụ cười nguy hiểm lập tức xuất hiện trên gương mặt xinh đẹp, sắc sảo của nó.

Vừa dứt lời Yuy lập tức rút thanh Minh Đạo trong tay ra. Chính lão đã tự tạo cho nó cơ hội. 1m ư? Chính lão mới là kẻ mạo hiểm. Nó nhón chân lên một bước rồi vung kiếm lên. Minh Đạo vốn là địa ngục, nó sẽ khiến lão sống không bằng chết.

Pằng!Pằng!Pằng!

Ba phát súng bắn ra. Người cầm súng bắn không phải lão ta mà là Trịnh Phàm Liên. Nhỏ đang bắn một cách loạn xạ, chẳng phát nào trúng nó vì thanh Minh Đạo đã lãnh đạn thay nó hết rồi. Lúc này cây kiếm đã bị gãy mất một nữa rồi.

Kiếm nhọn chỉ để đâm người, nhưng đây đâu phải phim kiếm hiệp đâu mà đâm? Nó chỉ cần chặt gãy tay cầm súng của lão già đê tiện đó thôi.

Do bị hụt vì nửa thanh kiếm bị gãy nên nó không thành công. Trịnh Hồng Minh lập tức nổ súng liên tục. Nhưng người đứng ngoài nhìn không khỏi hồi hộp, nhất là Ryan, anh cứ tiến rồi lùi mãi, có vẻ đang lo lắng.

Một phát thì nó né được chứ nhiều phát liên tục thì phải xem vận may ra sao cái đã!

Yuy phải liên tục né đạn, may thay chưa bị trúng phát nào. Là chưa trúng nhé, chứ không phải không trúng. Nó chẳng đảm bảo mình sẽ an toàn mà né đạn cho đến khi lão ta bắn hết đạn trong súng. Nó lại chẳng biết trong cây súng đó có bao nhiêu viên đạn, đã vậy Trịnh Phàm Liên còn giữ trong tay một khẩu súng, ai biết nhỏ sẽ lén bắn lúc nào. Vì thế mà lần này Yuy phải đánh một ván bài rồi.

Trong lúc Trịnh Hồng Minh điên tiết bắn không ngừng nghỉ thì Ryan khuyên Phàm Liên đưa mẹ mình đi nơi khác để tránh nguy hiểm. Nhỏ rất nghe lời Ryan nên nhanh chóng làm theo. Thế là Yuy bớt được một mối nguy hiểm. Nhưng nó tự nói trong lòng rằng cho dù anh có làm như vậy thì nó sẽ mãi mãi không bao giờ tha thứ cho anh.

Mọi thứ đẹp đẽ trong căn nhà đều bị tàn phá, lúc này, người của Trịnh Gia đã vây lấy nó và cơ hội sống sót không còn nữa rồi.



_Mi đã tận số rồi. – lão ngừng bắn, mồ hồi rơi lã chã. Chưa bao giờ lão phải phí sức với một con nhóc nào như vậy.

Nó nở nụ cười nửa miệng, chưa đâu, có chết cũng phải chết chung chứ. Vì thái độ điềm tĩnh đến mức lạnh lùng của nó mà lão ta giật mình. Và cái sự giật mình đó đã kích động lão, những viên đạn cuối cùng được bắn ra.

Lúc này diện tích đã bị thu hẹp bởi những tên thuộc hạ đang đợi lệnh lão nên nó đã trúng phải viên đạn cuối cùng. Điều đó làm lão vui khôn xiết, tiếng cười của lão làm rung cả mặt đất. Yuy dù có trúng đạn nhưng vẫn cười lão một cách khinh bỉ. Ba đã từng dạy nó là không được tỏ ra yếu đuối trước mặt kẻ thù, như thế sẽ làm chúng vui sướng, phải tỏ ra thoải mái, bình tĩnh mới có thể khống chế được tình hình. Do đó không có lí do gì để nó phải khóc hay mếu hay năn nỉ sự sống gì ở đây cả.

Theo cảm nhận của nó thì viên đạn ở sát tim, nó sắp gục ở đây rồi, nhưng có chết cũng phải chết thật xứng đáng với Hắc Bang, với Lý Gia, với Minh Quân, với ba và cả Vick nữa. Khi đó, Ryan đang đứng ngay cạnh lão, trên tay anh là cây súng, lão bắt anh phải tự tay giết nó.

Tình thế lúc đó vô cùng nguy hiểm, nó đâu còn sức để né thêm hàng chục phát đạn nữa?

Đột nhiên Yuy nhớ ra một thứ, trước khi hành động, Kevin đã đưa cho nó một thứ thuốc nổ. Nhưng lại không có sức sát thương, chỉ toàn khói với khói cay, hắn dặn nó sử dụng lúc tình thế cấp bách, đề phòng trước vẫn hơn.

Không chần chừ, tranh thủ lúc Ryan còn đang do dự chưa bắn thì nó đã ném ra vũ khí cuối cùng. Quả nhiên, căn phòng bị bao trùm trong khói đen. Nó không quên tuyên bố:

_Từ này không còn Trịnh Ngọc Thiên Duyên nữa mà chỉ có Lý Ngọc Thiên Duyên mà thôi! Tôi sẽ không bao giờ buông tha cho các người.

Yuy nhanh chóng ra khỏi cửa và chạy đi nhưng do bị thương quá nặng nên không thể chạy nhanh được vì viên đạn ở sát tim. Nó chưa ra được đến cổng thì khói đã bay mất, bọn người của Trịnh Gia lập tức đuổi theo nó.

Yuy vẫn đang cầm một nửa Minh Đạo trên tay, lúc này có đủ thời gian để nó thực hiện màn biểu diễn mang tên “kiếm đạo nhiều đầu”!

Chiêu này là Vick dạy nó, dù chỉ nửa thanh kiếm thôi nhưng nó đã có thể phi kiếm chém ngang cổ của 5 tên gần nhất. 5 tên ra đi đã giúp nó ra được đến cổng.

Người của UA đổ rạp ngoài cổng khiến nó vô cùng đau xót, nhưng tình thế lúc này phải thoát rồi mới tính sau. Ngạc nhiên thay, có một chiếc Lamborgini phóng đến sát nó, rồi lập tức mở cửa kéo nó vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook