Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Chương 5: Hình xăm sư tử và hoa thiên lí

willtryinthelife

14/03/2014

Kết thúc câu nói của mình, Yuy đứng dậy đi về phòng để lấy thứ gì đó.Những người ở lại cùng nhau bàn luận, xem người họ sắp gặp là ai.

Đúng 2’ sau Yuy quay lại, trên tay cầm theo thứ gì đó.Trông rất kĩ xảo và đặc biệt là nó có hình của sư tử.

Nó đưa cho từng người và giải thích:

_Hình xăm sư tử là biểu tượng của sức mạnh...Em sẽ làm cho Key và anh Ryan.Chúng được thiết kế riêng cho những người của tổ chức, và chỉ những người thuộc lãnh đạo mới có nó.Tất nhiên là nó dành riêng cho nam. – Yuy quay sang Anna_Còn đây là hình xăm hoa thiên lí, loài hoa của công lí…Mày sẽ có nó.Tao cũng có…Tất cả hãy dùng nó để ra vào tổ chức,như vậy sẽ nhận diện.Không lo có kẻ trà trộn nữa…

Tất cả than phục trước tầm nhìn của Yuy, nó đã sáng tạo ra những hình xăm độc nhất vô nhị mà chỉ những thủ lĩnh của UA mới có.Thật vinh dự nếu ai có được nó.

Nhưng không phải là hạnh phúc khi bước chân vào thế giới đêm.Những người sinh ra đã phải mang trên mình sứ mệnh đó hẳn rất là khó khăn.Họ không còn sự lựa chọn nào khác.Còn Yuy?Tại sao nó lại chọn đi trên con đường đó?

Tất cả sẽ được giải đáp, khi họ bước vào trận chiến thực sự.

_Nói vậy tụi này cũng được tham gia UA hả? – Anna háo hức rõ rệt

_Tùy thôi à.Nếu như có nguy hiểm thì… - nó ngập ngừng



Không đợi cho Yuy nói tiếp, Ryan và Key đã xông vào miệng chặn lại:

_Tất cả cùng chiến đấu – hai người họ đồng thanh

Nó không biết nói gì thêm nữa,có được những người đồng minh tuyệt vời như vậy thì chắc chắn nó sẽ cố gắng hết sức mình.Để thay đổi số phận và bảo vệ người thân của nó.Nó sẽ dùng chính sức mạnh và công lí để cho những kẻ đó biết rằng, trên đời này, chỉ cần cố gắng thì sẽ thành công..

_Cảm ơn mọi người…Anna, Minh Quân chúng ta đi thôi. Còn Ryan và Key mới về nên hãy nghỉ ngơi nha, với lại em cũng chưa muốn hai người lộ diện sớm… - nó nói với vẻ mặt nài nỉ hai người đó đồng ý

Thấy nó nài nỉ quá nên hai người kia đành nhắm mắt gật đầu thôi.Ai dám trái lệnh thủ lĩnh Yuy chứ…

Chợt bụng của Anna và Yuy lên tiếng.Hai đứa ngượng đỏ mặt, nhưng chuyện bây giờ khiến chúng nó quan tâm chính là đi gặp một người, chứ không phải ăn uống.

Họ trao đổi số điện thoại với nhau xong thì ba người kia bắt đầu lên đường, lần này không đi mô tô hay AB gì cả.Mà là lên chiếc BMW màu đen bóng loáng…

Minh Quân là người lái xe, còn hai cô nàng thì ngồi tí tởn với nhau…

Nói là tí tởn cho vui chứ Yuy thì không đủ sức để cười nói nữa,nó đang tập trung suy nghĩ là làm cách nào để ngăn chặn triệt để bọn trà trộn.Nhưng muốn ngăn thì phải biết ngọn ngành,muốn biết ngọn ngành chỉ còn cách tìm đến kẻ đầu xỏ…Và kẻ đó là ai?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bán Cho Tôi Một Trái Tim Bằng Nước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook