Bại Hoại

Quyển 1 - Chương 27

Lục Đạo

23/04/2013



Tam Nhãn nói với thiếu niên cao lớn:

- Cường ở đây giao cho ngươi!

Thiếu niên cười ha ha nói:

- Tam Nhãn ca, đừng quên trút giận thay ta nhé!

Nói xong, phất tay hướng các huynh đệ còn lại của Phùng Hải đánh giết. Ánh đao nhoáng lên, một tên kêu to ngã xuống đất, một cánh tay đã bị Cao Cường mạnh mẽ chém rụng.

Tam Nhãn kéo theo hai người đuổi hướng Phùng Hải đang thụ thương. Phùng Hải bây giờ, không còn uy phong như vừa nãy, như là tang gia chi khuyển chạy về Bát Thần. Ở trong lòng hắn còn một tia hi vọng cuối cùng, chính là mau chóng chạy về Bát Thần, bên trong còn có mười mấy tên huynh đệ của mình! Thế nhưng Tam Nhãn không cho hắn cái hi vọng này, bỏ qua hai người chạy cùng, từ phía sau vượt lên. Phùng Hải nghe được phía sau có tiếng thở dốc, nhìn lại, sợ đến hồn phi phách tán. Chỉ thấy Tam Nhãn đang nhe răng cười, theo sau cách hắn không quá năm thước.

Khi Phùng Hải quay đầu lại, không có chú ý dưới chân, bị vấp một cục gạch té ngã. Chờ khi hắn đứng lên, Tam Nhãn đã đến phía sau hắn, đưa tay túm được y phục của hắn:

- Ta đ* con bà ngươi! Nhìn ngươi vẫn còn muốn chạy hả!

Nắm tay Tam Nhãn dụng lực lôi trở về, thật không ngờ Phùng Hải là kẻ rất xảo quyệt, thuận thế cởi luôn áo ra, co chân chạy trốn. Tam Nhãn không ngờ đối phương còn dùng tới chiêu này, thu lực không trụ được, 'bịch bịch' lùi lại mấy bước. Tam Nhãn tức giận quát to một tiếng, lại đuổi theo.

Phùng Hải vừa rồi bị dọa cho sợ hãi, lúc này tất cả sức lực từ hồi bú sữa mẹ đến giờ đều dùng tới, tiềm lực thân thể cũng phát huy đến cực hạn, Tam Nhãn đuổi nửa ngày vẫn không theo kịp.

Tấm biển Bát Thần mơ hồ có thể thấy được ở phía trước, Tam Nhãn nóng nảy, dùng hết lực lượng cả người chạy nước rút. Phùng Hải cũng đã tới lúc nỏ mạnh hết đà rồi, cự ly hai người càng ngày càng nhỏ. Cuối cùng đến khi Phùng Hải chạy đến trước cửa Bát Thần, Tam Nhãn cũng đã bắt kịp, vận khởi khí lực toàn thân, một đao hướng Phùng Hải bổ tới, thân đao mang theo tiếng rít nện vào đối phương. Phùng Hải biết không tránh khỏi, hô to một tiếng, đưa đao đón đỡ một kích kia của Tam Nhãn. 'choang ~~' đao cùng đao chạm nhau, sinh ra một tiếng nổ thật lớn. Khí thế một đao này của Tam Nhãn cực mạnh, rốt cuộc bổ thanh đao của Phùng Hải thành hai nửa, lực xung kích cường đại trực tiếp đẩy hắn văng vào cửa Bát Thần.

Phùng Hải đầu tiên là cả kinh, tiếp theo là vui mừng, dù sao rốt cục hắn cũng vào được Bát Thần. Nằm sấp trên mặt đất, Phùng Hải không có sức mà đứng lên, trong miệng lớn tiếng hô:

- Các huynh đệ, giết chết tên hỗn đản bên ngoài cho ta!

Từ bên cạnh bước ra hai người, kéo Phùng Hải lên, hắn không đếm xỉa đến hảo tâm của hai người, đẩy hai người ra, nói:

- Mk, ngươi không nghe thấy lời ta à? Đi giết tên tiểu tử ngoài kia đi!

- Ngươi cho rằng bọn họ sẽ nghe lời ngươi?

Một thanh âm băng lãnh từ chỗ sâu trong đại sảnh sàn nhảy truyền ra. Phùng Hải lấy làm kinh hãi, nghĩ thầm người trong bang hội không có ai dám nói như thế với mình. Ngẩng đầu nhìn qua, một thiếu niên đang ngồi trên chiếc ghế salon mà hắn thường ngồi, trên người mặc giáo phục, một đôi mắt lộ ra hàn quang bắn lên người hắn. Xung quanh hắn đứng đầy người. Phùng Hải tâm nguội lạnh, mồ hôi lạnh sau gáy chảy xuống, run giọng hỏi:

- Ngươi... ngươi là ai?

Thiếu niên kia chậm rãi nói:

- Tạ, Văn, Đông!

Phùng Hải nghe xong trong đầu 'ông' một tiếng, hắn biết lão đại Văn Đông hội tên là Tạ Văn Đông, nếu hắn đang ở đây, xem ra toàn bộ người của mình ở lại Bát Thần đều đã xong, bản thân rơi vào tay hắn tính mệnh cũng khó bảo toàn. Nghĩ tới đây, 'huỵch' Phùng Hải hai chân mềm nhũn, quỳ trên mặt đất, nước mắt nước mũi đồng thời chảy ra, nói:

- Đông Ca, lần này anh tha thứ cho em, lần tới em không dám... không dám cùng anh đối địch nữa. Anh tha thứ cho em đi!

Tạ Văn Đông lạnh lùng nhìn Phùng Hải, mặt không biểu tình nói:

- Ngươi phạm phải một sai lầm không thể tha thứ được!

Lúc này Tam Nhãn cũng từ bên ngoài đi vào, tới phía sau Phùng Hải, một cước đạp ngã hắn, nói:

- Ngươi còn nhớ rõ lời ta chứ! Huynh đệ của ta trên người trúng mười bảy, phải trả gấp bội ở trên người ngươi!

Nói xong, khai sơn đao chém thêm một vết thương phía sau lưng Phùng Hải.

Phùng Hải đau đớn co lại thành một khối, thiếu chút nữa ngất đi, liền nằm sấp xuống bò sang một bên trốn, miệng không ngừng nói:

- Đông Ca, em sai rồi, đừng giết em!

Ở trong lòng hắn, vẫn mong sẽ có một tia hi vọng.

Tam Nhãn hừ một tiếng:

- Ngươi cũng nên trả nợ rồi!

Tam Nhãn dùng đao gõ gõ bàn ở hai bên, bước chậm từng bước đi tới Phùng Hải. ‘Cạch! Cạch!’ đao cùng với bàn đập vào nhau phát ra âm thanh, giống như một quả búa tạ nện từng nhát trong lòng Phùng Hải, hắn không ngừng bò tới phía trước. Huynh đệ thủ hạ của Tạ Văn Đông đem sân quây lại thành một vòng, mỗi khi Phùng Hải bò đến trước mặt mình sẽ một cước đá văng hắn lại.

- Đao thứ hai mươi mốt!



Tam Nhãn đếm vết thương tiếp theo chém trên người Phùng Hải, hắn còn đang trong sân tận lực bò lên phía trước, trên người đều là máu tươi văng đầy đất, nhưng hắn không dám dừng lại, bởi vì đao của Tam Nhãn ở ngay phía sau, chỉ cần dừng lại, khai sơn đao sẽ lại chém vào người hắn.

Tam Nhãn tận lực khống chế lực độ bản thân, không có ý định để hắn chết quá nhanh. Lúc Tam Nhãn chém đến đao thứ ba mươi lăm, Cao Cường đã vào sàn nhảy, thấy Phùng Hải trên mặt đất, trên mặt lộ ra vẻ tươi cười nói:

- Đông Ca, lũ tôm tép bên ngoài đều đã thanh lý sạch sẽ rồi, không tên nào thoát!

Tạ Văn Đông gật đầu, đứng dậy đến trước mặt Phùng Hải, dùng chân đá vào đầu hắn, nói:

- Phùng Hải, ta hỏi ngươi, lần trước báo tin cho ngươi chính là Thủy Tỷ hả?

Lúc này thần chí Phùng Hải sớm đã mơ hồ, sau khi nghe Tạ Văn Đông nói bèn gật đầu, lại tiếp tục bò về phía trước. Cao Cường một cước đem hắn đá lăn ra, Phùng Hải nằm trên mặt đất xoay xoay người, cuối cùng không có đủ khí lực để bò tiếp.

Tạ Văn Đông ngồi xổm xuống nhìn Phùng Hải nói:

- Nàng tại sao phải báo tin cho ngươi. Các ngươi có quan hệ gì?

Phùng Hải ánh mắt tán loạn, thì thào nói:

- Bởi vì... ta dùng ảnh... lõa thể của nàng để uy... uy hiếp nàng! Van xin ngươi... giết... ta...

Tạ Văn Đông nhìn hắn một cái, nói với Cao Cường:

- Giao cho ngươi!

Cao Cường trên mặt lộ ra vẻ tàn khốc nhe răng cười, nắm tóc Phùng Hải nói:

- Thế nào? Ngươi hiện tại muốn chết hả? Yên tâm, ngươi sẽ không chết nhanh như vậy đâu!

Tạ Văn Đông đi ra khỏi Bát Thần, trong tai mơ hồ truyền đến tiếng kêu thảm thiết của Phùng Hải bên trong sàn nhảy. Gió đêm lành lạnh nhẹ nhàng thổi qua thân thể, Tạ Văn Đông nhịn không được rùng mình một cái. Cừu hận của Lý Sảng đã trả, thế nhưng nhớ tới ánh mắt Phùng Hải, trong lòng Tạ Văn Đông không tìm thấy một chút vui vẻ nào. Chỉ có một loại bi ai không hiểu. Không phải bởi vì Phùng Hải sinh tử lưỡng nan, cũng không phải bởi vì Lý Sảng trọng thương. Hắn vì bản thân mình mà bi ai, một loại bi ai trầm luân! Bản thân hiện tại cùng dã thú có gì khác biệt? Thậm chí còn tàn nhẫn hơn, dùng tất cả những thủ đoạn có thể dùng được để hành hạ đồng loại.

Tạ Văn Đông dụng lực lắc đầu, đem những suy tưởng buồn chán vứt ra khỏi óc, trong lòng tự nói với mình, ta không sai, ta làm thế là để bảo vệ mình, bảo vệ bằng hữu mình, bảo vệ huynh đệ mình. Cũng là vì lý tưởng trong lòng mình.

Tạ Văn Đông nhớ tới khuôn mặt tươi cười yếu ớt của Lý Sảng, nước mắt nhiệt huyết của Tam Nhãn, bọn họ giống nhau cũng là vì lý tưởng trong lòng mới đi theo bên cạnh mình, thậm chí có thể hi sinh tính mạng bản thân. Lý tưởng trong lòng mình đã không còn là lý tưởng của riêng một người nữa, bởi vì nó đã được mọi người xung quanh đặt kỳ vọng. Nghĩ tới đây, Tạ Văn Đông kiên định nhìn về phía xa, sắc trời tuy một mảng mịt mùng, thế nhưng hắn biết, ánh bình minh rạng đông cuối cùng vẫn sẽ đến.

Ngày thứ hai, thi thể Phùng Hải bị phát hiện, trên người có để một tấm thiếp màu đen, ở giữa có một chữ 'sát' đỏ tươi. Qua kiểm tra, trên người có năm mươi mốt vết thương, mà trí mạng là một vết đao đâm thủng tim. Với vụ án kiện này, cảnh sát rất chú trọng, bắt tay vào điều tra.

Tạ Văn Đông từ trong miệng Phùng Hải biết là Thủy tỷ mật báo, nhưng nàng cũng xuất phát từ bất đắc dĩ. Tam Nhãn cầm phim âm bản giao cho Thủy tỷ, không nói thêm gì. Nhưng Thủy tỷ cũng mặt lưu đầy lệ. Kể lại cho Tạ Văn Đông chuyện lúc trước đã trải qua. Nguyên lai Thủy tỷ cùng Phùng Hải quen biết nhau trong một sàn nhảy, trò truyện thấy rất hợp nhau, xem đối phương như là tri kỷ. Thật không ngờ hai người trong một lần uống rượu, Phùng Hải thừa dịp Thủy Tỷ không chú ý hạ thuốc mê vào rượu của nàng. Sau đó đem Thủy Tỷ hôn mê bất tỉnh đưa đến một nhà trọ nhỏ, cưỡng gian rồi lại chụp ảnh nàng lõa thể. Về sau Phùng Hải cầm những bức ảnh này uy hiếp Thủy tỷ, lần này cũng là như vậy. Nhóm người Tạ Văn Đông không có trách phạt gì Thủy tỷ, một phần vì thông cảm nàng, chủ yếu nhất Thủy tỷ là lão bản Quỷ Vực, không muốn chặt đứt tài lộ của bản thân.

Sau khi Tạ Văn Đông trải qua chuyện Cao Cường lần này, hiểu được một đạo lý, hắc bạch nguyên lai vẫn có thể tương giao. Ở hắc đạo tranh đấu, không có bạch đạo ủng hộ vĩnh viễn cũng không có được thành tựu. Buổi tối cùng ngày, Tạ Văn Đông mang theo Cao Cường lấy danh nghĩa cảm ơn tới nhà Trần cục trưởng. Tạ Văn Đông gặp Trần cục trưởng trước tiên nhận lỗi, xin lỗi vì hành vi không lễ độ của bản thân lần trước.

Trần cục trưởng cười nói:

- Quên đi, người trẻ tuổi mà, làm việc chung quy vẫn quá xúc động!

Tạ Văn Đông lại khách khí vài câu, sau đó chỉ chỉ Cao Cường nói:

- Trần cục, đây chính là huynh đệ bị bắt của tôi. Việc này may mà nhờ có ông!

Trần cục trưởng nhìn Cao Cường nói:

- Tiểu tử rất nghị lực đó!

Sau đó quay đầu nói với Tạ Văn Đông:

- Kinh nghiệm của ta nói cho ta biết, cậu lần này đến vẫn còn có việc hả?

Tạ Văn Đông trong lòng thầm khen một tiếng, lợi hại! Cười nói:

- Trần cục quả nhiên là hảo nhãn lực, liếc mắt đã bị ông nhìn thấu rồi, tôi lần này đến đây xác thực còn có chuyện muốn nhờ!

- Cậu còn có chuyện gì?

- Tôi hy vọng Trần cục về sau có thể với những việc của Văn Đông hội, một mắt nhắm một mắt mở!

Nói xong, Tạ Văn Đông từ trong ngực xuất ra một cái túi giấy, bên trong cộm lên, đặt ở trên bàn trà nói tiếp:

- Đương nhiên, chúng tôi cũng sẽ không để Trần cục hỗ trợ suông, chỗ này có một chút lòng thành xin hãy nhận lấy.



Trần cục trưởng nhìn qua túi giấy trên bàn trà, dừng một chút nói:

- Kỳ thực ta cũng rất nguyện ý giúp người trẻ tuổi các cậu, thế nhưng ta ở phía dưới còn có mấy người phó cục nhìn chằm chằm vào vị trí của ta như hổ đói, vì chuyện thả bằng hữu cậu mà bị bọn họ nắm được điểm yếu, chỉ sợ về sau...

Bản thân hắn không phải là không yêu tiền, nhưng mũ ô sa không có, ai còn có thể đưa tiền cho hắn.

Tạ Văn Đông suy nghĩ một chút, nói:

- Cái này dễ xử lý, ông đem địa chỉ những người cùng ông đối địch viết trên giấy, tôi cho người cùng bọn họ 'nói chuyện', cam đoan sau này bọn họ sẽ không tìm ông gây phiền toái!

Trần cục trưởng nghe xong trong lòng vui vẻ, nét mặt lại như khó khăn nói:

- Bọn họ coi như là đồng chí nhiều năm của ta, cậu sẽ không làm gì họ chứ? Bọn họ xảy ra chuyện sẽ có người đem hoài nghi lên trên người ta đó!

Tạ Văn Đông sao không rõ ý tứ của hắn, cười nói:

- Đương nhiên là không, hơn nữa việc này cùng với Trần cục ông không có một điểm quan hệ nào! Là tôi cùng bọn họ có chút việc riêng thôi.

Trần cục trưởng gật đầu nói:

- Được, tiểu tử niên kỷ không lớn, nhưng rất thông minh. Vậy Văn Đông hội là ở vùng nào?

- Ở biên nam!

'À' Trần cục trưởng thả lỏng tâm tình xuống, biên nam cách xa trung tâm thành phố, trên thị ủy không coi vào đâu là dễ xử lý rồi, nói:

- Vậy được rồi, tiền này ta sẽ nhận, ha ha!

Tạ Văn Đông cùng Cao Cường nhìn nhau cười, trong lòng thầm vui vẻ.

Tạ Văn Đông đứng lên cáo từ:

- Vậy thì Trần cục, chúng tôi cũng không quấy rầy nữa. Về sau có việc tránh không được phải phiền phức ông rồi!

Trần cục trưởng cũng đứng lên, khách khí vài câu. Chờ Tạ Văn Đông hai người đi rồi, nhanh chóng mở túi tiền, bên trong là hai mươi xấp một trăm nguyên tiền mặt, Trần cục trưởng cúi đầu một chút, xem ra mình về sau không thiếu tiền tiêu rồi.

Sau khi Tạ Văn Đông cùng Cao Cường đi ra khỏi nhà cục trưởng, Cao Cường nói:

- Đông ca, cứ như vậy tên cục trưởng này sẽ giúp chúng ta sao?

Tạ Văn Đông cười nói:

- Đúng, nhất định sẽ giúp.

Nói xong, từ trong túi lôi ra một chiếc máy ghi âm bỏ túi, nói:

- Đến thời khắc mấu chốt hắn không muốn hỗ trợ cũng không được, bởi vì mũ ô sa của hắn nằm ở trong tay chúng ta!

Cao Cường ha ha cười nói:

- Đông ca, bây giờ chúng ta bắt được con cá lớn Trần cục trưởng này về sau làm gì cũng không cần lo lắng nữa!

Tạ Văn Đông lắc đầu nói:

- Không được, giống như hắn nói, nếu như chúng ta náo loạn quá gay gắt, hắn cũng không giúp được chúng ta!

- Vâng!

Đầu Cao Cường bị rót một chậu nước lạnh, Tạ Văn Đông nhìn hắn cười nói:

- Thế nhưng ở biên nam chúng ta vẫn có thể náo loạn, ha ha!

Ngày thứ hai, bệnh viện truyền đến tin tức tốt, Lý Sảng bình an vượt qua thời kỳ nguy hiểm, chỉ cần điều trị vài tháng sẽ không có việc gì nữa. Tin tức này làm cho mỗi người trong Văn Đông hội trên mặt đều lộ dáng vẻ tươi cười.

Sau khi Văn Đông Hội san bằng Liêm Đao bang, thuận lý thành chương chiếm lĩnh sàn nhảy Bát Thần. Thanh thế trong nhất thời vang vọng khắp biên nam thành phố J, người ở phụ cận cuồn cuộn theo nhau đầu nhập vào. Với bạch phiến Ma Ngũ đưa đến, phía trên có thị cục chiếu cố, Văn Đông Hội ở Quỷ Vực cùng Bát Thần rầm rộ bắt đầu làm sinh ý độc phẩm. Bởi bạch phiến độ tinh khiết cao, giá cả lại tương đương với thị trường, nghiện ngập gần xa nghe tiếng mà đến. Hai mươi cân bạch phiến trong vòng không đến một tháng đã bán hết, kiếm được hơn hai trăm vạn.

Theo nhân số tăng lên, thế lực Văn Đông Hội lớn dần, lần lượt san bằng mấy bang hội vùng biên nam, trông coi nhiều địa bàn của sáu nhà. Trong thời gian mấy tháng ngắn ngủi, được công nhận trở thành bang hội tối cường tại khu vực biên nam. Văn Đông hội mỗi lần san bằng một bang hội đều lưu lại một tấm thiếp màu đen, mặt trên có một chữ 'sát' đỏ rực. Hắc đạo đều gọi tấm thiếp đen này là Huyết Sát.

Văn Đông hội quật khởi ở biên nam thành phố J, cũng khiến cho những đại bang hội hắc đạo thành phố J chú ý. Với danh nghĩa Phủ Đầu bang, thực chất chính là Mãnh Hổ bang, thực lực có xu hướng vượt lên cả Huynh Đệ minh cùng Thanh bang. Huynh Đệ minh trước hết giao hảo cùng Văn Đông hội, có ý định lôi kéo. Sau đó, Thanh bang cũng theo đó mà đến...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bại Hoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook