Bad Girl

Chương 16: Guồng Quay Cuộc Sống

Âu Dương Lưu Lãng

04/01/2014

- Chúng ta có hai tuần để ôn thi ! Lịch thi của các em kéo dài khoảng hai tuần ! Không còn thời gian cho các em quậy phá nữa đâu ! Nên hãy tập trung vào đi ! Và cô có món quà cho các em như để cám ơn các em về hôm 20-11 !

Nói đến đó , cô Dung bước lại cái bàn giáo viên . Đang thễu não vì các lịch thi kéo dài đến tận lễ Giáng Sinh nhưng nghe nói có quà là chúng nó lại háo hức thấy rõ . Nhưng .....

- Đây là đề cương Anh gồm từ vựng và các bài kiểm tra của những năm trước . Các em về học 20 từ đầu tiên và làm hai đề thi của năm .......

Chúng nó nằm dài ra bàn mếu máo.... Quà đây sao ? Một xấp giấy A4 toàn chữ với chữ ! Và cả năm tiết hôm đó , chúng nó đều có quà !!!

Tiếng trống vừa vang lên báo hiệu hết giờ học là cái Su đã phóng thẳng đến coffe REX . Nó mở của bước vào thì đã thấy Vy - tức Shin ngồi đợi nó sẵn .

- Hêy ! Có làm phiền mày không ?

Cái Su vừa dán cặp mắt vào menu vừa lắc lắc cái đầu và khẽ hỏi :

- Mày không đi học sao ?

- Tao nghỉ học lâu rồi ! Tao đang làm nhân viên pha chế rượu cho một quán bar ...

Su ậm ừ , Shin lại im lặng . Hồi sau Shin khẽ đặt một tờ giấy nhỏ với vài dòng chữ trong đó .

- Tao không đủ can đảm về nhà ! Hai năm rồi , dù học có ghét tao hay khinh tao cũng đc . Nhưng họ vẫn là người đã sinh ra tao . Mày giúp tao đc không , tao muốn biết họ sống như thế nào ?

Cái Su cầm trong tay tờ giấy ghi địa chỉ nhà . Nó gật đầu chắc nịch . Hơn ai hết nó hiểi Shin - mang bên mình là vỏ bọc một đứa con gái nhưng bên trong lại là một thằng con trai . Nói theo kiểu teen nhà mình bây giờ thì Shin là les , nói chính xác hơn thì Shin thuộc giới tính thứ ba . Năm Shin 15 tuổi cái sự thật ấy đã đc phơi bày khi Shin muốn sống thật với bản thân . Shin hứng chịu những trận đòn roi từ bố , những giọt nước mắt của mẹ , sự khinh miệt của những người xung quanh . Thằng bé - tức Shin gặp lại Su , cô bạn thân thởu nhỏ . Người duy nhất không phân biệt cái người ta vẫn gọi là giới tính thứ ba . Thằng Shin phải đắn đo suy nghĩ rất nhiền mới dám nhờ cái Su .

Su không biết nói gì . Đối với nó ai cũng là người thôi . shin không phải những đứa chơi theo phong trào , nó hiểu Shin hơn ai hết .

----------------------------------------------------

Su trở về nhà và bắt đầu học , học và học . Nhưng sự quyết tâm ấy nhanh chóng vụt tắt khi



- Gì mà chữ với chữ không vậy trời !!! Chả hiểu mô tê gì cả .

Con bé thầm than khi nhìn vào cái đề cương anh toàn chữ với chữ . Nó không biết làm và củng chẳng hiểu đề bài nói gì . Chán nản , nó lại lôi cái laptop ra .

- Buzz ! Không học mà onl miết !

-Kệ tôi ! tôi biết mấy người giỏi .

Nó nhanh chóng trả lời thằng Bi . cái nick của hắn bỗng tối thui . Nó tự nhủ tên này là ma xó chắc .

-----------------------------------------------

Kính coong !!!

Nghe tiếng chuông cửa , con bé rời mắt khỏi cái màn hình tivi , lóc cóc bước ra mở cửa . Đập vào mắt nó là gương mặt thằng Bi . Nó trợn to mắt nhìn . Tên điên này làm trò gì vậy ????

- Ai vậy Su - Dì bước ra hỏi Su , con bé nảy giờ vẫn đứng hình - Phong đấy à ! Vào nhà đi cháu !

Thế là thằng Bi lót tót đi theo sau dì mặc cho cái Su hậm hực đóng cửa .

- Cháu với Su định đi chơi à ? - Dì tươi cười hỏi .

- Dạ không ạ ! Cháu qua kèm Su học .

Câu nói của thằng Bi khiến cái Su suýt làm đổ cả li nước . Từ trong bếp , nó ló cái đầu ra , trợn to mắt nhìn về phía thằng Bi đang tươi cười vui vẻ , Một thằng con trai luôn tiết kiệm lời nói và nụ cười mà hôm nay lại phóng khoáng như vậy . Nhất định là có âm mưu. Đang đắn đo suy nghỉ bỗng con bé giật mình bời câu nói của dì .

- Su à ! Lên học đi con !

Bóng dì vừa khuất dạng sau bếp , con bé đã lên tiếng làm tắt ngấm nụ cười trên môi thằng bé .

- Cáo già , không cần đội lốt nai nữa đâu ! Qua đây làm gì ? Muốn gây chuyện à !



- Gọi anh xưng em !!!

Con bé cắn chặt môi . hít thở sâu như cố kìm nén cơn giận . Nó chỉ muốn bay đến chỗ thằng Bi , bóp cổ cho hắn chết , cho hắn hết ngạo mạn . Nhưng hiện tại thì còn một người thứ ba đang tung tăng dưới bếp . Nhưng khi nảy hắn bào qua đây kèm nó học , còn đem theo cả sách vở thế kia ... Nghỉ đến đây , nó bỗng gật gù cái đầu . Dù gì thì nó cũng cần ba phẩy năm điểm để đủ lên lớp .

- Ngồi đó làm gì ? Mau đi lấy tập vở ra đây !

Nó hậm hực đứng dậy vào phòng lấy tập vở . Gì chứ ? Dám ra lệnh cho nó ư ? Đồ chó !!! Lúc đi ngang qua phòng bếp , nó thấy hai li nước chanh đc dì để sẵn trên bàn . Nó chắc mẩm hai li này là dành cho nó với hắn . Nhân lúc dì đang lâoy hoay lấy đồ trong tủ lạnh , nó vớ lấy hũ muối , cho vào cả hai li và khuấy đều . Tốt nhất là cứ bỏ cả hai li , lòng thầm nhủ thằng Bi chết chắc . Còn nó , hôm nay nhịn uống vậy !

--------------------------------

- Làm trắc nghiệm trước đi ! Dịch ra rồi làm ! Không biết thì tra từ điển .

Mặc cho thằng Bi lên lớp mình suốt buổi học , con bé vẫn nhẫn nhịn , không hê rỏ ra khó chịu hay nhăn nhó . Thằng Bi hơi ngạc nhiên về điều này ! Con khủng long hôm nay '' tu '' à ?

- Hai đứa uống nước rồi học tiếp đi này !

Thằng Bi nhận lấy li nước chanh mát lạnh từ tay dì . Nó cũng nhận lấy một li rồi đặt xuống bàn . Thằng Bi đưa lên miệng nhấp một ngụm , rồi khẽ nhăn mặt ... Hắn phải khó khăn lắm mới nuốt hết. Còn nó , nó cúi mặt xuống , giả vờ làm bài , cố gắng không cho tiếng cười phát ra . Thấy vậy dì liền hỏi

- Sao thế ?

- Dạ không ạ ! Su không uống sao ?

- Hả ? Ô.ô

Con bé giật mình khi thằng Bi chuyển chủ đề sang nó . Nó trợn mắt nhìn thằng Bi . Miệng ú ớ , cười trừ .

- Lát con uống ạ !

- Trong li nước có gì hay sao mà không dám uống ? - Thằng Bi lại tiếp tục xoáy , hắn ta cười ranh mãnh nhìn cái Su . Rõ ràng là hăn không tha cho nó mà ! Dì thấy thế liền thúc giục con bé uống . Nó thầm khóc cho bản thân . Bây giờ mà không uống khác nào tự khai ... Nó nhìn thằng Bi đầy căm hận . Đưa li nước lên , đánh liều nhắm mắt mà uống !!! Mặn kinh khủng !!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bad Girl

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook