Bạch Y Tiên Nữ

Chương 3: Nam triều

Shill

22/05/2014

Tiếng tung hô vẫn không ngừng vang lên, thậm chí như một hiệu ứng lây lan, càng ngày lại càng to hơn. Nó không hiểu gì cả, cố gắng căng óc ra để nhìn nhận toàn bộ cục diện, nó đang mơ mình là Tiểu Long Nữ, bay bay bay rồi rơi xuống đây. Đúng rồi nó đang mơ, tỉnh lại là xong. Nó nhéo mạnh má mình một cái!

“Ui da”. Đau? Vậy là không phải nó đang mơ? Đây là thật? Rõ ràng nó đang cùng Hai và Ba dự lễ hội hóa trang của trường. A! Lễ hội hóa trang, đúng rồi, đây chắc chắn là một đại lễ hội hóa trang, nhưng sao lại hoành tráng thế này? Xung quanh cũng không có thứ gì có thể gọi là hiện đại. Nhà cửa đường xá đều nhuộm một màu cổ trang. Những người này nếu là hóa trang thì cũng quá xuất sắc rồi. Không thể nào! Lẽ nào là nó… xuyên không? Không! Không! Không! Ngàn vạn lần không!

Tiếng tung hô vẫn không hề có chiều hướng muốn chấm dứt, thần tiên hạ phàm, sao dân chúng có thể không vui sướng? Nhưng đã tung hô lâu như vậy rồi… Mà người nữ nhân này, có thực sự là thần tiên? Nàng là từ trên trời rơi xuống, dung mạo thanh tú phi phàm, xinh đẹp đến ngây ngất lòng người, một thân bạch y thanh thoát, trên người còn tỏa ra loại khí chất thanh tân thoát tục, tưởng như không lẫn chút tạp niệm. Khi nãy những lời nàng nói rất kỳ lạ, nàng còn đưa tay chạm vào má ta, suýt chút nữa còn định… ta (hắn tưởng bở, hehe). Nàng ngơ ngác như vậy, lẽ nào là do không cảm nhận được nhân gian? Chính là vậy! Quả là Nam triều ta may mắn, được tiên nữ giáng trần phù trợ, ta vừa lên ngôi đã gặp được điềm tươi sáng như vậy, chắc chắn sau này quốc thái dân an, người người no ấm…

Nó cố trấn tĩnh bản thân, quay qua giật giật tay áo bánh bao – hotboy:

-Xin lỗi cho hỏi đây là đâu? Đang ở năm nào?



Nàng sao lại hỏi như vậy? Không biết đây là đâu? Rõ ràng là từ tiên giới xuống không thông thạo nhân gian, nàng quả nhiên là tiên nữ.

-Bạch y tiên nữ, đây là nước Nam triều năm Dương Gia thứ 14, trẫm là Dương Gia Kỳ, tân hoàng đế Nam triều. Tiên nữ giáng trần ắt hẳn là có điều thần cơ diệu toán, thỉnh người chỉ dạy!

Choáng tập 2!

Thôi rồi! Thật sự là nó đã xuyên không, còn trở thành Bạch y tiên nữ gì đó nữa chứ. Còn cái kẻ bánh bao – hotboy kia chính là hoàng đế của nơi này, nó lại còn suýt nữa “táp” cho hắn một cái. Ôi nhức đầu quá! Không hiểu gì hết! Nhưng rốt cục làm sao nó xuyên không được, nó đâu có đi qua đường hầm thời gian hay hoán hồn nhập xác ai đâu, tất cả chuyện này là như thế nào chứ? Không hiểu! Không hiểu! Không hiểu!

“Aaaaaaaaaaaaaa, Hai ơi, Ba ơi, cứu em!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạch Y Tiên Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook