[Bạch Dương-Thiên Yết] Buông Tay Rồi Mới Nắm Tay

Chương 13: Chương 13

quyenngo4

27/09/2016

Hôm nay là ngày đầu tiên đi làm của Bạch Dương. Cũng vẫn là quần jean áo sơ mi trắng như thường. Cảm giác vui mừng rồi lại lo lo khi biết phải làm chung với tên kia. Mà thôi, nếu có gặp thì cứ lờ đi như không quen biết là được.

Từ 6h25, cô đi bộ đến công ty đến khoảng 6 giờ 50. May ghê, ngày đầu tiên mà trễ nữa thì...Chắc chết quá.

Mọi việc cho đến nước này thì vẫn ổn. Công việc của cô cũng đơn giản, chỉ cần ngồi in mấy bản thảo rồi đi photo ra thôi. Đang ngồi thưởng thức tách cà phê ngon lành thì tự nhiên có cuộc điện thoại từ ông Quân mời lên phòng.

Bạch Dương lo, lo kinh khủng. Vừa đi, cô vừa niệm A Di Đà Phật cầu mong cho đừng bị chửi. Và đúng thật như là lời ước nguyện của cô:

-"Con đây rồi. Nhờ con đem tập tài liệu này đến cho thằng con ta nhé. Hôm nay nó lại không đi làm."_ Ông Quân sau ngay lúc Bạch Dương bước vào là lập tức đưa ra lời đề nghị.

Bạch Dương rất muốn từ chối nhưng không thể nào từ chối. Tại sao lại là cô chứ? Hàng loạt câu hỏi xuất hiện đầy trong tâm trí cô. Nhưng mà thôi, nghĩ thì nghĩ chứ ai mà dám hỏi. Đành ngậm ngùi cầm tài liệu từ tay ông ấy:

-"Vâng. Con đi ngay."_ Dương miễn cưỡng.

Nói rồi cô cũng chẳng dám ở lại thêm giây phút nào. Ngột ngạt muốn xỉu luôn ấy. Cố gắng lê lếch từng bước chân đến chổ làm oái ăm lúc trước. Mọi người nhìn thấy người quen nên cũng nhanh ra mở cửa. Sau khi chào hỏi xong xuôi thì Bạch Dương tìm đến phòng Thiên Yết. Bây giờ cô không thèm gõ cửa luôn, vì thấy chỉ khép thôi nên lấy chân đá mạnh vào. Và chao ôi cái định mệnh gì đây???.

Đập vào hai con mắt to như hai trứng hột vịt lộn của Bạch Dương là một chàng trai trẻ và đặc biệt đẹp trai khỏi chê đâu được. Mà điều quan trọng nhất là, tên đó chỉ có cái khăn quấn phần dưới, còn phần trên thì 'thả rong'. Bây giờ thì cô mới trực tiếp nhìn thấy cơ sáu múi mà bao người đồn đại. Ôi trời, đúng là đang tra tấn tinh thần của mình mà.

3 giây sau...

Á á á

Đấy là những tiếng kêu hú hét của cô gái đó và chàng trai nọ. Ngay lập tức, từ trong nhà vệ sinh, Thiên Yết chạy ra với bộ mặt rất chi là 'ngô nghê'. Thật, Thiên Yết chẳng biết chuyện gì đang xảy ra. Và điều anh cảm thấy đầu tiên là sự vui mừng khi gặp lại Bạch Dương. Mà cũng không biết tại sao lại vui nữa. Rồi con nhỏ kia lại phán một câu khiến hai chàng trai kia chết đứng:

-"Bây..bây giờ tôi mới biết được giới tính thật..của anh. Mà anh cứ yên tâm. Tôi sẽ giữ kín chuyện này."_ Bạch Dương nói tỉnh bơ luôn ý. Thiệt là....



Sau câu nói đó, chàng trai chưa biết danh tính kia thì ôm bụng cười kha khả. Còn Thiên Yết mặt đen xì, mắt giật giật kiểu như mình đang kiềm chế dữ lắm:

-"Dạ con lạy thiếm. Không biết thì vào trong ngồi nghe. Thôi cái cách nói như đúng rồi đi nhá."_ Thiên Yết lớn giọng.

-"Ủa, bộ không đúng hả?"_ Cô lại chưng cái bộ mặt ngây thơ vô tội ra khiến Thiên Yết như muốn đập đầu vào gối mà tự tử.

-"Sai. Sai nặng nề. Sai trầm trọng. Cô ngồi đây mà nghe cho kĩ đây."_ Anh như quát thẳng vào mắt cô rồi kéo Dương vào phòng.

Đến nước này, chàng lạ mặt đẹp trai thân hình đẹp kia mới lên tiếng:

-"Thật ra tôi là Ma Kết. Bạn chí cốt của tên này. Không mờ ám như cô nghĩ đâu."_ Chàng trai xưng tên Ma Kết vừa nói vừa cười.

-"Biết ngay mà. Làm sao hắn có cửa cặp với anh được"_ Ôi, cái câu này còn nặng hơn nữa...

-"Nói gì hả?"_ Thiên Yết gầm gừ.

Bạch Dương cũng chỉ cười hì hì. Cả hai đều không biết mình đã quên đi chuyện lúc trước mà cư xử rất ư là bình thường. Bình thường với chúng nó thôi nhé.

-"Cô đến đây có chuyện gì?"_ Thiên Yết cho đến giờ mới hỏi.

Bạch Dương không trả lời gì hết mà chỉ đưa xấp giấy cho cậu. Thiên Yết chả mảy may quan tâm gì mà phũ phàng quăng lên giường luôn. Cô thì muốn đạp cho hắn một phát, công tình người ta vất vả mang đến đây mà nỡ lòng nào. Khi cô vừa đứng dậy chuẩn bị đi thì Ma Kết mới nắm cổ tay cô kéo ngược xuống ghế:

-"Ấy, đi đâu vội thế. Hay là 'chúng mình' đi quẩy đi. Xem như lần đầu gặp mặt."_ Kết đưa ra lời đề nghị.

Bạch Dương đỏ mặt như tô mì cay cấp độ sáu khi được trai đẹp nắm tay. Lại còn mời đi chơi nữa chứ. Tất nhiên là cô sẽ nhảy cẩng lên đồng ý rồi. Nhưng mà, phải giữ hình tượng:

-"Biết sao bây giờ. Bây giờ tôi chẳng có gì để làm cả. Không còn cách nào khác, đành phải đi thôi!"_ Cô lại giở chiêu cũ, giả bộ thanh cao.



Ma Kết cười phì khi nghe lời đồng ý gián tiếp của Dương. Thiên Yết từ nãy tới giờ vẫn im lặng, thì ra cu cậu đã đi thay quần áo từ khi Ma Kết đề nghị rồi. Không biết như thế nào mà cả ba ai cũng thấy phấn khởi đến kì lạ.

Rồi họ phóng lên chiếc mui trần của Kết. Đến lúc này, ba kẻ ngốc mới nhận ra: "Biết đi đâu bây giờ?".

Chẳng có gì to tát cả, lượn vài vòng quanh Thành phố rồi họ mới quyết định vào khu vui chơi giải trí. Nhưng lại đông chật kín người nên trong vòng vài phút là đã thấy chiếc xe thân quen chạy ra. Rồi Bạch Dương lại nổi hứng muốn đi trượt patanh. Cũng mua vé vào rồi. Sau mới biết Ma Kết không biết trượt, cứ té miết. Chắc cậu quê quá nên bỏ đi luôn nên hai người kia dù vui cách mấy cũng phải đi theo.Mà tự nhiên Thiên Yết bày đặt thèm món ăn lề đường. Thế là cả đám phải tấp xe vào mà ăn. Lúc đầu thì cứ khen ngon nên ăn đầy cả bụng.Nhưng không biết kiểu gì một lát cả ba đứa đều phải vào nhà vệ sinh công cộng cả tiếng đồng hồ, khi ra đứa nào đứa nấy mặt xanh lè xanh lét, nhìn mà thấy tội....

Đi lâu rồi mà chẳng có chỗ nào chơi ra hồn cả. Cuối cùng, họ đến một nơi. Đó chính là...Rạp chiếu phim.

Mà khổ nổi, ba người phải năn nỉ chủ rạp cho chiếu buổi sáng, tốn cả đống tiền luôn chứ chẳng chơi. Tưởng thế nào, ba đứa chọn ba bộ phim khác nhau mới ghê chứ. Cái hồi sau ông chủ không đồng ý, rồi cả bọn quyết định xem bộ phim rất ư là dễ thương: Shin - Cậu Bé Bút Chì. Nói thật chứ, tiếng cười của tụi nó còn lớn hơn cả âm thanh của bộ phim. Xem xong thì họ mới nhớ ra mình quên mua bắp rang bơ nên cũng đi mua. Hình như mấy đứa này bị gì á. Hết phim rồi mới ăn bắp rang....

Bây giờ cũng đã một hai giờ chiều, Thiên Yết gọi đến công ty xin giùm cho Bạch Dương nghỉ với lí do:"Bệnh"

Rồi cả ba con người đó kiếm một chỗ có bóng cây mát rượi. Che mui xe lại rồi....'Ngủ Khò'

Hôm nay quả là một ngày mệt mỏi....

END CHƯƠNG 13

-------------------

Mời các bạn đón đọc Chương 14 vào kì tới

Thân

Quyên Ngố

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Bạch Dương-Thiên Yết] Buông Tay Rồi Mới Nắm Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook