Bách Biến Tiểu Hồ Tiên

Chương 30

Tử Mạch Tuyết Ngưng Sương hay Tiểu Mạch

07/02/2018

Hanchul

Bị HanKyung ôm theo kiểu công chúa trở về phòng, Heechul hưởng thụ sự ôn nhu của ông xã, nhẹ nhàng cởi bỏ quần áo của người trong lòng, một khối thân thể hoàn mỹ như điêu khắc hiện ra trước mắt, HanKyung nhẹ nhàng hôn môi Heechul, không nhiều lời như những lần trước, hôm nay Heechul đặc biệt im lặng, giống như người dưới thân không phải là người yêu của mình, nhưng mỗi khi Heechul nhiệt tình đáp lại lý trí của Han Kyung hoàn toàn biến mất khỏi chín tầng mây.

“Hannie, em yêu anh.” Hankyung hôn trụ xương quai xanh xinh đẹp của Heechul khiến Heechul rên lên phấn khích.

“Chullie…” Kịch liệt hôn môi, tay khẽ vuốt ve nhau, hai người đều cảm giác được tình yêu say đắm của đối phương dành cho mình.

Hàm trụ điểm phấn hồng nổi lên trước ngực khiến Heechul một trận thở gấp.

“Ân….ân….a….Hannie….” Thói quen dùng tay cào mạnh lên lưng HanKyung hằn lên những vết đỏ, theo như lời Heechul nói chính là: Đây chính là căn cứ xác minh tình yêu của chúng ta, HanKyung tốt bụng mỗi lần đều cười cười nói: Là căn cứ xác minh “yêu yêu”, sau đó nhận được tiếng mắng của Heechul đang đỏ bừng mặt: sắc lang.

“Chul…” Luôn bận rộn trên người Heechul, Hankyung bị Heechul đẩy ngã ở trên giường, sau đó ngăn chặn, khiến Hankyung nghĩ hôm nay Heechul muốn phản công.

“Hôm nay để em.” Hôn trụ lên cái miệng đang muốn nói gì đó của Hankyung, sau đó trút bỏ quần áo của anh, học bộ dáng của người yêu hôn môi, Heechul hoàn toàn không nhìn đến Hankyung hoàn toàn không tiến vào trạng thái, chỉ có thể nói kỹ thuật của Heechul thiệt tình không được tốt lắm.

“Chul…ân…” Vốn nghĩ muốn ngăn động tác của Heechul lại, nhưng nói còn chưa nói xong, Heechul một ngụm hàm trụ quả thực trước ngực Hankyung, thành công rước lấy tiếng rên rỉ của anh…

“Hắc hắc, còn chưa hết đâu…” Bướng bỉnh cười cười, vươn tay bắt được han nhỏ.

“A…Chul….em…” nhìn Heechul đang đè nặng lên người mình, Hankyung cảm thấy sớm hay muộn mình cũng sẽ chết trong tay yêu tinh tóc đỏ này.



“Thoải mái không?” Cao thấp bộ lộng han nhỏ, còn nghịch ngợm hỏi anh có thoải mái không.

“Ân…em…em định phản công?” Hankyung chịu đựng nói ra nghi vẫn của bản thân, đương nhiên, đây cũng quan hệ mật thiết tới địa vị của mình ở nhà đó nha, rất quan trọng đó.

“Xem ra còn chưa đủ.” Thấy Hankyung còn có thể nói ra lời, Heechuk hàm trụ han nhỏ vào miệng, trực tiếp khiến Hankyung một trận thở dốc.

“Ân..a….Chul…a…”

Heechul hàm chứa han nhỏ, còn ý xấu dùng đầu lưỡi đảo quanh trên đầu nấm, thành công đả bại phòng tuyến cuối cùng của Hankyung.

“Ân…Chul… dừng lại…xuống dưới…” không thèm nghe tới lời Hankyung, Heechul vẫn tiếp tục động tác của mình.

“A.” Rốt cục dưới sự cố gắng của Heechul, Hankyung phóng thích toàn bộ vào trong miệng của cậu.

“Mau nhổ ra.” Lo lắng cho thân thể của người yêu, Hankyung vội vàng bật dậy.

Heechul lắc lắc đầu, tỏ vẻ không cần, say đó hôn lên môi Hankyung, đem gì gì đó của anh cùng nhau chia sẻ.

“Tiếp tục nào.” Heechul không biết từ nơi nào lấy ra lọ bôi trơn, Hankyung hóa đá, thật sự muốn phản công a.

“Chul..em muốn làm gì?”

“Anh không phải nói yêu em sao? Em ở mặt trên, anh không vui?”



“Không phải…đây là hai chuyện khác nhau.”

“Anh không thương tôi.”

“Được…được rồi.” Nhìn biểu tình mất mát của Heechul, Hankyung hoàn toàn bị đả bại, trong lòng đau nhói, quên đi, đối phương là Heechul, một lần cũng chả sao.

“Vậy em đến đây, hắc hắc…” Xoa nắn han nhỏ, khiến nó lần thứ hai đứng thẳng chào cờ, Hankyung nhắm chặt hai mắt, chờ đợi đau đớn.

Tương phản lại có một cảm giác thoải mái ấm áp, mở mắt ra thì thấy Heechul đang ngồi trên người mình, biểu tình có chút đau đớn.

“Nhìn cái gì, đồ ngốc, động đi.”

“Chul..”

“Ân…ân…a…em…em mới không cần…làm như vậy…như vậy mệt…lắm.”

“Chul…xem ra hôm nay không dạy dỗ em không được, dám đùa giỡn ông xã à.”

“Ân..a..a…chậm …chậm một chút”

Hanchul một đêm miệt mài vô độ cuối cùng cũng chỉ vang lên một âu vô hạn tuần hoàn: “Ân…a….Ân…a….ân…a…” Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bách Biến Tiểu Hồ Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook