Bạc Hà Dụ Hoặc

Chương 41: Phiên ngoại 1: Quách Diệp Nam tự nhận xui xéo

Thư Cẩn

29/02/2016

Điều Quách Diệp Nam tự nhận là xui xẻo nhất chính là quen một người con gái tên là Hứa Tri Mẫn. Vì sao nói vậy?

Lần Quách Diệp Nam ở trên tàu gặp được Hứa Tri Mẫn đã tùy tiện nói: “Anh nhất định không làm xoa bóp tim” thì bị Hứa Tri Mẫn nghe thấy.

Nhiều năm qua đi, Quách Diệp Nam tự nhận là đi theo ngành y lâu vậy rồi mà bệnh nhân anh ta trị liệu chưa bao giờ cần anh ta phải làm xoa bóp tim, kết quả, lúc quan lộ của anh ta đang rộng mở thênh thang thì lại đụng phải ca giải phẫu can thiệp cho Hứa Tri Mẫn, vì người bạn Viên Hòa Đông, anh ta chủ động đảm nhiệm trọng trách mổ chính, đang phẫu thuật thì tim bệnh nhân lại ngừng đột ngột, anh ta làm sao còn tâm trí đâu mà lo giữ lời nói mạnh miệng thời còn trẻ, chỉ biết lao đến làm CPR.

Viên Hòa Đông trong lúc vô ý lại tiết lộ chuyện Quách Diệp Nam làm CPR cho Hứa Tri Mẫn biết. Hứa Tri Mẫn lại kể lời Quách Diệp Nam đã nói trên tàu cho Viên Hòa Đông nghe.

Quách Diệp Nam năm đó để hóa giải mối quan hệ giữa hai người bạn Viên Hòa Đông và Mặc Thâm mà đã cố gắng và hy sinh rất lớn, kết quả, Viên Hòa Đông lại kể lời anh ta nói trên tàu cho Mặc Thâm.

Mặc Thâm vào một ngày nào đó vỗ vỗ vai Quách Diệp Nam nói: “Người anh em, lúc trước cậu nói với em họ cậu là cậu nhất định không làm CPR, nhưng cậu lại làm CPR cho bà xã mình, cậu nói xem nếu em họ hoặc là bạn gái cậu hỏi thì mình nên nói thế nào?”

Quách Diệp Nam nghe xong thì nổi đóa: “Mình cứu bà xã cậu một cái mạng, cậu không cảm kích thì thôi còn dám tới đây dọa mình?”



Mặc Thâm làm vẻ mặt như “mình tự nhận xui xẻo” nói: “Cậu đã cứu bà xã mình là một chuyện, cậu nói với em họ là cậu không làm CPR lại là một chuyện khác, còn cái chuyện phí bịt miệng này ấy mà, không nhiều lắm đâu, lúc mình với bà xã đãi rượu mừng cậu đến giúp mình giải quyết đám kính rượu kia là được.”

Không may Quách Diệp Nam ở trong hôn lễ của Hứa Tri Mẫn vì khoảng phí bịt miệng này mà thay ông xã cô chắn rượu, bị trút rượu đến say như chết. Anh ta cứ nghĩ, việc này đến đây là đã xong, nào ngờ, bởi vì Quách Diệp Nam có thể nói là cáo già nhất nhóm, cho tới bây giờ chỉ có Quách Diệp Nam uy hiếp người khác nên đám bạn bè của anh ta vô cùng tò mò vì sao Mặc Thâm lại có thể uy hiếp được anh ta.

Quách Diệp Nam cảm thấy cứ tiếp tục như vậy cũng không ổn bèn vội vàng xách quà đến nhà mới của Hứa Tri Mẫn, còn thú nhận với Hứa Tri Mẫn là năm đó không nên thế này, không nên thế kia, còn nửa câu sau “Không nên quen em” lại lập tức nuốt vào trong bụng.

Hứa Tri Mẫn trong lòng mừng rỡ nhưng ngoài mặt vẫn làm bộ vô tình nói: “Sư huynh, em đây có thể làm gì?”

Quách Diệp Nam chỉ còn thiếu chưa vỗ vỗ hai đầu gối mà quỳ xuống: “Chị dâu, em biết lỗi rồi, chị với ông xã chị là do ông trời tác hợp, người có thể quản thúc được ông xã chị ngoài chị ra thì chẳng còn ai nữa!”

Hứa Tri Mẫn lại nghĩa hiệp, tìm chỗ khoan dung mà độ lượng thôi. Cô cũng biết tính nết của chồng mình, vất vả lắm mới có được cơ hội chỉnh người ta, làm sao có thể dễ dàng buông tha cho Quách Diệp Nam? Có điều Quách Diệp Nam nói đúng, ở trên đời này người duy nhất có thể áp chế Mặc Thâm, chỉ có Hứa Tri Mẫn. Còn Hứa Tri Mẫn làm sao áp chế Mặc Thâm thì đây là bí mật khuê phòng giữa vợ chồng bọn họ!

Cuối cùng cũng giải quyết được việc này, Quách Diệp Nam cởi cổ áo, không khỏi ngửa mặt lên trời mà thở dài: chuyện xui xẻo nhất chính là quen một cô gái tên là Hứa Tri Mẫn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạc Hà Dụ Hoặc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook