Baby I Love You

Chương 26

Takamy

20/07/2014

Tuấn Anh đã nghe loáng thoáng về mối thù của ba mình vs tập đoàn K&D và Trần thị…

Hồi đó, ba anh và ông Lâm( ba Khánh Nam ) là trẻ mồ côi. Ông nội của Khương Duy và Khả Di đã mang 2 người họ về nuôi. Vì cùng độ tuổi nên ông Tuấn, ông Lâm và ông Quân rất thân nhau, xem ông bà nội như là ba mẹ đẻ của mình vậy. Bộ ba này rất xuất sắc,là niềm tự hào của ông nội. Họ đã lập ra 3 tập đoàn lớn mạnh: tập đoàn đá quý Dương thị, tập đoàn đá quý Trần thị, tập đoàn thời trang chuyên thiết kế đá quý cho 2 tập đoàn trên là K&D.

3 tập đoàn này lớn mạnh, làm cho các tập đoàn khác phải kiêng nể. Chính vì thế mà rất nhiều kẻ ghen tị vs mối quan hệ thân thiết giữa 3 tập đoàn này, âm mưu phá hoại mối quan hệ đó.

Và… chuyện gì đến thì cũng sẽ đến…

Trương Luân – kẻ có mưu đồ hiểm độc, thấy trướng mắt vs mối quan hệ thân thiết của 3 trên. Lập ra 1 kế hoạch để phá vỡ tình bạn giữa 3 người.

Hắn đã giết Đỗ Lan Nhi – người vợ mà ông Tuấn luôn yêu thương, mẹ của Tuấn Kiệt anh trai cùng cha khác mẹ của Tuấn Anh. Đổ thừa cho ông Quân và ông Lâm.

Ông Tuấn trong lúc hồ đồ, 1 phần vì wa buồn phiền khi vợ mất, đã tin lời Trương Luân mà thù địch vs ông Quân và ông Lâm.

Từ đó trở đi ông Tuấn luôn tìm cách gây áp lực cho tập đoàn K&D, Trần thị…

Ko dừng lại ở đó, ông còn làm cho Khả Di 5 tuổi trở thành đứa trẻ đáng thương có kí ức tuổi thơ nhuốm đầy máu tanh…

……………………………………………..



Ánh sáng ban man rọi vào khe cửa sổ, đánh thức 1 cô công chúa xinh đẹp đang nằm ngủ ngon lành trên chiếc giường màu trắng cầu kì. Căn phòng màu tím nhạt rất đẹp, nó tạo 1 ko gian lãng mạn mà cô gái nào cũng thích. Đồ đạc trong phòng đều là hàng cao cấp, đẹp mắt, tinh xảo…

Khả Di từ từ mở mắt sau 1 giấc ngủ say. Cô ngồi dậy vươn vai rồi nhanh chóng bước xuống giường vào phòng vệ sinh làm vệ sinh cá nhân.

Khoác trên mình bộ đồng phục trường Vân Nam, trông cô rất xinh. Mỉm cười nhìn mình trước gương, cô nhanh chóng ra khỏi phòng chuẩn bị đến trường.

Hôm nay cô đi sớm hơn mọi ngày vì có hẹn đi đến trường vs Ngọc Linh rồi cùng ăn sáng chung luôn ^^. Hai chàng hotboy sẽ đi sau…

Reng…reng…reng…

Giờ học tới…

Tại lớp 12a

Thầy giáo chủ nhiệm lớp 12a đi vào, dẫn theo 1 cậu học sinh rất điển trai làm các nữ sinh mắt hình trái tim nhìn cậu trai đó. Còn đám con trai trong lớp, trừ Khánh Nam và Khương Duy thì thở dài ( vì có thêm hotboy cơ hội hẹn hò vs girl xinh càng ít ^^ ).

Cậu trai mỉm cười nhìn cả lớp, chợt khựng lại vài giây nhìn Khánh Nam và Khương Duy nhưng rất nhanh quay đi chỗ khác.

- Chào các bạn, tôi là Dương Tuấn Anh mới từ Mĩ về



Nghe Tuấn Anh nói đến đây, 1 nũ sinh can đảm đứng dậy hỏi:

- Bạn có phải là công tử tập đoàn đá quý Dương Thị ko?

Thì ngay lập tức nhận được cái gật đầu từ Tuấn Anh. Cả lớp ồ lên, vậy là lớp 12a đã có thêm 1 hotboy con nhà quyền quý rồi.

Khánh Nam và Khương Duy nghe đến danh thế của Tuấn Anh có hơi giật mình. Nhìn Tuấn Anh 1 hồi lâu, Khánh Nam nhếch mép cười.

Hóa ra Dương Thị yên ắng ko khiêu chiến vs gđ anh và Khương Duy là để tung ra con át chủ bài này. Đúng là nham hiểm.

Sau khi Tuấn Anh đã chọn chỗ gần Khánh Nam và Khương Duy thì giờ học trong lớp 12a cũng bắt đầu. 3 hotboy, 1 chọi 2, mắt nhìn mắt, cười cười vs nhau, người bên ngoài nhìn vào cứ như là họ thân thiết lắm nhưng thực ra là đang thù địch lẫn nhau.

Cũng phải thôi, đã làm Khả Di bệnh trầm cảm nặng 10 năm về trước, công ti làm ăn thua lỗ rất lớn thì làm sao mà KHánh Nam và Khương Duy có thiện cảm tốt vs anh chàng Tuấn Anh của tập đoàn đá quý Dương thị này chứ. Nhất định là cậu ta đến đây học có mục đích cả.

Reng…reng…reng…

Giờ giải lao tới, Khánh Nam và Khương Duy như mọi ngày đi qua lớp Khả Di để cùng về biệt thự. Nhưng hôm nay 2 người đi có vẻ nhanh hơn vì sợ 1 diều gì đó ko rõ…

Đi tới lớp 10a, thấy Khả Di vẫn ngồi trong lớp nói chuyện vui vẻ vs cô bạn thân chờ 2 người tới đón thì Khánh Nam và Khương Duy mới thở phào nhẹ nhõm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Baby I Love You

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook