Baby I Love You

Chương 23

Takamy

11/07/2014

Tiếng hét thất thanh của Khánh Nam làm cho tất thảy mọi con mắt đều đổ dồn về phía anh. Trong mắt Khánh Nam hành lên tia tức giận hiếm thấy chiếu thẳng vào đám nữ sinh. Khiến cho Khả Di có hơi bất ngờ, chưa bao h cô thấy Khánh Nam lại tức giận đến vậy. Đám nữ sinh thì ko dám ho he, đứng im như tượng.

Khánh Nam và Khương Duy tiến nhanh đến chỗ Khả Di. Nhìn cô từ đầu -> chân rồi hỏi:

- Em ko sao chứ

- Dạ ko ạ - Cô nói trấn an Khương Duy và Khánh Nam

Cô là nói thế thôi chứ thực ra bây h toàn thân đang rất đau nhức. Mặt hiện lên những vết ửng đỏ. Khánh Nam đã nhìn thấy những vết đỏ trên mặt Khả Di làm cho anh càng thêm tức. Khương Duy nắm chặt tay, nói giọng rất đáng sợ:

- Các cô tại sao lại làm em gái tôi ra nông này?

Đám nữ sinh run cầm cập ko để ý đến câu nói của Khương Duy, chỉ có Kiều Diễm là đủ tỉnh táo nghe rõ mồn một. Kiều Diễm lắp bắp hỏi lại:

- Cái gì… Khả Di… Khả Di… là em gái của anh sao?

Nghe thấy giọng đáp trả, Khương Duy nhìn Kiều Diễm nhếch mép:

- Lại là cô sao Kiều Diễm? Bao nhiêu lần tôi đã bỏ wa cho cô, cô lại được nước làm tới hả?

Câu cuối Khương Duy gằn từng chữ khiến Kiều Diễm tím tái mặt mũi. Làm cho đám nữ sinh càng thêm sợ ko dám nhúc nhích.

- Các cô sẽ phải thôi học vào ngày mai. Riêng Kiều Diễm là ngay ngày hôm nay.

Buông 1 câu ko nặng ko nhẹ nhưng khiến Kiều Diễm sock. Khương Duy cùng Khánh Nam đỡ Khả Di về biệt thự. Lúc đi Khả Di còn ngoái lại nhìn đám nữ sinh thấy ai cũng khóc sướt mướt.

………………………………………

Về đến ngôi biệt thự Khánh Nam và Khương Duy bắt Khả Di ngồi 1 chỗ ko được nhúc nhích. 2 anh chàng cứ chạy đi chạy lại hết tìm cái này đến cái kia để sát trùng vết thương cho cô.

Cô nhìn mà đến là buồn cười vs hành động hấp ta hấp tấp của 2 chàng hotboy. Cũng phải thôi, 2 người họ từ trước đến nay đều do người khác phục vụ mình chứ có bao h phục vụ người khác đâu. Nghĩ đến đây Khả Di thấy thật may mắn, cô tự cười 1 mình. Nhưng mà vết thương của cô có nặng lắm đâu mà 2 chàng làm như nghiêm trọng lắm ý, thế là cũng phải làm họ dừng ngay hành động đó lại:

- Thôi 2 anh ko phải gấp đâu, vết thương của em ko đến nỗi nghiêm trọng vậy

Khương Duy và Khánh Nam lập tức dừng hành động của mình lại đến chỗ cô đang ngồi cũng ngồi xuống. Khánh Nam cầm hộp y tế hậu đậu sát trùng vết thương cho Khả Di. Dù vậy nhưng cô vẫn mỉm cười để cho Khánh Nam sát trùng.

Chợt nhớ đến cảnh đám nữ sinh bù lu bù loa nghe Khương Duy nói phải thôi học, Khả Di hỏi:



- Tại sao anh lại xử nặng thế? Bọn họ dù sao cũng là mến mộ 2 anh nên mới làm vậy mà

Nghe Khả Di nói thế Khương Duy hừ lạnh nói:

- Như thế là wa nhẹ tay rồi

Trầm ngâm suy nghĩ 1 lúc, Khả Di nói:

- 2 anh có thể cho em giải quyết vụ này ko? Em hứa sẽ giải quyết vụ này hiệu quả mà nha…

Nói xong cô kèm theo đôi mắt cún con vô (số) tội nhìn 2 người bọn họ. Làm sao mà 2 chàng có thể qua ải mỹ nhân được chứ. (ặc ặc cho tg chấn chỉnh là chỉ có Khánh Nam còn Khương Duy thì ko nhá ^^ ). 2 chàng gật đầu cái rụp.

Khả Di mặt vui mừng hớn hở cười toe toét nhảy chân sáo vào nhà bếp. Khánh Nam cùng Khương Duy phì cười trước hành động đó. Nhưng được 1 hồi nhớ ra cái gì đó Khương Duy hét ầm lên hỏi Khả Di khiến cho Khánh Nam cũng phải giật mình:

- Em định làm gì thế Khả Di?

Khả Di nói vọng từ bếp ra:

- Thì em đang nấu bữa tối cho 2 anh ăn đây

Ôi, nghe đồ ăn mà Khả Di nấu Khương Duy lại nhớ đến mùi vị huy hoàng nếm thử bên Mĩ ngày nào. Phải nói sao nhỉ? Vừa cay xè lưỡi, vừa mặn chát, lại còn lợ lợ… nói tóm lại ăn 1 miếng là ko dám động đến miếng thứ 2. Vậy mà bây h Khả Di lại nổi hứng đòi trổ tài nấu ăn. Ko thể để dạ dày mình cũng như thằng bạn thân chịu khổ, Khương Duy lên tiếng phản đối:

- Ko được em ra khỏi đó ngay cho anh

Khả Di đang nổi hứng làm đồ ăn trong bếp, nghe được câu nói của Khương Duy thì mặt mày xụ xuống trông rất đáng thương:

- Tại sao?

Khánh Nam từ nãy giờ nghe hết cuộc đối thoại của 2 anh em nhìn khuôn mặt đáng thương của Khả Di thì trong lòng ko muốn làm Khả Di buồn, vs lại chưa bao h ăn món cô làm nên nói:

- Em cứ làm đi kệ nó

Khả Di lại hớn hở làm dáng tuân lệnh như lính trại rồi chạy vào bếp làm tiếp. Khương Duy cau có nhìn Khánh Nam nói:

- Mày có biết câu nói vừa nãy của mày có tác hại thế nào ko hả?



Khánh Nam cũng hiếu kì tại sao Khương Duy lại ko cho em gái nấu ăn quay sang nói:

- Tác hại????

Haizz…. Khương Duy thở dài nhìn Khánh Nam. Cũng phải thôi thằng bạn đâu biết Khả Di nấu ăn như thế nào đâu. Nó mà biết chắc cũng ngăn cản giống anh wa. Thế là KHương Duy kể hết sự tình cái hôm bên Mĩ Khả Di nấu ăn cho Khánh Nam nghe. Nghe xong mặt Khánh Nam có hơi biến sắc nhưng rất nhanh lại bình thản nói 1 câu:

- Mày ko ăn thì để tao ăn

Haizz… Khương Duy thở dài lần 2. Thằng này mê em gái mình cũng đúng cái thôi chứ. Đã có lòng tốt bảo nó mà còn ko nghe. Cứ đợi đến lúc ăn món Khả Di làm xem nó còn dám bảo thế ko. Nghĩ là làm Khương Duy mặc kệ thằng bạn thân bật tivi lên coi.

Khánh Nam rời ghế xuống bếp xem Khả Di làm tới đâu, có cần phụ gì ko. ( chà chà hâm mộ Khánh Nam wa đi @@). Nhưng ở bếp được 1 lúc lại phải lên phòng khách, mặt mày thì đỏ bừng.

Khương Duy thật ra chả chú tâm coi tivi chút nào mà theo dõi hành động của Khánh Nam. Thấy thằng bạn lại đỏ mặt thì lắc đầu ko theo dõi nữa mà dán mắt vào màn hình tivi. Chắc là cô em gái thân yêu lại nói gì đó ko để ý tứ làm anh chàng “ngố tàu” Khánh Nam lại đỏ mặt đây mà.

Quen biết nó bao nhiêu năm từ nhỏ đến h, kể từ khi Khả Di wa Mĩ đến nay, chưa bao h nó biết đỏ mặt là gì. Mặt lúc nào cũng lạnh như tiền, chẳng bao h đỏ mặt trước cô gái nào. Ha…ha…ha… vậy mà h chỉ cần Khả Di nói hơi wa 1 chút là lại đỏ mặt. Khương Duy ko biết đây có phải là thằng bạn lạnh lùng của mình ko nữa mà thay vào đó là anh chàng hotboy “ngố tàu” chuyên môn đỏ mặt.

…………………………

Trở lại thời điểm cũ 1 chút, cái lúc mà Khánh Nam vào trong bếp xem Khả Diu nấu ăn ý. Xem anh chàng vì sao lại đỏ mặt nha^^.

Khánh Nam đi vào bếp thấy Khả Di đang rất khẩn trương làm bữa tối. Anh thấy cô cứ làm chỗ này 1 tí làm chỗ kia 1 tí rất bận rộn, liền hỏi:

- Em có cần anh giúp gì ko? – Khánh Nam ló đầu vào bếp hỏi Khả Di

Mặc dù rất bận rộn nhưng Khả Di vẫn dừng lại cười xua tay vs anh:

- Ko cần đâu anh ơi em làm sắp xong rồi! Mà cô nào cưới được anh thì sướng phải biết nhỉ?

Hơi bị ngạc nhiên vì câu nói đó, Khánh Nam hỏi:

- Tại sao lại sướng?

Khả Di tay đưa lên cằm, mỉm cười nói:

- Thì có 1 người chồng đảm đang, chu đáo, quan tâm vợ ai mà chả thích. Đến em còn ước ao như thế nữa là...

Khánh Nam bây h mặt đỏ gay, ko muốn Khả Di nhìn thấy nên vội vàng lên phòng khách. Vừa đi vừa nghĩ “ mình phải học nấu ăn thôi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Baby I Love You

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook