Baby I Love You

Chương 15

Takamy

11/07/2014

Chợt từ đâu xuất hiện một chiếc xe Demo đen khiến tất cả đều chú ý. ( trường Vân Nam chỉ cho học sinh về nhà ngày chủ nhật, thế nên chỉ có thứ 2 mới có xe hơi đưa các cô chiêu cậu ấm đi học từ nhà. Mà hôm nay mới là thứ 6, chỉ có học sinh mới đến mới đi xe hơi tới đây. Chú ý là điều hiển nhiên ^^)

Người tài xe chiếc xe đó nhanh chóng bước xuống xe, mở cửa đằng sau. Một đôi chân thon dài trắng nõn được dấu đi phân nửa bởi chiếc váy đen sọc caro đỏ đồng phục. Điều đó làm cho học sinh Vân Nam càng tò mò xem khuôn mặt chủ nhân đôi chân đó là tiểu thư nhà ai.

Và một cô gái khuôn mặt tỏa sáng dưới ánh mặt trời ban mai, đôi mắt to tròn với hàng lông mi dài cong vút tự nhiên, làn da trắng hồng mịn màng, chiếc mũi nhỏ nhỏ xinh xinh thẳng tắp, đôi môi màu đào căng mọng chúm chím.

Cô toát lên vẻ đẹp hài hòa như thiên sứ gửi xuống trần gian khiến cho học sinh trường Vân Nam ngỡ ngàng, và hai chàng hotboy cũng không ngoại lệ đặc biệt là Khánh Nam, cậu mở to mắt nhìn người con gái trước mặt…

Đột nhiên cô gái đó nở nụ cười tươi, chạy thật nhanh về phía Khương Duy nói to:

- Anh Duy ....!!!!!!!!!!!!

Khương Duy ôm chầm Khả Di vào lòng, nhéo mũi xinh mắng yêu:

- Nhóc này, làm anh ngạc nhiên quá, đang định chủ nhật về nhà chơi với em mà đã đến đây rồi à

- Này, em đã tới đây rồi mà anh còn mắng em à? Hứ, được lắm anh không chào đón thì em đi về đây – cô giả làm bộ mặt giận dỗi, rời lòng Khương Duy chuẩn bị bước đi



Khương Duy vội níu tay Khả Di, cười giả lả nói:

- Anh đâu có ý đó

Khả Di cười với Khương Duy rồi quay sang Khánh Nam lúc này vẫn đang bất động. Khả Di cười thật tươi nói với Khánh Nam:

- Anh Nam ơi, mấy năm nay anh khỏe không?

Nhưng Khánh Nam vẫn đơ như cây cơ =_=, thấy thế Khả Di khua tay qua lại trước mặt Khánh Nam. Lúc này cậu mới hoàn hồn, nhìn Khả Di đang cười tươi.

- Ừ, anh khỏe – cậu cũng cười đáp lại khiến cho bao nữ sinh ngỡ ngàng, chưa bao giờ họ thấy Khánh Nam cười tươi đến vậy.

Lúc này Khả Di mới chú ý đến xung quanh, các nữ sinh nhìn cô với ánh mắt ngưỡng mộ có, ghen tị có, hình viên đạn cũng có khiến cho cô rùng mình một cái. Còn các nam sinh nhìn cô với ánh mắt trái tim, có người còn chảy cả nước gì đó từ miệng ra (=_= lũ háu gái, nhưng mà muộn rồi, hoa đã có chủ mấy em ạ keke )

Không để tình trạng này xảy ra nữa, Khương Duy kéo Khánh Nam và Khả Di tiến về phòng hiệu trưởng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Baby I Love You

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook