Bà Xã Vô Giá, Hôn Một Cái

Chương 28: Đùa bổn thiếu gia vui sao

Lục La

26/01/2021

"Thật sao? Quá tốt rồi, cảm ơn ba. Con đã biết ba là tốt nhất!" Vừa nhớ đến cô ta có thể gả cho anh Nại thì Cơ Tích Tương lập tức nín khóc bật cười.

"Con nhóc này, bình thường cũng phải tu tâm dưỡng tính. Coi như về sau gả vào nhà họ Đường , thành mợ lớn nhà họ Đường thì tính cách này của con cũng không được!"

Ba Cơ không khỏi dặn dò, ông ta đặt hy vọng rất cao vào con gái nhỏ.

Dù sao nhà họ Đường phú khả địch quốc, quyền thế che trời, nếu như thành thông gia rồi thì nhà họ Cơ bọn họ đến lúc đó cũng sẽ thuận nước lên thuyền.

"Yên tâm đi ba, con nhất định sẽ không để ba thất vọng đâu. Đến lúc đó con nhất định khiến anh Nại khăng khăng một mực yêu con!"

Cơ Tích Tương đắc ý cười, trong đôi mắt đẹp tràn ngập ánh sáng nhất định phải đạt được.

"Vậy thì tốt!" Ba Cơ hài lòng gật đầu, rất yên tâm.

...

Trong khu biệt thư hào hoa Hiên Viên, Mông Chỉ Nghi đang cầm một phần báo giải trí sáng nay xem, khẽ môi khẽ nhếch lên lộ ra nụ cười giễu cợt lạnh lùng.

Không biết Cơ Tích Vy và Thiệu Vĩnh Khiêm lúc này nhìn thấy tin tức này không biết cho cảm giác gì, chỉ có điều coi như cô không nhìn thấy thì cũng có thể đoán được một hai phần.

Điện thoại trong tay đúng lúc vang lên. Vừa nhận điện thoại thì giọng nói lao sao của Dạ Sở Hân từ đầu bên kia truyền qua.

"Mông Chỉ Nghi , cậu giải thích cho tớ, tin tức bát quái trên tạp chí hôm nay có phải do cậu làm không?"

Nghe thấy giọng nói của Dạ Sở Hân thì Mông Chỉ Nghi cũng không tức giận.

Đặt báo trong tay xuống đi đến bên giường, cô nở nụ cười nhàn nhạt: "Đã biết là không giấu được cậu. Không tồi, là do tớ làm! Sao nào?"

"Haha, quả thực làm quá sảng khoái luôn, phải gọi đã luôn. Đến đến, ra ngoài ngồi với chị đây một lúc, tâm trạng chị đây đang tốt!"

Tiếng cười hào sảng của Dạ Sở Hân truyền đến, giọng cười ma tính khiến người lạnh nhạt như Mông Chỉ Nghi khỏi khỏi vui theo.

"Được, gặp mặt ở đâu?"

"Ở Bát Trọng Thiên đi. Hôm nay chị gái mang cậu thoải mái muốn một ly, haha!"

Mông Chỉ Nghi tắt điện thoại. Nhìn thời gian rồi cúi đầu nhìn điện thoại một lúc.

Đang do dự không biết có gọi điện cho Đường Nại hay không, buổi tối uống rượu với con nhóc Sở Hân kia thì nhất định phải muộn mới về.



Đang do dự không quyết thì điện thoại trong tay tự dưng vang lên, đúng là Đường Nại gọi điện.

"Alo, tôi là Mông Chỉ Nghi !" Nhận điện thoại, giọng nói lạnh lùng của Mông Chỉ Nghi không chút thay đổi.

"Mông Mông , em đang bận gì đấy? Có nhớ anh không?"

Giọng nói quyến rũ trầm thấp hùng hậu của Đường Nại từ đầu bên kia truyền đến, mang theo cưng chiều tràn đầy và nụ cười dịu dàng. Mông Chỉ Nghi nghe thấy thì mềm lòng.

Sắc mặt vẫn lạnh lùng như cũ, hai tai hơi ửng hồng, trầm ngâm nửa ngày: "Không có!"

"Thật sự không nhớ anh sao, hử?" Giọng nói ngả ngớn nhẹ truyền đến, có vài phần tà tứ quyến rũ trái tim người khác. Giọng trầm khàn khàn lại xa xôi vang lên, như cười như không.

Mông Chỉ Nghi trầm ngâm nửa ngày mới cắn răng nói: "Có một chút!"

Bên đầu bên kia nghe thấy Mông Chỉ Nghi nói có chút nhớ anh thì đôi mắt âm u sâu sắc của Đường Nại thoáng chốc sáng lên, tỏa ra ánh sáng mê người. Anh nở một nụ cười mê hoặc người khác, cưng chiều dịu dàng vô cùng.

"Vậy à, hóa ra Mông Mông nhớ ông xã rồi!"

Đường Nại cố ý nhấn mạnh hai chữ ông xã. Quả nhiên, Mông Chỉ Nghi bên kia điện thoại nghe thấy hai chữ ông xa thì khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lùng thoảng cái đỏ bừng lên.

Coi như Đường Nại không nhìn thấy thì cũng có thể tưởng tượng trong đầu dáng vẻ đỏ mặt đáng yêu của Mông Chỉ Nghi . Quả thực hận không thể ngay lập tức đè cô dưới thân giày vò một phen.

"Có chuyện gì sao?" Giọng nói lạnh lùng, sự buồn bực trên khuôn mặt cũng biến mất.

"Ừ, tối tay phải cùng vài anh em tụ họp ăn uống muốn giới thiệu cho em quen. Em có kế hoạch gì khác không?"

Trên ý nghĩa thì đây coi như là lần đầu tiên anh giới thiệu cô với bạn bè anh em của mình nên Đường Nại trong lòng thầm nghĩ.

"Tối nay? Em hẹn với bạn rồi, chỉ sợ không được. Các anh đi đi!"

Mông Chỉ Nghi cau mày, có chút băn khoăn. Cô vừa mới đồng ý đi uống rượu với Sở Hân xong nên bên Đường Nại chỉ có thể từ chối.

"Vậy sao, vậy thôi. Bạn em hẹn tối nay là nam hay nữ?"

Đường Nại nghe thấy người phụ nữ nhà mình tối nay đã hẹn rồi còn có chút không vui.

Nếu như là đàn ông thì anh không dám đảm bảo sẽ về nhà kéo tới bên người phụ nữ bên người trông hay không.



"Con gái!" Mông Chỉ Nghi không nghĩ nhiều, trả lời.

Nghe thấy là con gái thì Đường Nại coi như nhẹ nhàng thở ra một hơi. Chỉ có điều sắc mặt lại vẫn không tốt như cũ.

Hừ, bạn con gái gì đó lại khiến cô từ chối ông xã không cần.

Từ lúc có Mông Chỉ Nghi thì Đường Nại chỉ hận không thể lúc nào cũng có Mông Chỉ Nghi bên người, chỉ sợ cô bị người khác cướp đi.

"Vậy tối nay khi nào xong thì em gọi điện cho anh. Anh đón em!" Đường Nại bá đạo dặn dò.

"Không cần phiền phức như vậy. Em tự mình về nhà là được rồi!" Mông Chỉ Nghi thuận miệng nói.

Uống rượu với con nhóc điên kia không biết sẽ uống bao nhiêu. Mặc dù tửu lượng của cô thuộc dạng một ly là say, nhưng con nhóc điên kia lại thuộc dạng ngàn chén không say.

"Anh vẫn đi, ngoan. Anh bận việc trước, buối tối anh đi đón em!" Đường Nại không cho Mông Chỉ Nghi chút quyền từ chối, bá đạo nói xong trực tiếp tắt điện thoại.

Buổi đêm, trong phòng bao xa hoa duy nhất ở tầng tám của Bát Trọng Thiên, mấy bóng người cao quý ưu nhã đang lười biếng ngồi. Cả người bọn họ tản mát ra khí chất thể hiện rõ thân phận và địa vị tôn quý của bọn họ.

"Tôi nói này ngài Đường , nói là dẫn vợ qua đây cho chúng tôi xem mặt, sẽ không phải là còn chưa giải quyết được chứ?"

Người đàn ông lạnh lùng quyến rũ nở một nụ cười vài phần chế nhạo nhìn Đường Nại ngồi đối diện.

Người này chính là bạn thân lớn lên từ nhỏ đến lớn của Đường Nại Lâm Viên Dịch, Nhà họ Lâm vẫn là người đứng đầu trong quân chính giới ở thủ đô.

"Không phải chứ, làm hòa thượng ba mươi năm đột nhiên cuối cùng cũng nở hoa rồi đã khiến bản thiếu gia đây không đủ kinh ngạc. Thế mà lại có người phụ nữ coi thường công tử đường đường đứng đầu thủ đô, quyên thế che trời, phú khả địch quốc. Đây là muốn đùa bản thiếu gia vui sao!"

La Vu Duyệt lơ đãng cười, ánh mắt liếc nhìn Đường Nại với khuôn mặt tinh xảo, tôn quý lười biếng, trời cao ưu ái.

Chỉ cảm thấy người đàn ông như này thì không có người phụ nữ nào không thích. Người phụ nữ kia chắc chắn là chơi lạt mềm buộc chặt. Ai bảo Đường Nại ít đàn bà nên không có kinh nghiệm.

Nếu như là anh ta thì bảo đảm một phút là có thể nắm chặt lấy. Nhưng điều này lại khiến anh ta nhớ đến Mông Chỉ Nghi .

Thật sự không biệt người phụ nữ đáng chết kia đã trốn đi đâu rồi, đã hai ngày rồi mà đến cả bóng người cũng không tìm thấy.

Hừ! Nhưng đừng để anh ta bắt được, nếu không để xem anh ta hung hăng dày vò cô như thế nào.

Nhớ đến cảnh tượng người phụ nữ Mông Chỉ Nghi h chạy thoát từ trên tay anh ta thì La Vu Duyệt không khỏi phẫn nộ vô cùng và không vui. Ngoài người phụ nữ kia ra thì từ trước đến tay chưa có người phụ nữ nào dám to gan đối xử với anh ta như vậy.

Nhớ đến người phụ nữ kia thì đáy lòng La Vu Duyệt càng ngày càng buồn bực. Ngay cả khuôn mặt cũng trở nên hung ác tàn nhẫn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Vô Giá, Hôn Một Cái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook