Bà Xã Sói Đến

Chương 6

Diệp Nhất Phàm

15/12/2014

Bên trong xe, Hướng Khả Tinh ngồi bên ghế lái phụ nhìn Quý Như Phong lái xe, anh hoàn toàn không hỏi cô muốn đi đâu, càng thêm khó chịu: “Quý Như Phong, chúng ta không thân nhau như thế, anh có thể đưa tôi về nhà tôi ở phía Nam là được rồi.”

“Đã tối rồi, muốn ăn cái gì?” Quý Như Phong vẫn lái xe theo ý của mình, không bận tâm gì đến lời nói của Hướng Khả Tinh, vẫn tiếp tục lái về phía trước.

“Anh cơm với anh, tôi sợ tiêu hóa không tốt, anh có thể đưa tôi trở về, bạn gái anh còn chờ anh kìa.”

Cô vô lực lắc đầu, nhìn Quý Như Phong bày ra bộ dáng như không có chuyện gì xảy ra, Hướng Khả Tinh cảm thấy rất buồn cười, chẳng lẽ anh ta đã quên anh ta chỉ mang lại sĩ nhục cho cô rồi sao?

Thật là, nếu không phải anh ta đưa Lina đến nhà cô, hại cô ở nhà của mình đều không cảm thấy thoải mái, giờ phút này Hướng Khả Tinh sẽ không xuất hiện ở đây đâu.

“Nhưng mà bụng tôi đói rồi, nếu không ăn gì, sẽ chịu không nổi, vậy đi ăn cơm Tây đi.” Lúc nói chuyện, Quý Như Phong đã dừng xe lại bên lề đường.

Xuống xe, Quý Như Phong kéo tay Hướng Khả Tinh đi vào quán cơm Tây.

Hai người ngồi đó, Hướng Khả Tinh không ngừng lắc đầu, nhíu mày nhì Quý Như Phong gọi đồ ăn: “Quý đại thiếu gia, hôm nay anh làm sao vậy, ăn trúng cái gì à?”

“Cái gì?” Nâng mắt liên nhìn Hướng Khả Tinh, lại thấy cô phồng má lên vì đang nhịn cười.

“Ghen nha, nếu không phải tôi và anh quen biết nhau lâu rồi, tôi thật sự còn tưởng anh đang ghen, vẻ mặt như vậy, sẽ làm người khác dễ bị hiểu lầm.”

Hướng Khả Tinh nói làm Qúy Như Phong lập tức ngây ngẩn cả người, khó tin nhìn cô, một lúc lâu sau mới tiêu hóa được hai từ cuối của cô, không khỏi ngượng ngùng cười lạnh: “ha ha ha……..”

Hướng Khả Tinh cũng cười cười theo anh.

“Cô không biết trước đó vài ngày đã xảy ra chuyện gì sao?” Quý Như Phong có lòng nhắc nhở cô một chút, nếu anh ghen thật sự, làm sao có thể buông tay như thế, còn muốn đi phá hoại.

“Vậy anh làm gì quản tôi nhiều vậy?” Hướng Khả Tinh biết việc này không có khả năng, nhưng cô chỉ không rõ, Quý Như Phong này rốt cuộc thế nào, vì sao lại muốn quản nhiều như vậy, nhìn bộ dạng của anh ta, hình như rất để ý đến việc này, mặc dù Hướng Khả Tinh không đi ra ngoài với một ai cả.



“Đó là…..Đó là tôi sợ cô quá ngốc, sẽ bị người khác lừa gạt.” Lúc nói chuyện, Quý Như Phong không ngừng nhắc nhở lòng mình.

Quý Như Phong cười gượng, giọng nói từ từ thả lỏng, nhưng nhìn vẻ mặt của Hướng Khả Tinh có gì đó không đúng, anh lại càng bực mình gõ bàn một cái: “Tôi nói là sự thật, gia đình cô thế nào nói cho cũng cũng quen thân với gia đình tôi, tôi tự nhiên muốn chiếu cố cô thật tốt.”

“A…….” Cô bĩu mặt, nhìn anh kích động như vậy. Hướng Khả Tinh gật gật đầu, cầm chung trà uống một ngụm, đúng lúc này, món bò bít tết đã được bưng lên.

Hướng Khả Tinh bình tĩnh cầm lấy dao nữa, từ từ cắt từng miếng thịt bò ra ăn.

Nhưng tâm tình Quý Như Phong lại hơn lộn xộn, nhìn cô, chẳng lẽ sự việc này cho qua như thế sao? Cô hình như chưa nói cho anh biết, rốt cuộc cô đã đi với ai.

“Hướng Khả Tinh, rốt cuộc cô đã di cùng với ai?”

“Quý Như Phong, anh có thế im lặng ăn cơm được không?” Hướng Khả Tinh lắc lắc đầu, đối với Quý Như Phong chấp nhất như thế, cô thật sự không có cách nào chấp nhận được, nhưng mà cô thật sự không vôi cho anh ta biết đáp án sự thật.

Hướng Khả Tinh tiếp tục ăn, thỉnh thoảng lại nhìn Quý Như Phong muốn nói rồi lại thôi, còn trút giận lên miếng thịt bò, làm cô cảm thấy rất buồn cười.

Lúc ăn được một nửa, Hướng Khã Tinh buông dao nĩa xuống, hành động này cũng làm Quý Như Phong buông dao nĩa theo: “Ăn xong rồi à, vậy cô có thể nói, rốt cuộc cô đã đi chung với ai?”

“Tôi muốn đi rửa tay, xin lỗi vì không thể tiếp tục được nữa.” Nói xong, Hướng Khả Tinh đứng lên, cười thật tươi rồi đi vào phòng rửa tay.

Quý Như Phong nhìn tất cả trước mặt, không biết bản thân mình nên nói thế nào, rốt cuộc là vì sao, vì sao mình phải biết?

Hướng Khả Tinh này, trước kia không nghe cô nói cô có bạn bè thân, chẳng lẽ có người theo đuổi cô sao?

Nghĩ đến đây, tâm tình Quý Như Phong càng thêm khó chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Sói Đến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook