Bà Xã Ngốc Nghếch! Đố Em Chạy Thoát! [ Quyển 2 ]

Chương 74: Phần 2: Chương 15: Ai là vợ anh?

Miin Miin

04/01/2021

Vũ Sơ Hiểu thấy ớn lạnh sống lưng. Hóa ra, Thượng Tử Nam ngồi ở đằng sau, dõi theo tường tận hết quá trình. Cho đến khi, bàn tay ấm áp quen thuộc đến là đặt lại vai cô, Vũ Sơ Hiểu mới nhận ra sự hiện diện của anh. Cô quay đầu lại, cười cười.

Thượng Tử Nam bực bội, bình giấm chua chát dường như đang vỡ tung vỡ tóe. Thấy cô không có ý hối lỗi, không mời anh ngồi, anh liền ghé miệng vào sát tai cô khẽ thì thầm. Từng câu từng chữ mê người khiến cô không kìm được mình:

"Em đừng hắt hủi anh bà xã. Xung quanh có rất nhiều người theo dõi. Đừng để anh mất mặt chứ?!"

Vũ Sơ Hiểu sau đó, ngay lập tức để Thượng Tử Nam kéo ghế ngồi một bên mình. Thượng Tử Nam, Quách Từ Khôn, người như hổ, người như sư tử, không ai vừa ai. Vũ Sơ Hiếu lúc này chỉ biết cười lấy lệ rồi giới thiệu Quách Từ Khôn cho Thượng Tử Nam.

Cả hai bắt tay làm quen, nhưng nhìn ánh mắt thôi cũng đủ biết sau này sóng gió như thế nào. Cả hai không ai chịu nhường nhịn ai.

Beefsteak đã ra, theo như thói quen Quách Từ Khôn định lấy dĩa của Vũ Sơ Hiểu, cắt thịt cho cô nhưng nào ngờ Thượng Tử Nam lại nhanh tay hơn. Thượng Tử Nam chuyên nghiệp cắt thành từng miếng từng miếng nhỏ cho Vũ Sơ Hiểu dễ ăn. Tâm trạng tức tối, ghen ăn tức ở của Quách Từ Khôn chốc chốc trào dâng:

"Thượng tổng, Hiểu Hiểu không biết ăn salad. Tại sao ngài lại chuyển dĩa salad qua cho Sơ Hiểu? Vô tình? Hay... thật chất ngài chẳng hiểu gì, chẳng biết gì về cô ấy?"

"Ồ... Vậy sao?"

Thượng Tử Nam cứng đầu không phục. Anh vẫn đùn đẩy dĩa salad qua bên chỗ Vũ Sơ Hiểu, ý ám chỉ cô hãy hợp tác với anh. Vũ Sơ Hiểu giờ đây đang đứng ở giữa, không biết bênh ai, theo phe ai.

Một bên là anh trai kể nghĩa, cũng được xem là thanh mai trúc mã, chơi chung với nhau từ bé. Một bên là bạn trai tin đồn, anh cũng không phải dạng tầm cỡ, nếu làm anh không ưng ý chắc cô không còn đường sống.



Vũ Sơ Hiểu hoang mang không biết nên làm sao với hai con người khó ở này. Thôi đành chấp nhận, vì việc công nên cô đành ăn salad. Tuy khó nuốt nhưng cô vẫn gắng gượng ăn:

"Ừm Từ Khôn ca ca, nay em ăn được salad rồi! Anh không cần phải lo!"

"Từ Khôn CA CA???" Tuy Thượng Tử Nam hài lòng về việc cô hợp tác với anh. Nhưng sau khi nghe bốn chữ cái thân mật kia thì cơn ghen tức của anh bấy giờ đích thực cao đến đỉnh điểm. Chính bản thân anh cũng không ngờ rằng đến một ngày anh lại nổi giận chỉ vì người con gái anh quen mới vài ba tuần. À không, là vài ba ngày mới đúng!

Thượng Tử Nam tức tối nhưng không biết làm gì. Nhưng rồi anh cũng nhịn, anh nhịn đến khi ăn xong. Thượng Tử Nam thanh toán bill rồi đứng dậy, kéo Vũ Sơ Hiểu đi.

Quách Từ Khôn nhìn không thuận mắt liền đưa tay ra kéo Vũ Sơ Hiểu về phía mình. Bây giờ, cô như một món hàng bị hai người đàn ông tranh giành. Không hiểu vì sao cô lại bị như thế nữa.

"Bỏ ra!!"

Vũ Sơ Hiểu tức tối hét lên nhưng rồi nhận được hai câu trả lời không như mong đợi. Cô thực sự không tin được vào điều mình vừa nghe. Riết rồi cô điên đầu luôn

"Không bỏ!"

"Rồi em đi theo ai?"

Lúc này, Vũ Sơ Hiểu tức không chịu được. Cô vùng vẫy, cô hất tay cả hai ra rồi đi về phía cửa. Thượng Tử Nam chạy theo cô nhưng không quên quay lại le lưỡi chọc quê Quách Từ Khôn. Đúng ấu trĩ. Quách Từ Khôn nhìn mà ngán ngẫm.

"Bà xã... Bà xã..."



"Vợ ơi... vợ à!"

Nghe Thượng Tử Nam buông lời sến súa, Vũ Sơ Hiểu rợn hết sống lưng một lần nữa. Không chịu được, cô quay lại hậm hực giẫm chất bực tức:

"Ai là vợ anh cơ chứ???!!"

\_\_\_

Thượng Tử Nam và Vũ Sơ Hiểu đang ở Thượng Hải tình chàng ý thiếp, trêu ghẹo nhau. Cả hai không hề hay biết những chuyện sắp diễn ra. Ở Paris, một người phụ nữ trông sang chảnh vô cùng. Gương mặt với ngũ quan sắc sảo, hòa hợp một cách vô cùng hoàn hảo.

Mái tóc hồng tự nhiên tuyệt đẹp được tô điểm bởi làn da trắng ngần. Nhìn vào cứ ngỡ bà là người bạch tạng nhưng không! Nước da kết hợp với cơ thể hoàn mỹ, người phụ nữ hơn 40 tuổi này khiến con người ta mê đắm đến lạ.

Trên tay bà không đeo nhiều đồ trang sức. Trên bàn tay, bà đeo một chiếc nhẫn kim cương sáng chói, phiên bản giới hạn của Lusapire, tập đoàn đá quý lớn hàng đầu toàn cầu. Trị giá của chiếc nhẫn sương sương chỉ khoảng 1.000.000 usd mà thôi.

Toàn thân bà phũ đầy hàng hiệu. Nhưng không chút lòe loẹt! Ngược lại, chúng kết hợp với nhau một cách hài hòa. Người phụ nữ hơn 40 dường như được trẻ đi 10 tuổi.

Tay lướt lướy weibo xem tin tức, bất chợt bà đọc được một bài báo mang tựa đề "Người thừa kế Thượng Gia với vị hôn thê mang mái tóc hồng bí ẩn". Nước mắt bà rưng rưng khi nhìn thấy hình ảnh người con gái đứng bên cạnh Thượng Tử Nam.

" 20 năm, gần 20 năm rồi! Không ngờ mẹ lại nhìn thấy con trong hình ảnh này!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Ngốc Nghếch! Đố Em Chạy Thoát! [ Quyển 2 ]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook