Bà Xã Ngốc Nghếch! Đố Em Chạy Thoát! [ Quyển 2 ]

Chương 70: Phần 2: Chương 11: Nhận lại người thân

Miin Miin

04/01/2021

Vũ Sơ Hiểu lúc này trông giống một dân xã hội, một gái làng chơi bởi cách ăn mặc cũng như hành động hút thuốc này kia của cô. Nhưng mấy ai hiểu đằng sau đó có chuyện gì? Muốn tìm ra thông tin về người mẹ giả mạo kia, cô đã phải tung hoành giới hắc đạo, cầm súng từ khi còn bé.

Cô làm mọi thứ trong im lặng và nhanh nhẹn, đến cả Ricky cũng không hề hay biết. Một cô gái như cô đã trải qua hàng chục thậm chí hàng trăm lần bị bủa vây cũng như gặp nạn những lần đi dò thính. Cô hòa mình vào thế giới phong lưu, thế giới của những sinh vật thân dưới có tiền.

Và đương nhiên cô vẫn biết giữ mình. Tuy có dính vào một số thứ xấu trên đời này ở trong các club hay bar nhưng lần đầu tiên cô vẫn chưa mất. Vậy nên, hôm ở với Thượng Tử Nam, bị anh chơi cho vài đường cơ bản, cô đã không chịu được.

Cô đã tìm đủ mọi cách để kiếm ra thông tin, thậm chí còn giả vờ làm phục vụ nhưng rồi không chút thành công nào. Có thế lực nào đó đã che đậy tất tần tật. Cô nghi ngờ rằng cha cô có dính tay vào chuyện này nhưng rồi không có chứng cứ nên cô đành thôi.

Việc cô hợp tác với Thượng Gia tuy là vì Ricky ép buộc. Nhưng đa phần vì cô nghĩ, cái chết mẹ cô có liên quan đến Thượng Gia. Và một số chi tiết khác dẫn cô đến đầu mối, có lẽ Ricky chỉ đang lợi dụng cô để trừ khử Vũ Gia và sự thật đằng sau đang bị khép kín.

Nhưng mà cho dù như thế nào thì cô cũng phải đến Vũ gia một chuyến. Trước hết phải thám thính xem đầu đuôi mọi thứ như thế nào và tìm giải pháp để triệt để vấn đề là quan trọng nhất.

Vũ Sơ Hiểu cô còn nghe nói, Vũ Quách Triệt, lão gia tử của Vũ gia có mời Thượng gia đến góp vui. Trong lòng cô nao nao lo sợ, ngày mai cô sẽ phải để lộ mặt của bản thân. Hơn hết, mái tóc hồng hào này quá nổi bật, sợ rằng anh sẽ nhận ra.

Đáng ra bình thường cô sẽ không hề để ý đến những chuyện như vậy. Nhưng do đây là Thượng Tử Nam, tổng tài cao cao tại thượng của tập đoàn hùng mạnh nhất Thượng Hải này! Cô không thể đắc tội với anh ta được. Lúc này, cô chỉ cầu trời khấn phật ngày mai anh ta sẽ chê Vũ gia nhỏ bé và không thèm đến dự.

Bấy giờ, Vũ Sơ Hiểu rất muốn đấm vào mặt mình, làm bản thân thật đau. Bởi cô hối hận! Biết trước đêm ấy không đến khách sạn kia giả gay để thám thính. Hôm đó nếu không nhờ Thượng Tử Nam anh kiềm chế được lửa dục vọng chứ không cô cũng bị ăn sạch sành sanh mất rồi.

Đúng là nhục nhã của đời con gái. Đến bây giờ cô vẫn không tin rằng hôm đó cô xui đến mức như thế. Vũ Sơ Hiểu thầm oán trách:

"Tại sao Thượng Tử Nam anh ta lại vớ trúng mình mà không phải người khác cơ chứ? Đúng là giàu quá xong gu mặn mà!"

Trong đầu cô lúc này lại hiện lên một suy nghĩ xấu xa:

"Hay anh ta là gay ta? Hôm đó mình cũng giả trai? Ồ ồ có lí!"

Marco ngồi một bên thấy chị mình hồn bay bổng trên mây liền lắc lắc đầu than thở. Anh biết chắc chắn kiểu gì sau này cô cũng bị Thượng Tử Nam hạ cho ngã gục.



...

Thời gian trôi qua rất nhanh, chẳng mấy chốc đã đến sáng hôm sau. Hôm nay thời tiết tuyệt đẹp, trời xanh mây trắng, gió thổi nhè nhẹ mát mẻ, trong lành. Quả thực đúng là màu khí hậu tuyệt đẹp cho việc phá hoại đám cưới.

Vũ Lộc An bấy giờ đang cùng cô dâu Kim Tĩnh Tĩnh của mình chuẩn bị ở trong phòng trang điểm. Bộ đôi gian trá này đến với nhau cũng nhằm mục đích chiếm lợi! Vũ Lộc An cứ ngỡ điều Vũ Quách Triệt nói là thật nên đành kiếm đại một đối tượng để kết hôn.

Vũ Quách Triệt lừa 3 người con trai và 7 cháu trai rằng, đứa cháu nào cưới đầu tiên sẽ giao toàn bộ gia sản cho. Nhưng lũ "ngu" ấy đâu biết rằng đó chỉ là cái cớ của ông ta? Người ông ta thực sự muốn giao lại sự nghiệp mình cho chính là Vũ Sơ Hiểu, người cháu không có chút máu mủ gì với ông ta.

Thậm chí, chính vì đứa cháu ấy ông ta có thể bị phá sản, mất hết tất cà mọi thứ hiện có bây giờ. Còn về phía Kim Tĩnh Tĩnh, cô ta được Vũ Lộc An trả cho 100 vạn tệ để đóng giả làm cô dâu. Xong việc cả hai sẽ li hôn, không ai nợ ai, một giao dịch đôi bên đều có lợi.

Chẳng mấy chốc cũng đã đến lúc lễ cưới diễn ra. Vì đây là một giao dịch nên bữa tiệc không được mấy hoành tráng. Đây còn là một tiệc cưới ngoài trời.

"Chú rể Vũ Lộc An, con có đồng ý lấy cô dâu Kim Tĩnh Tĩnh làm vợ? Dù giàu sang phú quý hay nghèo khó thì con vẫn sẽ ở bên, yêu thương và che chở chứ?"

"Con..."

Vũ Lộc An đang tính trả lời thì một giọng hét lớn tràn đến chen chân vào, cướp lời của Vũ Lộc An:

"Tôi không đồng ý! Vũ Lộc An, anh chờ hầu tòa về những hành vi sai trái của mình đi!"

Nói xong, Vũ Sơ Hiểu tiến đến trung tâm của bữa tiệc, cô ném vào mặt Vũ Lộc An một đống tài liệu rồi kêu cảnh sát bao vây anh ta. Những người khách khứa có mặt ở đây đều được một phen hú hồn. Vũ Lộc An bất ngờ, không biết cô gái trước mắt là ai.

Đang định chạy lại chửi bới vì dám phá hoại bữa tiệc thì vô tình anh ta thấy được nội dung trên tờ báo. Đó chính là hình ảnh anh dùng ma túy, cũng như các chất gây nghiện. Chưa kể, còn có ảnh anh ở chung với gái bao làm chuyện đồi bại.

Vũ Lộc An câm nín, cảnh sát đến còng tay anh ta rồi lôi đi. Nhận thấy mọi người ở đây khá bất ngờ, Vũ Sơ Hiểu thu lại cảm xúc vui sướng, cười nhếch miệng tỏ ra khinh bỉ rồi giới thiệu:

"Xin lỗi đã làm mọi người bất ngờ! Tôi là Vũ Sơ Hiểu, cháu gái thất lạc của lão gia tử, VŨ QUÁCH TRIỆT!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Ngốc Nghếch! Đố Em Chạy Thoát! [ Quyển 2 ]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook