Ba Tháng Đủ Để Anh Yêu Em

Chương 18: Quá khứ của tiền bối 2 họ

conangcute

14/08/2014

- Năm đó, ta và ba con....là những tay sát gái nổi tiếng trong trường. Hồi đó ta và ông Hàn Đình đây còn là bạn thân thiết, 2 đứa đều có gương mặt điển trai trời ban nên rất vênh vênh tự đắc. Con gái đối với ta và ba con thời đó chỉ là 1 thứ đồ chơi tiêu khiển. Rồi cho đến 1 ngày....Bà Nguyệt đây chuyển đến, học sinh mới mà như đã quen từ lâu, bà ấy hồi đó đẹp 1 cách kiêu sa nhưng lại rất khó gần. Đặc biệt là miễn nhiễm trai đẹp! Lúc đó k hiểu sao cả ta và ba cháu cùng thích bà Nguyệt, để rồi ngày nào cũng gây ra những trận ẩu đả gây thương tích k nặng cũng là nhẹ, 3 ngày nhập viện đều đặn đến nỗi là khách quen của y tá với bác sĩ. Kể từ đó chính là thời gian ta và ba con đấu tranh với nhau để phân thắng bại, và thắng đương nhiên sẽ có quyền tán bà Nguyệt, còn thua thì từ khắc rút lui và chuyển trường. Ta đã thắng, và ba con phải chuyển đến 1 ngôi trường khác. Kể từ đó bây h mới liên lạc được và còn được ngồi uống trà cùng nhau nữa. Nghĩ lại cũng thấy buồn cười, tuy đã là học sinh cấp 3 mà chúng ta còn trẻ con, ngây thơ non dại gớm ha....ha,,,,_Ông Đình dõng dạc kể và kết thúc 1 tràng cười mỉa mai.

Hàn Đĩnh và bà Nguyệt cũng cười, nụ cười hạnh phúc cho tình bạn đã lâu bị bãi bỏ

- Chúng ta vẫn có có vinh dự được làm bạn chứ nhỉ?_Hàn Đình cười

- tất nhiên rồi. Xem chừng còn làm thông gia về sau nữa ha ha_Nguyệt Sư Mẫu cười hiền vui vẻ

- Thật sao, vậy thì càng vui ha ha_Ông Đinh và Hàn Đình cười lớn

Riêng Thiên Phong thì giữ im lặng. Về chuyện này là sao, phải giải thích với họ như thế nào đây?



________________

Phòng Nhã Nhược.

Thùy Dương vừa ra khỏi nhà vệ sinh thì tiếng chuông điện thoại của Nhã Nhược vang lên réo rắt. biết cô nàng mệt mỏi nên k nỡ đánh thức, Thùy Dương đành mạo muội đến xem. Thì ra cũng chỉ là 1 tin nhắn chúc mừng sinh nhật của Thiên Kỳ.

Nhắc đến Thiên Kỳ thì Thùy Dương đỏ mặt, anh chính là người có ấn tượng nhiều nhất đối với cô. Tiện tay Thùy Dương lấy điện thoại của Nhã Nhược ra nghịch.

Lúc mở trò chơi chẳng thấy cái gì mới mẻ, cô lục tung điện thoại kiếm gì đó hay ho 1 chút để giết thời gian. Không may Thùy Dương mở đúng cái clip mà Nhã Nhược quay trộm Vy Vy. Hết sững sờ rồi đến kinh ngạc, sau là thắc mắc và khó hiểu. Nếu biết Vy Vy là con đàn bà k tốt đẹp tại sao Nhã Nhược lại k kể cho TP biết sự thật? Liệu có phải cô nàng cố tình hoặc k muốn phá hoại hạnh phúc nhỏ nhoi mà tên TP đó có k? Cũng tội Nhã Nhược ghê, yêu người ta sâu đậm mà người ta k đáp trả ắt đau lòng đến tột cùng rồi.....Thùy Dương lắc đầu mệt mỏi loay hoay thêm 1 lúc để bắn đoạn clip sang máy mình sau đó cô tắt điện thoại rồi lăn ra ngủ luôn.....

Kể ra cũng chẳng ai biết, Nhã Nhược mong muốn tháng nay qua nhanh đến nhường nào. Nhanh nhanh thoát khỏi cái móng vuốt của Anh gia!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Tháng Đủ Để Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook