Ba Tháng Đủ Để Anh Yêu Em

Chương 15: Hồi kí của Thiên Phong về mối tình đầu - Vy Vy

conangcute

14/08/2014

\"......Vào 1 hôm mưa rông, cây cối ngả nghiêng. Tôi vẫn đứng ngoài trời dường như k hay cơn mưa đang hành hạ mình. Rồi 1 cô bé chạy đến, đầu tóc gọn gàng nhưng nhìn là biết chỉ là 1 cô bé quê mùa mang phong cách tao nhã. Cô bé đó che mưa cho tôi, khẽ hỏi :\" Anh dại thế, anh sẽ cảm mất\" tôi k hiểu sao lại thấy cô bé đó rất đẹp, mặc dù sự thật k phải như thế. Tôi bảo :\" Không phải chuyện của cô, mau đi đi\", cô bé đó k nói gì, đứng che ô cho tôi, mưa tạnh, cô bé cụp ô rồi bước đi....k nói với tôi lời nào...Tôi nhìn theo...cô bé đó thật đặc biệt. Sau đó tôi cho người điều tra, biết tên, địa chỉ nhà, hoàn cảnh của cô ấy, mặc dù chỉ là sơ sơ qua.....Rồi tôi cứ bám theo cô bé đó mãi suốt 1 năm.Khi 2 chúng tôi đã hiểu rõ về nhau, vào 1 ngày trời rất đẹp, cô bé đi đến bên tôi, mạnh dạn nói :\" Em yêu anh, Thiên Phong\". Lúc đó tôi còn chưa xác định được tình cảm đối với cô bé la gì....sau này tôi mới hay, đó là tình yêu.........Đinh Nhã Nhược, cô thấy thế nào?.....Nhã Nhược.....Nhã...!\"

Thiên Phong quay sang tôi, ay dà, tiếc là tôi đã ngủ quên khuấy đi mất. Khẽ thở dài, Thiên Phong bế tôi dạy, bắt taxi về biệt thự họ Anh.

_____________________

t/g xin chút thời gian kể về sau cái lúc Thiên Phong và Nhã Nhược đi công viên nhóe

Hàn Đinh cho gọi cô người hầu vào



- Cô đã thấy những gì?

- Ơ....dạ

Vậy là cô người hầu đó kể lại cho ông nghe. Hàn Đình mỉm cười hài lòng:\" Tốt....tốt lắm Đinh Nhã Nhược, cháu làm ta rất tự hào\"

Hàn Đình nhìn tôi nằm gọn trong lòng Thiên Phong khẽ bất ngờ, xong mỉm cười nói với cô người hầu

- A Liên, cô chuẩn bị cho Đinh tiểu thư 1 phòng ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Tháng Đủ Để Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook