Ba Mối Tình Và Kết Cục Của Một Dân Chơi

Chương 17

Đang cập nhật

06/11/2014

Chương 17: Cứ ngỡ cô ta là Cẩm Vân

Vì thời điểm đó ở phòng vệ sinh chỉ có gã và hắn nên hắn không vấp phải sự can ngăn nào. Hắn bỏ mặc người sậy với đôi mắt căm thù ở đó, đường hoàng bước ra sàn nhảy. Ánh đèn laser đặc biệt và tiếng nhạc ghê rợn ở XY tạo nên hiệu ứng kỳ lạ, làm hắn cảm thấy như mình đang ở dưới địa ngục, xung quanh là những bóng ma đang nhảy múa. Trong lờ mờ sương khói, hắn nhìn thấy 1 cô gái nhang nhác CẨm Vân đang điên cuồng trong những động tác gợi dục, ôm lấy dàn loa công suất lớn rồi cởi bỏ dần áo váy cho đến khi trên người chỉ còn mỗi bộ đồ lót. Bâu lấy cô là chục thằng đàn ông đang múa may, nhảy nhót trong những động tác cực rẻ tiền. Cảnh tượng đó hắn nhiều lần trông thấy, nhưng sao hôm nay thấy ghê tởm đến vậy?.. Thì ra cô gái đó nhang nhác Cẩm Vân, mà thấy Hải mập bảo trước kia Cẩm Vân hay đến đây chơi. Điều đó gợi cho hắn sự liên tưởng ghê tởm.....Không hiểu sao lúc đó, hắn đi đến nhặt đống đồ cô ta vứt ra, rồi cầm lấy tay cô gái làm cô quay đầu lại. Trong chốc lát đó, hắn cứ ngỡ cô ta là Cẩm Vân, nhưng không phải. Cô gái này không thể xinh đẹp bằng Vân được!.Hắn đưa cho cô ta đống váy áo cô vừa vứt ra trước điệu cười hô hố của mấy thằng đàn ông xung quanh.....

Hải mập chạy đến lôi hắn đi:

- Anh say rồi...Chuyện của người khác, can dự làm gì...

Nhưng hắn đâu có say, hắn tỉnh lắm, miệng hắn nhìn cô gái và lắp bắp gọi:

- Vân...Vân...Vân ơi!!!

9 thằng bước ra khỏi cổng vũ trường XY để ra về. Bãi để xe của XY gần 1 công trường xây dựng, rất vắng người. Hải mập hét toáng lên khi nhìn thấy chiếc xe Lexus đời mới 6 chỗ ngồi của mình - dùng để chở cả hội đến sàn XY bị đập vỡ tan cửa kính, vỏ xe móp méo bởi hàng loạt những vết búa tạ.

Tên người sậy xuất hiện đằng sau chiếc xe với con dao dài, nhọn hoắt trên tay...Xung quanh gã là 14 tên khác cũng đang cầm lăm lăm trong tay dao nhíp, dao chọc tiết lợn, kiếm Nhật.......

Hải mập nhìn thấy người sậy, lắp bắp nói với hắn:

- Chết....chết.... rồi anh ơi, anh làm gì để Tư Ẻn phải kéo đồng bọn ra đây thanh toán thế này. Tư Ẻn là bảo kê của sàn nhảy này, em ruột của Ba Huỳnh, trùm xã hội đen thế lực bậc nhất Sài Gòn đấy anh ơi!!!!!!!!!!!

- Anh Tư, anh nể mặt ba má em. Tha cho hội anh ấy đi....

Tư Ẻn vung dao lên, rồi soạt 1 phát, Hải Mập thét lên đau đớn, nhát chém đã lấy đi của Hải mập 1 đốt ngón tay trỏ!!!!



- Mày nên cút khỏi đây nếu như không muốn tao cắt tai mày về cho chó ăn.

- Hải mập cút chạy thục mạng trong hoảng loạn. Tư Ẻn tiếp tục nói:

- Mấy Thằng Bắc Kỳ này, hôm nay tao sẽ dạy cho chúng mày 1 bài học khi bước chân vô lãnh địa của tao! Không có thằng nào lành lặn trở về hết. Và mày, mày phải chết! - Tư Ẻn ôm lấy cái miệng đang sưng vù, chĩa con dao nhọn về phía hắn.

- Hắn bước lên, dõng dạc trả lời:

- Mày chỉ cần thanh toán tao là đủ rồi. Bạn tao vô can.

- 7 người anh em Hắc Hải thấy hắn nói vậy không hề nao núng. Họ quyết tâm ở lại vì bạn chiến đấu đến cùng. Và họ thủ thế, sẵn sàng chiến đấu mặc dù trong tay không có 1 tấc sắt để làm vũ khí!

Hắn hô to: Các anh em, chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu!!!!...

- Chạy thôi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Hắn nhanh tay cầm lấy viên gạch ném vào lũ xã hội đen làm chúng tách ra mở đường máu cho anh em chạy thoát. Tụi Tư Ẻn cầm dao chém liên tiếp những nhát hụt vào không khí. Bãi đậu xe được phi đội dân chơi Hắc Hải biến thành lợi thế để đánh du kích. Không có dao trong tay, họ cầm gạch ném liên tiếp vào tụi xã hội đen. Nhưng rồi thì họ cũng bị những nhát chém làm rách toạc cả áo, rách cả thịt, chảy cả nhiều máu. Đâu đó thét lên những tiếng đau đớn xen lẫn chửi bới. 1 khung cảnh hỗn độn chưa từng có tại bãi đậu xe của vũ trường XY....Không 1 dân chơi nào quanh đó nhìn thấy dám nhảy vào can ngăn. Bởi chúng đều rặt 1 lũ sợ chết!

Tụi Tư Ẻn thật là những tay xã hội đen thâm hiểm và độc ác. Chúng chém sa sả không ngừng vào bạn bè hắn, làm hắn nhìn thấy vậy sôi tiết, gào lên như 1 con thú!!!!!. Hắn cũng bị lãnh 1 nhát chém vào cánh tay trái!!!!....Lũ hèn hạ Tư Ẻn đánh người không vũ khí!!! Chúng là lũ đê hèn. Trong chớp mắt hắn vớ được chiếc ghế sắt của người trông xe đang vứt chỏng gọng giữa đường. Hắn bèn cầm chiếc ghế sắt này làm vũ khí phang liên tiếp vào lũ hèn giải vây cho đồng đội... Không ngờ, hắn đã hạ gục được 1 tên, rồi 3 tên,5 tên, 9 tên. Chiếc ghế sắt phát huy tác dụng vừa làm vũ khí, vừa làm lá chắn phòng thủ. Dao chém vào cũng phải văng ra và gãy!!!....Những tên xã hội đen còn lại cũng bị Hắc Hải giật lấy dao, chém cho bỏ chạy....

Còn riêng Tư Ẻn, đang nằm lê lết trên đường với 1 vũng máu... Nhìn thấy hắn đang tiến đến gần. Tên cô hồn Tư Ẻn chầm chậm rút ra trong túi áo khẩu súng lục. Nhằm vào hắn mà bắn:

- Đoàng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Mối Tình Và Kết Cục Của Một Dân Chơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook