Ba Kiếp Yêu Em

Chương 1: Mở đầu

Tonly

11/04/2017

Vào thời Trần, dưới sự cai trị của vua Trần Nhân Tông, nhân dân được sống cuộc sống ấm no, quốc thái dân an, biên cương được giữ gìn vững chắc

Tại vùng kinh đô, nơi người người buôn bán, đâu đâu cũng tấp nập. Có rất nhiều những gia trang lớn trong đó phải kể đến Trần Tâm gia trang. Nổi danh buôn bán các loại vải thượng hạng, được sử dụng để may hoàng phục trong cung đình, và các bộ quan lại từ cấp cao nhất đến thấp nhất. Với số của cải tiêu mấy đời không hết, vàng bạc châu báu phải nói không kém gì các quan lại chức tước cao trong triều đình.

Chủ nhân của Trần Tâm gia khi nói không thể không nhắc tới đó là ông chủ Trần Tâm Nhân, một người có cái đầu thép, làm ăn rất có tiếng, nhưng ngoài ra ông cũng nổi tiếng phong lưu, thời trẻ ông đã thành hôn với tất cả 20 bà vợ, ai nấy đều xinh như hoa, đều là mỹ nhân, nhưng có một điều lạ là những người ông lấy sau người vợ cả thì đều có một điểm chung là ông không hề yêu họ, người ông yêu duy nhất chỉ có bà ấy nhưng bà ấy thì đến chết cũng không yêu ông. Trong số 19 bà vợ bé kia thì họ đều không thể chung sống với ông lâu dài, họ đều bỏ đi,hoặc bị ông tra tấn đầy đọa tinh thần đến héo mòn dần mà chết. Đến nay thì bà cả chỉ sinh cho ông ta duy nhất một tiểu thư Trần Tâm Giai, người hiền lành, thùy mị, cầm kỳ, thi họa đều giỏi giang. Còn một người vợ bé Phan Đình Thư người vợ thứ 10 của ông bà cũng bị ông dày vò, đến héo mòn mà chết, bà cũng chỉ sinh cho ông một tiểu thư Phan Đình Đình hoạt bát, tinh nghịch, rất hay làm loạn, tính cách trái ngược hoàn toàn với cô chị Tâm giai của mình, nhưng Đình đình cũng rất giỏi giang, rất nhanh nhẹn, nói chung là cả hai cô tiểu thư này đều một chín, một mười, không ai kém ai. Nhưng thực sự thì số phận đã sắp đặt như nào với họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Kiếp Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook