Bá Khí

Chương 23: Tu luyện Tật Phong Bộ (1)

Xấu Tới Linh Hồn

11/04/2017

- Là đám người Da Luật Trượng, đang dùng pháo hiệu tụ tập lại với nhau!

Khóe miệng Phong Vân Vô Ngân hiện ra một tia châm chọc và cười nhạt mang theo sát khí. Hắn biết, đám người Da Luật Trượng. sau một khắc sẽ tìm đến nơi đây, nhặt xác thay chỉnh mình.

Phong Vân Vô Ngân không hề dừng lại, ném hết thảy binh khí và quần áo, tạp vật trên mặt đất vào bên lùm cây, sau đó thu nạp 104 Thiên Địa Đan Điền vào trong thân thể, huyền khí bao lấy hai chân, phát lực phóng về phía tây.

Chạy gấp nửa giờ, Phong Vân Vô Ngân mới dừng lại cước bộ, bò lên một cây đại thụ bên cạnh, tình tọa trên đó, 104 Thiên Địa Đan Điền toát ra khỏi cơ thể, ẩn nấp trong thiên địa.

Nương theo ánh trăng, Phong Vân Vô Ngân bắt đầu tỉ mỉ kiểm kê lại chiến lợi phẩm vừa thu được.

Đầu tiên là hai bản sách nhỏ thu được từ chỗ tán tu chột mắt.

Vừa cẩn thận nhìn lại, chi thấy trên bìa bản sách nhỏ thứ nhất viết...

Chùy phổ Phong Ma Thập Bát Trọng Chùy!

Trên bìa một quyển sách nhỏ khác thì viết...

Tật Phong Bộ Pháp!

- Dĩ nhiên... Dĩ nhiên là hai bản bí kíp vũ kỹ!

Dang cầm hai bản sách nhỏ cướp được từ trong đám di vật của tán tu chột mắt, trong lòng Phong Vân Vô Ngân dâng lên tình cảm phức tạp... Đây là lần đầu tiên hắn làm chùyện giết người cướp của, kỳ thực cũng không nghĩ tới muốn mò đến bảo bối gì, lại không nghĩ rằng, dĩ nhiên tìm ra được hai bản bí kíp vũ kỹ.

Nhìn từ góc độ của vò giả, trên thế giới này, chỉ có bí kíp vũ kỹ và đan dược cao cấp mới có thể làm cho nhiệt huyết bọn họ sôi trào nhất.

Vì bí kíp vũ kỹ và đan dược cao cấp, võ giả không tiếc tàn sát lẫn nhau, lấy mệnh chém giết!

Sau một trận hoảng hốt, nội tâm Phong Vân Vô Ngân bất đầu trở nên nóng rực:

- Lúc này đúng là mèo mù vớ cá rán rồi!

Hắn nhanh chóng mở ra hai bản sách nhỏ, tinh tế bắt đầu đọc thầm...

- Phong Ma Thập Bát Trọng Chùy!

Đẳng cấp: Huyền Giai trung cấp.

Loại hình: Vũ kỹ mang tính công kích.

Chú giải: Tu vi huyền khí đạt được Hậu Thiên lục phẩm có thể tu luyện chùy pháp này. Mà khi tu vi huyền khí đạt được Hậu Thiên bát phẩm trờ lên chỉnh là điều kiện tu luyện chùy pháp tốt nhất. Người có tố chất thân thể cường hãn, có được võ lực là điều kiện tốt nhất tu luyện chùy pháp.

Đặc điểm: Uy mãnh bá đạo, đánh đâu thắng đó!

Tật Phong Bộ!

Đẳng cấp: Hoàng giai cao cấp.

Loại hình: Vũ kỹ thân pháp

Chú giải; Tu vi huyền khí đạt được Hậu Thiên tam phẩm có thể tu luyện được thân pháp này.

Đặc điểm: Thân nhẹ như chim yển, đi nhanh như gió, vô thanh vô tức!

Nhìn hết quy tấc chung của hai bản bí tịch, trong lòng Phong Vân Vô Ngân rốt cuộc bừng tinh.

Vũ kỹ trong thiên hạ, phân chia Thiên Đại Huyền Hoàng bốn giai, mỗi một giai, lại chia làm ba cấp bậc cao cấp, trung cấp, hạ cấp. Mượn vũ kỹ tối cao của sáu đại gia tộc Khâu Hác Thành mà nói, thống nhất đều là Hoàng giai cao cấp. Căn bản không có khả năng xuất hiện vũ kỹ đẳng cấp Huyền giai.

Mà lúc này, trong tay Phong Vân Vô Ngân đã có một quyển bí kíp vũ kỹ đẳng cấp Huyền Giai! Hơn nữa còn là Huyền Giai trung cấp.

Chỉ là... Khiến Phong Vân Vô Ngân thoáng cái uể oải, Phong Ma Thập Bát Trọng Chùy, chi đến khi tu vi đạt được Hậu Thiên luc phẩm mới cỏ tư cách tu luyện! Hơn nữa, đây là một quyển chùy phổ, Phong Vân Vô Ngân lại thích sử dụng kiếm, muốn hắn quăng kiếm dùng chùy, vậy thì có chút cảm

giác giống chỉ hươu bảo ngựa rồi.

- Hài, đáng tiếc!

Phong Vân Vô Ngân cực kỳ tiếc hận khép lại bản chùy phổ này, thu vào trong lòng.

Một quyển Tật Phong Bộ khác, phẩm giai thấp hơn rất nhiều so với Phong Ma Thập Bát Trọng Chùy, chỉnh là vũ kỹ thể loại thân pháp, yêu cầu rất thấp đối với tu luyện giả, chi cần đạt được cảnh giới huyền khí Hậu Thiên tam phẩm, là có thể tu luyện.

Như thế đủ thích hợp Phong Vân Vô Ngân tu luyện.

- Đám người Da Luật Trượng, tu vi huyền khí cao hơn ta, mà ta lúc này, tuy rằng đã luyện hóa một ít thi thể, hấp thu bổ sung một bộ phận huyền khí, nhưng cùng không làm ta khôi phục đến tu vi huyền khí tứ phẩm đinh phong... Nếu gặp gỡ đám người Da Luật Trượng, ta dữ nhiều lành ít! Bởi vậy, ta phải lợi dụng mỗi thời mỗi khắc, lợi dụng tài nguyên trong tay, tận lực đề cao thực lực!

-Tật Phong Bộ này, ta liền thử tu luyện! Phong Vân Vô Ngân làm ra quyết định.

Trước khi tu luyện Tật Phong Bộ, Phong Vân Vô Ngân lại kiểm kê một chút chiến lợi phẩm. Di vật của ba người Nạp Lan Phu, Hồ Dà, Phong Vân Trường Thiên, là ba hộp ngọc. Phong Vân Vô Ngân mờ nắp hộp vừa nhìn, thuần một màu đều là Dưỡng Tâm Đan. Hơn nữa một viên Dưỡng Tâm Đan cướp được từ chỗ Nạp Lan Hoa, cùng với việc chỉnh mình lưu lại, nói cách khác, trong tay Phong Vân Vô Ngân hiện tại đã có đủ năm viên Dưỡng Tâm Đan.

Mặt khác, Phong Vân Vô Ngân còn lục soát được một cái bỉnh nhỏ bàng đá, mờ nắp bỉnh, mùi thơm nhàn nhạt tỏa ra. Trong bình có tám viên dược hoàn màu đỏ, màu sắc tầm thưởng, dược thơm xa xa không nồng nặc bằng Thối Thể Đan và Dưỡng Tâm Đan. Quả thực không cùng một tầng thứ. Suy nghĩ tám viên dược hoàn trong bình này cũng không phải đan dược cao quý gỉ. Phong Vân Vô Ngân liền tùy ý thả bỉnh đá thô vào trong lòng.

Cuối cùng, là năm túi tiền năm gã tán tu lưu lại. Mở túi tiền, hoàng kim phát ra ánh sáng đẹp đẽ, mê hoặc lòng người!

Trong túi tiền đều là hoàng kim chân thật.

Trong năm túi tiền, tổng công có khoảng 300 lượng hoàng kim. - Ngược lại được một gố tiền phi nghía thật lớn!

Đối mặt với hoàng kim, trong lòng Phong Vân Vô Ngân không mừng không vui. Chi là lại nói tiếp, mượn Phong Vân gia tộc mà nói, Phong Vân Vô Ngân rõ rằng, mặc dù thiên tài gia tộc như Phong Vân Tuyết, hàng năm cùng chỉ lảnh được khoảng 100 lượng vàng từ phòng thu chi mà thôi.

Cất túi tiền, Phong Vân Vô Ngân nín hơi tĩnh khí, bắt đầu mờ ra bí kíp Tật Phong Bộ, nếm thử tu luyện.

Trên một núi nhỏ của Bạch Mang Sơn.

Một thiếu niên anh khí đeo một thanh cương đao trên lưng, phóng ra một pháo hiệu nổ tung trên bầu trời, tạo nên một bức tranh khá là xinh đẹp.

Sau khi phóng hết pháo hiệu, thiếu niên anh khí khoanh chân ngồi trên núi, khóe miệng có một tia vui vẻ đại công cáo thành. Hắn lẩm bẩm:

- Lúc này hẳn là Phong Vân Vô Ngân kia đã chết không thể nghi ngờ! Vừa rồi tuy rằng ta không chân chỉnh giao thủ cùng năm gã tán tu kia, thể nhưng, chỉ bằng sát khí và lệ khí tản mát ra từ trên người bọn họ ta liền biết, loại người liều mạng này, mặc dù bị thương cùng rất khó ứng phó.

- Nếu một mình ta đi nghênh chiến năm gã tán tu kia, chi sợ nếu như ta muốn giết hết bọn họ, bản thân cùng phải chịu trọng thương, kỳ thực là kểt cục lường bại câu thương, đồng quy vu tận! Hừ! Ta chỉnh là nhân vật thiên tài huyền khí Hậu Thiên lục phẩm trung kỳ, còn lâu Phong Vân Vô Ngân kia mới có thể sánh bàng, ta đều không thể dễ dàng đánh thắng năm gã tán tu kia, huống chi ngốc bức Phong Vân Vô Ngân chỉ dựa vào vận khí, công phu vuốt mông ngựa mới thu được tư cách nhập tông này?

Thiếu niên anh khí này, không phải gi khác, đó chỉnh là thiếu niên thiên tài Khâu Hác Thành, tu vi cao nhất, Da Luật Trượng!

- Chung quy cũng đã hoàn thành nhiệm vụ gia tộc phó thác. Đợi lát nữa, đám người Thiên Long và Hồ Tử tụ tập qua đây, ta liền chạy cùng bọn họ qua phía năm gã tán tu kia, cũng thuận tiện nhặt xác cho Phong Vân Vô Ngân.

- Hắc hắc, ta và Thiên Long liên thủ, tất nhiên thuận lợi khoảnh khắc tiêu diệt năm gã tán tu bị thương, hoàn thành thí luyện năm vị trọng tài đại nhân đặt ra. Độ khó lần thí luyện này, kỳ thực cũng không lớn, hắc hắc....

Da Luật Trượng nghĩ lung tung một hồi, trong lòng càng cảm thấy đắc ý dào dạt.

Một giờ sau...

Hưu hưu!

Núi bên trái có tiếng bước chân cấp tốc truyền đến, huyền khí ba động mơ hồ thấu phát tới.



Da Luật Trượng trực tiếp đứng lên, thấp giọng hô:

-Gi?

Mười thước bên ngoài vang lên một âm thanh đáp:

- Ca, là đệ!

Chỉnh là âm thanh của Da Luật Thiên Long.

Trong nháy mắt Da Luật Thiên Long và Phong Vân Tuyết cầm binh khí trong tay đề phòng, đã xông lên núi.

- Ca, phát hiện tán tu bị thương rồi sao? Di, vỉ sao chỉ có mình ca?

Da Luật Thiên Long hơi nhíu mày nói.

Phong Vân Tuyết thì vội vàng nói:

- Da Luật Trượng đại ca, ta... Tiểu đệ Vô Ngân nhà ta đâu rồi?

- Hài...

Da Luật Trượng giả bộ bất đắc dĩ nhìn về phía Phong Vân Tuyết.

- Tuyết tiểu thư, ta... Gi... Ta thật vô dụng!

- Vỉ sao... Làm sao vậy?

Phong Vân Tuyết run giọng nói.

- Tuyết tiểu thư, ta... Ta quả thực vô dụng đến cực điểm! Vừa rồi, ta mang

theo đám Vô Ngân, đi tìm kiếm năm gã tán tu bị thương trên núi, thật đúng là cho chúng ta tìm được, chỉ là, năm gã tán tu kia quá lợi hại, hung cường bá đạo, còn chưa chờ ta kịp phóng ra pháo phiệu, bọn họ liền hợp lực vây công!

- Ta lại muốn phân tâm chiếu cố đám người Vô Ngân và Nạp Lan Hoa, thiếu chút nữa đã bị năm gã tán tu kia sát hại rồi... Khổ chiến một phen, rốt cuộc ta may mắn trốn thoát. Nhưng... Nhưng đám người Vô Ngân... Gi! Thật vô dụng! Ta thật vô dụng! vốn rằng đã đáp ứng bảo hộ đám người Vô Ngân, ta... Tuyết tiểu thư, tiểu thư muốn mắng muốn đánh thì cứ đánh ta đi!

- Vô Ngân!

Trong lòng Phong Vân Tuyết nhất thời quặn đau, chi cảm thấy trời đất quay cuồng, chân tay lảo đảo.

Da Luật Trượng nhân cơ hội xông về phía trước một bước, đỡ lấy Phong Vân Tuyết lung lay sắp đổ, trịnh trọng nói:

- Tuyết tiểu thư, tiểu thư yên tâm, chúng ta nhất định sẽ tìm được năm gã tán tu kia, băm chúng thành mảnh nhỏ, báo thù thay cho Vô Ngân! Lại nói tiếp, thiên tư của Vô Ngân bức thẳng trời cao, thật sự là nhân tài hiếm có, ta... Ta hiện tại cũng cảm thấy vô cùng đau đớn!

Da Luật Thiên Long ở một bên nháy mắt ra hiệu giả vờ giọng điệu bi thương:

- Ca, ca cũng đừng tự trách mình nữa, đệ nghĩ ca đã cố gắng hét sức rồi!

Da Luật Trượng nhịn muốn cười, thở dài một tiếng.

Lúc này, đám người Hạ Hồ Tử và Trần Phi cũng chạy tới trên núi.

- Hạ huynh, Trần huynh, Ta đã tìm được khu vực ẩn thân của năm gã tán tu kia, chúng ta lập tức xông qua đó, tiêu diệt bọn chúng!

Da Luật Trượng nói thẳng.

- Ừ, tốt lắm! Di, Da Luật huynh? Sao lại chỉ còn có mình ngươi, những người khác đâu rồi?

Hạ Hồ Tử lớn tiếng dò hỏi.

Da Luật Trượng lại lộ vẻ “sầu thảm” nói:

- Đều do ta bảo vệ không chu toàn, mấy người còn lại, đều bị hại rồi!

Trong mắt Hạ Hồ Tử và Trần Phi đều phóng ra biểu tình hả hê, trong miệng lại nói:

- Hài, người chết không thể sống lại, Da Luật huynh đệ không cần quá tự trách mình, chúng ta nhanh chóng đuổi qua, báo thù thay người đã chết mới là hành động đúng dấn.

-Đi!

Mọi người thi thiển công pháp khinh công, huyền khí bao lấy hai chân, cuồn cuộn chạy đi.

Phong Vân Tuyết nhẹ nhàng đẩv ra Da Luật Trượng nâng, hai hàng lệ đã tràn ra khỏi mi nàng, nàng chạy vội tại mật sau cùng, nhìn vê bóng lưng Da Luật Trượng, trong lòng lộ ra biểu tình suy tư.

Da Luật trượng, Hạ Hồ Tử và Trần Phi, chạy ờ phía trước nhất. Hắn thấp giọng nói:

- Các vị, Phong Vân Vô Ngân đã bị diệt trừ, bây giờ điều chúng ta nên làm chỉnh là nhanh chóng thanh lý năm gã tán tu kia. Ta đã đối mặt, bọn hắn quá mức hung hãn, bá đạo, chi là cảnh giới bản thân đã suy giảm quá lớn, chúng ta đòng tâm hiệp lực, tất nhiên có thể đồng loạt chém giết bọn hắn!

- Đúng! Tất cả đều nghe theo sự sắp xếp của Da Luật huynh đệ.

Mấy người này đều là cảnh giới huyền khí Hậu Thiên lục phẩm, lại đều bị Thối Thể Đan cường hóa tố chất thân thể, phát lực cuồn cuộn, vô cùng nhanh chóng, giống như tuấn mà.

Bọ hi đi trước về khu vực Phong Vân Vô Ngân diệt sát năm gã tán tu bị thương.

Phong Vân Vô Ngân ẩn thân ờ một gốc cây đạo thu cao, chùyên tâm nghiên cứu bí kíp vù kỳ thu được từ trên người tán tu chột mắt... Vù kỳ thân pháp Hoàng Giai cao cấp, Tật Phong Bộ!

104 Thiên Địa Đan Điền quanh quẩn xung quanh Phong Vân Vô Ngân, vừa hô hấp, hấp thu luyện hóa linh khí thiên địa.

Phong Vân Vô Ngân đọt một lượt hết khẩu quyết của tâm pháp Tật Phong Bộ. Trong lòng chợt bừng tinh.

Trên thực tể, Tật Phong Bộ này phi thưởng đơn giản, chỉnh là vận chùyển huyền khí trong cơ thể theo lộ tuyến kinh mạch đặc thù, vận hành đến hai chân, khiển cho thân pháp nhanh hơn, thân pháp phiêu dật, giống như đạp nước mà đi.

Tu luyện Tật Phong Bộ lại phân ra ba cảnh giới, có chút thành tựu, trung kỳ, đại thành.

Chút thành tưu, có thể tăng thêm tổc độ hai lần, trung kỳ tăng thêm ba lần, đại thành tâng thêm bốn lần.

Mượn tốc độ hiện ngv của Phong Vân Vô Ngân mà nói, thân thể trải qua Thối Thể Đan cô đọng, hơn nữa phối hợp huyền khí tu vi tứ phẩm, môi một bước có thể di 5~7 mét.

Như vậy, nếu như luyện Tật Phong Bộ tới cảnh giới đại thành, một bước có thể đạt được tầm 20-30 thước!

Tốc độ này, có thể nói kinh khủng.

Thế nhưng đó là vũ kỹ cao cấp Hoàng Giai, muốn tu luyện đến cảnh giới đại thành, đâu có dễ dàng như vậy? Mà sao lại dùng không dễ dàng, phải dùng độ khó rất lớn đến để hỉnh dung.

Tài trí bình thưởng, mặc dù phấn đấu suốt đỡi, sợ rằng ngay cả có chút thành tựu đều không thể đạt được, hạng người kinh tài tuyệt diễm, chi sợ cùng phải tiêu hao mấy năm, mới có thể tu luyện bộ bộ vũ kỹ Hoàng Giai cao cấp, tu luyện đến cảnh giới đại thành?

Vừa mới bắt đầu tu luyện, Phong Vân Vô Ngân liền gặp phiền toái.

Nói đơn giản, cần huyền khí bản thân, vận chùyển theo kinh mạch đặc thù của Tật Phong Bộ yêu cầu, vận hành một vòng, lại thôi động hai chân kích phát tốc độ, phải đả thông một ít kinh mạch trước đó.

Cảnh giới có chút thành tựu... Đã thông năm kinh mạch.

Cảnh giới trung kỳ... Đả thông mười kinh mạch.

Cảnh giới đại thành... Đả thông 20 kinh mạch!



Hiện tại, Phong Vân Vô Ngân thu nạp một thiên địa đan điền vào trong cơ thể, dùng một tia huyền khí kia, dẫn dọc theo đường kinh mạch đặc thù Tật Phong Bộ yêu cầu, nếm thử trùng kích kinh mạch thứ nhất. Hắn nhìn không chóp mắt, không phân tâm, chùyên tâm thôi diễn, toàn lực chạy nước rút thông qua kinh mạch thứ nhất.

Thế nhưng, liên tiếp trùng kích bảy lần, như trước cảm nhận được tắc nghẽn khó chịu, không thể thành công. Đây cùng không phải là nói năng lượng huyền khí Phong Vân Vô Ngân thiếu, không thể mạnh mề trùng kích, mà chỉnh là một loại cảm giác khó có thể hỉnh dung bàng lời. Thật giống như. hàm sâu vào một đường nhỏ mờ mịt, không thể tìm ra lối ra chỉnh xác.

Lần thứ hai trùng kích mấy lần, cụt hứng, thất bại!

Phong Vân Vô Ngân lo lắng giươn mắt, lúc này, mây đen đã từ từ xâm phạm trăng sáng, vì sao cũng biến mất không thấy đâu, cả thiên địa chìm trong một mảnh u ám, rõ rằng là trời đã sắp hửng đông!

- Này... Ta thực sự là quá ngu ngốc! Đám người Da Luật Trượng cùng sắp tìm tới cửa, ta không có vũ kỳ bí điển trên tay, nhưng không cách nào tu luyện thành công! Đừng nói tu luyện thành công, ngay cả nhập môn đều không thể được. Ta thực sự là kẻ ngu xuẩn mười phần!

Tình thế khẩn cấp, Phong Vân Vô Ngân không nhịn được bắt đầu tự oán mình.

Trên thực tế, chùyện này cùng không thể trách hắn rụng rề. Trong khoảng thời gian ngắn, coi như chân chỉnh tài cao chọc trời cùng không có khả năng nói cười, như hô hấp đã đả thông kinh mạch.

- Làm sao bây giờ?

Phong Vân Vô Ngân càng lúc càng cấp bách.

Bỗng nhiên, một tia sáng tiến nhập tâm trí Phong Vân Vô Ngân....

- Di? Không phải ta có đan dược sao? Dưỡng Tâm Đan do trọng tài Ngạo Hàn Tông ban cho! Ta còn đủ năm viên.

Công hiệu của Dưỡng Tâm Đan đó là khiến lúc vò giả tu luyện vù kỳ, đạt được một loại cảnh giới chân chỉnh trong lòng không còn tạp niệm, cảnh giới vong ngã, thậm chỉ có thể sinh ra tinh ngộ và sinh linh cảm, đối với tình trạng tu luyện vũ kỹ, đột nhiên tăng mạnh!

Dường Tân Đan, chỉnh thích hợp con ruồi không đầu hiện tại như Phong Vân Vô Ngân dùng.

Phong Vân Vô Ngân không rảnh suy tư, trực tiếp lấy một hộp ngọc từ trong lòng ra, bật nắp hộp, mùi dược thơm bay đến mùi, quanh quẩn không ngớt.

Phong Vân Vô Ngân dùng hai ngón tay kẹp viên dược hoàn màu xanh Dưỡng Tâm Đan nằm ở trong hộp ngọc kia đưa vào miệng. Đan dược vừa vào trong miệng, khiến Phong Vân Vô Ngân có cảm giác thơm, ngọt không kiêng nể chút nào lượn tại yết hầu của Phong Vân Vô Ngân, chảy vào trong bụng.

Ngay khi Phong Vân Vô Ngân lấy hết toàn lực tu lyện Tật Pong Bộ, đám người Da Luật Trượng, Da Luật Thiên Long, Hạ Hồ Tử, Trần Phi, Phong Vân Tuyết đã tới địa phương trước đi Phong Vân Vô Ngân giao chiến cùng năm gã tán tu.

Nơi này, yên tình như quỷ...

Mấy người đều lấy đá lừa tùy thân mang theo, cuống quít đánh lên nhìn.

- Di? Này... Đây là có chùyện gì?

Dưới ánh lử, trong lòng Da Luật Trượng căng thăng một ít, mồm miệng cũng có chút phun ra nuốt vào. Nơi này. không chỉ không có phát hiện thi thể đám người Nạp Lan Hoa và Phong Vân Vô Ngân, Phong Vân Trường Thiên, cùng không phát hiện năm tán tu bị thương, quỷ dị nhất chỉnh là, mặt đất trong phiến rừng này, mặt đất trống, bị ngập dày đặc hố to lô nhỏ gồ ghề như tổ ong, rậm rạp trong rừng đất trống, như vết thương của đất.

- Này... Này... Thật đáng sợ...

Da đâu Da Luật Thiên Long cùng triệt để tê dại, để nhìn lại, có vài lỗ lớn, đường kính vượt lên trước hai thước, sâu một thước, có thể giấu vài người đi vào cũng vẫn hoàn toàn không thấy bọn họ!

- Ca, này, những cái lỗ này, trước kia có sao?

- Không có....

Da Luật Trượng rất khẳng định nói:

- Trước kia, ở đây tuyệt đổi là một mảnh đất trống san bằng. Trí nhớ ta không kém, tuyệt đối sẽ không nhớ lầm địa phương. Hơn nữa, Thiên Long, Bạch Mang Sơn này là sản nghiệp của Da Luật gia tộc chúng ta, gi to gan như vậy, dám đào móc lung tung ở trên núi.... Lẽ nào, là tán tu này làm ra?

- Mọi người xem, những hố sâu này sát biên giới đều trơn tuột, phụ cận hố sâu không có đất trồng, đáy hố như mặt kính, đây cùng không phải dùng xẻng để đào lấp đi ra.... Là dùng huyền khí trực tiếp đánh ra thành hố!

Thiên tài Trần gia Trần Phi, thông qua quan sát, cho ra kết luận như vậy.

- Không thể nào!

Hạ Hồ Từ nghẹn họng nhìn trân trối nói:

- Dùng huyền khí đánh ra hố lớn như vậy, kia... Kia chỉ ít cùng phải huyền khí tu vi Hậu Thiên thất phẩm trở lên đi?

- Trọng tài đại nhân nói qua, năm gã tán tu bị thương kia, người có tu vi huyền khí tối cao chỉnh là Hậu Thiên thất phẩm, thể nhưng, hắn đã bị thương, cảnh giới bản thân sẽ bị ép xuống còn khoảng ngũ phẩm... Này, điều này thật sự khiến cho người ta không thể lý giải...

Da Luật Trượng nhìn đống hố sâu ghé mắt, quả thực chỉnh là hai cái đại.

Trong lòng Phong Vân Tuyết đột nhiên khẽ động, bật thốt lên nói:

- Có thể Vô Ngân nhà ta đại chiến cùng tán tu bị thương ở đây một hồi, sau đó, tiểu đệ Vô Ngân thành công chạy trốn?

Lời này vừa nói ra, ngay cả chỉnh Phong Vân Tuyết đều nghĩ sai lầm vô cùng. Điều này kỳ thực chỉnh là một loại an ủi mù quáng.

- Chó má!

Hạ Hồ Tử lập tức trả lời bàng một giọng mỉa mai:

- Võ giả có thể đánh ra những hố sâu thế này, tu vi huyền khí tuyệt đối đạt được Hậu Thiên thất phẩm, Phong Vân Vô Ngân là cái gì? Trong lòng chúng ta đều biết, hắn có thể chạy trốn khỏi công kích uy thế tràn trề như thể này, đánh chết ta cũng không tin!

- Đúng vậy, ta đếm qua, ở đây tổng cộng có ba cái hố rất to, 19 hố nhỏ độc lập, vẫn chưa thành cả một thể, điều này nói rõ cường giả đánh ra cái hố này, tổng cộng phát ra 22 lần công kích! Ai sẽ ngốc đến mức cho rằng, một người Phong Vân Vô Ngân có thể chống đỡ được 22 lần công kích trước mặt cường giả như vậy?

Trần Phi nghiêng đầu nhìn về phía Da Luật Trượng:

- Da Luật đại ca, lấy tu vi của ngươi, chi sợ cùng không thể né tránh được 22 công kích trình độ loại này?

Trong lòng Da Luật Trượng trách cứ Trần Phi nói năng vô lễ, coi rẻ chỉnh mình, không đáng đáp lại. Chi là, tinh thần khẽ động, trong lòng hắn cũng chán nản...

- Sợ rằng, ta thực sự không thể toàn thân trở ra!

Mấy người, nhất thời rơi vào yên lặng, trong lòng đều mang theo sợ hài, gió đêm thổi qua, mang theo lành lạnh..

- Được rồi, từ giờ trở đi, mọi người không thể phân tán hành sự, tụ lại cùng một chỗ, có thể chiếu ứng lẫn nhau, gặp phải địch nhân, đồng loạt xông lên, loạn đao phân thây!

Da Luật Trượng đánh vờ cục diện bể tắc nói. Đồng thời, hắn cùng thầm nháy mắt với Da Luật Phi Long; Hạ Hồ Từ, ý tứ chỉnh là... Gặp phải Phong Vân Vô Ngân, cùng đừng đi hỏi kết quả, không nói một lời, xông lên vây giết.

-Đi!

Da Luật Trượng gỡ xuống cương đao trên lực, sắc mặt đề phòng, lao thẳng đến rừng rậm phía trước.

Mấy người phía sau, đều cầm binh khí trong tay, huyền khí che thân, theo sát Da Luật Trượng.

Phong Vân Tuyết đi ờ sau cùng, trong lòng nàng chỉ biết cầu khấn... Vô Ngân, đệ, đệ ngàn vạn lần không thể xảy ra chùyện gì!

Một viên Dưỡng Tâm Đan chui vào trong bụng, đại nào Phong Vân Vô Ngân nhất thời trống không một mảnh, tạp niệm trong lòng cũng tiêu tan, tiến nhập một loại trạng thái kỳ dị.

Linh đài trong sáng, vô nhân vô ngã!

Vạn vật không bận lòng! Dường như ngay cả hoàn cành xung quanh đều không liên quan đến mình!

Chỉ có, trong đầu thoáng hiện bộ đồ kinh mạch chỗ xung yếu của Tật Phong Bộ! Giờ khắc này, đường bộ vốn không rõ mà không có manh mối, bắt đầu trở nên dần dần rõ rằng! Lóe sáng lên trong đầu Phong Vân Vô Ngân!

Phong Vân Vô Ngân như được hiểu ra, thúc đẩy tia huyền khí kia trong cơ thể, trực tiếp trùng kích kinh mạch thứ nhất.

Lần này, một loại cảm giác thông thuộc như cá gặp nước, trực tiếp xông lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Khí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook