Ba Định Luật Của Pháp Sư

Quyển 1 - Chương 16: Lại một lần nữa lo lo lắng lắng a

Tiếu sư đạn kiếm

25/04/2016

Sick tìm được trạm điện thoại ma pháp trên đường, lần thứ ba gọi đến cục quản lý nghề nghiệp pháp sư. Sau khi có người bắt máy, Sick mở miệng nói ra tiếng thứ nhất là: "Ta ——" đầu dây bên kia ngay lập tức truyền đến tiếng nức nở.

"Ta kiếp trước đã tạo nghiệp gì chọc tới ngươi à? Ngươi tại sao cứ thích làm phiền ta, làm ơn để ta sống bình thường a?! Ô oa ——"Nàng đã đem tất cả những gì Sick muốn nói nói xong, còn nói rất thảm, lúc nàng bắt đầu hoài nghi mình kiếp trước ăn nhầm con gà Sick nuôi thì, cục trưởng đại nhân tới tiếp điện thoại rồi. Sick nghe cải lương suốt 20 phút.

"Ngươi lại gọi tới à? Ta ở trên hành lang chỉ nghe thấy tiếng thét của nàng." Cục trưởng đại nhân nói. Sick còn nghe được âm thanh đang ăn bánh bích quy.

"Ta đề nghị ngươi chuyển nàng sang làm công văn, đừng có để cho nàng tiếp ma thoại nữa." Sick nói.

"Ta thử qua, kết quả nàng lên án ta che dấu ý đồ quấy rối tình dục trong các văn bản tài liệu. Cứ để cho nàng quậy lung tung, không bằng để nàng thét lên cho ngoại nhân nghe. Chuyện này coi như xong, ngươi có chuyện gì?"

"Ngươi biết rõ bối cảnh của tiểu thư Hana sao? Trước khi ngươi bán ta cho nàng, ta không tin ngươi không điều tra qua a !?"

Cục trưởng đại nhân trầm mặc một lúc, mới nói: "Sick ah, với tư cách cơ quan nhà nước, chúng ta không thể để lộ tư liệu cá nhân của công dân." Cục trưởng đại nhân nấc cục: "Ngươi tại sao không hỏi nàng trực tiếp?"

"Ta không muốn làm cho nàng hiểu lầm, nghĩ là ta muốn theo đuổi nàng."

"Lý do rất đầy đủ." Cục trưởng đại nhân hoàn toàn không có phủ nhận khả năng phát sinh việc này, hắn lại trầm mặc một lúc, có lẽ là nghĩ đến Thánh Khiết Chi Thuẫn, hắn nói: "Nói thì nói vậy, mặc dù chúng ta không thể lộ ra tư liệu cá nhân, nhưng pháp luật không có quy định nhân viên nhà nước không được tám chuyện, cũng không có quy định chúng ta không được đánh giá người khác trên quan điểm cá nhân. Cho nên ta không thể nói cho ngươi biết bối cảnh của Hana , nhưng ta có thể tán dốc với ngươi, nội dung tán dốc thì trên trời dưới đất, mà ta có thể đánh giá Hana trên quan điểm của ta."

Chuyện này có chút phức tạp, tóm lại Sick đã nghe hiểu, tựu là có thể gián tiếp nói cho Sick.

Vì vậy Sick hắn giọng, nhếch lên ngón út, bắt chước cách nói chuyện của mấy người phụ nữ trên yến hội, đầu tiên là nhấp giọng, sau đó bắt đầu phàn nàn: "Hô! Hana nàng mỗi ngày đều đọc tiểu thuyết, cũng chưa thấy qua phòng làm việc của nàng có tạp chí ma pháp. Nàng rốt cuộc làm thế nào mới có được giấy phép pháp sư a?"

Cục trưởng đại nhân cũng nắm yết hầu nói: "Ai, có một vài người nha, trong trường học nếu có thầy giám thị, còn tỏ ra chăm chú, ra khỏi cổng trường phát hiện một lọ mực nước hai mươi nguyên, liền bắt đầu dùng mấy trò bịp bợm, đem sách vở trả cho thầy rồi."

"Trò bịp bợm à? Bịp bợm như thế nào?"

"Một số người trong quá trình học. Dùng tiền để bỏ qua giai đoạn nỗ lực. Nói ví dụ lừa dối..., giả tạo công văn á."

"Hana ưa thích trò này à?"

"Đương nhiên rồi, nếu không ngươi cho rằng nàng lấy tiền ở đâu đi phẫu thuật thẩm mỹ? Nghe nói nàng có một tủ đồ hiệu, tăng thêm một tủ nước hoa, còn có một tủ giày cao gót."

"Cáp? Ta chưa có thấy nàng mang giày cao gót ah."

"Bởi vì sau khi nàng mang vào thì đi lại không cẩn thận làm cho xương chân biến hình, không thể mang nữa rồi. Mang dép có thể đặt chân tự do, giày cao gót không được ah. Cho dù không mang cũng muốn mua, người không tự chủ là vậy, bao nhiêu tiền cũng không đủ."

"Cho nên nàng cực kỳ cần tiền, chuyện gì cũng làm à? Vị trí hiện nay của nàng chính thích hợp với nàng. Nghe nói ông chủ hiện tại của nàng cũng không tính là người tốt, bọn họ ăn nhịp với nhau ah."

"Đúng vậy ah. Nếu không phải hiện tại ông chủ ở đây không ai dám động, nàng không biết đã bị chỉnh bao nhiêu lần. Trừ phi chứng cứ xác thực, nếu không nàng còn có thể tiếp tục càng quấy."

"Thật đáng sợ ờ —— ngươi có thể hay không cho ta công tác khác?"

Cục trưởng đại nhân ngữ điệu lập tức khôi phục bình thường, trong ma thoại lại có tiếng xé gói đồ ăn mới, đồng thời cự tuyệt: "Không được."

"Khư, không có việc gì rồi, gặp lại."

"Hảo hảo, chúc ngươi sống lâu trăm tuổi ah." Nói xong một câu không biết là chúc phúc, hay là nguyền rủa, cục trưởng đại nhân sau đó gác máy rồi.

※※※※※※ ※※※※※※ ※※※※※※※※※

Sick đi từ từ về. Hắn ngừng chân trước cửa khu nhà cao cấp, không có lập tức đi vào. Hôm nay là ngày thứ sáu hắn tới nơi này. Sáu ngày trước, hắn đáp xe lửa đi tới cộng đồng này, rất chờ mong cuộc sống hòa bình. Ở trong đầu vẽ ra cảnh tượng sinh hoạt không phải chịu rét, có thể đủ ăn, không cần lo lắng tai họa ập tới. Không thể tưởng được đi vào cái nhà này, hắn cũng đã đi vào một bãi chiến trường, còn là một bãi chiến trường bất cứ lúc nào cũng có thể sụp đổ, trực tiếp san bằng toàn trường. Hôm nay hắn thời thời khắc khắc đều muốn cố gắng vì tính mạng của mình, một khi chủ quan liền có thế giống như tiểu Bá.



Sick thọc tay vào túi, thở dài.

Đột nhiên có người vỗ vai Sick từ phía sau. Đồ vật hắn nuôi trong hộp bạc lại không cảnh báo. Sick kinh ngạc quay đầu lại xem, phát hiện là Tuvalu, là một trong số ít những người hắn cho rằng có thể tin tưởng ở đây.

Tuvalu mặc y phục hàng ngày, hắn không có mặc rất dày như người qua đường, chỉ là mặc quần áo hơi dày mà thôi, nổi bậc trên đó là chiếc khăn choàng màu nâu đậm. Giống như thời tiết không ảnh hưởng gì đối với hắn. Ánh mắt của hắn kiên định, mang theo một loại quyết tâm phảng phất như muốn lên chiến trường.

Sau lưng Tuvalu, một cỗ xe ngựa ngừng lại bên đường. Đây hiển nhiên không phải xe ngựa của mấy gã có tiền trong thành. Hình dạng đơn giản, căn bản chính là tạo hình bình thường, bên trên còn dính một ít bùn chưa chà sạch, hẳn không phải thường xuyên chạy trên đường nhựa này, mà là bùn đất bám lại lúc hồi hương. Người lái xe ngoại hình cùng ánh mắt gần giống Tuvalu.

"Ngươi như thế nào —— đứng ở chỗ này?" Tuvalu lông mi nhíu lại, cười nói.

"Ta suy nghĩ, bên trong giống như càng không an toàn."

"Ha." Tuvalu gượng cười, quay người nói với người lái xe: "Ngươi trước tiên tìm một chỗ chờ ta. Nếu như ta không có đi tìm ngươi, ngươi liền trở về đi."

"Ta đợi ở chỗ này. Ngươi không về ta không đi." người lái xe nói.

"Không nên mạo hiểm. Ta tiến vào." Tuvalu nói. Nụ cười trên mặt hai người cũng mất dáng.

Tuvalu đi lên bậc thang trước cửa, thủ vệ đều nhận ra hắn, bọn họ cung kính mở ra. Sick theo sau Tuvalu vào trong phòng.

"Ngươi muốn làm cái gì?" Sick hỏi. Hắn cảm thấy Tuvalu lần này không phải là trở về báo cáo công tác đấy. Trái lại, hắn đã sẵn sàng rời đi, mới trở về.Trước khi hắn rời đi nơi này, hắn có chuyện phải hoàn thành.

Tuvalu dùng tốc độ chậm rãi tiến lên, tại từng góc cua không do dự, cũng không có dừng lại. Hắn dùng con đường ngắn nhất lên thẳng lầu ba: "Ta cùng với lão gia đàm phán, muốn hắn tha cho Lino."

Sick ngạc nhiên: "Ngươi điên ư?"

"Ta điên rồi, muốn cùng một chỗ với người điên sao?" Tuvalu nói, trong mắt phảng phất có thể phun ra lửa.

"Không thể để cho chính ngươi đi!" Sick nói.

※※※※※※ ※※※※※※ ※※※※※※※※※

Hai người đến cửa phòng làm việc của lão gia. Tuvalu gõ cửa, bao tên, sau đó đẩy cửa đi vào. Nhìn bộ dạng đẩy cửa của Tuvalu, cả người trọng tâm đều hướng phía trước, cái cửa đen này trọng lượng không nhẹ. Bình thường là sau khi người ở bên trong cho phép, cơ quan sẽ làm cửa tự mở ra, nhưng Tuvalu không đợi cho phép, cho nên phải dựa vào mình mở cửa.

Bên trong cánh cửa trang hoàng màu hạt dẻ, có nhiều chỗ là màu cà phê, chỉnh thể làm người cảm thấy ổn trọng. Hai bên đều là giá sách, đại bộ phận đều đầy sách, ngẫu nhiên sẽ có mấy ô trống để rượu và huy chương. Lão gia ngồi ở phía sau bàn làm việc, nhìn Tuvalu qua những chồng văn kiện.

Hắn đối với hành vi mạo phạm của Tuvalu tựa hồ không có nộ khí, trái lại đấy, ánh mắt nhìn Tuvalu cực lạnh. Sick đứng tại cạnh cửa, gấp đến độ cắn móng tay. Tuvalu có thể hay không bị băm thành thịt vụn à?

Lão gia từ trong đống tài liệu ngẩng đầu, lưng tựa vào thành ghế, hai tay giao điệt đặt lên bàn, hỏi Tuvalu: "Chuyện gì?"

Tuvalu đi thẳng đến trước bàn làm việc cách đó năm bước, nói: "Ta muốn ngươi buông tha đại tiểu thư!"

Con mắt lão gia có chút trợn to, thời gian dần qua hỏi ba chữ: "Bằng —— cái —— gì?"

Tại đoạn đối thoải ngắn ngủi này, lão gia khí thế đã áp đảo Tuvalu, Tuvalu bắt đầu nói chuyện cà lăm, nhưng vẫn kiên trì đến cùng: "Ta, ta đều nhớ kỹ những chuyện mà ngươi làm, nếu như ngươi không thả nàng, ta sẽ tố giác ngươi!"

Lão gia hơi nheo mắt lại, Tuvalu xem ra có chút ý tứ trong mắt hắn: "Ngươi tại sao phải làm như vậy? Ta biết rõ nhà của ngươi chỉ là nông hộ dưới quê, sẽ không phải vì nghĩ đã từng làm việc tại thành phố, liền có thể đối kháng với cả thế giới chứ? Ngươi cũng biết cái thế giới này không dễ sống, không phải dựa vào nhất thời xúc động là sẽ giải quyết tất cả, tùy tiện nóng đầu lên chỉ tổ hủy hoại bản thân, chỗ tốt gì cũng không có. Ngươi bất quá là đang ôm mộng đẹp, cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga."

"Đây không phải nằm mộng." Tuvalu nói. Bởi vì nãy giờ nói chuyện đã làm hắn tỉnh ra không ít, hắn hiện tại phải dùng hành động để chứng minh, thanh âm của hắn lại khôi phục trấn định: "Ta yêu nàng, nàng cũng lựa chọn ta."



Lúc này bóng lưng Tuvalu, vậy mà còn giống một kỵ sĩ hơn cả Even Joseph.

Lão gia đối với thư ký hạ lệnh: "Đem Lino mang đến."

Thư ký đi ra ngoài, Sick cắn móng tay chờ đợi.

Lão gia dùng khuôn mặt bình tĩnh, thân thể có chút nghiêng về phía trước, nói tiếp: "Cho nên ngươi muốn bảo hộ người yêu, ách? Một mình ngươi có thể làm cái gì? nàng ly khai nơi này lại có thể làm cái gì?"

"Nhà của ta có ruộng đồng, nàng sẽ không bị đói." Tuvalu nói: "Mặc dù không thể để cho nàng sống thoải mái như ở đây, nhưng ta sẽ hết sức, huynh đệ cùng thân thích của ta đều hỗ trợ! Nàng sẽ trở thành người nhà của chúng ta, chúng ta sẽ bảo hộ nàng cả đời!" Tuvalu thanh âm sục sôi mà hùng hậu, như là chiến sĩ đối với địch nhân gào thét. Dũng khí đến không phải từ niềm tin tất thắng, mà là vì hắn nhất định phải nghênh chiến. Hắn thoạt nhìn giống như dũng sĩ chỉ có một tấm khiên cùng một thanh kiếm, đi khiếu chiến ác ma. Cái này là kỵ sĩ tinh thần, không phải vì nhỏ yếu mà từ bỏ, lúc nghênh chiến sẽ không lùi bước.

Sick sờ sờ bên hông, tế đao của hắn vẫn nằm trong túi. Nếu như lão gia muốn giết Tuvalu, hắn dù phạm pháp cũng sẽ cứu Tuvalu. Sick hơi có chút chờ mong Hana sẽ giúp lão gia, hắn rất muốn thử tra tấn Hana.

Lão gia trừng mắt Tuvalu, ánh mắt lạnh lùng tựa hồ kết thành băng trụ bén nhọn, phảng phất có thể đâm bị thương Tuvalu. Mà Tuvalu đứng đấy chống chọi.

Thư ký vịn Lino tới rồi. Nàng còn không có từ trong tổn thương khôi phục, đi đường lung la lung lay , sắc mặt vừa xanh vừa tái. Nàng còn ăn mặc áo ngủ liền thân cùng dép lê trong phòng, bên ngoài mặc lên cái áo khoác nhẹ. Con mắt nàng trừng lớn khi thấy Tuvalu, đồng thời toát ra thần sắc lo lắng, lúc chứng kiến lão gia thì lại sợ hãi. Nàng đã hiểu chuyện gì xảy ra. Nàng giống như Sick đều lo lắng an nguy của Tuvalu.

"Lino." Lão gia thanh âm trở nên rất thấp, tràn ngập tính chất uy hiếp: "Tiểu tử nghèo này nói ngươi yêu hắn, có thật không vậy?"

Sick lập tức nghĩ đến trên yến hội một màn kia, lão gia bức phu nhân Ưu Lan nói hắn không có tổn thương nàng.

Lino toàn thân phát run, sắc mặt càng thêm trở nên tái nhợt, xem ra giống như là tùy thời sẽ ngã xuống. Sick bắt đầu cảm thấy nàng không có năng lực phản kháng lão gia. Sick vốn đã cảm thấy Lino không có chủ kiến của mình, như một con rối, muốn nàng ngay trước mặt đối kháng người áp bách nàng, là điều không thể.

Sick nhìn xem Tuvalu, lại nhìn xem Lino. Lino không có nhìn Tuvalu, nàng nhìn thẳng vào nỗi sợ hãi của nàng, mà Tuvalu xem trong ánh mắt của nàng chỉ có tin cậy.

Lino bờ môi đang run rẩy, nàng không ngừng hấp khí lại bật hơi, giống như là muốn phát ra một từ rất khó khăn, mà cần chuẩn bị. Sick cho rằng từ trong miệng nàng nói ra sẽ là một câu trái lương tâm, nhưng hai hàng nước mắt lướt qua gương mặt của nàng, đáp án từ trong miệng nàng dĩ nhiên là: "Ta yêu hắn còn hơn hết thảy."

Sick miệng há to, thật lâu không thể đóng lại. Hắn đã thấy khi nữ nhân yêu, có thể kiên cường hơn gấp trăm lần.

Nước mặt Lino vẫn chảy, ướt cả áo khoác của nàng. Mà nàng ngẩng đầu ưỡn ngực, dùng thanh âm kiên định to rõ nói: "thời gian ta ở chỗ này sống không bằng chết. Mỗi lần ngủ, luôn đột nhiên tỉnh lại, đã có người trên người của ta —— ta cho rằng đây chính là thế giới của ta, tánh mạng của ta, ta đã bỏ đi chính mình rồi, nhưng hắn không có buông tha cho ta. Cho dù ngươi muốn mạng của ta, ta vẫn là yêu người này, hắn chính là người ta lựa chọn!"

Lão gia mặt kéo căng, phảng phất như thiết bản, thoáng nhìn sẽ cho rằng hắn phi thường phẫn nộ, nhưng Sick cảm thấy hắn chỉ dùng biểu lộ khoa trương để che dấu cảm xúc. Lão gia rống to: "Hai người các ngươi đều cút ra ngoài cho ta! Một người là ta nuôi lớn đấy, một người cầm tiền của ta, vậy mà không biết xấu hổ! Về sau coi như ta không có đứa con gái như ngươi, cũng chưa từng người như ngươi, gia sản của ta các ngươi một mao tiền đều đừng hòng nhận, hiện tại cút ngay ra phòng của ta!"

Thư ký hướng phía hai người, vội vã đem bọn họ đẩy ra ngoài cửa, sau đó đóng cửa lại, nói với bọn họ: "Các ngươi có phương tiện sao? Dưới quê của ngươi hiện tại có thể tiếp nàng sao?"

Tuvalu gật đầu một cái: "Đều chuẩn bị xong, anh của ta đợi ở bên ngoài ."

Thư ký tán dương gật đầu, như là nói: "Không hổ là Tuvalu. Làm gì cũng chu đáo." Thư ký nói: "Các ngươi đi mau. Hành lý của đại tiểu thư ta sẽ giúp các ngươi gửi qua." Sau đó thư ký trở lại trong phòng trấn an lão gia. Từ những cử động liên tiếp này, Sick phát hiện, thư ký cũng đứng bên phía Tuvalu cùng Lino.

Lino bước chân lảo đảo, vì vậy Tuvalu trực tiếp đem nàng ôm ngang lại hướng dưới lầu bước nhanh đi. Sick đi theo phía sau bọn họ. Tuvalu ôm một người, còn có thể không tốn chút sức nào nói chuyện với Sick, hắn nói: "Cảm ơn ngươi."

"Ta cái gì đều không có làm ah." Sick mở to hai mắt nói.

"Nếu như hắn động thủ, ngươi sẽ đứng tại ta bên này a? Ta vốn rất sợ hãi, ngươi lại cho ta có dũng khí kiên trì đến cùng."

"Đích thật là. Coi như là Hana ta cũng sẽ thay ngươi đánh nàng."

"Cái này tựu không cần giúp ta rồi. Chưa đánh nàng đã rời đi thật sự là có chút tiếc nuối." Tuvalu cười nói: "Ngươi còn có cơ hội."

"Ta cũng muốn cám ơn ngươi." Lino nói. Nàng lộ ra khuôn mặt tươi cười Sick trước nay chưa bao giờ xem qua, giống như là thân ở tại đáy cốc u ám, đột nhiên bốn phía đều nở đầy hoa tỏa sáng. Trong nháy mắt này, Sick đã minh bạch tại sao Tuvalu yêu mến nàng.

Mà nàng có thể lộ ra dáng tươi cười lại cùng Tuvalu quan hệ. Sick cũng đã minh bạch vì cái gì nàng sẽ yêu mến Tuvalu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Định Luật Của Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook