Bá Đạo Sủng Hôn

Chương 12: Cô Cút Ngay Khỏi Đây Cho Tôi

Vô Tẫn Tương Tư

21/03/2021

Cố Ái nhìn Hứa Tri Âm, còn muốn nói gì đó thì Cố Nam Thiên đã từ trên lầu xuống dưới, anh còn mặc áo ngủ, lười biếng mà từ trên cầu thang xoắn ốc đi xuống , nhìn thấy Cố Ái , sắc mặt biến đổi.

Cố Ái chủ động chào hỏi, “Anh Nam thiên?”

Cố Nam Thiên bước thêm hai ba bước đi xuống , giống như thấy ôn thần , “Sao lại tới nữa thế? Đuổi cũng không đi, ba ngày hai lượt lại xuất hiện ở trước mặt tôi.”

Anh cũng không biết vì cái gì, vừa thấy Cố Ái liền phát cáu, vừa thấy cô ta anh liền toàn thân trên dưới đều không thoải mái. một người phụ nữ phiền phức như thế này mà người dưới lại nói cô ta chính là người phụ nữ anh yêu nhất trước kia .

Chuyện Này quả thực làm cho người ta khó có thể tưởng tượng.

Cố Ái cũng không biết mình làm sai chỗ nào, cô ta sợ hãi mà nhìn Cố Nam Thiên, “Anh Nam thiên ,anh có biết bộ dáng hiện tại của anh đáng sợ đến thế nào không? Trước kia anh sẽ không đối xử với em như vậy! Khi đó anh đối tốt với em nhất.”

Cố Nam Thiên mặt đen xì: “Cút ngay ra khỏi đây cho tôi, tôi không muốn nhìn thấy bản mặt của cô.”

Hiện tại chỉ cần liếc Cố Ái một cái thôi anh đều sẽ cảm thấy khó chịu đến ăn không ngon.

Hứa Tri Âm tối hôm hỏi trợ lý Kiều rất nhiều, biết quan hệ giữa Cố Nam Thiên và Cố Ái trước kia , cô cũng không hoài nghi lời trợ lý Kiều nói, nhưng mà xem thái độ hiện tại Cố Nam Thiên đối với Cố Ái , thật đúng là gặp quỷ!

Vừa mới rồi còn cao ngạo hống hách, Cố Ái giờ phút này lập tức trở nên hèn mọn , cô ta lấy lòng nói: “anh Nam thiên đừng nóng giận, em chỉ là lo lắng cho anh, nên mới lại đây thăm anh thôi”



“Đi ra ngoài.” Cố Nam Thiên gấp không chờ nổi mà muốn cho người phụ nữ này biến mất khỏi tầm mắt.

Bị Cố Nam Thiên cho một cú đả kích lớn như vậy, Cố Ái tỏ ra nhu nhược đáng thương mà nhìn về phía Hứa Tri Âm, “bác sĩ Hứa , hy vọng cô có thể làm cho anh nam thiên nhanh chóng nhớ lại mọi chuyện trước kia .”

Cô ta tin tưởng, chỉ cần Cố Nam Thiên nhớ lại mọi chuyện trước kia, liền sẽ không giống như bây giờ mà hắt hủi mình nữa.

Chuyện này cũng thật đáng sợ, người đàn ông từng yêu cô ta như sinh mạng lại chỉ vì một vụ tai nạn, khiến cho thái độ của anh thay đổi 180 độ .

Rõ ràng từng là người phụ nữ anh yêu nhất, lại thành người phụ nữ anh chán ghét nhất!

Hứa Tri Âm đối với loại thái độ này có điểm tiếp thu vô năng, cô hậu tri hậu giác mà lên tiếng, “được, tôi sẽ tận lực.”

Người hầu tiễn Cố Ái đi ra ngoài, Cố Ái quả nhiên giống mấy lần trước, khóc lóc đi ra ngoài, đương nhiên, đổi thành là ai, cũng chịu không nổi loại thái độ này của Cố Nam Thiên !

Hứa Tri Âm nhìn Cố Nam Thiên, bởi vì anh vừa mới phát hỏa nên cô cũng không dám nói chuyện với anh.

Chỉ là vẫn duy trì an tĩnh, hy vọng Cố Nam Thiên không thấy cô đang tồn tại.

Nhưng điều này hiển nhiên là không có khả năng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Đạo Sủng Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook