Bá Đạo Sủng Hôn

Chương 2: Chúng Ta Ly Hôn Đi (2)

Vô Tẫn Tương Tư

17/03/2021

Kỷ Lưu Niên rốt cuộc vẫn  hạ quyết tâm, nói ra ý đồ  hôm nay hắn đến, “Tri Âm, chúng ta…… Ly hôn đi!”

Trái tim Hứa Tri Âm Như hẫng đi một nhịp, “Vì…… Vì cái gì?”

Kỷ Lưu Niên trong mắt xẹt qua một tia áy náy, “ Lập Hạ  đã trở về rồi , anh  xin lỗi, tuy rằng đã qua ba năm, nhưng anh phát hiện, vẫn không thể nào quên được cô ấy.

“……” chuyện này tới quá đột ngột , Hứa Tri Âm cũng chưa  thể phản ứng lại .

Cô Cảm giác từng tế bào trong người mình đang đông cứng ngừng hoạt động , thế cho nên không biết nên đáp lại như thế nào .

Kỷ Lưu Niên cũng không phải cố ý muốn thương tổn cô, “Thực xin lỗi. Em yên tâm, ly hôn xong , có chuyện gì, em vẫn  có thể tìm anh hỗ trợ.”

“được .” Sau một hồi trầm mặc Hứa Tri Âm gật gật đầu.

Hôn nhân giữa cô và Kỷ Lưu Niên chỉ là một bản hợp đồng, bọn họ chỉ là giả kết hôn, cũng không có  tình yêu, ít nhất, Kỷ Lưu Niên không hề yêu cô.

Hắn quyết định cưới cô, là bởi vì người nhà vẫn luôn bức hôn, mà cô gả cho hắn,  là bởi vì có thể giúp gia đình vượt qua cửa ải khó khăn.

Cuộc hôn nhân này từ khi bắt đầu đã biết được kết quả, chỉ là, thời gian ba năm này, đối với Hứa Tri Âm mà nói , thật sự quá khó quên.

Kỷ Lưu Niên là một người đàn ông tốt,  một người chồng tốt, từ khi lấy nhau đến giờ , Hứa Tri Âm  vẫn luôn được hắn bao bọc, ngay cả khi bọn họ không hề có tình cảm với nhau nhưng ở trong mắt người ngoài , hai người là một đôi vợ chồng hạnh phúc . Huống chi, từ trước khi  gả cho Kỷ Lưu Niên cô đã thích người đàn ông này mất rồi.

Từ nhỏ cô đã  thích Kỷ Lưu Niên, chẳng qua hai người  không quá thân thiết, mà hơn cả Kỷ Lưu Niên lại thích chị họ của cô : Lập Hạ .

Ba năm trước  Lập Hạ bỏ trốn theo  người yêu ra nước ngoài , cho nên cô  mới có cơ hội gả cho Kỷ Lưu Niên . Cô  khờ dại cho rằng, Kỷ Lưu Niên sẽ quên đi người phụ nữ đã phản bội hắn , lại không nghĩ rằng, hắn nói, hắn không quên  được Lập  hạ.

Buổi chiều vừa hay  có thời gian rảnh, Hứa Tri Âm liền cùng Kỷ Lưu Niên đi làm thủ tục ly hôn .

“Em phải về bệnh viện sao? Anh đưa em trở về?” Làm xong thủ tục ly hôn  Kỷ Lưu Niên săn sóc hỏi.



Loại cảm giác này, thật giống như bọn họ căn bản chưa hề ly hôn , chỉ là, tờ chứng nhận ly hôn cầm ở trong tay  sớm đã tạo thành một  áp lực khiến  Hứa Tri Âm không thở nổi.

Cô cự tuyệt đề nghị của Kỷ Lưu Niên , “Không cần, em muốn đi dạo một chút. Chúc anh và chị Hạ hạnh phúc.”

Kỷ Lưu Niên nhìn cô, không có lên tiếng, Hứa Tri Âm nhanh chóng chạy đi ngay trước mặt hắn  , cô vẫn luôn đi đến  phía trước , đi đến chỗ ngoặt , xác định Kỷ Lưu Niên đã khuất tầm nhìn, nước mắt không kìm được nữa lã chã rơi xuống dưới.

Rõ ràng  cho rằng bản thân mình không đau, nhưng khi thật sự  ly hôn, cô vẫn là cảm thấy đau quá.

Ba năm vợ chồng, nhưng  trước nay cô chưa từng dám để cho người đàn ông này biết  mình thích anh ta, bởi vì cô hiểu rõ hắn có  biết đi chăng nữa thì cô cũng không bao giờ có chỗ đứng trong tim hắn  , hắn cũng không bao giờ yêu cô.

Bởi vì trái tim của người đàn ông này thuộc về Lập hạ, sẽ không thuộc về cô.

Hứa Tri Âm trước nay chưa từng  chật vật giống như lúc này, ngồi xổm ven đường, giống một đứa trẻ không nhà để về .

Mất đi Kỷ Lưu Niên, làm cô đau lòng đến mức hô hấp ngưng trọng .

Ánh mặt trời chiếu vào  trên người nhưng cô vẫn  không cảm giác được chút hơi ấm nào, ngược lại như có một tia lạnh lẽo, phía sau tiếp trước mà thấm vào trong xương cốt.

“ Cô ta ở chỗ này, tìm được rồi!” Hai chiếc xe xa hoa màu đen dừng lại ở ven đường , một hàng người đeo kính râm ,  mặc tây trang màu đen , giống hệt xã hội đen  đi xuống , không đợi Hứa Tri Âm kịp phản ứng, nhanh chóng kéo  Hứa Tri Âm  lên xe.

Tất thảy tới quá nhanh, Hứa Tri Âm còn  không kịp định hình được chuyện gì xảy ra.

“Các người là ai, muốn mang tôi đi nơi nào?” cô giãy giụa kịch liệt, đôi mắt bị che đi , đáy lòng thực sự rất hoảng.

Trời cao muốn hậu đãi cô như vậy hay sao  ?

Cô vừa mới  thất hôn , thất tình, đau lòng đến chết đi được,  lúc này, còn gặp phải loại chuyện bắt cóc  hoang đường này kia chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Đạo Sủng Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook