Bá Đạo Sủng Hôn

Chương 3: Bị Bắt Cóc

Vô Tẫn Tương Tư

18/03/2021

Tác giả: Vô Tẫn Tương Tư

Không bao lâu, cô bị ném ở trên giường, giường lớn rất mềm mại, cô giãy giụa vài cái, phát hiện tay bị trói thật sự rất đau ……

Giờ này khắc này, Hứa Tri Âm trong lòng hoang mang cực độ , nằm ở trên giường lớn thân thể cuộn tròn giống một con tôm luộc.

Rất nhanh cô liền nghe được thanh âm mở cửa , có người đi đến.

“Cố gia, chúng tôi đã đem người đến rồi .” bọn bảo tiêu Vẫn luôn trầm mặc rốt cuộc nói một câu .

Hứa Tri Âm nghe đến đó, đáy lòng càng luống cuống, nếu đối phương chỉ là muốn bắt cóc tống tiền thì không nói làm gì, cô chỉ cần gọi Kỷ Lưu Niên mang tiền tới chuộc, Kỷ gia không thiếu tiền, hẳn là sẽ cứu cô đi! Nhưng, nếu cướp sắc, giờ cô phải làm sao bây giờ?

Tuy rằng cô là một người phụ nữ đã ly hôn , nhưng cô vẫn còn là trinh nữ, cô chưa từng nghĩ tới lần đầu tiên của mình lại tùy tiện bị mất đi như thế.

Người vừa tới thực mau liền đi tới, một bên đầu gối áp lên trên giường, Hứa Tri Âm có thể cảm giác được rung động rất nhỏ giường lớn .

Cô cắn môi, cũng không dám nói chuyện, cho dù trong lòng có rất nhiều lo lắng, nhưng chưa xác nhận được mục đích đối phương nên cô không dám mở miệng nói lung tung.

Miếng vải đen Che đôi mắt đen đã bị rơi xuống dưới, xuất hiện trước mắt Hứa Tri Âm là một người đàn ông vô cùng tuấn lãng .

Hứa Tri Âm đánh giá tình huống chung quanh, có mấy người mặc quần áo đen canh giữ ở cạnh cửa, phòng này vô cùng xa hoa, không hề thua kém với Kỷ gia được xưng là đệ nhất hào môn chút nào .

Xem ra, người đàn ông này cũng không thiếu tiền!



Anh ta vô cùng yêu nghiệt, so với Kỷ Lưu Niên chỉ có hơn chứ không kém, người đàn ông như vậy hẳn là cũng không thiếu phụ nữ đi!

Vậy vì cái gì mà lại muốn bắt cóc cô?

“Anh là ai?” Hứa Tri Âm lạnh lùng mà nhìn người đàn ông này, tuy rằng trong lòng hoảng vô cùng, nhưng mà biểu tình trên mặt cô , lại phá lệ mà trấn định.

“ Bà xã, em không nhớ anh sao ?” Cố Nam Thiên hơi mỉm cười, lộ ra một nụ cười vô hại hiền lành.

“ Bà xã? Ai là bà xã của anh ? Anh nhận sai người!” Xưng hô này lập tức đâm trúng miệng vết thương trong lòng Hứa Tri Âm, cô cùng Kỷ Lưu Niên kết hôn ba năm, Kỷ Lưu Niên trước nay đều chỉ gọi thẳng tên của cô , chưa từng gọi cô là bà xã .

Mà người đàn ông không biết từ nơi nào chui ra trước mắt này, vậy mà lại gọi cô bằng hai từ này .

“ Em không biết anh sao? Ba tháng trước, tại bệnh viện, anh bị tai nạn xe , là em đã cứu anh.” anh thất vọng mà nhìn cô, “Không nghĩ tới ngươi nhanh như vậy liền quên mất.”

“……” Hứa Tri Âm trầm mặc trong chốc lát, nỗ lực hồi ức những chuyện xảy ra ba tháng trước , hiện tại lại nghiêm túc xem mặt người đàn ông này, cô mới rốt cuộc bừng tỉnh , “Là anh !”

Ba tháng trước, cô tiếp khám một người đàn ông bị tai nạn xe được đưa vào bệnh viện của cô, người kia bị thương rất nặng , não bộ đã chịu tổn thương nặng nề , lúc anh ta trở lại , cái gì cũng không nhớ rõ, không hiểu được tại sao tự nhiên lại coi Hứa Tri Âm trở thành vợ mình.

Trường hợp như vậy không phải cô chưa từng gặp qua, cho nên, cô vô cùng bình tĩnh, vì trấn an cảm xúc người bệnh , cũng không có vội vã giải thích.

Chỉ có điều ngày hôm sau, vị này còn bị thương nặng như vậy liền không thể hiểu được mà biến mất khỏi bệnh viện , ngay cả thủ tục xuất viện cũng không thèm làm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Đạo Sủng Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook