Bá Đạo Sủng Hôn

Chương 14: : Mẹ Muốn Tốt Cho Con Thôi !

Vô Tẫn Tương Tư

25/03/2021

Tác giả: Vô Tẫn Tương Tư

“Không chỉ mẹ đâu , tất cả người của Kỷ gia đều đã biết, hai con cũng quá tùy hứng, ly hôn là chuyện lớn như vậy, đều không nói một tiếng với người trong nhà .” Kỷ Lưu Niên là một người tốt như vậy , không biết có bao nhiêu người phụ nữ mộng tưởng trở thành vợ của nó , con rể ưu tú đi như vậy đi nơi nào tìm được ?

Lúc Mẹ Hứa nghe được tin tức , quả muốn tìm Hứa Tri Âm đánh cho một trận .

Ngực Hứa Tri Âm đau đớn, chuyện này cũng không phải do cô nguyện ý: “Dù sao cũng đã ly hôn rồi , đây là chuyện riêng của con .”

Tuy rằng cô biết, cuộc hôn nhân giữa cô và Kỷ Lưu Niên liên quan ích lợi của Hứa gia , nhưng mà cuộc sống hôn nhân cùng Kỷ Lưu Niên kết hôn ba năm này, cũng đã giúp cha mẹ cô tận dụng triệt để cơ hội , chuyện làm ăn của gia đình cô càng lúc càng lớn.

Liền tính hai người ly hôn, hẳn là cũng không ảnh hưởng mấy đối hứa gia.

Mẹ Hứa tận tình khuyên bảo nói: “Tri Âm, mẹ cũng là vì muốn tốt cho con ! Cuộc sống ba năm qua đối với con cũng không tồi đi! Người đàn ông Tốt như vậy trên đời này tìm không thấy người thứ hai đâu. Con cứ ly hôn như vậy không cảm thấy đáng tiếc sao?”

Ánh mắt Hứa Tri Âm vừa mới còn tràn ngập ý chí chiến đấu , giờ phút này chậm rãi ảm đạm xuống, những gì mà mẹ vừa nói cô lại không rõ sao?

Chỉ là, Kỷ Lưu Niên không yêu cô, cô có thể cưỡng cầu sao?

“Mẹ, chuyện này về sau nói sau!” Hứa Tri Âm tạm thời không muốn nghĩ đề vấn đề này. Thật vất vả mới lấy công việc ra để quên đi vết thương ly hôn , hiện tại lại bị mẹ cào ra , cô lại bắt đầu khổ sở.



Mẹ Hứa cũng không muốn buông tha cho cô, “ Con thành thật nói cho mẹ biết có phải vì Lập Hạ đã trở lại, cho nên hai đứa mới ly hôn không ?” Chuyện Kỷ Lưu Niên thích Lập Hạ biết hết.

Nhưng, Lập Hạ chạy trốn theo người đàn ông khác, đây cũng là chuyện tất cả mọi người biết .

Xưa đâu bằng nay, Lập Hạ sẽ không bao giờ được Kỷ gia chấp nhận nữa.

Hứa tri âm không phủ nhận, mẹ Hứa lập tức minh bạch, “Được rồi mẹ đã biết, chuyện này mẹ phải làm cho ra lẽ mới được .”

“Mẹ.” Hứa tri âm cầu xin nói: “ Mẹ không cần gây thêm phiền phức nữa đâu , thời điểm này có làm cái gì cũng không có ý nghĩa, bọn con đã ly hôn rồi.” thủ tục đều đã làm đầy đủ hết, mẹ Hứa có không đồng ý, lúc này cũng không có khả năng vãn hồi cái gì.

Nhưng mà mẹ Hứa căn bản nghe không hiểu cô nói , “Con đang ở đâu, mẹ đang ở nhà con đây, con nhanh chóng trở về nhà cho mẹ .”

Nhà mà mẹ Hứa nói , hẳn chính là nhà riêng của Kỷ Lưu Niên và Hứa Tri Âm .

Hứa Tri Âm nói: “ Con đang làm việc.”

“ Mẹ gọi điện thoại đến bệnh viện hỏi qua, hôm nay con không đi làm.” mẹ Hứa nói: “Không cần lấy cớ, nhanh trở về cho mẹ .”

Bà không thể trơ mắt mà nhìn con gái mình ly hôn Kỷ Lưu Niên .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Đạo Sủng Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook