Bá Đạo Mẹ Kế Mau Xuyên

Chương 9: Lễ ra mắt diễn viên

Nhất Bảo Bảo

08/09/2020

Tốc độ làm việc của Đường Ẩn quả thật rất nhanh. Chưa đến hai ngày sau cô đã nhận được điện thoại của đạo diễn Vương. Giọng ông có vẻ cực kỳ vui mừng:

Ôn Noãn! Vai nữ chính và nữ phụ đã đổi lại rồi! Lần này cô gặp may đấy, có một công ty giải trí mới thành lập gọi là Tân Thế Kỉ đầu tư vào bộ phim, còn đầu tư gấp đôi Hối Tinh! Bên đó chỉ định vai nữ phụ Ngụy Anh Lạc của cô, nữ chính Thượng Quan Ánh Dung là của Giang Yên Nhiên. Chúc mừng cô nhé! Tuần sau sẽ có thông báo cụ thể hơn.

Cảm ơn đạo diễn Vương, ông vất vả rồi. –Triều Ca từ tốn đáp.

Giang Yên Nhiên đã sớm đoán được vai diễn sẽ sớm bị đổi, chỉ là cô cũng không ngờ lại nhanh đến vậy:

Ôn Noãn, cậu siêu thật đó. Chưa được mấy ngày đã giải quyết xong xuôi rồi. Lần này Giang Chân Chân thảm như vậy, tớ thật sự vui muốn chết! –Giang Yên Nhiên reo hò vui vẻ trong điện thoại với Triều Ca.

Đã đi theo tớ thì làm sao mà chịu thiệt được. Yên tâm, tuần sau là mở họp báo rồi, cậu chuẩn bị cho tốt nhé.

Ừm, cậu cũng thế nhé.

Tiều Ca cúp điện thoại, khẽ thở dài.

Chuyện công việc của cô đã lo xong rồi, bên Tân Thế Kỉ kia vận hành cũng khá tốt. Đường Ẩn còn tìm được không ít nghệ sĩ mới, toàn những đứa ngoan ngoãn, xinh đẹp cả. Tiền đồ vô cùng rộng mở. Buổi họp báo công bố diễn viên chính thức của Thiên Hạ cũng đã chuẩn bị xong. Chỉ còn duy nhất một việc, nhiệm vụ phụ tuyến.

Triều Ca kéo ghế lại ngồi bên cạnh Cố Sâm đang chăm chú gọt hoa quả.

“Cố Sâm, cậu có hứng thú với cái ghế tổng tài của Cố Thị không?”

“Noãn Noãn, cô hỏi thế là sao?” –Cố Sâm ngu ngơ nhìn Triều Ca, không quên đẩy đĩa hoa quả đến trước mặt cô.

“Thật ra cậu chăm sóc cho tôi bao lâu nay, tôi cảm thấy mình cũng nên báo đáp cậu. Vì vậy, nếu có thể, tôi muốn trợ giúp cậu lên chức tổng tái của tập đoàn Cố Thị. Tôi đã biết thân thế của cậu rồi. Cố Sâm, em trai cùng cha khác mẹ với Cố Thanh Hàn, CEO đương nhiệm của Cố Thị. Cậu có muốn cái ghế đó của anh trai cậu không?”

“Noãn Noãn, cô biết ơn tôi là tôi đã cảm thấy vui mừng lắm rồi, không cần thiết phải tốn công sức như vậy đâu. Còn nữa, chuyện xưa đã qua rồi, ân oán gì đó cũng đã qua rồi, tôi không muốn nhắc lại. Tôi không ham muốn những thứ không thuộc về mình.” –Cố Sâm mỉm cười, đáy mắt còn có chút bi thương, cô đơn.

...Nhân vật phản diện à, ngươi nói như vậy thì bản cô nương phải làm sao đây? Nhiệm vụ phụ tuyến chẳng lẽ chưa bắt đầu đã thất bại?

“Nhưng tôi là thật lòng muốn báo đáp cậu a. Nếu cậu không đồng ý tôi sẽ ngại chết thật đấy!”



Cố Sâm hơi ngừng lại một chút rồi nói tiếp:

“Noãn Noãn, nếu cô thực sự muốn như vậy thì...Cô làm bạn gái tôi được không?”

Triều Ca đơ người. Nhân vật phản diện muốn cô làm bạn gái hắn? Ngươi xem trọng điều gì ở bản cô nương vậy? Sắc đẹp? Tài hoa?

< Ký Chủ, cô bớt tự kỷ lại đi.>

Chứ ngươi nói xem bây giờ ta phải làm sao?

< Ký Chủ, hay cô cứ bảo là cô chỉ thích những người giàu có quyền lực, nếu cậu ta muốn làm bạn trai cô thì phải lấy được chức tổng tài của Cố thị?>

Cái Hệ Thống khốn nạn này thật không đưa ra chủ kiến gì tốt đẹp cả mà...

Triều Ca khẽ hắng giọng:

“Khụ...khụ Cố Sâm à, thật ra tôi cảm thấy rất thích những người có bản lĩnh một chút, có sự nghiệp đàng hoàng, có quyền lực một chút...”

<...> Bảo cách này khốn nạn nhưng không phải cô vẫn làm sao Ký Chủ???

“Noãn Noãn, ý cô là nếu tôi muốn làm bạn trai cô, thì phải trở thành CEO của Cố thị?”

“Cũng gần gần như vậy...”

“Được, tôi nhất định sẽ có được tập đoàn Cố Thị đó. Noãn Noãn, cô chờ tôi nhé!” – Cố Sâm nói xong câu này, cả người đều bừng bừng ý chí quyết tâm.

Thực tế chứng minh, những cách khốn nạn vẫn rất có hiệu quả.

----------------

< Tư thiếu, cô ấy chắc chắn rất thích cậu nên mới muốn giúp cậu đó!>



Đương nhiên rồi, lão tử bỏ một đống điểm tích phân vào cái kĩ năng nấu ăn chẳng lẽ lại không có ích gì? Còn vứt hết liêm sỉ cố bám ở nhà cô ấy nữa. Vì nhiệm vụ lần này lão tử bỏ không ít công sức đấy, dám thất bại xem?

<...> Tư thiếu, tôi thật sự không nỡ nói sự thật cho cậu nghe. Sao nhiệm vụ ghép đôi này khó quá vậy??? Chủ nhân, thỉnh người mau về a, bản Hệ Thống thật sự không làm nổi...

-----------------

Họp báo công bố diễn viên chính thức phim Thiên Hạ:

“Đạo diễn Vương, nghe nói diễn viên nữ chính Thượng Quan Ánh Dung ban đầu là Giang Chân Chân, sau đó lại đổi thành một người mới. Không biết là vì sao ạ?”

“Đúng vậy, nhiều đạo diễn và biên tập nổi tiếng đều nói Giang Chân Chân cực kì thích hợp với nhân vật nữ chính trong phim Thiên Hạ, một cô gái xinh đẹp, thông minh, bản lĩnh nhưng lại rất lương thiện. Không biết làm sao ông lại chọn một người mới đảm nhận vai này?”

Tên phóng viên này mới vào mà đã gây khó dễ cho đạo diễn Vương, chĩa mũi nhọn vào diễn viên nữ chính rồi. Ông chỉ cần trả lời không khéo một chút thôi là sẽ đắc tội Giang Chân Chân và giải trí Hối Tinh ngay.

“Lát nữa cô ấy đến mọi người sẽ hiểu thôi.” –Đạo diễn Vương cười bí hiểm.

Các phóng viên đều rất tò mò, không biết người mới này rốt cuộc là người như thế nào mà lại có thể khiến đạo diễn Vương tán thưởng đến vậy.

Lúc này một cô gái cực kì xinh đẹp mặc một chiếc váy trắng dài chậm rãi từ bên ngoài tiến vào. Mái tóc đen dài được búi một nửa lên, còn trang trí thêm một cây trâm bạc tinh xảo. Cô không mang thêm một trang sức dư thừa nào. Gương mặt nhỏ nhắn, trắng mịn như bạch ngọc. Đôi mắt to tròn, trong vắt lại mang theo chút ngây thơ. Môi đỏ thắm kiều diễm. Một sự kết hợp hoàn hảo của sự sắc sảo và trong sáng.

Các phóng viên đều trầm trồ không nói nên lời. Đây quả thật chính là nữ chính Thượng Quan Ánh Dung bước ra từ câu chuyện mà. Chẳng trách sao đạo diễn Vương khó tính đến vậy mà lại vô cùng hài lòng về cô ấy. Các phóng viên đã chuẩn bị nhào đến hỏi rồi nhưng hết bất ngờ này lại đến một bất ngờ khác.

Giang Yên Nhiên dừng lại, chậm rãi quay mặt về đằng sau nhìn Triều Ca. Cô khẽ gọi:

-Ôn Noãn, ở đây!

Phóng viên ngơ ngác, Ôn Noãn?

Ngược lại với Giang Yên Nhiên, Triều Ca chọn một bộ vest đen tuyền thanh lịch được cắt may tỉ mỉ tôn lên vóc dáng của cô. Mái tóc dài buộc cao. Gương mặt xinh đẹp mà lạnh lùng. Khí chất cao quý pha chút kiêu ngạo cực kì bắt mắt. Nhìn thấy Giang Yên Nhiên, Triều Ca nở nụ cười mười phần soái khí, nhanh chóng bước đến bên cạnh cô.

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là nữ tướng quân uy vũ của Thiên Hạ -Ngụy Anh Lạc!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Đạo Mẹ Kế Mau Xuyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook