Bá Đạo Chớ Chọc Tổng Giám Đốc Nóng Tính

Chương 34: Vạch trần thân phận của cô

Tịch Nguyệt Sướng Sướng

15/12/2014

Hàn Đông Liệt nắm chặt nắm đấm, hung hăng nói, "Lập tức báo cho tất cả cấp dưới, điều tra hành tung của cô ấy, gọi cho tất cả những người chúng ta sở hữu bên trên phái đi ra ngoài tìm người, coi như là đem toàn bộ Đài Loan lật tung mấy lần, cũng phải đem cô bắt được về..."

"Vâng!" Giang Minh Húc nhận được chỉ thị, lập tức chạy đi để hoàn thành.

Khuôn mặt của Hàn Đông Liệt lộ ra vẻ bất an , Xú nha kia, cô còn muốn rời khỏi hắn sao?

Trước đó lần thứ nhất là mười lăm năm trước, lần này sẽ là bao lâu?

Không cho phép, tuyệt đối không cho phép cô lại một lần nữa biến mất!

...

Biệt thự Lam gia

"Thiển Thiển? Em tại sao trở về rồi hả?" Three kinh ngạc nhìn cô, nhìn thấy cô sắc mặt tái nhợt, hai mắt vô hồn, hắn không khỏi lo lắng.

"Three, em mệt quá , nhưng... Ôm em đi nghỉ ngơi một chút được không?" Âu Thiển Thiển hai chân run rẩy như không đứng vững, không còn sức lực.

Three thấy cô như sắp ngất, vội vàng đỡ thân thể của cô, sau đó đem cô ôm lấy, khi hắn cúi đầu xuống chợt thấy trên cổ cô có dấu hôn, cảm giác đau đớn dâng trào trong tim hắn.



Rốt cục, chuyện gì đã xảy ra?

Đem cô đặt lên trên giường , khuôn mặt biểu lộ nét ôn nhu nói, "Là Hàn Đông Liệt phải không? Là hắn đem em tra tấn thành như vậy!"

"Không, không phải lỗi của hắn, là em tự nguyện, là em ăn hết mị dược, cho nên hắn mới..." Nhớ tới từng màn tối hôm qua, lòng của cô trở đau đớn, cái cảm giác đau đớn này so sự đau đớn của cơ thể cô bây giờ thì đau gấp mấy trăm lần.

Three nhìn cô, dùng khí lực để tạo ra vẻ mặt tươi cười, nói, "Nhiệm vụ của chúng ta xem như đã hoàn thành, em không cần trở lại bên cạnh của hắn rồi, ở chỗ này nghỉ ngơi thật tốt, anh sẽ xử lý chuyện kế tiếp."

"Không, còn không có..." Âu Thiển Thiển ôm lấy bụng của mình, hai con ngươi thâm trầm mà nói, "Nhiệm vụ mới chỉ hoàn thành một nửa, còn một nửa... Phải xem ý trời."

"Nếu như không thể thuận lợi mang thai thì làm sao bây giờ? Em còn phải về đến bên cạnh của hắn sao? Thiển Thiển... Không bằng chúng ta từ bỏ nhiệm vụ lần này đi?" Three cau mày, thời điểm nhận được nhiệm vụ hắn cũng đã có chỗ bất an, nhìn thấy người con gái mình yêu thương trong vòng tay người khác... Hắn thật sự đã nhịn không nổi nữa.

Âu Thiển Thiển giương mắt nhìn hắn, kiên định mà nói, "Đều đã đến loại tình này, ngươi lại nói bỏ? Không, tôi sẽ không bỏ, chết cũng sẽ không!" Nếu quả thật có thể bỏ qua, từ khi mới bắt đầu cô cũng sẽ không nhận nhiệm vụ này.

Chyện này không đơn giản là một nhiệm vụ, vẫn là cô muốn giữ lời hứa với cô gái kia!

"Thiển Thiển..."

Three còn muốn khuyên bảo , nhưng Âu Thiển Thiển lại cắt lời hắn, lạnh lùng đối với hắn mà nói, "Nếu như anh muốn ngăn cản tôi, tôi đây yêu cầu boss xin đổi trợ lý, nếu như anh còn muốn cùng tôi hợp tác..., thì không nên ngăn cản tôi, hơn nữa giúp tôi giám thị hành tung của bọn hắn bây giờ, Hàn Đông Liệt hắn nhất định sẽ tìm tới nơi này, cho nên tôi phải tìm được chỗ bí mật hơn để ẩn trốn trước khi hắn tìm tới chỗ này."

Three ôn nhu, hai mắt trở nên cực kỳ ảm đạm, nắm chặt hai tay cũng chầm chậm buông lỏng người, hắn thủy chung vẫn là lo lắng cho cô.



Hắn gượng cười, nói với Thiển Thiển, "Anh đã biết, anh sẽ chiếu đi làm chuyện mà em giao, em nghỉ ngơi thật tốt đi!"

※※※

Tập đoàn Hàn Thiên, văn phòng của tổng giám đốc

"Rầm ——" một tiếng vang thật lớn, Giang Minh Húc phá cửa mà vào, hắn bối rối chạy đến trước bàn làm việc của Hàn Đông Liệt, thở phì phò nói, "King, không tốt rồi, tôi tra được than phận thật sự của Âu thư ký rồi."

"Đã tra được rồi, tại sao phải nói không tốt?" Hàn Đông Liệt nhíu mày, kiềm chế lửa giận đang muốn bộc phát.

Giang Minh Húc vẻ mặt lo lắng như sắp có đại họa, đem tư liệu đặt lên bàn rồi nói, "Đây là tư liệu của cô ấy, chính ngươi xem đi!"

Hàn Đông Liệt cầm tài liệu lên, nhíu chặt lông mày mở ra xem xét. Một xấp ảnh chụp bên cạnh viết mấy hàng chữ đơn giản.

"Tính danh: Âu Tiểu Thiển "

"Giả danh: Âu Thiển Thiển "

"Nghề nghiệp: thiên quốc gia thiên sứ thợ săn "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Đạo Chớ Chọc Tổng Giám Đốc Nóng Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook