Bá Đạo Chớ Chọc Tổng Giám Đốc Nóng Tính

Chương 103: Chăm sóc cả đời

Tịch Nguyệt Sướng Sướng

15/12/2014

Đánh? Người đàn ông này dám đánh phụ nữ?

Nhất thời, Âu Thiển Thiển to gan mở miệng, nhìn hắn quát "Khốn kiếp, khốn kiếp, Hàn Đông Liệt, anh mau buông tôi ra, tôi không trở về với anh, không trở về với anh, thật sự là không muốn trở về với anh. . . . . . Như thế nào? Tôi không ngừng nói một câu, còn nói rất nhiều câu. Anh đánh tôi à? Đánh à!"

Vừa dứt lời, Hàn Đông Liệt đột nhiên dừng bước, sau đó xoay người tức giận nhìn cô.

Bị hắn nhìn như vậy, trong lòng Âu Thiển Thiển lại một lần nữa lo lắng loạn nhịp, càng lúc càng nhanh!

"Anh. . . . . . anh định làm gì?" Chẳng lẽ đánh cô thật sao?

"Cô gái chết tiệt, nhìn thấy tôi tức giận thì em rất vui phải không? Ở đó cố ý cùng hai người đàn ông thân mật, để cho tôi ghen phải không? Ngươi muốn thấy dáng vẻ tôi tức giận điên cuồng sao?" Hắn ác ngoan ngoan nói xong, đi tới trước mặt cô, đứng thật gần cô.

Âu Thiển Thiển bị dọa sợ lui về phía sau, mà Hàn Đông Liệt lại đột nhiên đưa tay bắt lấy cô lần nữa kéo về trước mặt mình, hai mắt tức giận chăm chú nhìn cô chằm chằm, lần nữa hung hăng nói "Cô gái chết tiệt, hiện tại tôi thật muốn giết em!"

Đã không nghĩ ra từ ngữ nào để biểu đạt tâm tình bây giờ của mình, hơn đã không nghĩ ra phương pháp gì mới có thể làm cho cô ở lại bên cạnh mình, thật rất muốn giết cô gái đáng chết này.

Âu Thiển Thiển bị hắn hù dọa, muốn lui về phía sau muốn trốn thoát, tuy nhiên cô không có cách nào nhúc nhích. Ánh mắt của hắn rõ ràng là như thế hung ác, nhưng cô vẫn cảm thấy. . . . . . Rất đẹp, rất mê người!

"Tôi. . . . . ."



Cô vừa mở miệng, liền bị Hàn Đông Liệt che lại, hắn dùng sức hôn môi cô, không chút kiêng kỵ ở trong miệng của cô hoành hành, đem lấy tất cả tức giận của mình trừng phạt bằng nụ hôn, không ngừng, không ngừng hôn cô.

Âu Thiển Thiển bị hắn bá đạo hôn làm cônchấn động, không ngờ hắn lại đột nhiên hôn cô, càng không nghĩ tới cả lại là hôn điên cuồng như vậy. . . . . . Có chút đau, có chút khổ sở, có chút máu chảy ra, tuy nhiên hắn lại không để cho cô suy nghĩ nữa.

"Tiểu Thiển. . . . . ." Hắn hôn cô, nhẹ giọng nỉ non, từ từ bá đạo chuyển thành nụ hôn nóng bỏng dịu dàng, không hề dùng sức nữa, không hề điên cuồng nữa, chỉ là muốn cùng cô quấn lấy.

"Ưmh. . . . . ." Đột nhiên, ở thời khắc tình cảm đậm đà, Hàn Đông Liệt nhíu chặt chân mày, mặt khổ sở ngưng nụ hôn này.

"Anh? Anh làm sao vậy?" Âu Thiển Thiển nhìn thấy bộ dạng của hắn, lo lắng hỏi.

"Đau!" Hàn Đông Liệt ngồi xổm xuống, đôi tay nắm chân phải của mình.

Trong nháy mắt, Âu Thiển Thiển quên mất hắn vừa mới hôn mình, quên mất sự tức giận của mình. . . . . . Tất cả đều quên, chỉ là lo lắng nhìn hắn nói, "Anh là tên ngốc, tôi đã nói với anh biết bao nhiêu lần, phải nằm ở trên giường nghỉ ngơi, anh lại . . . . . . Anh thật không muốn chân lành lặn sao? Muốn trở thành người què sao?"

"Nếu như tôi thành người què thật, em sẽ chăm sóc tôi cả đời sao?" Hai mắt Hàn Đông Liệt nhìn cô, tay gắt gao nắm lấy tay của cô.

"Tôi. . . . . ." Âu Thiển Thiển kéo dài giọng nói, lại chần chừ không đáp! !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Đạo Chớ Chọc Tổng Giám Đốc Nóng Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook