Ba Cô Nàng Tài Năng Và Tam Thiếu Gia Hoàn Hảo

Chương 10: Đại náo Only Night ( 2 )

Chery Kỳ Hân ; Hồng Ji

24/05/2015

Nội dung : Bất ngờ đáng yêu - Lần đầu hợp tác 

Bàn của chúng nó vẫn cứ tiếp tục cuộc vui của mik . Những bọn con gái cứ lén phén qua chỗ hắn vs hai tên kia dẹo tới dẹo lui làm nó nhức mắt . Thế là nó quay qua hỏi hắn :

- Nhảy ko ??

- Lên luôn - Py trả lời . Chị này có duyên quá đi thôi

Nói xong băng tụi nó kéo lên sàn nhảy . Trong ba đứa Py nhảy đẹp nhất . Nhỏ vs Key thống lĩnh sàn nhảy cùng hai cặp kia làm náo loạn cả bar của anh nhỏ . Mấy đứa xung quanh thì hậm Hà hậm hực nói xấu tụi nó :

- Bọn đó đẹp đẽ gì mà dám đi vs mấy anh ấy thế - đứa 1

- Xấu thí mồ - Đứa 2

......

Hắn ko hiểu sao sợ nó bị mấy cha già làm gì nên bay ngay qua chỗ nó. Hắn vs nó kết hợp hết sức ăn ý. ( bật mí nha chị Hân học nhảy múa từ nhỏ tuy nhiên sở trường chính là múa đương đại và múa bale hay những bài múa nhẹ nhàng tuy vậy nhảy đẹp khỏi chê chỉ ko bằng Demi vs Py thôi ! ). Đúng lúc nó vs hắn đang phiêu nhất thì một thằng cha dê xòm lân la qua chạm vào eo nó rồi ghé sát đầu vài cổ nó hỏi :

- Một đêm bao nhiêu ? Em nói nhiêu anh chiều ! ( tới số rồi )

- Cút ngay - nó xô tên đó rồi quát . Hắn thấy vậy thì máu nóng sôi đến não hắn cx ko hiểu sao nhưng mặc kệ tên đó dám đụng đến nó thì đừng trách hắn ác . Hắn đi đến túm cổ tên đó đấm mấy phát vào ngực làm hắn ta phụt máu. Rồi quăng vào vách tường ai nhìn vào cũng hoảng hốt. Nó thì cảm thấy vui vui và hạnh phúc phải chăng .... ? Nghĩ đến đây nó lắc nhẹ đầu xua đuổi cái ý nghĩ quái quỷ ấy bởi nó nghĩ nếu thik hắn thì chỉ nó đơn phương tình độc thôi Nó bik hắn ko để như vậy ko nhưng ko chắc làm gì tiếp. 

Còn hắn sau khi hành hạ tên đê tiện kia xong thì gằn từng chữ nhưng ko quên nhìn thái độ của nó :

- Lần sau đụng ai thì né vợ t ra 

Quái gì thế ? Nó - vk Phạm Nguyễn Hoàng Trung hả trời ? 

Bốn người kia nhìn nó . Ai cx hiểu hắn chỉ mượn cớ nhưng cx ko kém ngạc nhiên vì hắn nói nó là ... ( hại não quá ). Nó bất ngờ nhưng ko giận hắn, nó chỉ cười nhếch một cái rồi nháy mắt ra hiệu cho hắn tiếp tục vỡ kịch vợ chồng lần 2 nhưng có giấy phép phát hành chính hiệu.

Nói xong hắn đá tên đó một cái rồi đi lại làm bộ ôm ngang eo nó làm chế Hân ngượng chín cả mặt nhưng vẫn cố thực hiện vở kịch hoàn hảo cùng hắn. Tụi Demi chỉ bik nhìn nhau mà cười trước cái thái độ đơ hơn cây cơ của nó. Bất chợt, hắn cuối xuống nói nhỏ vs nó :

- Xin lỗi !

- Sao .... 



Nó chưa kịp nói hết câu đã bị hắn chặn họng bằng..... MỘT NỤ HÔN ! 

Ối mẹ ơi ! Bớ bà con cô bác  hắn HUN nó . Nó và bốn người kia mở to mắt hết cỡ nhìn hắn . Tim nó chạy lung tung. Lòng thầm mắng nhiếc tên Phạm Nguyễn Hoàng Trung nhưng dù gì hắn cx giúp nó nên nó đành im ! Nhưng mà đây là First kiss của nó đấy. Nó nguyện vs lòng nụ hôn iu dấu đầu tiên của nó phải thuộc về một người nó iu , iu rất nhiều nhưng rốt cuộc thì thuộc sở hữu của tên nó ghéttttttttttttttt nhất Trái Đất ! Tâm tư nó rối loạn hết cả lên nhưng sao nó cảm thấy lâng lâng vậy nè trời. Người như có điện giật ák ! Nó thấy cứ mở mắt vậy hoài người ta nghi ngờ nên nhắm mắt lại như đang tận hưởng còn thật sự thì đang nghẹt thở vì hắn đang quấn lấy môi nó, ngấu nghiến như đồ ăn ák trời! ( chị thông cảm anh Trung nhà em bạo lực quen rồi ! ). Gần 7' hắn mới lưu luyến buông nó ra vì nếu thêm hai giây nữa thui hắn sẽ bích cửa để hun nó lại lần nữa vì ngạt thở chết mất rồi. Hắn vừa buông nó ra, nó mỉm cười với hắn bằng nụ cười ma mị hết sức rồi xách giỏ vào nhà vệ sinh . Demi vs Py cx chạy theo. Nó đứng trước cửa WC chửi hắn thê thảm nào là: 

- Hoàng Trung chết tiệt, first kiss iu dấu của tuiiiiii. 

- đồ đáng ghét , tên khó ưa nếu ko phải giúp tui đỡ  bẩn tay cho ngươi đi chầu Diêm vương

..... 

- M im đi làm cái khỉ gió gì vậy hay quá xô hắn ra đi tự nhiên đứng chịu cho đã vào giờ thì làm lồng lộn lên - Py cằn nhằn

- Mà cha đó cx kì ôm đc rồi đằng này .... - Demi nhắc lại làm nó hét toáng lên

- Tụi bay chả hiểu khỉ khô gì hết . T cx là con gái mà vừa mắc cỡ vừa tức ai đời Diệp tiểu thư bị tên hot - dog Hoàng Trứng cưỡng hôn

- Mệt m quá ra đánh cho hắn một cú đi đứng hồi sập  WC của bar nhà t ! - Py than trách

Trong khi Demi vs Py bị nó tra tấn thì hắn đang bị lấy cung bởi hai thằng bạn :

- Ôi là kiss đó Key - Ken đăm chiêu 

- Cảm giác sao m ? - Key tò mò

....

Nói hoài vẫn ko thấy tên Trung lên tiếng hai anh này lại tự biên tự diễn

- Nó sướng quá tự kỉ rồi - Ken tiếp tục 

Hắn im một hồi tức quá giờ phải lên tiếng :

- Mệt tụi bay quá im đi ! Tệ thấy bà. Nhỏ đó để mik t thôi đã điếc con mẹ gì ?

Bất ngờ lúc này, nó đứng sau lưng hắn ghé sát vào má hắn nói nhỏ :

- Hay mik làm lại ck nha



Mặt hắn biến sắc nhưng bik nó chỉ giỡn thui liền nhếch mép tạo thành nụ cười bán nguyệt rất đẹp . Tụi kia thì ngồi nhâm nhi đợi kịch hay thì quả nhiên là có chuyện. Hắn ngước lên và hôn nhe vào má nó một cái mặt nhỏ Hân đỏ như gấc chín 8 ngày. Bốn con người kia cười ầm lên vì tính tự tin thành tự kỉ của nó . Tưởng xử đc Phạm thiếu gia ai dè bị ngược lại. Hắn nói tiếp :

- Tiếp ko ?

Nó vẫn cứ bay bỗng chín tầng mây hồn phiêu phách lạc tuy nhiên sau một hồi chuỵ ấy bình tĩnh và hai cái gối bay về phía Trung thiếu gia và trận chiến đã bắt đầu. Sau 20' hắn vs nó mới chịu ngồi yên con hai cặp kia thì cười chảy nước mắt . Lúc này là 12h thì bọn đàng em của tụi hắn chạy vào báo nhỏ gì đó vs hắn , Key và Minh. Nghe xong Minh lập tức quay sang tụi nó :

- Trễ rồi mọi người về trước đi tụi này có việc ko cần chờ.

- Đúng đấy về nhà Minh trc đi - Key ân cần.

- OK Bye - tụi nó đứng lên di giá về nhà thì nó kéo hai con kia lại rũ đi vệ sinh ( mấy chị này thik WC nhỉ ? ) 

Hắn vs hai người kia nói xong thì đi vào một căn phòng gì đó. Nó đã thấy hết toàn cảnh thì ra là ba tên đó đi đánh nhau và đi vào phòng lấy vũ khí . Key bước ra đầu tiên vs cây mã tấu dài , còn Minh dùng súng , hắn thì dùng kiếm. Ba người đó nhanh chóng đi lấy xe rồi chạy đi đâu đó. Nó thấy vậy lập tức đuổi theo ko nói gì vs hai con kia vì tụi kia đủ hiểu rồi. Tụi nó phóng xe đuổi theo bọn hắn và 6 người dừng lại ở một bãi đất trống tuy nhiên tụi nó ko ra mặt mà núp sau mấy bụi cây. 

Đợi khoảng 5' tụi nó thấy một toáng người khoảng 300 tên kéo đến hàng loạt chiếc Toyota đen đậu xung quanh bãi đất. Một tên to cao bước đến chỗ Minh hùng hổ :

- Đúng giờ đấy nhóc 

- Lắm chuyện quá lên đi - hắn lạnh lùng 

Tên kia nghe vậy giơ tay ra hiệu lập tức lũ đàng em ùa lên như sóng biển dâng trào, Key nhìn qua hai thằng bạn rồi xông lên trước hai người kia cx ko chần chứ tiếp chiêu. Tụi nó nhìn bọn hắn đánh mà lát mắt bởi võ nghệ bọn hắn hơn tụi nọ một bậc ( mấy chị phải thua người khác chứ hoàn hảo quả thế giới chết hết. Bọn hắn đánh rất chuẩn và đẹp tuy nhiên quan số hơn thua 100 lần nên bọn hắn đuối sức, tụi nó thấy tình hình ko ổn vì nghe có tiếng xe đang chạy đến nghĩ là của bọn kia nên lấy sẵn đồ nghề chuẩn bị khảo phạt trận địa. Demi đeo hai cái bao tay da vào rồi chuẩn bị sẵn châm độc để trong hầm nhỏ ở xe. Py rút khẩu súng trong giỏ ra chuẩn bị quyết chiến. Nó lấy trong xe ra một thanh kiếm dài và để sẵn trong tui quần một con dao phòng trường hợp khẩn cấp. Đúng lúc này thì tụi nó thấy một Key bị rạch một nhát tại cánh tay trái, Py xung máu , suất đầu lộ diện bắn tên làm Key bị thương một phát. Demi vs nó cx ko ngoại lệ tuy nhiên Demi ko ra mặt mà trèo lên cây để phóng kim từ trên xuống sẽ khiến bọn đó mau chết hơn vì trúng độc. Nó thì xuất hiện đặc biệt một tí đó là phóng con dao vào một tên trước rồi mới lộ diện. Ba tên kia thấy tụi nó thì cuống lên. Demi đứng trên cao ko để thấy mặt hét lớn:              

- Key bị thương nên đánh theo cặp đi Hân vs Trung còn ba người kia một nhóm thực hiện chiến thuật của m đi Hân 

Nghe xong tụi nó theo chỉ đạo của nhỏ mà thực hiện. Hắn thắc mắc ko hiểu chiến thuật của nó là gì nên quay sang nhìn nó. Nó thấy vậy đứng sát vào lưng hắn để giải thik đủ hắn vs nó nghe và có thể đánh đc bọn kia :

 - Dạng đánh lạc hướng nhưng phục thù kinh lắm. Nghĩa là tui vs anh sẽ trụ ở đây vs Demi cho bọn kia né để giải nguy cho Key chứ hiện giờ cậu ta bị thương như thế ko ổn đâu. Tí hồi con Py sẽ có cách để nó vs Minh quay lại trận chiến và anh em tụi nó thực hiện cú " trụ - 360 độ " . Cùng lúc tui vs anh thực hiện trò kinh công đã đảo . Nhưng anh có đủ sức để đẩy tui lên cao và chơi trò bay nhảy ko thì tui chả đoán đc . Nói trc trò đó mất sức kinh lắm mà anh sau khi giải quyết tui xong thì phải ứng phó vs bọn còn lại nữa. Tui vs con Py giữ nhiệm vụ làm bị thương thôi nhưng anh vs Demi còn phải hạ thủ nữa.

- Khoan đã " trụ - 360 độ " chả phải là lấy thằng Minh làm trụ cho. Py xoay toàn người trên ko hả ? Còn nữa cô có thể dùng chiêu lấy điểm tựa là tui để bay lên hả ? - hắn hoảng

- Hoàn toàn đúng ! Chuẩn bị xem đi . Còn khoảng 3' nữa đội kia rời sân . Chuẩn chưa ?

- OK 

Lúc này chả khác nào thế chiến thứ hai mik mảy tụi nó vs bọn hắn máu me tá lả . Khói súng nồng nặc , vụn kim độc thì vun vãi khắp nơi . Xác người tràng lan. Đúng như nó dự đoán khoảng 3' sau , ko còn thấy bóng dáng 3 người kia đâu. Vậy là bọn địch bu lấy nó và hắn như kiến. Cứ thế nó vs hắn tương trợ nhau để giải quyết thù địch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Cô Nàng Tài Năng Và Tam Thiếu Gia Hoàn Hảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook