Bá Chủ Thu Mua

Chương 27: Đăng ký công ty

Ngốc Tiểu Tứ

19/02/2015

Không nghĩ ra, trước tiên chỉ có thể để qua một bên.

Nhớ tới thời điểm Hác Mãnh lần thứ nhất tồn đủ ba mươi kim tệ, hệ thống cho một cái 'Khen thưởng' mang tính chất an ủi, cái tác dụng của 'Sơ cấp thuốc biến đổi gien', Hác Mãnh gần như tìm hiểu được rõ, hắn bây giờ có thể tùy ý nâng lên đồ vật không nặng quá 300 kg, thể chất đã là gấp ba người bình thường, thị lực 5.2, tốc độ trăm mét 10 giây 3, có thể nói, cái khen thưởng 'Sơ cấp thuốc biến đổi gien' để tố chất thân thể của Hác Mãnh, trực tiếp từ người bình thường trở thành vận động viên đẳng cấp thế giới.

Thế nhưng tiếp đó, lúc tích góp đủ ba trăm kim tệ cũng không có khen thưởng nào cả.

Hác Mãnh không phải người quá tham lam, nhưng nếu như có khả năng, hắn vẫn hy vọng là có khen thưởng. Cuộc sống, nói cho cùng đều phải có mong muốn không phải sao!

"Có rảnh không? Đến đây một chút, ta có chuyện muốn thương lượng với ngươi!" Bạch Lam không chống lại được Phi Ngữ giựt giây, gọi điện thoại cho Hác Mãnh.

"Được, ta liền tới!" Hác Mãnh đem điện thoại cúp máy, cùng Ngụy Thục Phân dặn dò một chút, cưỡi lên xe chạy bằng điện, đi tới phố điện tử.

Xe chạy bằng điện cũng là đồ cũ, từ cửa hàng sửa chữa xe đạp điện mua về, được hắn chữa trị tốt lại như mới. Tổng cộng có hai chiếc, nhưng mà, đã bán cho Thường Mị ở cửa tiệm sát vách một chiếc giá sáu trăm đồng. Còn lại chiếc này, lúc Hác Mãnh đi ra ngoài thì dùng, còn thường thường Ngụy Thục Phân dùng để đi chợ hay đi siêu thị.

Không phải Hác Mãnh không muốn mua xe, trong tay hắn không thiếu tiền để mua xe, nhưng mua xe đối với hắn mà nói, không tính là việc nhỏ, muốn mua thì phải mua cái tốt, không thể mua cái giá rẻ quá để dùng tạm được.

Đúng ra mà nói, ở quốc nội, một chiếc xe chính là bộ mặt của nam nhân.

Hác Mãnh chỉ là tiểu nhân vật, tự nhiên cũng không thể ngoại lệ. Hắn cảm thấy cần phải mở xe sang, mới có mặt mũi.

Vì lẽ đó, mới đem ý nghĩ muốn mua xe đè ép xuống, rồi tự mình an ủi chính mình, để từ từ, bánh bao sẽ có, bánh mì cũng sẽ có, nhà, xe không cần quá lâu, đều sẽ có!

Từ trong siêu thị đầu phố điện tử, mua chút đồ uống ướp lạnh, trong cửa hàng nhỏ của Bạch Lam chỉ có chiếc quạt điện, vốn Hác Mãnh muốn lắp miễn phí cho nàng cái điều hòa, nhưng nơi này quá nhỏ, liền chỗ để lắp đều không có!

"Rất nhanh a!" Bạch Lam ngồi ở trước quạt máy, cầm máy tính bảng để lên mạng tán gẫu. Nhìn thấy Hác Mãnh đẩy cửa đi vào, cười nói.

Hác Mãnh đem đồ uống trong tay đưa cho Phi Ngữ, nói: "Bạch tỷ cho gọi, ta cái nào dám thất lễ a. Nói đi, chuyện gì?" Chính mình kéo cái ghế, ngồi vào bên cạnh Bạch Lam, trời nóng to thế này, không có quạt mát thì chịu sao nổi.



"Tiểu Phi!" Bạch Lam kêu một tiếng, nàng đang cúi đầu tán gẫu không rảnh cùng Hác Mãnh nói chuyện. Kỳ thực, nàng không biết làm sao mở miệng, dù sao nàng lớn hơn so với Hác Mãnh, trên danh nghĩa, lúc trước mình vẫn là 'Đại tỷ' của hắn đây!

Phi Ngữ đi tới, cười vui đứng ở phía sau Hác Mãnh, đấm vai giúp hắn. Hác Mãnh cười khổ phất tay: "Được rồi, trời nắng to ngươi không nóng nhưng ta còn nóng đây. Có nịnh ta, ta cũng không giúp được ngươi đâu, còn không bằng ngươi ra bóp vai cho Bạch tỷ ngươi kìa, không khéo cuối tháng tiền thưởng lại tăng gấp đôi đó, nói đi, đến cùng là có chuyện gì!"

"Đáng ghét, người khác muốn ta phục vụ, người ta còn mặc kệ hắn đây." Phi Ngữ lườm Hác Mãnh, dáng vẻ như muốn nói ngươi đang ở trong phúc mà không biết hưởng, sau đó chỉ chỉ bên ngoài, nói: "Nhìn thấy cửa hàng điện thoại di động ở đối diện kia không? Ông chủ muốn chuyển đi, sắp dọn rồi, Bạch Lam tỷ gọi ngươi tới chính là muốn hỏi một chút, có hứng thú không, đem bên đó thuê xuống!"

Hác Mãnh quay đầu hướng ra phía ngoài nhìn, đôi mắt sáng lên, hắn thật là có chút hứng thú, cái quán cóc của Bạch Lam này, quy mô quá nhỏ, làm việc đúng là vướng víu tay chân.

"Đi, theo ca qua đó dạo một vòng!" Hác Mãnh đứng lên, kéo Phi Ngữ đi cửa hàng đối diện.

Bạch Lam ngẩng đầu lên, liếc nhìn hai người, nhíu mày, nha đầu Phi Ngữ kia, tuy rằng ngoài miệng không được đứng đắn, nhưng con người cũng không tệ lắm, bằng không nàng cũng không để tiểu nha đầu đi theo bên cạnh mình, còn Hác Mãnh là cái gì đức hạnh, khi còn đi học nàng có nghe thấy , nàng còn sợ tiểu muội tử này của mình, đi chung với hắn thì chịu thiệt.

"Không được, xem ra cần phải tìm thời gian, cùng với nàng cố gắng nói chuyện." Bạch Lam lầm bầm, tiểu tử Hác Mãnh kia, cũng có chỗ độc đáo của mình, bằng không khi còn đi học, cũng sẽ không lẫn cùng mấy đóa hoa khôi của trường, muốn gió có gió, muốn mưa có mưa, khiến người ta tức giận mà ngứa hàm răng.

Thời gian không dài, mười mấy phút, hai người trở lại .

Sau khi vào điếm, Phi Ngữ mới buông cánh tay Hác Mãnh, cười hì hì nói: "Như thế nào, cửa tiệm kia không tệ chứ? Bên trong rộng rãi, trang trí cũng không cần tập trung vào quá nhiều tiền, thậm chí tiếp nhận liền có thể sử dụng."

Hác Mãnh gật gật đầu, ngồi đối diện Bạch Lam, hỏi: "Bạch tỷ, ngươi nghĩ như thế nào ?"

"Ta thế nào cũng không nghĩ, cửa tiệm kia riêng tiền thuê nhà, một năm liền muốn sáu mươi vạn!" Bạch Lam ngẩng đầu lên, nhìn ánh mắt hắn, bình tĩnh nói.

Ý tứ trong lời nói rất rõ ràng, một năm sáu mươi vạn, nàng là lấy ra không nổi.

Hác Mãnh suy nghĩ một chút, cười nói: "Nếu không như này đi, tiền thuê nhà ta ra, nguồn cung cấp ta tìm, Bạch tỷ ngươi cùng tiểu Phi phụ trách kinh doanh. Chúng ta hợp tác đăng kí một công ty, ta nắm tám phần mười, được không?"

"Ta nắm hai phần mười?" Bạch Lam cười hỏi ngược lại.

"Đúng!" Hác Mãnh khẳng định gật gật đầu.



Bạch Lam sau khi suy tính, kỳ thực hai phần mười cũng không ít, chỉ thuê cửa hàng liền muốn sáu mươi vạn, sân bãi lớn như vậy, thêm vào nhập hàng, không có hai triệu thì không được, số tiền này tất cả đều Hác Mãnh ra, nàng cái gì cũng không ra, chỉ góp sức, chiếm hai phần mười cổ phần, còn không biết đủ hay sao!

"Được, bất quá ta có một điều kiện." Bạch Lam gật gật đầu.

Hác Mãnh cười nói: "Ngươi nói!" Hắn hiện đang muốn không phải tiền, chính là người!

"Phương diện kinh doanh, ta muốn toàn quyền phụ trách!"

"Không thành vấn đề, ta chỉ nắm quyền phía sau, ngoại trừ nguồn cung cấp ra, chuyện gì ta đều mặc kệ, ta nếu dám nhúng tay vào, là tay nào, ngươi liền chặt tay ấy, tỷ ngươi thấy được không?" Hác Mãnh cợt nhả nói.

Bạch Lam lườm hắn, nhíu nhíu mày hỏi: "Mấy triệu, ngươi lấy ra được tới sao?"

Hác Mãnh cười nói: "Điều này không cần Bạch tỷ bận tâm, đúng rồi, chúng ta đám điện thoại di động kia, bán đi bao nhiêu ?"

"Còn lại chưa tới hai ngàn chiếc."

Hác Mãnh trong lòng vui vẻ, nói như vậy, Bạch Lam trong tay đang có hơn một triệu tiền mặt, vậy là đủ rồi. Hiện tại chuyện cần làm, chính là đem cửa hàng đối diện thuê xuống, đề phòng người khác nhúng tay vào.

"Việc này không nên chậm trễ, Bạch tỷ, ngươi hiện tại liền đi cùng chủ quán đối diện bàn chuyện, trước tiên đem cửa hàng thuê lại, tiền trước tiên lấy từ tiền hàng mà dùng!"

Bạch Lam vẻ mặt kích động, nhìn Hác Mãnh: "Như vậy được không?"

"Không thành vấn đề, vấn đề bên kia để ta giải quyết." Hác Mãnh cười nói.

Bạch Lam nhìn dáng vẻ của Hác Mãnh, cũng không có hỏi nhiều gì. Trực tiếp đi tới cửa tiệm đối diện bên kia, liên hệ chủ nhà, thương nghị việc thuê cửa hàng.

Sau khi đem cửa hàng thuê lại, Hác Mãnh cùng Bạch Lam cùng đi cục công thương, đăng kí một công ty. Tổng đầu tư hai triệu, Hác Mãnh chiếm tám phần mười cổ phần, Bạch Lam hai phần mười, hạng mục kinh doanh: sản phẩm điện tử!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Chủ Thu Mua

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook