Bà Chủ Cực Phẩm Của Tôi

Chương 126: Sự kiện ngôi sao (6)

Tả Thủ Siêu Thần

06/04/2021

Lâm Húc Dương dừng bước, hơi nghiêng đầu, nhưng anh không nhìn về phía Phương Thanh Di, dường như đang suy nghĩ vấn đề này, một lúc sau anh mới hờ hững nói: "Tôi sẽ giúp người tôi yêu!"

Nói xong, Lâm Húc Dương đi ra khỏi văn phòng.

Dường như câu trả lời mà người đàn ông đưa ra khiến Phương Thanh Di hơi kinh ngạc, cô hơi sững sờ, trong lòng hiểu rõ ý nghĩa của câu nói đó, một lúc sau khoé miệng cô nở một nụ cười, nhưng nụ cười này rất yếu ớt.

Sự kiện show tiếp theo của Ngự Ưu Mỹ Phẩm dường như là trọng tâm công việc hiện tại của công ty, toàn bộ nhân viên của công ty đều vì thế mà trở nên bận rộn.

Điều duy nhất không có thay đổi gì đặc biệt có lẽ chính là đội nhóm bảo vệ của Lâm Húc Dương?

Họ được đào tạo một chút chẳng qua cũng chỉ là dặn dò đến lúc đó chú ý vấn đề về lễ tiết và an ninh trong lúc tiếp khách mà thôi.

Mấy ngày nay Diệp Thiếu Thiên đến công ty thường xuyên hơn, mặc dù Lâm Húc Dương không hài lòng vì Phương Thanh Di có tiếp xúc với người đàn ông này, nhưng anh không thể làm gì hơn.

Rất nhanh sau đó tin tức một nữ diễn viên bí ẩn sẽ đến thăm Ngự Ưu Mỹ Phẩm được truyền đi.

Vì chưa hoàn toàn xác định sự việc nên Phương Thanh Di không công khai, nhưng hé lộ một vài tin tức cũng khiến danh tiếng của công ty trở nên nóng hổi.

Không lâu sau, Phương Thanh Di gọi toàn bộ bộ phận an ninh đến văn phòng họp, không ngoài dự tính, cô thông báo rằng ba ngày sau ngôi sao sẽ đến công ty!

Cũng ngày hôm đó, Cung Ấu Hi đã gửi tin nhắn cho Lâm Húc Dương và xác nhận điều tương tự.

Tâm trạng Lâm Húc Dương rất phức tạp, nhưng anh cũng hiểu mình nên làm gì.

Ba ngày sau, Lâm Húc Dương và bốn nhân viên bảo vệ khác đứng ở cửa mặc quần áo chỉnh tề, phía sau họ là đội dịch vụ khách hàng của Ngự Ưu Mỹ Phẩm, Phương Thanh Di đứng trong đó với bộ đồng phục chuyên nghiệp.

Tất cả đều đang chờ đợi nữ minh tinh đã hẹn sẵn sẽ đến công ty ngày hôm nay - Melina.

Không lâu sau, một chiếc xe thương vụ Mercedes-Benz màu đen đỗ trước cửa công ty Ngự Ưu Mỹ Phẩm.

Cửa xe mở ra, một vệ sĩ mặc đồ đen đeo kính râm bước xuống xe mở cửa, tiếp đó một cô gái thanh lịch bước xuống xe, sau khi cô gái nhìn xung quanh thấy không có quá nhiều người hâm mộ, liền hướng ánh mắt đến một cô gái đang nhiệt tình chào đón mình.

"Chào mừng ... chào mừng ... chào mừng cô Melina đến với Ngự Ưu Mỹ Phẩm của chúng tôi, tôi sẽ phục vụ cô tận tình chu đáo!"

Phương Thanh Di mỉm cười và chủ động bắt tay, đối với một sự kiện trọng đại như vậy, cô ấy phải tự mình làm nhiệm vụ đón tiếp mới được.

"Xin chào, tổng giám đốc Phương Thanh Di phải không? Tôi đã nghe tin đồn về cô, quả nhiên vừa nhìn đã thấy cô thực sự là người phụ nữ tài giỏi, là một nữ hào kiệt!”

Melina mỉm cười và bắt tay Phương Thanh Di, nhưng ánh mắt của cô không hiểu sao trông có vẻ hơi lạnh lùng.

Hôm nay Phương Thanh Di trông rất giỏi giang, bớt nữ tính hơn một chút và trông trưởng thành hơn một chút.

So với nữ minh tinh Melina, cô nàng dường như bị lép vế về độ quyến rũ, thiếu một chút thanh lịch nữ tính.



Tuy nhiên, Melina rõ ràng là già hơn một chút, cho dù chăm sóc rất tốt nhưng trên gương mặt vẫn có dấu vết của thời gian.

Bên cạnh đó, fan của Melina chủ yếu là nhóm phụ nữ lớn tuổi nên bản thân cô ta cũng không còn quá trẻ.

"Cô Melina, cô quá khen rồi. Xin mời vào trong và nghỉ ngơi một lát. Sau đó tôi sẽ giới thiệu với cô chi tiết về công việc kinh doanh của Ngự Ưu Mỹ Phẩm và chân thành mời cô nhân dịp này đến tham dự sự kiện của chúng tôi, thay mặt phát ngôn cho Ngự Ưu Mỹ Phẩm của chúng tôi.”

Phương Thanh Di lịch sự gật đầu.

"Chà, được, vậy làm phiền cô."

Melina mỉm cười gật đầu rồi thản nhiên đi về phía trước, theo sau là chú bảo vệ đi cùng.

Lâm Húc Dương, người được chỉ định bởi Phương Thanh Di, cũng đi theo sau đội ngũ.

"Chào mừng đã tới!"

Ngay khi Melina bước vào cửa công ty, đội khách hàng của Ngự Ưu Mỹ Phẩm đã chào đón họ một cách trịnh trọng.

Người phụ nữ không thể hiện gì nhiều, sau khi vào công ty, cô ta để ý quan sát cảnh vật xung quanh.

"Trang trí cũng không tệ, nhưng có vẻ hơi kém một chút so với một số công ty tên tuổi. Ví dụ, tôi đã từng được hưởng thụ một dịch vụ tương tự ở Pháp, cách bài trí của họ trang nhã hơn."

Mặc dù lời lẽ của Melina rất khéo léo, nhưng ít nhiều vẫn có thể nhận ra một chút khinh thường.

Phương Thanh Di khẽ cau mày, nhưng cô đã khéo léo che giấu.

"Thực sự xin lỗi, công ty chúng tôi vẫn đang nỗ lực để phát triển thành một thương hiệu đẳng cấp thế giới. Có lẽ vẫn còn khoảng cách so với các công ty nổi tiếng thế giới, nhưng chúng tôi đang nỗ lực phấn đấu để rút ngắn khoảng cách này, để khách hàng cũng được hưởng chế độ đãi ngộ đẳng cấp thế giới! "

Phương Thanh Di bình tĩnh giải thích.

"Thật sao? Vậy sẽ tốn nhiều công sức hơn. Trước tiên hãy đi xem trang phục và trang sức đã? Để tôi nói rõ trước, nếu chất lượng quá thấp thì đừng lấy ra."

Melina nói một cách không hề khách sáo.

Lâm Húc Dương đi theo phía sau, cau mày khi nghe được những lời này.

Sao cô minh tinh này không giống như mình đã nghĩ. Trước đây khi xem các bộ phim truyền hình của cô ta, mỗi khi phát ngôn, cô ta đều nói những lời của một người phụ nữ dịu dàng và đoan trang, và ấn tượng mà cô ta mang lại cho người hâm mộ cũng phải là sự hòa nhã và dễ gần mới phải.

Tại sao khi tự mình tiếp xúc với người phụ nữ này lại khiến cho người ta có cảm giác cô ta thật kiêu ngạo, xem thường người khác như vậy.

Mặc dù trong lòng cảm thấy hơi khó chịu, nhưng đã mời người ta đến đây rồi, mình cũng không thể phá hỏng buổi tiếp đón của Phương Thanh Di.

"Yo, đây không phải là nữ minh tinh Melina sao? Tôi đã từng xem phim của cô và tôi rất thích cô!"



Lúc này, một khách hàng vừa được mát-xa trong Ngự Ưu Mỹ Phẩm bước ra, nhìn thấy Melina liền bước tới với vẻ mặt ngạc nhiên xen lẫn mừng rỡ.

"Xin chào, xin chào, cảm ơn các bạn đã yêu thích bộ phim của tôi!"

Ngay khi nhìn thấy người hâm mộ, Melina như biến thành một con người khác với nụ cười hiền hậu trên môi.

"Tôi có thể chụp ảnh chung với cô không? Nhân tiện, cô có thể ký tên cho tôi được không?"

Vị khách hào hứng hỏi.

"Tất nhiên……"

Nói rồi Melina đã chụp một bức ảnh chung với khách hàng và ký tên của cô ta với sự giúp đỡ của Phương Thanh Di.

Mỉm cười tiễn đưa vị khách hàng hài lòng này đi rồi, vẻ mặt Melina đột nhiên lạnh lùng: "Tại sao lại có người hâm mộ ở đây?"

"Xin cô thông cảm. Tôi muốn cho cô thấy khía cạnh tự nhiên nhất của công ty chúng tôi. Hơn nữa, công ty chúng tôi coi trọng mọi khách hàng và đối xử bình đẳng với tất cả khách hàng. Vì vậy trong thời gian cô đến đây khảo sát, chúng tôi đã không cho ngừng các hoạt động kinh doanh. Tôi nghĩ có lẽ cô cũng muốn nhìn thấy diện mạo chân thật nhất của công ty mà cô sẽ đại diện phát ngôn phải không? "

Phương Thanh Di cười và giải thích.

"Được rồi, nhưng lát nữa tôi không hi vọng bị ai làm phiền khi tôi thay quần áo hoặc tận hưởng các dịch vụ khác."

Melina nghiêm túc cảnh báo.

"Cô cứ yên tâm, tôi đảm bảo sẽ không có ai làm phiền cô. Xin hãy theo tôi và xem qua trang phục do chúng tôi thiết kế. Trang sức phù hợp với cô do trang sức Fortis cung cấp. Tất nhiên, nếu cô không hài lòng, chúng tôi còn có các thương hiệu cao cấp khác để cô lựa chọn. "

Phương Thanh Di lập tức gật đầu, đồng thời giơ tay dẫn Melina đến nơi bày trang phục.

"Ừm, bất kể là hàng hiệu gì, giá dưới một triệu thì không cần lấy ra. Tranh thủ thời gian đi, tôi dành lịch trình này để đến công ty của cô đã không dễ dàng gì."

Melina đi về phía trước với vẻ mặt không chút biểu cảm.

Mặc dù Phương Thanh Di có chút không vui, nhưng vì kế hoạch của công ty, cô chỉ có thể nhẫn nhịn dẫn Melina đi.

Ban đầu Lâm Húc Dương nghĩ rằng người phụ nữ này sẽ đi thử quần áo, và để lại một vài bình luận hay gì đó.

Không ngờ, Melina chỉ là cưỡi ngựa xem hoa nhìn qua quýt một chút rồi nhờ Phương Thanh Di đưa cô ta đi tận hưởng dịch vụ massage SPA của công ty.

Đây là một trong những việc kinh doanh của công ty, Phương Thanh Di chắc chắn sẽ không từ chối, cô nhanh chóng sắp xếp phòng cho Melina và mời một nhân viên có kỹ thuật giỏi nhất công ty đến.

Melina không phải chị Na, nên một người đàn ông như Lâm đương nhiên không thể vào trong. Anh mắt to mắt nhỏ nhìn người bảo vệ mà Melina mang đến ở cửa ra vào.

Không lâu sau Phương Thanh Di bước ra ngoài, sau khi thu xếp cho bảo vệ của Melina đến một nơi để nghỉ ngơi xong, cô liền canh chừng ở bên ngoài phòng tập dưỡng sinh cùng Lâm Húc Dương với vẻ mệt mỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Chủ Cực Phẩm Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook