Bà Chủ Cực Phẩm Của Tôi

Chương 134: Sự kiện ngôi sao (14)

Tả Thủ Siêu Thần

06/04/2021

Sau khi đã quyết định xong, Cung Ấu Hi và La Khởi quay trở về phòng tiếp khách.

Melina dường như đang bình tĩnh ngồi trên ghế uống trà, thấy hai người trở về bèn cười hỏi: “Tổng giám đốc La, chúng ta ký hợp đồng được chưa?”

La Khởi không đáp, chỉ đánh mắt sang Cung Ấu Hi bên cạnh.

Nhìn thấy ánh mắt của La Khởi, Melina khẽ biến sắc, dường như cô ta ý thức được chuyện gì sắp sửa xảy đến với mình.”

“Cô Melina, tôi đại diện cho công ty, trịnh trọng thông báo với cô, Quắc Mỹ chúng tôi hủy bỏ hợp tác với cô!”

Cung Ấu Hi nhận được ám thị, bình thản nói.

“Cái gì? Hủy bỏ hợp tác? Tổng giám đốc La, ý các cô là sao?”

Melina trừng mắt, mặc dù cô ta đã dự đoán được kết quả này, nhưng khi Cung Ấu Hi chính thức tuyên bố, cô ta vẫn khó tránh khỏi thất lễ.

“Chị Melina, thật sự xin lỗi, tôi đã khuyên cô ấy rồi, nhưng tiếc là cô ấy không nghe, vô cùng xin lỗi cô, tôi cũng không thể làm gì được!”

La Khởi gượng cười.

“Đùa à! Cô là tổng giám đốc của công ty này, mà cô bảo tôi là cô bất lực? Cô ta chỉ là một nhà thiết kế thôi, chẳng lẽ có thể ảnh hưởng đến việc cô đưa ra quyết định được chắc?”

Melina không tin, chỉ vào Cung Ấu Hi.

“Xin lỗi nhé, tôi mà đưa ra quyết định, thì tổng giám đốc của công ty cũng chẳng dám từ chối đâu!”

Cung Ấu Hi lạnh lùng cười đáp.

“Rốt cuộc cô là ai! Các cô đang đùa gì đây! Tôi có thành ý ký hợp tác với các cô, thế mà các cô lại từ chối? Các cô không muốn chiếm lĩnh thị trường, không muốn đánh bại Ngự Mỹ Ưu Phẩm à? Hay là trong hợp đồng có điều khoản nào không phù hợp? Chúng ta có thể bàn bạc lại mà! Rốt cuộc là sao đây?”

Melina cường điệu vung tay, bộ mặt kinh ngạc nhìn về hai người họ.

“Ừm… Chị Melina, cho phép tôi giới thiệu lại, cô Cung đây, ngoài thân phận là một nhà thiết kế cấp cao của Quắc Mỹ ra, thì cô ấy còn là người thừa kế tương lai của công ty này, là người có quyền đuổi việc tôi, cho nên, thật sự xin lỗi… tôi cũng không còn cách nào khác.”

La Khởi vẫn tiếp tục diễn vai tốt giống như lúc thương lượng hợp đồng ban nãy.

“Người thừa kế tương lai?”

Melina sững sờ, sau đó vẫn đáp lại với vẻ không phục: “Dù có người thừa kế tương lai đi nữa, nhưng cô nói từ chối liền từ chối, sợ là không phù hợp lắm đâu? Các cô phải cho tôi một lời giải thích! Nếu không thì chuyện này không xong đâu!”



“Chị Melina, có lẽ đây là chính sách của công ty tôi, thật ra không ký hợp đồng thì chị cũng đâu tổn thất cái gì? Chúng tôi cũng đã đưa trước một khoản tiền cho chị rồi, cũng có thể bổ sung thêm để bồi thường, không thì chị cứ coi như đến công ty tôi thăm thú một chuyến là được mà? Đúng rồi, tôi cũng có thể tặng chị vài phiếu giảm giá mua hàng ở đây.

La Khởi giúp đỡ khuyên nhủ.

“Tổn thất? Tôi bận trăm công nghìn việc, nhưng vẫn bỏ thời gian ra đến đây với các cô, rồi nhận lại sự đối xử như thế này đây? Bảo không ký nữa là không ký ư? Các cô muốn chơi tôi phải không? Cho tôi phiếu giảm giá? Coi tôi là ăn mày à?”

Melina tràn đầy tức giận.

“Melina, đã vậy thì tôi nói thẳng, công ty chúng tôi đã điều tra và thấy nhân phẩm của cô có vấn đề, nên muốn từ chối hợp tác!”

Cung Ấu Hi bắt đầu không kiên nhẫn, thẳng thừng nói ra lí do.

“Nhân phẩm của tôi có vấn đề? Đùa à! Cô dám bảo nhân phẩm của tôi có vấn đề? Nếu cô không nói rõ ra nguyên nhân cho tôi, thì tôi sẽ tố cáo cô tội phỉ báng đấy! Cô đang sỉ nhục nhân cách của tôi”

Melina giận sôi máu.

“Công ty chúng tôi không vô duyên vô cớ làm chuyện gì đâu, Melina, cô cứ bắt tôi phải đem chuyện cô làm ở Ngự Mỹ Ưu Phẩm ra nói một lần nữa ở đây hay sao?”

Cung Ấu Hi lạnh lùng hỏi.

Nghĩ đến việc người phụ nữ này dám tát Lâm Húc Dương, trong lòng cô tức điên lên được, chỉ hận không thể ra tay dạy dỗ cô ta.

“Ngự Mỹ Ưu Phẩm? Sao các cô biết?”

Nghe đến bốn chữ này, sắc mặt Melina tái nhợt đi.

“Công ty chúng tôi ở cùng một thành phố, có tin tức gì thì đương nhiên phải biết rõ, những gì cô làm hôm nay không xứng đáng để cô trở thành đại diện phát ngôn cho chúng tôi!”

Mặt Cung Ấu Hi lạnh lùng, lộ ra vẻ mạnh mẽ hiếm có.

Ấn tượng của mọi người về cô luôn là ngoan ngoãn khéo léo, đột nhiên trở nên mạnh mẽ thế này làm người ta sợ hãi, dường như nhìn được vài phần khí chất giống với bố của cô hiện giờ.

“Các cô thông đồng với nhau cả rồi?”

Melina có ngu ngốc hơn nữa thì cũng hiểu được bên trong có ẩn tình.

“Chị Melina, chị hiểu lầm ròi, hai bên chúng tôi sao có thể thông đồng với nhau được? Chúng tôi là đối thủ cạnh tranh mà!”

La Khởi cười giải thích.

“Chúng tôi không cần phải làm rõ cho cô biết, nhưng hành động của cô đã chạm vào giới hạn của tôi, cho nên giờ tôi xin trịnh trọng mời cô rời khỏi Quắc Mỹ!”



Cung Ấu Hi hạ lệnh đuổi khách.

“A! SHIT! Điên hết rồi! Hai cái công ty này đều là đồ điên! Cả cái thành phố này cũng điên cả rồi! Hắn chỉ là một tên bảo vệ hạ lưu bại hoại, tôi tát hắn thì làm sao nào? Thế mà các người chỉ vì chuyện này mà đều từ chối hợp tác với tôi? Tôi đường đường là một ngôi sao lớn danh tiếng lẫy lừng, tôi nể mặt đến đây ký hợp đồng, thế mà các người lại từ chối! Các người không biết có bao nhiêu người đang chờ tôi, cầu xin tôi ký với họ đâu! WHAT"

"Fuck! Các người dám từ chối! oh! SHIT! SHIT!”

Melina liên tục bị kích thích, không nhịn nổi mà chửi thề vài câu Trung Anh lẫn lộn, hoàn toàn không để ý đến hình tượng của mình.

“Dù anh ấy chỉ là một bảo vệ, nhưng cũng là người thẳng thắn chính trực! Chứ không khinh người như cô, cô đừng quên, hình tượng của cô bây giờ là do người hâm mộ nâng lên! Là do công ty truyền thông thiết kế cho cô! Chứ không phải do bản thân cô xuất sắc cỡ nào!”

Cung Ấu Hi mắng lại.

“Hahaha… Cô không nói thì tôi cũng quên mất là mình còn một lượng lớn người hâm mộ đấy! Trang cá nhân của tôi có hàng triệu người hâm mộ! Tôi sẽ viết hết những gì tôi gặp phải ở đây! Tôi sẽ để cho người hâm mộ của tôi chửi các người! Bôi nhọ các người! Cho các người mất hết danh tiếng! Tôi sẽ làm vậy đó! Tôi cũng sẽ đi tố cáo công ty các người! Từ nay trở đi tôi sẽ không bao giờ hợp tác chung với các người nữa! À không! Là từ chối hợp tác với tất cả những ai đến từ thành phố này! Cả cái thành phố này đều là lũ ngu ngốc!”

Melina giận cá chém thớt dến công ty, rồi cả thành phố.

“Tùy cô! Không tiễn!”

Cung Ấu Hi nghe xong cũng không có phản ứng, chỉ lạnh lùng đi ra mở cửa, ý bảo Melina rời đi.

“Được! Được lắm! A Long! Chúng ta đi! Tôi chịu đựng đủ rồi! Tôi sẽ rời khỏi cái nơi quái quỷ này! Ngay bây giờ!”

Melina nổi giận đi ra.

Đưa mắt nhìn Melina rời đi, Cung Ấu Hi thở dài, lập tức thả lỏng cơ thể, sự mạnh mẽ vừa rồi đã biến mất hoàn toàn.

Dường như đã nghĩ đến điều gì đó, cô nhăn nhó nhìn sang La Khởi hỏi: “Chị Khởi, giờ chúng ta phải làm gì đây?”

“Làm gì? Chẳng phải em đã nghĩ xong rồi hả? Ban nãy thì mạnh mồm lắm cơ mà, chị còn bị bất ngờ nữa cơ, sao giờ lại hỏi chị phải làm gì hả?”

La Khởi trêu trọc Cung Ấu Hi.

“Chị Khởi, em chỉ nghĩ muốn từ chối cô ta, nhưng khi cô ta nói muốn kêu gọi người hâm mộ bôi nhọ chúng ta, em đã thấy hoảng rồi, em không hề nghĩ đến điểm này, cô ta mà làm vậy thì chúng ta phải làm gì đây?”

Cung Ấu Hi nhìn La Khởi khẩn cầu.

“Được rồi, em yên tâm, cũng may chị đã chuẩn bị trước. Chị đã quay lại được hết cảnh cô ta nổi đóa ban nãy rồi, nếu thật sự dám làm gì chúng ta, thì chị cũng sẽ phản kích. Tiếp theo phải xem người đàn bà này định làm gì thôi, không biết Phương Thanh Di đã chuẩn bị đủ chưa. Nếu muốn bôi nhọ thì chắc chắn sẽ lôi cả hai công ty cùng theo, chúng ta thì không bị ảnh hưởng lắm, nhưng bọn họ thì chưa biết thế nào.”

La Khởi cười, lắc lắc điện thoại trong tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Chủ Cực Phẩm Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook