Bà Chủ Cực Phẩm Của Tôi

Chương 133: Sự kiện ngôi sao (13)

Tả Thủ Siêu Thần

06/04/2021

Cung Ấu Hi lạnh lùng tiến vào phòng tiếp khách. Cô gái này thật ra tính tình rất tốt, nhưng khi biết được chuyện của Lâm Húc Dương xong, trong lòng bùng lên một cơn lửa giận, người quen thân với cô sẽ biết, cô thật sự đang rất tức giận.

Trong phòng tiếp khách, La Khởi đang nói chuyện vô cùng vui vẻ với Melina, nhìn cứ như bạn bè lâu năm. Trước mặt bọn họ là một bản hợp đồng, Melina tay cầm bút, dường như đang chuẩn bị ký tên.

“Chị Melina, đây đều là các điều khoản cơ bản, chị trở thành người phát ngôn đại diện cho công ty chúng tôi, ngoài việc mỗi năm sẽ nhận được 4 triệu tiền đại diện phát ngôn ra, thì mỗi khi chị đến công ty của chúng tôi, sẽ luôn được hưởng những dịch vụ không giới hạn để bảo dưỡng nữ trang cao cấp, dĩ nhiên, nếu chị mua sắm các mặt hàng cao cấp của chúng tôi thì sẽ được giảm giá 40% trên toàn hệ thống, chị thấy sao? Nếu không có ý kiến gì thì giờ chúng ta có thể ký luôn hợp đồng.”

La Khởi đắc ý nở nụ cười, cô hết sức giỏi trong việc này, nếu không cũng sẽ chẳng lên được đến chức tổng giám đốc của công ty.

“Đương nhiên rồi… Tôi không có ý kiến gì, tất cả đều rất hợp lý, quý công ty có ý định phát triển hạng mục này ra toàn cầu hay không? Thật ra tôi rấy muốn hưởng thụ dịch vụ chăm sóc của bên cô, nhưng dù sao tôi cũng không ở thành phố này, nếu muốn đến sử dụng thì phải đi một quãng đường xa, sợ là không có nhiều thời gian.”

Melina đang ám chỉ muốn thay đổi một chút lợi ích.

“Chị Melina, chị cứ yên tâm, chị mà làm đại diện phát ngôn cho chúng tôi, thì các hạng mục liên quan cũng sẽ được khởi động nhanh thôi, khi đó mở một cơ sở ở thành phố của chị không phải việc gì khó, cái này nằm trong khả năng kinh tế của chúng tôi!”

La Khởi rất giỏi giao thiệp.

“Vậy được… Tôi tin vào năng lực của công ty cô!”

Melina cầm bút chuẩn bị ký.

Lúc này, Cung Ấu Hi đột ngột tiến tới, che bản hợp đồng lại rồi cầm lên.

Melina cùng La Khởi kinh ngạc nhìn Cung Ấu Hi, không hiểu cô gái này đang làm gì?

“Tiểu Hi, em làm gì vậy? Chị đang ký hợp đồng với chị Melina mà, em bất lịch sự quá đấy!”

La Khởi nhíu mày trách móc.

“Không sao, cô gái, cô có việc gì cần nói sao?”

Melina khẽ chau mày, che giấu sự bực bội trong mắt, cười hỏi.

“Chị Khởi, em đổi ý rồi! Em không muốn ký hợp đồng với cô ta nữa!”

Cung Ấu Hi lạnh lùng nói.

“Hả? Em nói linh tinh cái gì vậy! Có chuyện gì mà…”

La Khởi vội vàng đứng dậy, nhìn dáng vẻ lạnh lùng của Cung Ấu Hi, mới hiểu cô em họ này không phải đang nói đùa.

Quay lại nhìn Melina, sắc mặt cô ta đã bắt đầu trở nên giận dữ.

“Chị Melina, xin lỗi chị, tính cách của giám đốc thiết kế hơi kỳ quái, chắc là đang trách tôi chưa lấy bản thiết kế trang phục ra cho chị xem, xin chị chờ một chút.”



La Khởi vội vàng kiếm cớ, rồi mạnh mẽ kéo Cung Ấu Hi ra ngoài.

“Tiểu Hi, em làm cái quái gì vậy? Sao lại không ký hợp đồng với chị Melina nữa?”

“Chị Khởi, em không muốn hợp tác với cô ta, đây không phải là người phù hợp để hợp tác với công ty đâu!”

Cung Ấu Hi giải thích.

“Sao lại không phù hợp? Lúc đầu em đã thuyết phục bọn chị mời cô ấy tới còn gì? Sao đột nhiên lại bảo không hợp nữa? Em bị làm sao vậy?”

La Khởi cau mày hỏi.

“Chị Khởi, chị cũng biết là cô ta từ bên Ngự Mỹ Ưu Phẩm qua đây đúng không? Đừng nói là chị không hiểu bọn họ, chúng ta chẳng lẽ không rõ công ty của bọn họ là như thế nào hay sao? Cô ta gặp khó khăn ở bên đó rồi mới đến đây tìm chúng ta, là có ý gì? Rõ ràng là có vấn đề!”

Cung Ấu Hi tạm thời vẫn chưa muốn nói thẳng ra.

“Chị biết chứ, nhưng em cũng nên biết chúng ta với bên đó là đối thủ cạnh tranh, có được Melina làm người đại diện phát ngôn, công ty sẽ chỉ có lợi. Nếu em muốn nói chúng ta là hàng chọn lại thì bỏ đi, thương trường không chú trọng cái này, miễn có lợi ích là được!”

La Khởi khuyên nhủ.

“Không! Người khác cũng tốt, đổi một người làm đại diện phát ngôn cũng được! Dù sao cũng không thể ký hợp đồng với cô ta được!”

Thái độ của Cung Ấu Hi vẫn rất cứng rắn.

“Tiểu Hi! Rốt cuộc em bị làm sao, nếu em không giải thích rõ cho chị, thì em phải tự đi giải thích với Melina đi! Chúng ta vất vả lắm mới mời được một ngôi sao hạng A đến làm đại diện đó!”

La Khởi nhíu mày.

“Mời được cô ta thì sẽ mời được người khác! Em không đồng ý ký hợp đồng với cô ta đâu!”

Cung Ấu Hi cũng cứng rắn trả lời.

“Tiểu Hi, em đừng gây sự vô cớ nữa, công ty đã tốn không ít tiền để mời được cô ấy đến đây rồi, nếu không ký hợp đồng thì số tiền đó coi như bỏ sông bỏ bể! Nếu em không giải thích rõ cho chị, đưa hợp đồng đây, không thì chị sẽ gọi chú Cung tới đó! Đến lúc chú ấy mắng em thì đừng trách chị sao lại không bênh em!”

Thấy Cung Ấu Hi kiên quyết như thế, La Khởi đành lấy ra chiêu chí mạng.

“Không được là không được! Chị có đem bố em ra thì em cũng sẽ không ký hợp đồng với cô ta, em sẽ không để cô ta mặc đồ do em thiết kế đâu!”

Cung Ấu Hi nói xong cũng xé rách luôn hợp đồng trên tay!

“Tiểu Hi! Rốt cuộc em làm cái trò gì vậy hả!”



La Khởi có hơi tức giận, nhưng vì cô và Cung Ấu Hi sồng với nhau từ nhỏ nên cũng hiểu tính khí của cô bé này.

La Khởi chưa từng thấy Cung Ấu Hi vô lí như vậy bao giờ.

Điều chỉnh lại cảm xúc một chút, La Khởi nhẹ nhàng hỏi: “Tiểu Hi, em sao thế? Nói cho chị biết đi, chị bảo đảm nếu em nói có lý, chị nhất định sẽ đứng về phía em!”

Thấy La Khởi đã thỏa hiệp, Cung Ấu Hi thấy có chút xấu hổ, cô biết mình không nên mất bình tĩnh như vậy, ánh mắt cô có hơi phức tạp, nghĩ một hồi rồi nói: “Melina tát anh Húc Dương, còn gọi vệ sĩ riêng tấn công anh ấy! Em tức giận! Cô ta đúng là người hai mặt!”

“Cái gì? Cô ta tát Lâm Húc Dương? Ý em là, người mà cô ta nói là sỉ nhục, uy hiếp mình chính là Lâm Húc Dương sao? Người đàn ông này ghê gớm vậy à?”

La Khởi trừng mắt.

“Anh Húc Dương bị oan, em đã gọi điện hỏi Phương Thanh Di và anh ấy rồi! Chuyện này rõ là do Melina gây sự vô cớ, anh Húc Dương giúp cô ta, cô ta còn dám tát anh ấy hai cái!”

Cung Ấu Hi tức giận nói, vành mắt hơi đỏ.

“Cho nên, em không muốn ký hợp đồng với cô ta vì muốn xả giận cho Lâm Húc Dương à?”

La Khởi hỏi.

“Vâng! Chị Khởi, chỉ lần này thôi! Chị giúp em được không? Em thật sự rất bực! Em không muốn hợp tác với người đã đánh anh Húc Dương! Huống hồ, trong chuyện này anh ấy không hề sai!”

Cung Ấu Hi khẩn cầu.

“Quả nhiên em vẫn chưa từ bỏ được anh ta, nhưng em phải biết, nếu không ký hợp đồng với Melina được thì sẽ có hậu quả gì chứ? Em tính ăn nói thế nào với công ty đây?”

La Khởi nhắc nhở.

“Chị Khởi, em sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm trong chuyện này! Giờ em chỉ muốn tống cổ người phụ nữ đó đi thôi! Chị giúp em đi mà?”

Cung Ấu Hi rất kiên quyết.

“Nhưng mà, chị làm sao nói với Melina đây? Nếu em không ngăn cản, chị suýt nữa đã ký với cô ta rồi!”

La Khởi bất đắc dĩ hỏi.

“Để em nói cho! Chỉ cần chị đứng về phía em là được rồi! Xảy ra chuyện gì em sẽ tự chịu trách nhiệm! Bên trên có trách thì em sẽ từ chức!”

Cung Ấu Hi trả lời không chút do dự.

“Em đúng là! Từ chức thì giải quyết được chuyện này chắc? Công ty là nhà của em đấy à? Nói từ chức là từ chức? Thôi! Ai bảo em là em gái chị chứ, chị sẽ giúp em chuyện này! Nhưng ban nãy chị đã diễn vai tốt rồi, giờ em phải đóng vai ác cho đến cùng đấy!”

La Khởi thở dài, sau đó nở lại nụ cười, dắt Cung Ấu Hi vào phòng tiếp khách.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Chủ Cực Phẩm Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook