Bà Chị, Làm Người Yêu Tôi Nha!

Chương 21: Bắt Đầu Cuộc Chơi Nào!

Thiên Yết

22/10/2016

Chương 21. Cuộc Chơi Bắt Đầu Nào!

Khi tụi hắn đang trên đường đến bar Lusge ( Nhỏ đã đổi tên bar theo lời nó bảo rồi nên từ đây sẽ kêu là Lusge nha) thì tụi nó đang ở trên phòng vip 1 uống rượu. Trên sàn thì những tên khuôn mặt dữ tợn nhưng lại đầy vết thương. Tay chân không chỗ nào là lành lặng cả. Bọn đó đang lăn lê bò lết cúi đầu xuống chân tụi nó mà cầu xin thảm thiết vô cùng đáng thương. Nhưng tụi nó chả ngó ngáng gì tới những tên đó mà thảnh thơi ngồi trên sopha uống rượu.

- Đại tỷ, tụi em xin lỗi. Chị rủ lòng tha cho tụi em.- Tên bặm trợn nhất trong đám và cũng là thằng thảm hại nhất đám đang ôm chân nó cầu xin thảm thiết.

- Mày đừng chạm vào Tỷ ấy bằng bàn tay dơ bẩn ấy. Buông ra ngay.- * Lin đứng phía sau nó thấy cảnh tượng trước mắt đó mà chán ghét, đi lên trước mặt tên đó đá vào bụng hắn một cái thật mạnh làm hắn văng ra ôm bụng kêu la đau đớn.

- Anh Lin, tụi em có mắt không có tròng nên đã phạm sai lầm với đại tỷ. Xin anh và Đại tỷ hãy---

Lời chưa nói hết ra mà tên đó đã ngã xuống sàn mà chết trong nháy mắt. Tất cả đám đàn em của tên đó thì kinh ngạc. Dù đã thấy nó mấy lần xử mấy tên phá bar nhiều lần nhưng vẫn không thể hết kinh ngạc. Trong những lúc làm nhiệm vụ nó vô cùng nghiêm túc và tàn nhẫn không khiêm nhường một ai kể cả là tụi nó hay ba mẹ của tụi nó. Nó có thể ra tay giết bất cứ người nào nó muốn và kể cả khi người đó có quan trọng thế nào đi chăng nữa nó cũng sẽ giết không tha vì nhiệm vụ do chính người thầy cũng là Chủ tịch tổ chức Dark. Ness giao cho. Như bây giờ vậy, nó có thể giết ngay một tên nào mà nó muốn khi có người đó xúc phạm nó. Ai đụng đến nó thì chỉ có chết mà thôi.

- Đem bọn chúng xuống nhà giam D. (Death) nhanh. Muốn xử cách nào thì xử đi.- Nó lạnh lùng nói với Lin.

- Vâng thưa tỷ. - Lin cúi đầu nói với Lin rồi quay sang tụi đàn em đang đứng ở cửa.- Mau đem chúng xuống nhà giam Lus đi.

Tụi đàn em của Lin nghe thấy thì rùng minh 1 cái rồi đi đến gần bọn bặm trợn kia.- Đi mau.

- Đại tỷ, tha cho chúng em đi.Em xin mà.- Mấy tên đó la gào không chịu đi.

- Dẫn đi lẹ đi.- Lin nói.



- Vâng ạ.- Bọn đàn em nghe thấy nên càng khẩn trương kéo bọn bặm trợn kia đi.

- Đại tỷ, tha cho bọn em đi mà.- mấy tên đó vẫn la gào nhưng đã bị lôi ra tới cửa và khuất dạng sau cánh cửa đó. Đó là hậu quả của việc dám sỉ nhục nó.

------------- PAST---------------

1 tiếng trước. 9 giờ

Tụi nó đang ở nhà ăn tối cùng nhau.

- Này đi bar nha mọi người.- Cô đang ăn thì quay sang nói với nhỏ và nó.

- Ừ cũng được.- Nhỏ gật đầu.

- Con Nguyệt thì khỏi hỏi, tao hỏi ý kiến nó rồi.- Cô quay sang nhìn nó cười.

- Tao lên thay đồ đây.- Nó nói rồi đi lên lầu thay đồ.

- Tao cũng lên luôn đây.- Nhỏ nói rồi cũng đi theo nó luôn để lại nhỏ ngồi ngơ ngác. Ơ mấy con nhỏ này nói đi là đi thế à. Thiệt hết nói nổi mà. Dù suy nghĩ vậy nhưng cô vẫn đứng dậy bước ra khỏi ghế và lên lầu.

10 phút sau.



Tụi nó bước xuống lầu với 3 bộ đồ chất vô cùng. Nó trung thành với phong cách đen bí ẩn là quần da đen bó sát và áo croptop đen có hình thần chết cầm lưỡi hái trước ngực làm cho mọi người nhìn thấy nó thì phải run lên vì kinh hãi. Giày boot đen tới gối cùng áo khoác da đen bên ngoài làm nó vô cùng quyến rũ. Đường cong của nó được hiện rõ ra trước mắt mọi người. Khuôn mặt sắc sảo, lạnh lùng và vô cùng xinh đẹp nhưng rất tiếc là lại bị 1 chiếc mặt nạ đen tuyền che mất. Khuyên tay thánh giá đen bên tai trái và vòng đinh tán tay phải. Mái tóc bạch kim được nó buộc đuôi ngựa cho dễ dàng vận động. Mọi bước chân xuống cầu thang đều là các bước chân oai nghiêm và xen trong đó vài chút lạnh lùng cùng tàn nhẫn làm ai cũng phải khiếp sợ. Nó thật xinh đẹp và quyến rũ với đường cong mê người như là nó sinh ra để quyến rũ đàn ông vậy.

Cô cũng chẳng phải dạng vừa gì cả đâu nhá. Cũng phải thuộc dạng xinh đẹp hơn cả Hot Girl nhưng không đẹp bằng mỹ nhân Kill của chúng ta mà thôi. Cô mang một vẻ thuần khiết và quyến rũ tất cả mọi đàn ông khi họ nhìn vào mắt cô. Cô cuốn hút với áo croptop đỏ hình đầu lâu trước ngực cùng quần jean da bò và áo khoác jean cọc tay bên ngoài làm cô quyến rũ rất nhiều so với thường ngày. Giày cao gót đỏ cùng mái tóc tím than làm cô trở nên càng thêm phần cuốn hút người khác giới hơn. Từng bước chân xuống cầu thang như một tiếng suối róc rách xuống từng bậc thang vậy. Nhẹ nhàng và vô cùng uyển chuyển. Khuyên tay viên kim cương đỏ như ẩn như hiện sau mái tóc tím than được xỏa xuống ngang hông vô cùng quyến rũ.

Tiếo theo đó là nhỏ. Nhỏ xinh đẹp chẳng kém gì hot girl với mỹ nhân nhưng chỉ kém nó một chút về đường cong và khuôn mặt sắc lạnh mà thôi. Nhỏ với vẻ đẹp của sự nghiêm túc và chững chạc nhưng khuôn mặt lại có chút sự trẻ con như khi cười lại có lúm đồng tiền 2 bên miệng và chiếc răng khểnh vô cùng dễ thương. Nhỏ muốn mạnh mẽ hơn nên ít khi thể hiện cảm xúc vui vẻ của mình với mọi người xung quan trừ tụi nó. Áo sơ mi xanh dương không cài nút đầu nên để lộ xương quai xanh vô cùng quyến rũ và chân váy ngắn ren màu đen làm lộ ra đôi chân trắng ngần không tì vết của nhỏ. Mang giày boot nâu tới mắt cá chân cùng mái tóc hung đỏ được tém gọn sang một bên trông rất dịu dàng. Nhỏ khoác bên ngoài áo khoác dài ngang hông và săn tay áo tới khuỷu tay vô cùng cá tính. Nhìn nhỏ bây giờ vừa dịu dàng vừa cá tính lại vừa thuần khiết cùng quyến rũ. Nhỏ đeo khuyên tay hình đôi cánh thiên thần màu xanh dương cùng dây chuyền hình đôi cánh ác quỷ. Sự kết hợp giữa thiên thần và ác quỷ là đây. Từng bước chân xuống cầu thang đều làm cho mọi người ngạc thở vì vẻ đẹp kết hợp của thiên thần và ác quỷ của nhỏ.

3 tụi nó đi song song nhau như 3 thiên thần có vẻ đẹp lung linh và quyến rũ động lòng người nhưng đồng thời cũng là ác quỷ với sự tàn nhẫn khó quên được của 3 người. Lạnh lùng và bí ẩn là tính cách cùng cơ thể bây giờ của nó. Quyến rũ và hấp dẫn là vẻ đẹp cũng như cơ thể bây giờ của cô. Dịu dàng và Cuốn hút là bản thân cùng cơ thể của nhỏ bây giờ. Tụi nó có những tính cách khác nhau nhưng lại có cùng tính cách bây giờ là tàn nhẫn.

Tụi nó bước vào gara lấy ra 3 chiếc môtô. Nó màu đen, nhỏ màu xanh dương và cô màu đỏ. 3 chiếc xe này có tốc độ nhanh gấp 3 lần xe môtô thường và động cơ cao cấp chưa từng có trên thị trường. 3 tụi nó leo lên và phóng như bay đến bar Lusge, bỏ lại một làn khói mịt mù. Tụi nó phóng nhanh trên đường với tốc độ ánh sáng nên sau 5 phút đã có mặt ở trước cửa bar Luges.

Trong khi đó mọi người trong bar đang hoà vào nền nhạc sôi động của bar nên chẳng thèm mảy may để ý tới cho đến khi " rầm" tiếng đạp cửa vang lên thu hút sự chú ý của tất cả mọi người trong bar. Ai cũng ngạc nhiên khi thấy 3 cô gái bước vào. Từ trước đến nay ngoài Bang chủ của bar này ra vào thì chẳng ai dám đạp cửa mà vào nhưng bây giờ lại có 3 cô gái lạ mặt đạp cửa mạnh bạo bước vào bar. 3 người đều mang mặt nạ nên chả ai nhận ra đây là 3 cô gái bang chủ của bang. Nó nhếch môi nhìn mọi người trong bar đang ngơ ngác nhìn tụi nó.

- Ô, chào 3 cô em xinh đẹp, 3 em vào đây tìm trai bao hả? Có bọn anh đây, bọn anh sẽ thoả mãn và làm tụi em vui sướng đến cùng đó. Tụi em muốn không?- Từ đâu một tên bặm trợn xăm đầy mình bước lên trước mặt nó nhưng lại hơi mất mặt là tên đó chỉ có 1 m6 thôi còn nó 1m75 mà còn mang giày boot cao 5 phân nên cao hơn hắn đến 20 cm. Khoảng cách 2 người đứng quá chênh lệch nên hắn phải ngước lên nhìn nó còn nó thì cứ nhìn phía ngang tầm mà chẳng thèm liếc xuống nhìn tên lùn tịt kia chi cho mỗi cổ.

- Cô em sao không nhìn anh. Tính lơ anh à?- Tên đó thấy nó lơ mình thì không vui, nói giọng có chút tức giận.

- Mày muốn tao phải cúi xuống nhìn mày hả?

-------------------------------

* Lin: em kết nghĩa của nó và đồng thời cũng là người thân cận nhất với nó ở đây. Lin được nó cứu trong một quán bar khi đang bị một đám giang hồ đuổi theo đánh đập, nó đang đi trên đường với tụi nó thì thấy nên giúp đỡ và cho Lin vào bar giúp nó như trả ơn. Lin rất trung thành với nó và tụi nó. Lin có vẻ ngoài cũng khá điển trai và tuấn tú vì vậy được những cô gái trong bar vây quanh. Được nghe đến với cái tên: Akuma nối tiếng ở giới Hắc đạo và thườn được người ta gọi là Akuma of the Shinigami.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Chị, Làm Người Yêu Tôi Nha!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook