Ất Nữ Bạch Nhã Nhã

Chương 2: Thơ ấu (1)

saybabysay

15/10/2016

Đang tại thời kì oa nhi này thật bất tiện,ngay cả ăn uống ngủ nghỉ cũng bị ôm tới ôm lui ...

Trong lúc này ta đại khái biết được vài thông tin đại khái, tỷ như đây là quốc gia gì, triều đại nào, nhà của chúng ta thuộc hạng nào.

Đầu tiên đây là quốc gia vốn không có trong lịch sử, nơi này gọi là "Đại thuấn quốc", hơn nữa mọi người bình đẳng, không phải nữ tôn nam ti.

Nhà của ta họ Bạch,gia thế bình thường,cùng lắm được coi là giàu có,không phải hoàng thân quốc thích,cũng không phải giang hồ hào hiệp,chỉ là thương nhân bình thường,trong nhà buôn bán bó củi lập nghiệp, tại đông bắc cũng coi như có chút danh tiếng.

Chủ nhân trong nhà có ba người,đầu tiênlà Đại đương gia cha ta, Nhị đương gia Nhị thúc thúc, tam đương gia tiểu thúc thúc.Tuổi cơ bản từ 25 đến 35 khoảng đó. Tên ba người ta cũng không rõ ràng lắm, cơ bản bọn họ lấy "Đại ca, Nhị ca, lão Nhị, lão Tam "Tương xứng,người dưới cũng không dám gọi thẳng tục danh của chủ tử.

Mặt khác ta có N(rất nhiều)ca ca,ta nghe nói ta là độc nhất nữ nhi, nguyên lai do tam nam nhân sinh đứa nhỏ đều là nam hài, bởi vì thầy tướng số nói Bạch gia không thể có nữ nhi, là không có nữ nhi, vậy mà ta cứ thế ra đời,chính xác mà nói thì không nên tính ta vào . . . . Ta, đến từ một thời không khác. . . . Thuộc loại ngoại tộc a.

Ta có bốn ca ca, cũng chính là nhi tử của cha ta, đúng là nữ nhi duy nhất chỉ có ta . . Biểu ca có hai người, đều là nhi tử của tam thúc, mà nhị thúc không có con nối dòng, nếu không phải hậu viên của hắn 2 phòng tiểu thiếp, ta khẳng định cho rằng hắn là ''không dùng được'' đi =]].

Chính xác mà nói mẹ ta chẳng qua là sinh ý đối đầu,lấy về nhà được 5,6 năm cũng không ra ngoài, ta là cái thai đầu tiên, cũng bởi vì sinh ta nên khó sanh mà chết,ta là được mổ mới ra được.

Nghe Tam thúc thúc nói với ta,là ba ta tự mình mổ, cho phép ta ra trước,chờ ta có thể nói nhất định sẽ hỏi hắn trước: ''đại ca ngươi trải qua chuyện gì trước kia, thật đúng là dám hạ tay với thê thiếp mình a. . . . .''

Mẹ của ta là một gián điệp thương nghiệp,làm bộ không biết chữ, không ít lần nhìn lén sổ của ba,sách thương nghiệp cơ mật gì đó, nghe nói bắt đầu khi hai năm trong nhà tự nhiên bị cướp đi hộ khách, sau lại vẫn là ba ba anh minh phát hiện ra nàng.

Nhị thúc thúc cố ý làm giả cho ngoại công ta nhìn lén. Hiện ở nhà không có đương gia chủ mẫu, từ đại quản gia ,lão bà đại lý, đám vợ bé trong nhà, chỉ phụ trách tranh sủng bại gia cùng sinh đứa nhỏ, nhưng toàn bộ đều ở tại hậu viên,chủ gia đình đều ở chính quy viện ,giống như tiểu viện của ta đây cách viện của ba ba "Hiên nhiên viện "Gần đây.

Nghe thực phù phiếm "Phong nguyệt lâu", nhưng là ta thích. Các ca ca từ 5 tuổi trở đi đều phải bị đưa đến trên núi làm việc, đi học công phu, hiện tại ở nhà mấy đứa nhỏ chỉ có 3 đứa:ta (1 tuổi), tứ ca(2 tuổi), hơn ta hai tháng là nhi tử của tiểu thúc thúc-Tỉnh Chi.

Trong nhà đại nhân đều cưng ta nhất , hai tiểu tử kia còn không hiểu, ta cùng tứ ca nghe nha hoàn nói chuyện phiếm nói : nhị ca ta từ bé đã có phong phạm, dãi nắng dầm mưa ,điềm tĩnh mọi thời điểm,điểm này tạihiện đại nhất định bị nói là bệnh. Mà Tỉnh Chi tiểu đệ đệ tương đối đơn giản, vô luận là đói là vây ,là lạnh,là nóng đều lấy khóc để biểu đạt ~~ ta bĩu môi, không nhìn, ta muốn làm tiểu hài tử nhu thuận bình thường, miễn cho bị người khác cảm thấy kỳ quái.

Cái gì 2 tuổi có thể làm văn, 3 tuổi có thể luyện võ , đây đâu phải là quái vật? Nào có nhiều thiên tài như vậy?



Ta cùng Tỉnh Chi sau giờ ngọ bị an bài cùng chơi đùa cùng một chỗ, kỳ thật hai đứa nhỏ một tuổi có thể chơi cái con gì? Ta cẩn thận nhìn Tỉnh Chi lau nước miếng quyệt mông, quỳ ở trên giường, hai tay tiếp tục cầm Cam Tử hướng miệng dùng sức nhét,đầu Cam Tử so với miệng hắn lớn gấp N bội.

Nước miếng của Tỉnh Chi theo Cam Tử chảy tới màu sắc và hoa văn trên chăn, rớtra một dải ngân rõ ràng . . . Ta nhìn hướng hoa văn trên chăn khinh thường,ta đưa chân từ chính diện hướng Cam Tử trong miệng hắn đạp một cước, Tỉnh Chi ngẩng đầu nhìn Cam Tử lại nhìn nhìn ta, khóe miệng méo xệch, oa oa khóc chạy đi .

Nha hoàn bị thanh âm của hai đứa bát nháo loạn thành một đoàn,lại thấy ta nhu thuận vô tội ngồi ở nửa bên ngoài chơi với đầu ngón tay của mình, mà Tỉnh Chi thì khóc hết nước mắt nước mũi đều chảy qua cái miệng nhỏ nhắn...

Một trận trẻ con khóc nháo, mọi người luống cuống tay chân còn ta giương mắt hướng hướng ngoài cửa sổ, hiện tại trừ bỏ khóc ra ta cố gắng không nói lời nào, chính là tự hỏikhông rõ hắn khóc cái khỉ gì mà vận họng một chữ ,độc nhất một chữ ,độc nhất bính, chính là tỉnh cao kháng đồng âm thật sự.

So với tiếng một ngàn con chim nhỏ kêu cộng lại cũng không bằng, các khiến người khác tức điên, ta đi đi qua, nhìn khuôn mặt phấn nộn nhỏ nhắn sưng vù vù đã bị rửa sạch sẽ bởi nước mắt, tiên diễm cùng môi hồng cánh hoa, mắt to ngập nước vô tội nhìn ta, này. . . Cũng thực quá đáng yêu đi. . . .

Ta để nguyên mặt sát vào hắn. . . Lại gần chút. . . Sau đó đặt thổi vù vù hôn, dừng lại ở cái miệng của hắn sưng đỏ. . . Tiếng khóc rõ to khi nãy chợt ngưng hẳn, ngược lại hắn hưng phấn hai tay nhéo lỗ tai ta ,cứ thấy môi hồng anh đào của ta là lại gần cắn , phỏng chừng đứa nhỏ này đói bụng, cho rằng ăn cơm cùng điểm tâm đi? Ta chết mệt giãy dụa đứng lên, muốn thoát kẻ mặt dày này, ta khinh bạc ngươi là một chuyện ,bị ngươi khinh bạc lại là một chuyện khác . . .

Đáng tiếc lại bị thân hình mũm mĩm của hắn đè xuống dưới. . . Tiểu tử này có voi đòi tiên. . . . Ta giận. . . . . Bọn nha hoàn bắt đầu từ kinh ngạc ,hiện tại cười thành một đoàn, sôi nổi đi lên muốn tách chúng ta ra. Bỗng nhiên trên người nhẹ bẫng, ta giương mắt vừa thấy, nguyên lai tiểu tử kia bị phụ thân dẫn túm áo xách lên. . . . . Tùy tay ném đến trong ngực một nha hoàn , Tỉnh Chi còn không an phận vươn tiểu ma trảo hướng ta quơ quơ . . .

Ta bị phụ thân ôm lấy thân, tay ngắn mũm mĩm vòng qua cổ phụ thân, còn mang theo nước miếng từ miệng Tỉnh Chi liền lau vào cằm phụ thân. Phụ thân hướng Tỉnh Chi tức giận trừng mắt ,liếc mắt một cái, quay qua bọn nha đầu hỏi "Nói cho tam gia, bỏ đói tiểu tử này hai ngày", ha hả a, phụ thân ta thật suất, ta được cứu rồi ~

Kỳ thật phụ thân ta không phải người cực kì xinh đẹp,nói về đẹp thì vẻ đẹp của nhị thúc không ngươi nào dám so, cha cũng kém vẻ đẹp của tam thúc một bậc, nhưng là phụ thân tự có một loại tiêu sái hương vị, hắn nói không nhiều lắm, sắc mặt cũng luôn nghiêm nghị , trong nhà hạ nhân cho tới hai thúc thúc đều là thập phần kính sợ hắn, hoặc cũng có thể lý giải là sợ đi? Phụ thân là một nam nhân thực khốc có hương vị nam nhân , vừa vặn là loại ta ưa thích.

Tay phụ thân hết sức xinh đẹp, thon dài, có lực, khô ráo, mà khớp xương còn cân xứng, không biết đối với thê thiếp của hắn như vậy là tốt hay xấu, bị một đôi tay hoàn mĩ như vậy vuốt ve...

"Tiểu công chúa về sau muốn làm cái gì?"Phụ thân ôm ta đi vào vườn, vỗ nhẹ đầu ta, thanh âm ôn nhu như nước, nguyên lai vẻ mặt đó của phụ thân chỉ có ta mới có thể thấy, "Tiểu công chúa tưởng cùng đại ca đồng thời kế thừa gia nghiệp sao? Mà không không, như vậy cũng quá cực khổ . . . ."

"Ha ha, đại ca, chúng ta có thể cấp tiểu công chúa tìm một người xinh đẹp lại có học vấn làm chồng để cùng nhau chia sẻ, Tiểu Nhã nhã mỗi ngày cẩm y ngọc thực cái gì cũng không cần làm, không, tốt nhất vẫn là ở rể , như vậy tiểu công chúa vĩnh viễn liền cũng không ly khai ngươi rồi. . . . Ha "Tam thúc ta từ phía sau theo đi lên, trong ngực nha hoàn đằng sau còn ôm Tỉnh Chi, tiểu quỷ kia vẫn còn vẻ mặt vô tội chảy nước miếng, "Mà, nếu khôngthì gả cho Tỉnh Chi chúng ta đi, dù sao nghe nói thân cũng thân rồi. . . . . Ha,mà. . . . . có câu nước phù sa không lchảy ruộng ngoài, đại ca ngươi nói có đúng không ??''

Phụ thân đầu xoay về phía sau , không phát hiện ra vẻ mặt của hắn, tóm lại là vẻ mặt trông không tốt, nếu không tam thúc cũng không có thể như vậy bỏ qua "Không có việc gì Tỉnh Chi hảo hảo để cho ngươi dạy "Phụ thân khốc khốc nói xong lại ôm ta tiêu sái bỏ đi cũng không quay đầu lại ,ta chính là tiểu bảo bảo ngoan, còn từ trên vai phụ thân hướng về phía tam thúc ngây ngô cười lấy kỳ cáo biệt. Tam thúc nắm lấy tay mập mạp của Tỉnh Chi hướng ta phất tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ất Nữ Bạch Nhã Nhã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook