Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Chương 7

MacNhuocTam

28/07/2016

Izumin bỏ qủa nho vào miệng , khóe miệng hơi nhếch lên . Làn tóc màu nâu của hắn bay lất phất trong gió . Đôi mắt xa xăm suy nghĩ .

Asisu , nữ nhân tham tiền này mang thai ? Nàng ta không phải yêu Menfuisu sao ? Sao khi nghe tin Menfuisu cưới Carol thì nàng ta lại thản nhiên như vậy ? Hay chính nàng ta đang mang thai con của Menfuisu ?

Izumin bất chợt cười to , có chút kỳ lạ trong tâm , nữ nhân này có loại khí chất đặc biệt khiến hắn chú ý . Nếu nói Carol ngây thơ đơn thuần thì nàng ta lại như một hồ nước sâu , khó mà thấy đáy . Hắn thực rất ngóng chờ nàng ta náo loạn Ai cập .

( Nhược Tâm : hớ ! Không chỉ náo Ai cập thôi đâu . )

+++++++++++++++++++++++++++

Nhược Thiên đứng bên bờ hồ hoa sen lam , ánh chiều vàng nhạt dịu dàng phản chiếu trên dòng sông nile . Nàng mặc chiếc váy xanh nhạt , khiến nàng thêm phần nhẹ nhàng . Con mắt đen láy lộ ra niềm vui .

Một tay nàng đặt lên bụng , nàng rất muốn cảm nhận cục cưng của nàng , mặc dù nó rất nhỏ . Nhưng cục cưng khiến nàng an tâm hơn , khiến nàng không còn cô đơn nữa .

Ari bước vào , nhẹ giọng thưa với nàng :

- nữ hoàng , y quan đã tới rồi !

Nhược Thiên nghe vậy thì ngồi xuống ghế . Chiếc ghế được lót một lớp bông mềm mại . Nàng tựa lưng vào thành ghế , nói :

- Gọi họ vào đi .



Bước vào là 2 , 3 người đàn ông trung niên . Họ quỳ xuống hành lễ với nàng . Rồi một vị có vẻ giàu kinh nghiệm nhất lên tiếng :

- nữ hoàng , hãy đưa tay ra để thần bắt mạch .

Nhược Thiên theo lời y quan để tay lên bàn , rồi hắn bắt đầu bắt mạch cho nàng . Hắn tựa như suy nghĩ một chút , rồi nói :

- nữ hoàng , thai nhi đã ổn định . Chỉ cần tránh va chạm và tẩm bổ . Với lại bây giờ nữ hoàng sẽ nôn nghén , tâm trạng dễ thay đổi , đây là triệu chứng bình thường .

Nhược Thiên chú ý nghe hắn nói , rồi gật đầu . Cho bọn họ lui ra . Mấy ngày nay nàng đã ăn tạm được chút cháo , nàng phải cố gắng tẩm bổ cho cục cưng . Nàng muốn cục cưng khoẻ mạnh ra đời .

Nàng lười biếng hưởng thụ gió nhẹ nhàng . Menfuisu từ xa chần chờ nhìn nàng , hắn rất muốn đến hỏi chị rất nhiều điều . Nhưng chẳng cách nào mở miệng . Ánh mắt hiện chút thê lương .

Hắn thật sự là con người bội bạc sao ? Hắn đã nói yêu Carol . Nhưng bây giờ lại không muốn rời xa chị . Hắn lúc nhận ra tình cảm mình đối với chị thì chị đã chán ghét hắn rồi .

Vậy còn Carol , Hắn đối với nàng ấy thấy thú vị , mới mẻ . Có cảm giác muốn chinh phục . hắn đối với nàng ấy phải là yêu không ? Sao bây giờ hắn lại chần chừ nói yêu Carol ?

Minuê đứng sau nhìn Menfuisu . Hắn ở bên Pharaon và nữ hoàng từ nhỏ . Có lẽ là cùng lớn lên đi . Hắn luôn coi hai người là người thân , thề chung thành với họ . Nhưng bây giờ thì sao ? Minuê trong mắt hiện lên tia kiên định . Có lẽ hắn nên nói ra . Nhưng tâm hắn lại chút run rẩy , đau thương .

+++++++++++++++++++++++++++



Trên đường trở về đại điện , Minuê bỗng lên tiếng :

- Pharaon ! Ta có điều cần nói !

Menfuisu nhíu mày , quay lại nhìn Minuê . Chờ nghe Minuê nói tiếp , Minuê nắm chặt tay , mi mắt hắn cụp xuống , không nhìn ra hắn suy nghĩ gì , hắn nói tiếp :

- Đêm trước khi nữ hoàng trở về Hạ Ai cập ... Người đã say riệu xuất hiện ở tẩm cung của nữ hoàng ... chuyện khác thì thần không biết ... Nhưng là thần đã đưa người trở về tẩm cung .

Menfuisu khó tin nhìn Minuê , hắn nghe Minuê nói thì tim nhộn nhạo . Hắn nói như vậy chẳng lẽ đứa bé trong bụng chị là của hắn . Là mang thai con của hắn . Menfuisu trong lòng nảy nở vui mừng . Hắn muốn nói cho chị biết , chị sẽ không chán ghét hắn nữa . Sẽ tha thứ cho hắn . Menfuisu vội vàng chạy đi , Hắn muốn nói cho chị biết , nói cho chị hắn thực vui vẻ .

Menfuisu quay người chạy về phía Nhược Thiên . Bỏ lại Minuê chua xót đứng đó . Hắn có thể nói thêm gì đây . Nói rằng bản thân hắn ích kỉ , hắn rất không muốn nói ra vì sợ Asisu sẽ trở thành vợ Menfuisu sao ?

Hắn đâu xứng , hắn chỉ là thị vệ . Còn nàng là một nữ hoàng cao quý . Hắn lớn lên cạnh nàng , hắn thấy sự cao quý , lạnh lùng của nàng . Hắn biết sự tài hoa của nàng .

Lâu dần tim hắn nảy sinh tình cảm , nhưng hắn chưa hề hé môi lộ ra . Hắn thầm lặng quan sát nàng , bảo hộ nàng là mãn nguyện rồi .

Nhưng hắn lại ích kỉ , hắn không muốn nàng thành vợ Menfuisu mà giấu đi chuyện đó . Bây giờ hắn đã nói cho Menfuisu biết , chắc hẳn nàng sẽ vui mừng đi . Nàng luôn yêu Menfuisu , muốn gả cho Menfuisu kia mà .

Minuê ngẩng mặt nhìn lên bầu trời Ai cập , mây trắng nhẹ trôi . Chua xót cười .

Từ xa có một người nghe hết thảy , đó là thị nữ Teti của Carol . Nàng ta vừa nghe được câu chuyện thì khiếp sợ . Nàng ta cần báo ngay cho công nương ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook