Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Chương 3

MacNhuocTam

28/07/2016

Nhược Thiên đang lim dim ngủ trưa , dạo này do bận việc quá hay sao mà nàng rất thèm ngủ . Thời tiết lại đang chuẩn bị chuyển mùa khiến nàng mệt mỏi . Hai thị nữ bên cạnh quạt nhẹ nhàng , không dám gây tiếng động .

Trong hai tháng này nàng đã sắp xếp và phân chia công việc cho các đại thần , nàng sửa chữa vài chính sách , cho đào kênh rạch giữ nước , cho phép thương nhân từ các nước lân cận trao đổi , mua bán . Tuy khá nhiều đại thần cảm thấy ngạc nhiên , nhưng lại thấy chính sách vô cùng đúng .

Nàng khó chịu tỉnh dậy , Ari bước đến đưa nàng một cốc nước ép hoa quả . Nhược Thiên uống xong thì tâm trạng khá hơn nhiều . Lúc này Ari bóp vai cho nàng , giọng chút lo lắng nói :

- bệ hạ , Thượng Ai cập gửi tin . Pharaon và công nương Carol sắp thành hôn .

Ari quan sát sắc mặt nàng , chỉ thấy nàng " ờ " một tiếng . Nàng đã sớm biết trước , chẳng có gì ngạc nhiên hay tức giận . Nàng cũng đâu phải Asisu . Nhược Thiên nhẹ giọng nói :

- Từ giờ chuyện của Menfuisu ta không muốn quan tâm . Còn hôn lễ thì ta phải đến để chủ trì . Ngươi lo liệu đi .

Trong tâm Ari chút chua xót , chút vui mừng . Quỳ xuống trả lời "vâng " .

Nữ hoàng đã nghĩ thông rồi , nàng là một nữ hoàng cao quý , tại sao chỉ vì tình mà trở nên mất lý trí được . Là do tạm thời chưa nghĩ kỹ mà thôi . Chuyến này trở về Hạ Ai cập rất đúng .

Nhưng Ari lại nhíu chặt mi , nữ hoàng đã qua đêm với một người . Nhưng nữ hoàng không nhắc tới chuyện này thì nàng cũng không dám . Nhưng là ai chứ ? Ngoài Pharaon thì nữ hoàng đâu quan tâm tới ai . Chẳng lẽ vì người đó mà nữ hoàng quên đi Pharaon .?

Nhược Thiên nhìn Ari đang suy nghĩ thất thần . Đây là vú nuôi và thị nữ của Asisu , nàng ta chăm sóc Asisu từ thuở bé . Chẳng lẽ nàng ta nhận ra nàng thay đổi sao ? Tâm Nhược Thiên có chút chột dạ .

Hai người đang lạc vào suy nghĩ của bản thân thì một thị vệ bước vào , quỳ xuống báo :



- Thưa bệ hạ , vùng núi biên giới đã bắt được vài kẻ khả nghi .

Nhược Thiên giật mình , kẻ khả nghi ? Chả lẽ Izumin ? Hẳn là đang trên đường tới dự đám cưới Carol đi . Ruka tin tức thật nhanh , nàng cũng vừa mới nhận được thôi mà .

Nhược Thiên bước xuống giường , nàng muốn nhanh chút nhìn thử nam phụ này . Thị vệ dẫn đường cho nàng , phía sau Ari và vài thị nữ tự động đi theo .

Ngục giam ... nơi này có chút bẩn , nhưng vẫn khô dáo . Cai ngục thấy nàng thì hành lễ , nàng bỏ qua hắn bước xuống dưới .

Bên dưới là những cột đồng chia thành những gian phòng riêng , trong không khí nhàn nhạt mùi máu .

Quân lính Ai cập bắt sống khoảng chục người Hitaito , còn lại đã bị đá đè chết .

Binh lính Ai cập theo lệnh nàng đứng khoảng cách xa một chút nhìn nàng .

Nàng rất nhanh đã thấy Izumin , có lẽ hắn qúa nổi trội đi . hắn mang theo nét riêng người Hitaito . Tóc màu nâu hơi xoăn buộc sau lưng , cằm nhọn , mũi cao . Mắt thể hiện anh khí , môi mỏng cười nhàn nhạt . Hắn ngồi dựa vào bức tường , người dính máu nhưng không khiến hắn chật vật lắm . Cả người toát ra loại hơi thở nguy hiểm , thâm trầm . Đôi mắt như nhìn thấu con người ta . Thân hình hắn cũng rất đẹp , tuy bộ đồ rộng thùng thình nhưng cổ áo đã mở rộng ra , lộ cơ ngực rắn chắc và , bờ vai rộng , vững trãi .

Hừm ! Rất đẹp trai . Không phụ sự kỳ vọng của nàng . Nhược Thiên cười cười vô hại . Trong lúc nàng đánh giá Izumin thì hắn cũng đánh giá nàng .

Lúc mới nhìn nàng hắn cũng hơi ngây người , Nhưng rất nhanh đã che dấu . Nàng có khuôn mặt tinh xảo , mái tóc đen thẳng xõa ngang vai kết hợp với vương miện hình chim đại bàng . Đôi mắt nàng đen tuyền sâu thẳm , dễ khiến người ta lạc đường , lại lóe ra vẻ thông minh . Lông mi nhẹ nhàng hơi rung rung , chập chờn như hai cánh bướm . Đôi môi đỏ mọng dụ dỗ .

Nàng mặc chiếc váy bó eo đen tôn phản lên làn da trắng , theo hơi nàng thở mà bộ ngực cao vút phập phồng theo hơi thở . Cổ tay đeo vài chiếc vòng khảm đá qúy , ngón tay thon nhỏ nắm lên cửa ngục .

Cả người toát ra sự cao quý từ trong sương tủy , kèm theo sự biếng nhác . Thật khiến người ta liên tưởng con mèo nhỏ lười biếng .



Nhược Thiên biết hắn đang đánh giá mình cũng không để ý , chỉ nhìn hắn , nhàn nhạt nói :

- Hoàng tử Izumin , ngươi đi ăn cưới Carol sao ???

Izumin mặt không lộ ra hắn đang suy nghĩ gì . Nhưng trong tâm hơi run một cái , nàng ta biết mục đích của hắn , chả lẽ nàng ta đã mai phục sẵn , chờ hắn đến ? vậy nàng ta muốn gì ?

Nhược Thiên mỉm cười , kẻ này còn lạnh hơn trong truyện nha . Izumin lên tiếng hỏi ngược lại nàng , giọng không vui không buồn :

- Ngươi muốn gì ở ta ?

Nhược Thiên sửng sốt một cái rồi phì cười . Hắn đang nghĩ nàng tính kế hắn sao ? Giọng giễu cợt :

- Rốt cuộc ngươi đang nghĩ cái quái vật gì vậy ? Ta cần gì ở ngươi chứ ?

Izumin khó hiểu , nhíu mi . Biểu cảm đầu tiên của hắn . Giọng vẫn lạnh nhạt hỏi :

- Vậy Ngươi bắt ta là vì điều gì ?

Vì gì ư ? Nàng bây giờ muốn gì ở hắn ? Đòi sắc đẹp của hắn chắc hẳn hắn không cho đâu . Vậy đằng nào cũng tốn công bắt rồi thì đòi tiền đi . Nàng cũng bị thiệt hại binh lính mà . Đâu dễ dàng thả hắn được .

- Hừm ! Ta bị thiệt hại rất nhiều lính , vậy ngươi đền tiền cho ta đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook