Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Chương 2

MacNhuocTam

28/07/2016

Trời tuy nắng rực rỡ , Nhưng đây đang là mùa mưa nên trong gió phảng phát hương hoa sen và chút hơi nước . Thần dân Hạ Ai cập hồ hởi làm việc . Từng dãy cung điện nguy nga phản chiếu ánh mặt trời vàng chói , đá ngọc thạch bên những bức tường dọi bóng xuống nước , mà bên cạnh là một nhánh hạ dòng sông Nile đang chảy .

Trong cung điện Hạ Ai Cập . Nhược Thiên vẻ lười biếng nằm trên nhuyễn tháp , ngắm nhìn nơi này từ cung điện , hai bên hai hàng thị nữ vừa quạt vừa bóc hoa quả cho nàng . Nhược Thiên vẻ mặt hưởng thụ . Nàng hôm nay mặc chiếc váy lụa trắng thêu hoa sen . Lộ ra rãnh tuyết trắng đầy đặn , đùi thon ẩn ẩn , hiện hiện qua lớp váy . Vô cùng mát mẻ nhưng cũng không mất sự cao quý . Tay nàng đeo chiếc vòng rắn bằng vàng tinh xảo , cuốn ở cổ tay và cổ chân nàng , đây là món trang sức nàng đặc biệt thích .

Nàng tới đây đã vài ngày , đủ hiểu mọi chuyện đang diễn ra .

Nàng xuyên không , nhưng xuyên vào bộ Nữ Hoàng ai cập đã một thời trở thành làn sóng dữ dội . Nhưng rất tiếc , sau 43 năm sáng tác vẫn chưa có cái kết . Mà nàng lại trở thành Nhân vật hi sinh Asisu . Một nữ hoàng xinh đẹp nhưng độc ác . Luôn tìm cách hại Carol . Nhận cái kết vô cùng bi thảm . Mất tất cả , nhà cũng không thể về .

Còn Carol , nữ chính xuyên không , một thánh nữ với bàn tay vàng của tác giả đã từ một nô lệ thành hoàng phi . Tóc vàng , mắt xanh , da trắng . Hiện thân của con gái nữ thần sông nile . Nàng ta tốt bụng một cách ngu dốt ,cứ cách 3 bữa thì lại bị bắt cóc . Nhược Thiên rất đau đầu với kiểu bánh bèo này .

Còn Menfuisu nam chính , Nhược Thiên chỉ thở dài ngao ngán . Hắn là một vị vua thất bại , vì tình mà bỏ bê đất nước . Suốt ngày lông nhông đi tìm vợ , bỏ đi người chị đã vì hắn bao nhiêu năm chỉ vì cảm giác mới mẻ .

Chậc ! Asisu đúng mù mà . Loại đàn ông này không xứng với nàng .

Bộ này nàng cũng đọc từ rất lâu rồi . Theo như lời Ari . Thị nữ trung thành của Asisu . Đã xuất hiện lúc nàng tới thì bây giờ là lúc nàng mới bị Menfuisu từ hôn , trở về hạ Ai cập . Chắc là Menfuisu sắp cưới Carol đi .

Tuy nàng đã bị từ hôn nhưng ít ra vẫn không phải là xui xẻo , vẫn còn vương vị , còn hạ Ai cập .

Hahaha . Nàng là nữ vương nha , nàng vô cùng giàu có . Cảm giác làm người giàu có thật sướng .

- bệ hạ , tất cả những ghi chép về hạ Ai cập trong thời gian qua đã ở đây .

Giọng Ari vang lên cắt đứt đoạn cảm giác sung sướng vì tiền của nàng . Sau Ari là vài chục nô lệ với những tấm phù điêu sét .

Nhược Thiên nhíu mày , nàng có công việc đầu tiên . Đó chính là kiểm kê tài sản , nàng tiện tay vớ một tấm . Nàng cũng ngạc nhiên , nàng hiểu được những tấm phù điêu này . May mắn , nàng không phải kẻ mù chữ .



Nhưng mà ... tấm này ghi thời gian trước nô lệ làng Ragis có một vụ bạo động nhỏ . Đây là một làng nô lệ khá lớn khai thác đá qúy và vàng . Đau đầu , tuy nàng không phải thánh nữ giống Carol , Nhưng sống trong xã hội dân chủ , con dân yêu nước , Bóc lột sức lao động của người khác khiến nàng thấy tội lỗi . Nhưng nàng cũng không thể thay đổi được gì lớn . Nó sẽ xáo trộn dòng lịch sử . Haiz~ công việc nữ hoàng không dễ như nàng tưởng .

Nàng cần làm gì đó cho Hạ Ai cập rồi . Nàng không tin với chục năm đọc ngôn tình của nàng là vô ích . Từ bây giờ đây là quê hương của nàng , nhà của nàng , thần dân của nàng . Nhược Thiên đứng dậy bước tới hành lang , nhìn xuống dân chúng . Vài sợi tóc đen bay nhẹ nhàng như trêu đùa với gió

Ari liền theo sau lưng nàng , hôm nay nữ hoàng rất rực rỡ , ánh mặt trời chiếu xuống khiến nàng như một vị thần tỏa sáng .

++++++++++++++++++++++++++++

Sau đó vài ngày , thời gian ăn nàng cũng không có . Phải lục lọi trí nhớ Asisu , Hạ Ai cập và Thượng Ai cập vẫn chưa sát nhập nên nơi này có một bộ máy hành chính riêng . Đứng đầu là nàng nữ hoàng Asisu . Điều đặc biệt là nơi này không giống chế độ phong kiến ở chỗ , nàng muốn kẻ nào chết thì hắn sẽ bị lôi ra xử . Dù hắn chẳng tội gì thì cũng đáng chết và chẳng ai dám lên tiếng . Lệnh của nàng là tối cao .

Nhưng may là nàng cũng không ác độc như thế , dùng cách đó trị vì cũng sẽ khiến đất nước bất ổn . Dễ bị bạo động , đảo chính .

Và xếp cuối cùng là nô lệ . Họ chỉ được coi như hàng hóa , cuộc sống vô cùng kham khổ . Không hề có nhân quyền.

Thượng Ai cập và Hạ Ai cập chia thành 2 miền rõ rệt theo dòng chảy sông nile . Thượng Ai cập ( miền nam) là một dải lưu vực hẹp . Còn Hạ Ai cập ( miền bắc ) là một đồng bằng hình tam giác .

Tài nguyên của Hạ Ai cập có nhiều loại đá qúy như đá vôi , badan , hoa cương , mã não ... Kim loại thì có đồng , vàng ...

Khí hậu chủ yếu là mùa khô và chỉ có 3 tháng mùa mưa . Nước dâng khiến dòng sông nile bồi đắp phù sa cho đồng ruộng . Vì thế vị thần sông nile hapy vô cùng quan trọng với Ai cập . Đựơc ! Việc đầu tiên là đào kênh rạch giữ nước~

Trong lòng Nhược Thiên quyết tâm . Nàng muốn trở thành nữ hoàng lưu danh muôn đời , tìm kiếm một hạnh phúc đời mình . Tránh xa Carol và Menfuisu .

Nhưng có một điều rất khó .

Tiền nhiều qúa tiêu sao hết đây ??? Hắc hắc .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook