Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Chương 21

MacNhuocTam

28/07/2016

Carol nhìn bóng lưng mạnh mẽ của Sechi , nàng ta cảm thấy vô cùng bình tĩnh . Giọng thì thầm :

- Se..chi !

Sechi cả người cứng đờ , vì quay lưng về phía Carol nên Nàng ta không nhìn thấy biểu cảm của hắn .

Hắn rất nhanh liền cùng các binh lính khác bảo hộ Carol .

Bọn áo đen là sát thủ được huấn luyện rõ ràng , ra tay nhanh gọn , tàn độc . Tỏa ra sát khí nồng đậm .

Nhược Thiên khuôn mặt đỏ hồng , ngân nga bài hát kỳ lạ . Rượi ở Hitaito nhẹ nhàng , ngọt ngọt nhưng ngấm lâu . Nàng cứ nghĩ chỉ giống như nước hoa qủa . Đôi mắt nàng nhiễm một tầng hơi nước , cảm thấy lâng lâng , xung quanh mờ ảo .

Menfuisu nhìn thấy nàng say riệu thì một tay ôm nàng vào lòng , một tay giữ kiếm . Binh lính một tầng , một tầng bảo hộ hai người .

Izumin cứ nhẹ nhàng vung kiếm , vết máu bắn vào ống tay y phục hắn. Lông mày hắn nhíu lại , chán ghét .

+++++++++++++++++++++++++++++

Menfuisu ôm Nhược Thiên trong lòng , càng lúc càng nóng nảy . Bọn sát thủ này có thể một giết mười , binh lính Ai cập đâu phải đối thủ . Minuê và Usanu một lúc đấu với mấy người , bị chúng dùng chiến thuật cầm chân tại chỗ đó .

Nhưng Menfuisu cũng nhận ra điều kỳ lạ , bọn chúng dường như không nhằm vào hắn mà là nữ nhân hắn đang ôm trong lòng .



Binh lính Ai cập và Hitaito giao đấu với đám sát thủ , có vẻ dần yếu thế hơn . Nhưng Izumin lại thủy chung rất bình tĩnh , hắn còn như đang chơi một trò chơi .

Sechi gắt gao đứng trước mặt Carol , trên tay hắn đã khá nhiều vết thương nhưng hắn lại không cảm nhận gì . Chỉ ý nghĩ bảo hộ Carol , binh lính ở bên cạnh nàng ta dần ngã xuống nhưng nàng ta vẫn yên lặng cảm nhận hắn bảo hộ . Nàng ta vẫn bình tĩnh tựa như biết rõ nàng ta tay không tất sắt , chẳng có thể làm gì ngoài tin tưởng nam nhân đang bảo hộ nàng ta .

Rốt cuộc sau một hồi giao đấu , binh lính tựa như sắp bại trận thì đám sát thủ liều lĩnh lao lên . Bọn chúng cũng sắp kiệt sức , nên nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ .

Chúng hướng về phía trước đánh tới , nhưng chưa kịp chạm tới thì nghe vô vàn tiếng hô . Binh lính tinh nhuệ Hitaito từ xa lao đến , tràn tới bao vây , Izumin vẻ mặt thản nhiên đút kiếm vào vỏ bao , khóe miệng cười nhạt . Cuộc đấu này hắn đã thắng rồi .

Đám sát thủ như hiểu ra bản thân mắc bẫy , liều mạng xông lên . Bọn chúng không hoàn thành nhiệm vụ thì cho dù thoát được cũng phải chết là chắc chắn . Chúng hướng tới Nhược Thiên và Carol đánh tới , bọn chúng đã cùng đường nên mạnh mẽ đánh trả .

Minuê và Usanu thấy thế chạy đến bảo vệ Menfuisu và Nữ Hoàng . Binh lính bên cạnh Carol đã chẳng còn mấy người .

Sechi vừa buông lỏng thần kinh một chút thì bị bọn sát thủ liều mạng đánh tới , Carol giật mình thét lên .

Sechi nghe tiếng Carol thì lo lắng nàng ta bị thương , liền ra gắng sức bảo vệ . Trên người dính càng ngày càng nhiều vết thương , máu thịt mơ hồ lộ ra .

Nhưng hắn một mình không đối chọi được với mấy sát thủ huống hồ đã bị thương nặng . Carol trái tim lo lắng nhìn hắn , Sechi bỗng thất thủ liền bị một kiếm xuyên qua lồng ngực . Máu hắn bắn vào khuôn mặt Carol , nàng ta sợ hãi nhìn một màn này .

Binh lính Hitaito phía ngoài bắn tên vào như mưa , đám sát thủ dính vô số mũi tên trợn mắt gục xuống đất . Menfuisu lúc này mới thở phào , ôm chặt Nhược Thiên đang ngủ trong lòng .

Binh lính bên cạnh Carol đã không còn ai . Sechi là người cuối cùng ngã xuống , Carol không bị thương . Khuôn mặt và mái tóc vàng dính máu của Sechi , nàng ta có thể cảm nhận được máu vẫn còn ấm nóng.



Nàng ta chân chân nhìn Sechi đang nằm dưới chân nàng ta kia , ánh mắt không thể tin . Lồng ngực nàng ta bị bóp nghẹn , khó thở , khó thở vô cùng .

Trong lòng nàng ta đang thét gào , muốn lay tỉnh nam nhân kia nhưng chân tay nàng ta không thể động đậy , miệng không thể mở ra . Đứng chết lặng nhìn Sechi , nam nhân nàng ta yêu . Phải rồi , nàng ta yêu .

Nàng ta luôn yêu hắn nhưng lại không dám thừa nhận , để rồi một khắc kia hắn chắn kiếm cho nàng . Nàng mới hiểu , địa vị , quyền lực , những thứ mà nàng ta cướp đoạt của Asisu kia lại chẳng nhìn nàng một cái . Menfuisu , hắn đang ôm nữ nhân hắn yêu trong lòng . Còn nam nhân nàng yêu lại không còn sinh mệnh nằm đó .

Carol tựa như vẫn nghe tiếng nói và nụ cười của Sechi bên tai vậy :

- Carol , mái tóc hoàng kim của nàng thật đẹp ...

- Carol , đôi mắt màu xanh thật đặc biệt ...

- Carol , ta đưa nàng trốn khỏi đây !

- Carol .. Carol ...

Một nam nhân cho nàng ta mảnh ấm áp duy nhất , nàng ta không còn rồi . Carol cứ ngỡ một khắc trước vừa nhìn bóng lưng hắn mạnh mẽ , chớp mắt một cái đã biến mất . Nàng ta tràn ngập hối hận , thật sự hối hận rồi . Trả hắn cho nàng đi , nàng hối hận rồi mà ...

Những kẻ khác nhìn Carol đứng đó , tưởng như nàng ta sợ hãi quá độ . Nhưng không ai để ý ánh mắt không một tia sáng kia nhìn về đâu .

Chân không thể di chuyển , trái tim chết lặng , không thể thở , đầu nàng ta quay cuồng . Carol ngã xuống chìm vào bóng tối . Vài người lao tới bế nàng ta rời đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook