Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Chương 20

MacNhuocTam

28/07/2016

Nhược Thiên khoắc lên mình chiếc váy lụa mỏng , da thịt tuyết trắng như mờ ảo ẩn hiện . Ánh mắt tự nhiên hiện lên tia kiêu xa ma mị .

Khi nàng bước tới bữa tiệc , ánh lửa hồng rực , vũ công uốn éo thân thể như rắn nước . Nhạc sôi nổi đang vang lên , mọi người đã đến khá đầy đủ .

Hoàng đế Hitaito bệnh mà từ chối nên Izumin chủ trì mọi chuyện . Menfuisu ngồi ghế dưới bên phải , khoắc chiếc áo choàng thêu hình đại bàng dũng mãnh , lộ ra cơ bắp rắn chắc và làn da nâu quyến rũ dưới ánh lửa . Ánh mắt nhìn về phía nàng .

Izumin vẫn biểu tình thờ ơ ngồi trên cao , ánh mắt hắn phản chiếu ngọn lửa bập bùng . Tà áo hơi lộ ra xương quai xanh và cơ ngực . Tóc nâu buộc gọn sau lưng ... hấp dẫn , nàng có chút khó hiểu . Không phải Izumin mọi ngày ăn mặc rất kín sao ?!

Nàng nhẹ nhàng bước vào , Ari một bên đỡ tay nàng . Quan thần Hitaito ngồi bên trái nhìn nàng chút ngây ngẩn rồi đứng dậy hành lễ . Nàng cũng nhìn thấy vài nữ quyến , chắc phu nhân quan thần đi . Nàng cũng không để ý .

Nàng tới gần Menfuisu , ngồi xuống cạnh hắn . Menfuisu trong mắt hiện lên ôn nhu cười .

Nhược Thiên hơi bất ngờ , nàng nhìn thấy trong mắt hắn có tình ý sao ?! Nàng đang mải suy nghĩ , cố nhìn ra đáp án từ Menfuisu thì bỗng nhận một ánh mắt lạnh lẽo nhìn mình .

Nàng giật mình , nhìn về phía Izumin . Hắn nhìn thẳng vào mắt nàng , khóe miệng cười nhạt .

Nàng nhíu mày . Lúc này Carol bước vào . Nàng ta mặc chiếc váy hồng thêu hoa sen lam , mắt xanh long lanh chọc người yêu mến . Khi nhìn thấy Menfuisu thì giọng nghẹn ngào nói :

- Menfuisu ... chàng tới rồi sao ?!

Rồi vùi mặt vào lồng ngực Menfuisu nức nở , Menfuisu có chút khó xử đành đưa tay vỗ lưng dỗ dành .

Izumin thì xem cuộc vui , Hắn không có ý định lấy " rắc rối " này nên trả lại Ai cập đi . Về phần nàng ta tính kế Asisu sẽ từ từ mà trả .

Nhược Thiên bưng cốc riệu trái cây lên uống , nàng không hứng thú với Carol . vị riệu cay ngọt thêm mùi hương của nho , dễ uống lại không qúa nặng .

Menfuisu lần này tới đâu thể phát động chiến tranh , huống hồ Hitaito đã hướng hắn trả người . Truyện này hắn đành yên lặng , để sau nhắc . Hắn hướng về phía Izumin nói vài chuyện hiệp ước .



Carol ngừng khóc , khuôn mặt hồng hồng ngẩng lên . Nàng ta bỗng nhìn thấy một bóng dáng đứng trong hàng ngũ binh lính Ai cập . Nàng ta cũng không hiểu sao chỉ một hình bóng phía xa lại làm cho nàng ta giật mình như vậy . Carol sững sờ , nhẹ nhàng rời khỏi lồng ngực Menfuisu , cụp mi mắt . Menfuisu hiện tại cũng không để ý nên không nhìn ra Carol khác biệt . Nói vài lời khách sáo với quan thần Hitaito .

Carol tâm trạng hỗn loạn , Sechi . Tại sao hắn lại ở đây ?! Đáng lẽ hắn phải đang ở làng nô lệ chứ ?! Hay là nàng nhìn nhầm ?! Không thể nào . Carol tràn ra vô vàn câu hỏi , trong lòng nàng ta có một cảm xúc vô cùng kỳ lạ .

Carol ngẩng lên nhìn về phía Sechi , hắn cũng đang nhìn nàng ta . Là Sechi , thật sự là Sechi . Carol nhìn bóng dáng quen thuộc , vì khoảng cách khá xa mà không nhìn thấy biểu cảm xót xa trên gương mặt hắn .

Ánh mắt hắn bi thương , hắn nhìn Carol nhào vào lồng ngực Menfuisu mà trái tim đau khổ .

Hắn hiểu , bản thân mình và nàng quá khác nhau . Nhưng từ lần đầu nhìn thấy nàng , nhìn ánh mắt xinh đẹp của nàng , hắn không kìm hãm được tình cảm của mình .

Vì nàng hắn đã bất chấp nguy hiểm tính mạng . Nhưng tính mạng một nô lệ có đáng bao nhiêu ?! Hắn vô lực nhìn Pharaon cường quyền ép nàng , vô lực nhìn nữ hoàng đẩy nàng vào chỗ chết .

Cuối cùng nàng yêu Pharaon , hắn cũng hiểu , Pharaon cỡ nào sủng ái nàng , hứa đưa nàng làm hoàng phi . Còn hắn ?! Ngay cả đưa nàng trốn thoát cũng không thể . một hạt cát và một xa mạc khác nhau như thế nào .

Mẹ hắn sau vài ngày hắn được thả trở về thì bệnh mất . Hắn cũng không còn ai là người thân , đầu quân vào quân đội . Hắn đã cỡ nào cố gắng chỉ để nhìn được nàng từ phía xa này . Nhìn thấy nàng , vậy là đủ .

Sechi cúi mặt xuống , nở nụ cười . Carol quay đi , nhìn Sechi khiến nàng cảm thấy bản thân cỡ nào dơ bẩn . Nàng đã chọn Menfuisu , chọn trả thù Asisu thì tại sao còn do dự chứ . Hắn là nô lệ , hắn không thể cho nàng bất kỳ một cái gì cả .

Trong khi tất cả thưởng thức ca múa thì một nhóm mặc đồ đen lao vào , khoảng một trăm nhân , thân thủ nhanh nhẹn . Dùng kiếm lưu loát , tất cả hướng Nhược Thiên đang mơ màng vì riệu mà đánh tới .

Trong chốc lát tiếng hét chói tai vang lên . Menfuisu ngồi bên cạnh rút kiếm đứng trước bảo hộ Nhược Thiên . Quân lính tràn vào , quân lính Ai cập một toán theo Usanu vây quanh nàng và Menfuisu , một toán vây quanh Carol . Binh lính Hitaito lao ra đánh với đám y phục đen . Tiếng đao kiếm vang dội .

Izumin cười lạnh , ánh mắt hiện ra tia tàn độc . Rút kiếm giao đấu .

Chờ lúc Carol giật mình thì bị một cánh tay kéo đến sau lưng . Bàn tay này đã một lần từng kéo nàng chạy khỏi truy đuổi binh lính Ai cập . Nàng nhận ra , ngẳng đầu lên thì đang ở sau lưng Sechi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook